Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phòng còn hơn chống, những con giáp này nên đặc biệt chú ý đến sức khỏe của mình những tháng cuối năm 2019

Thứ Hai, 05/08/2019 11:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong số những con giáp cần đề phòng sức khỏe, tuổi Tý cần đặc biệt chú ý đến những vấn đề liên quan đến làn da. Bản mệnh có làn da khá nhạy cảm, đồng thời hay dị ứng với môi trường xung quanh, rất dễ bị viêm da cơ địa, nếu không cẩn thận sẽ ảnh hưởng tới nhan sắc của chính mình.
 
 
con giap can de phong suc khoe
 
Sức khỏe là yếu tố quan trọng bậc nhất với mỗi người. Dù ở thời điểm hiện tại, sức khỏe của bạn đang ở trạng thái ổn định nhưng bạn cũng không nên chủ quan. Bệnh tật có thể ập đến bất cứ lúc nào và không chừa một ai. 
 
Vì thế, trong những tháng cuối năm 2019, những con giáp này nên ưu tiên hơn đến việc chăm sóc sức khỏe của bản thân, có dấu hiệu lạ phải đi khám ngay, đừng để đến lúc bệnh tật đầy người mới lo chạy chữa.
 

1. Tuổi Thân

 
Có thể nói những tháng đầu năm 2019 là những tháng đầy may mắn đối với những người tuổi Thân về mặt sức khỏe. Công danh sự nghiệp, cuộc sống hôn nhân có đôi chút sóng gió nhưng bù lại, sức khỏe của con giáp này lại khá tốt. Ốm đau cũng chỉ ở mức qua loa rồi tự khỏi, không mất quá nhiều thời gian chữa trị. 
 
Tuy nhiên, không vì thế mà tuổi Thân có thể chủ quan, lơ là việc chăm sóc bản thân. Tử vi 2019 của 12 con giáp nhận thấy, trong những tháng cuối năm, bạn cần chú ý hơn về sức khỏe tim mạch và đường ruột, nếu xảy ra vấn đề gì cần lập tức đi khám để phát hiện bệnh và chữa trị kịp thời, tránh để mọi thứ nghiêm trọng hơn.
 
Bên cạnh đó, những chú khỉ cũng cần hạn chế làm việc quá sức. Điều đó không chỉ gây áp lực, căng thẳng cho bản thân mà còn ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, khiến bạn dễ mắc các bệnh về mắt, cột sống và căn bệnh tâm lý đang trở lên phổ biến trong xã hội hiện nay mang tên: trầm cảm.

con-giap-can-de-phong-suc-khoe-2
 
Chính vì vậy, lời khuyên cho người tuổi Thân là bạn cần tiến hành kiểm tra sức khỏe định kì để có thể ngăn ngừa và chữa trị kịp thời khi có dấu hiệu phát bệnh. Chỉ khi có được một sức khỏe dồi dào bạn mới có thể thoải mái và sẵn sàng cho những cơ hội, thách thức trong cuộc sống. Xem thêm: Điểm mặt 3 con giáp xuất thân bần hàn, ngày sau giàu sang phú quý
 

2. Tuổi Tuất

 
Lịch vạn niên nhận thấy, vào những tháng cuối năm 2019, người tuổi Tuất rất dễ mắc các bệnh liên quan đến xương khớp, cần cần đặc biệt chú ý đến vấn đề này. Bạn nên tránh vận động mạnh và các hoạt động ngoài trời quá lâu cũng như uống đủ nước để duy trì thể trạng tốt.
 
Ngoài ra, vào những ngày mưa gió thất thường hoặc khi thời tiết trở lạnh, bản mệnh nên chú ý bảo vệ sức khỏe tim mạch. Bạn nên cẩn thận trong việc lái xe và giữ ấm cho cơ thể.
 
Nếu có lỡ ốm đau thì cần phải giữ tinh thần lạc quan, vững vàng.Chớ thấy chút bệnh tật là đã hoang mang lo lắng, ăn không ngon ngủ không yên. Tinh thần sa sút thì sức khỏe khó lòng có thể hồi phục được, đó là điều mà tuổi Tuất cần phải nhớ kĩ. Cùng tìm hiểu xem bạn có thuộc Top 4 con giáp lạc quan luôn mỉm cười đối diện với mọi khó khăn trong cuộc sống không?
 
Nhìn chung cuối năm 2019 là thời điểm tuổi Tuất nên tự mình chú ý tới sự an toàn và sức khỏe của bản thân để gia đình không phải lo lắng về mình. Có như vậy thì tinh thần bạn cũng sẽ thoải mái, vô tư hơn.
 

3. Tuổi Dậu

 
tham kham dinh ky
 
Xem bói tử vi, người tuổi Dậu thường hay mắc các bệnh ốm vặt như: Sốt virus, cảm cúm, đau đầu,… Điều này ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống cũng như công việc của bạn.
 
Trong những tháng cuối năm 2019, ngoài những bệnh vặt vãnh trên, con giáp này cũng cần chú ý đến các bệnh về dạ dày và hệ tiêu hóa. Bạn nên đảm bảo một chế độ ăn uống hợp lí, khoa học để phòng tránh các bệnh này. Đừng vì vội vàng mà bỏ quên bữa sáng hay ăn uống qua loa ở những bữa chính trong ngày.
 
Thêm vào đó, những người tuổi Dậu cũng nên dành thời gian để kiểm tra sức khỏe về huyết áp, tim mạch và chú ý nếu có dấu hiệu bất thường gì xảy ra. Đối với những người ít vận động hoặc làm việc ở văn phòng nhiều nên cải thiện sức khỏe bằng việc tập luyện thể dục thể thao, chạy bộ… 
 
Tốt nhất, bạn nên kiểm tra sức khỏe định kì ít nhất một năm một lần để hiểu rõ thể trạng của bản thân hơn. Nếu đầu năm chưa đi thì bây giờ bạn hãy dành một ngày rảnh rỗi để đi khám luôn, vì một sức khỏe tốt, cũng là nền tàng cho một tương lai tươi sáng hơn. Xem thêm: Phát huy điểm mạnh, tương lai rạng rỡ nằm ngay trong tầm tay của 12 con giáp
 

4. Tuổi Tý

 
con giap can de phong suc khoe lan da
 
Tuổi Tý nằm trong top con giáp cần đề phòng sức khỏe những tháng cuối năm 2019, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến làn da và hệ tiêu hóa. 
 
Bản mệnh có làn da khá nhạy cảm, đồng thời hay dị ứng với môi trường xung quanh, rất dễ bị viêm da cơ địa, nếu không cẩn thận sẽ ảnh hưởng tới nhan sắc của chính mình. 
 
Bên cạnh đó, việc ăn uống không đảm bảo khoa học cũng khiến những chú chuột dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Cân bằng chế độ ăn uống, duy trì thói quen uống nhiều nước, ăn nhiều rau củ quả sẽ giúp cơ thể thải độc, cải thiện sức khỏe của bạn tốt hơn.
 
Việc thường xuyên rèn luyện thể chất bằng các bài tập thể dục thể thao sẽ giúp cho cơ thể bạn săn chắc và khỏe mạnh hơn. Con giáp này cũng chú ý không nên hoặc hạn chế tối thiểu việc hút thuốc, uống rượu bia để sức khỏe ngày một cải thiện hơn.
 
Nếu đã uống rượu bia, dùng chất kích thích thì tốt nhất không nên lái xe, hạn chế tham gia các hoạt động thể chất, hoạt động quá sức mà ảnh hướng đến sức khỏe của mình.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X