Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sau tiết Lập Thu 2024, có 4 tuổi cần chú ý hơn cả kẻo vận khí biến động MẠNH, bất lợi triền miên

Thứ Hai, 12/08/2024 08:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi nhắc nhở, 4 con giáp cần chú ý sau tiết Lập Thu 2024 dưới đây được dự báo có nhiều thay đổi bất ngờ trong thời gian, nếu không thận trọng và chủ động có sự chuẩn bị thì rất có thể sẽ gặp nhiều bất lợi.
 
Theo Lịch vạn niên, tiết Lập Thu 2024 được xác định bắt đầu từ ngày 7/8/2024. Tiết khí này đánh dấu sự chuyển giao của mùa Hè và mùa Thu.
 
Tử vi học đưa ra những dự đoán về vận mệnh của các con giáp kể từ tiết Lập Thu, theo đó, sẽ có 4 con giáp cần chú ý sau tiết Lập Thu 2024 bởi đây là khoảng thời gian nhiều biến động với bản mệnh. Cùng xem đó là những ai và cách khắc phục ra sao?
 

1. Tuổi Dần: Áp lực gia tăng

 
Tuổi Dần vốn là con giáp chủ động, mạnh mẽ trong hành động, tính cách kiên quyết. Ngũ hành bản mệnh thuộc Mộc, nên thường có nền tảng vững chắc, suy nghĩ chín chắn.
 
Trong năm 2024, bản mệnh chịu tác động xấu, vận khí suy giảm, cạnh tranh tăng cao nên luôn phải có sự chuẩn bị, lập kế hoạch từ trước trong những việc quan trọng.
 
Đặc biệt kể từ tiết khí Lập Thu, vận khí của con giáp này càng có sự xung đột rõ ràng, ẩn chứa dấu hiệu sự nghiệp bị cản trở, khó phát triển nên tốt nhất nên giữ mình, làm việc khiêm tốn và thận trọng.
 
Việc hợp tác hay mở rộng ở thời điểm này là không thích hợp, đàm phán giao dịch càng phải tính toán kỹ lưỡng. Đồng thời, hung vận lớn kéo theo những xung đột về tình cảm nên bạn cần điều chỉnh tâm lý, cảm xúc của bản thân.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý an toàn cho bản thân, hãy cẩn thận khi ra ngoài kẻo gây hại cho sức khỏe của bạn.
 
Cách khắc phục: Trong tiết Lập Thu, hướng Tây Nam không may mắn, cần tránh; không đặt đồ vàng ở hướng Đông Bắc, tránh mặc quần áo màu trắng.

Con giap can chu y sau tiet Lap Thu 2024
 

2. Tuổi Hợi: Kế hoạch đổ bể

 
Người tuổi Hợi là cái tên con giáp cần chú ý sau tiết Lập Thu tiếp theo.
 
Vận khí kém sắc trong năm 2024 dự báo trước những sóng gió mà tuổi này có thể phải đối mặt. Ngũ hành Thủy bị áp chế, thử thách không lúc nào thiếu.
 
Tiết Lập Thu nằm trong tháng Nhâm Thân (tức tháng 7 âm lịch), ẩn chứa mâu thuẫn nội bộ và dễ đắc tội kẻ tiểu nhân, cãi vã phát sinh, tài lộc bất lợi, không thích hợp để hợp tác, giao lưu, mở rộng v.v.
 
Cách khắc phục: Thời điểm này, hướng Tây Nam không thuận lợi với bản mệnh, nên tránh xa; nên xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với người tuổi Mùi và Mão bởi đây có thể là quý nhân giúp bạn giải quyết căng thẳng.
 

3. Tuổi Mão: Cạnh tranh gay gắt

 
Tuổi Mão vốn là con giáp thông minh, khéo léo, hiền lành, thêm ngũ hành Mộc bổ trợ nên rất giỏi đối nhân xử thế, cư xử ôn hòa với mọi người.
 
Năm Giáp Thìn này, Giáp Mộc lộ diện, cạnh tranh khốc liệt, Mão bị Hại Thái Tuế chi phối, gây sóng gió cho các mối quan hệ, anh em dễ bất hòa, bạn bè trở mặt, mâu thuẫn nổi lên, áp lực tăng cao, không có lợi cho các công việc nhóm hay hợp tác nên cần chú ý điều chỉnh.
 
Kể từ tiết Lập Thu, hung vận của con giáp này có xu hướng tăng lên. Khi vận khí bị áp chế, tuổi Mão cũng sẽ đối mặt với càng nhiều áp lực hơn, quan hệ giữa người với người trở nên căng thẳng, có thể bị hiểu lầm, thị phi bủa vây.
 
Cách khắc phục: Nếu bạn cần giúp đỡ có thể tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người thầy, người quản lý hay hướng dẫn của mình. Nên tránh đặt gương, đồng hồ, kiếm và các đồ thuộc hành Thổ ở hướng Tây Nam, nên hạn chế đi về hướng Đông.
 

4. Tuổi Sửu: Sức khỏe sa sút

 
Sửu là người thận trọng, khiêm tốn và kiên định, có ngũ hành Thổ nên có thêm tính bao dung và biết yêu thương mọi người.
 
Năm Giáp Thìn, tuổi Sửu có Phá Thái Tuế cản trở, cạnh tranh gia tăng, khó mà đạt được sự tiến bộ vững chắc. Sau khi bước vào tiết Lập Thu, ngũ hành càng bị tiêu hao nên sóng gió bủa vây, công việc sự nghiệp đều bị cản trở, lực bất tòng tâm.
 
Chẳng những vậy, con giáp này còn có dấu hiệu bị căng thẳng kéo dài, dẫn tới tình trạng lao lực, sức khỏe giảm sút. Nếu không sớm điều chỉnh, chẳng những thể chất và trạng thái tinh thần của bạn ngày càng xấu đi, ảnh hưởng xấu tới các mối quan hệ gia đình, sự phát triển nghề nghiệp.
 
Cách khắc phục: Sau tiết Lập Thu, bạn nên chú ý đến bố cục của hướng Đông Bắc, không nên đặt các đồ dùng kim loại, hoa và cây cối ở đây. Tốt nhất nên đặt một quả hồ lô phong thủy để hóa giải xui xẻo. Về mặt màu mắc, mặc quần áo màu đỏ hoặc vàng có thể nâng cao vận may cá nhân.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X