Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp này hãy tìm lại động lực để sớm bứt phá đầu năm 2021 ngay lập tức

Thứ Hai, 22/02/2021 10:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp cần động lực bứt phá đầu năm 2021 cần nhận ra rằng bạn đang ngồi im để số phận đưa đẩy tới đâu thì tới mà quên rằng chính bạn cũng có khả năng kiểm soát cuộc sống của mình.
 

Tuổi Tý


Có khá nhiều con giáp tuổi Tý nỗ lực không mỏi mệt trong thời gian dài nhưng đầu năm 2021 này không có được kết quả như mong đợi trong khi đó những người đồng trang lứa có người đã vượt xa bạn.

Tâm lý so sánh này khiến một số người tuổi này bắt đầu tỏ thái độ chán nản, muốn buông tay, không muốn cố gắng thêm chút nào nữa. Bạn có biết rằng có thể sắp đến đích nhưng vì quyết định vội vàng này có thể khiến bạn đánh mất tất cả không?

Dù kết quả hiện tại như thế nào cũng không quan trọng bằng việc bản thân nhận ra mình đã trưởng thành đến đâu trong suốt quá trình thực hiện mục tiêu của mình trong thời gian qua. Vì thế, bạn cần luôn duy trì thái độ tích cực và trong việc học, việc làm mỗi ngày, không quên rằng: Làm việc gì cũng hết lòng mà làm.

Hơn nữa, con giáp tuổi Tý cũng đừng ngại thực hiện những thử nghiệm mới vì cơ hội thành công của bạn lúc này khá cao. Có câu rằng: "Không có gì hèn cho bằng khi ta nghĩ bạo mà không dám làm" của Jean Ronstard cho thấy việc hành động dù nhỏ cũng quan trọng hơn là ngồi đó mà suy tính viển vông, thiếu thực tế.

Do đó, hãy dám nghĩ, dám làm và tìm động lực đó từ người thành công xung quanh mình. Mỗi chúng ta đều cần một người, một sự việc có thể đẩy ta luôn tiến về phía trước. Vì thế nếu bao lâu nay những người xung quanh không đủ làm động lực thì bạn nên tìm tới những người bạn mới thành công hơn, giỏi giang hơn để học hỏi từ họ.

comment leftHãy nghĩ rằng bạn có thể hoặc nghĩ rằng bạn có thể. Dù bằng cách nào, bạn đều đúng.
Henry Ford
comment right
 
con giap can dong luc but pha dau nam 2021
 

Tuổi Dần


Người tuổi Dần nên nhận thức sớm việc mình là con giáp cần động lực bứt phá đầu năm 2021 để thực hiện ngay những dự định đang còn dang dở của mình hoặc điều gì chưa dám tiến hành thì cũng nên thực hiện ngay lập tức.

Ví dụ nếu bạn đang có ý định học ngoại ngữ để nâng cấp bản thân hay tham gia một khóa học liên quan đến chuyên môn thì đăng ký lớp học nàng càng sớm càng tốt, đừng chần chừ gì nữa. Khi có nhiều kiến thức hơn bạn sẽ có những bước đi đúng đắn hơn cho tương lai của mình.

Hơn nữa, con giáp tuổi Dần chỉ có động lực khi ở trong tình huống "đã rồi", nghĩa là bạn đã đóng tiền học thì vì tiếc tiền nên học hành chăm chỉ, do đó, đừng quá tập trung vào những gì mang tên "miễn phí". Việc đầu tư một số tiền cho việc cải thiện năng lực cũng là việc cần thiết để bạn cảm thấy mình tự tin hơn.

Nhất là những người sinh năm 1998, bản mệnh là con giáp sau 30 tuổi phát tài tức là ngay từ bây giờ phải tập trung với mục tiêu này để không ngừng tiến lên, tự tin khởi động những bước đi cần thiết mới mong có được tuổi 30 rực rỡ. Bạn may mắn hơn không có nghĩa là "chờ sung rụng" mà phải thực sự hành động đấy tuổi Dần nhé.

Vì thế, bạn cứ chăm chỉ và kiên nhẫn vì cần phải chờ thời mới thành công, hãy cố gắng thật nhiều rồi bạn sẽ chuyển mình thành đại gia trong tương lai.

Tuổi Mùi


Tuổi Mùi từng đạt được một số thành tích nhất định và bạn tạm hài lòng với cuộc sống của mình quá lâu, thậm chỉ ngủ quên trên chiến thắng. Lý do là bạn thường xuyên nhìn xuống và chẳng bao giờ chịu nhìn lên cả, vì thế nên sức ì của bạn mỗi ngày một lớn hơn khi câu cửa miệng của bạn là: "Mình sống thế này cũng ổn, tốt hơn rất nhiều người rồi". 

Lối tư duy theo lối mòn đó đã làm hao mòn động lực của bạn, trong khi đó động lực chính là thứ có thể thúc đẩy gần như mọi hành động của cuộc sống của chúng ta, do đó việc trước tiên mà con giáp tuổi Mùi cần nhận diện đó là bao lâu nay bạn đã đánh mất động lực mà bạn không hề để tâm tới việc này.

Đó là lý do từng ngày qua đi một cách nhàm chán với số tiền chỉ đủ duy trì cuộc sống, không thể mua một món hàng xa xỉ khi bạn thích. Bạn đang lạc quan quá mức để bảo vệ cho sự lười và thiếu động lực của mình rồi đấy.

Hãy nghĩ tới cảnh bạn có thêm con cái thì lấy đâu tiền nuôi chúng hoặc nếu con bạn có năng lực, bạn muốn cho chúng học một trường tốt hơn nhưng không thể vì kinh tế eo hẹp. Đã đến lúc bạn cần "thức giấc" để chuẩn bị cho những bước tiến cần thiết cho sự nghiệp, hơn nữa, lúc này cơ hội cũng đang mở ra, tuổi Mùi đừng bỏ lỡ.

Thậm chí, bạn phải biết chống lại định kiến của chính mình để bước ra khỏi vòng tròn an toàn bao lâu nay. Người khác không thể nào giúp bạn với lối tư duy đóng của con giáp tuổi Mùi như hiện tại.
 
thieu dong luc ban cam thay lac loi
 
 

Tuổi Dậu


Người tuổi Dậu có khả năng, năng lực đấy nhưng thiếu mục tiêu nên bạn càng thiếu động lực để phát huy những gì đã biết. Có thể vấn đề của con bạn đó là không nghĩ đủ lớn nên bạn cứ quay quẩn với giới hạn nhỏ hẹp của mình.

Bạn nên nhớ rằng mình là một trong những con giáp cần động lực bứt phá đầu năm 2021 nếu không bạn sẽ lỡ mất khá nhiều cơ hội trong năm nay. Vì thế, hãy sẵn sàng lao vào những cơ hội mới bằng sự quyết đoán của mình.

Phải nghĩ lớn hơn, đừng để cho những thất bại trong quá khứ có thể cản đường và khiến bạn nghĩ rằng mình không thể. Những gì đã qua không có quyền quyết định bạn là ai, chính bạn mới có quyền định đoạt bản thân mình trong tương lai.

Ít nhất bạn cần phải lạc quan lên, chọn những việc mà bản thân cảm thấy tự tin để lấy lại động lực. Hãy ở bên những người có suy nghĩ tiến bộ, lạc quan để được truyền thêm động lực mỗi ngày hoặc hỏi xin ý kiến của họ khi cần.

Lạc quan là một công cụ quan trọng nhất để bạn tránh được khả năng có thể giết chết động lực và làm hỏng mục tiêu. Nếu bạn không có động lực để trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình thì việc tạo ra động lực ở những người xung quanh sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Trong khi đó mong muốn tận sâu trong tâm bạn đó là có thể giúp được nhiều người nhất có thể cơ mà.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X