Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mùa Vu lan báo hiếu - 4 tuổi thường ngày HIẾU KÍNH cha mẹ, được ban PHƯỚC LÀNH vô lượng, làm gì cũng thuận lợi

Chủ Nhật, 04/08/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mùa Vu lan báo hiếu, mùa của lòng biết ơn và phước lành, 4 tuổi này được lựa chọn để ơn trên ban phát nguồn năng lượng tích cực, bứt phá mạnh mẽ không chỉ về công danh mà tiền bạc cũng rực rỡ.
 
Dân gian coi tháng 7 âm lịch là tháng cô hồn mang tới nhiều điều xui xẻo hay bất lợi. Nhưng theo Phật giáo, đây còn là thời điểm mùa Vu lan báo hiếu, mùa của tình yêu thương và lòng biết ơn. 
 
Với 4 con giáp này thì đây còn là mùa của sự bứt phá trong sự nghiệp, vận may đang chờ đón, thành công và sự giàu có sẽ đến như một dòng chảy không ngừng. Hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận sự diệu kỳ nào đó sẽ tới trong tháng Vu lan này nhé.
 

1. Con giáp tuổi Dần

 
Con giap but pha su nghiep mua Vu lan

Tuổi Dần là một trong 4 con giáp bứt phá sự nghiệp mùa Vu lan


Một khi bánh xe thời gian luân chuyển đến mùa Vu lan - mùa hiếu kính và lòng biết ơn, vận khí của người tuổi Dần chuyển biến tích cực nhờ chính phước phần của mình.
 
Nguyệt hạn tuổi Dần có sự xung khắc trong tháng 7 âm, khó khăn nhất thời còn đó. Nhưng sau bao thăng trầm gian khó, đổ bao mồ hôi công sức, vướng tới không ít thị phi, tranh cãi, những “chiến binh tuổi Hổ” vẫn vững vàng bất khuất, đón nhận biến động lớn lao mà thế giới tự nhiên linh thiêng đã sắp đặt. 
 
Đã tới lúc Dần ngồi hưởng thành quả ngọt ngào được đổi lấy bằng chính thực lực bản thân và chút may mắn do ơn trên ban tặng. Bản mệnh bứt phá về sự nghiệp và gia tăng mạnh về tài chính.
 
Sự may mắn ấy không phải xuất phát cao sang gì, đơn giản chỉ là bạn đã sống hết mình với công việc, hết lòng với gia đình, mẹ cha. Có phước ắt có phần, âu cũng là lẽ tự nhiên. 
 
Mùa Vu lan báo hiếu về, Dần sẽ đứng trước bình minh của một kỷ nguyên mới với nhiều bước ngoặt đáng nể. Sự phù trợ của các ngôi sao may mắn và tiếng vọng từ tổ tiên sẽ mở ra thời kỳ bùng nổ về sự thăng tiến và tài lộc. 
 
Dấu hiệu chuyển biến tích cực trong tháng 7 âm lịch này còn là minh chứng cho việc người tuổi Dần đã học được cách vượt qua rào cản của chính mình, biến khó khăn thách thức thành động lực mà tiến về phía trước. 
 
Chính bạn chứ không phải ai khác sẽ là “nhân chứng sống” cho sự chuyển mình kỳ diệu từ điều nhỏ bé tới khối tài sản lớn, nguồn của cải dồi dào và cũng là nguồn cảm hứng cho những ai dám ước mơ và nỗ lực vì nó.
 

2. Con giáp tuổi Thìn

 
Xuyên suốt mùa Vu lan báo hiếu, hòa mình với không khí linh thiêng và vô cùng ý nghĩa, vận khí của người tuổi Thìn chuyển tốt bất ngờ. Yếu tố vận may đang được sắp đặt chực chờ phía trước.
 
Bạn sẽ đứng trước ngưỡng cửa của một thời kỳ phát triển rực rỡ và thăng hoa. Nếu chú tâm cảm nhận, những chú Rồng có thể nghe thấy tiếng vọng tâm linh nào đó, ví như một vị thần luôn đứng cạnh che chở và bảo vệ. 
 
Khi nhận được những phước lành vô hình ấy, Thìn như được tiếp thêm động lực và sức mạnh tinh thần, làm gì cũng thấy suôn sẻ, hoàn thành kế hoạch nhanh hơn dự kiến.
 
Đâu đó dân gian quan niệm tháng 7 âm là tháng cô hồn nhiều xui xẻo. Nhưng với người tuổi Thìn, đây lại là thời điểm mà cuộc sống được tô điểm thêm bởi luồng sinh khí mới tràn đầy niềm tin và hy vọng về thành công mang tính bứt phá. 
 
Bề ngoài Thìn có vẻ lạnh lùng, trầm tư vậy thôi, nhưng bên trong là một trái tim ấm áp, luôn biết quan tâm gia đình, hiếu kính cha mẹ, hết lòng vì việc chung. Chính những tác nhân này đã mang lại phước lành và may mắn cho họ.
 
Thời kỳ này, sự nghiệp của người tuổi Thìn không những vững chãi, tiến lên phía trước mà nhiều cơ hội tài chính cũng song hành. Bạn sẽ bước chân vào cuộc sống giàu có, sung túc sớm thôi!
 
Những dự án kinh doanh sáng giá, các mối quan hệ đối tác tiềm năng, cơ hội thử sức với cái mới tràn đầy, Thìn tự tin tỏa sáng và làm điều mình thích để nâng tầm cuộc sống đẳng cấp và chất lượng hơn. 
 

3. Con giáp tuổi Ngọ

 
But pha su nghiep mua Vu lan
 
Gửi gắm tinh thần biết ơn và hiếu kính mẹ cha trong suốt mùa Vu lan 2024 này, người tuổi Ngọ cũng có lý do để ngẩng cao đầu và tự hào với những gì bản thân đã làm và xứng đáng là con giáp bứt phá sự nghiệp mùa Vu lan.
 
Ngọ luôn sống hết mình vì những lý tưởng đẹp. Suốt thời gian qua họ tận hiến với công việc, hiếu thảo mẹ cha, quan tâm gia đình và người thân, luôn làm những gì có thể trong tầm tay.
 
Tháng 7 âm về mang theo không khí trang nghiêm và đầy ý nghĩa về mùa hiếu hạnh, đồng thời cũng mang tới nhiều cơ hội đổi mới cho tuổi Ngọ, hứa hẹn sự bứt phá mạnh mẽ trong sự nghiệp và cuộc sống.
 
Luồng sinh khí may mắn sẽ thổi vào cuộc đời các chú Ngựa, giúp họ thêm phấn chấn, hào hứng củng cố niềm tin về tương lai tương sáng phía trước. Tới lúc Ngọ làm chủ cuộc đời mình với tinh thần lạc quan và sự quyết đoán mạnh mẽ rồi đó.
 
Chuỗi ngày suôn sẻ và bình an đang chờ phía trước, Ngọ từng bước khám phá và chinh phục các cơ hội mới. Không còn những do dự hay lo toan, thay vào đó, bạn sẵn sàng đối mặt trực diện mọi thử thách, biến chúng thành cơ hội để tạo sự bứt phá cho sự nghiệp của mình. 
 
Bằng thái độ kiên quyết và ý chí không gục ngã, mọi mục tiêu và kế hoạch mà Ngọ đề ra đều nằm gọn trong tầm tay, cuộc sống ngập tràn hạnh phúc, niềm biết ơn với những ân huệ của cuộc đời.
 

4. Con giáp tuổi Sửu
 

Người tuổi Sửu bản tính chân thành, trung thực, làm gì cũng tới nơi tới chốn. Đặc biệt họ rất coi trọng yếu tố gia đình, luôn hiếu kính cha mẹ, phấn đấu để chăm sóc người thân được đầy đủ, vẹn toàn. 
 
Những đức tính tốt đẹp ấy chính là tiền đề cho yếu tố vận may sau này của tuổi Sửu. 
 
Mùa Vu lan hiếu hạnh đang về, con giáp hiếu thảo như Sửu tất nhiên sẽ được tổ tiên gia độ, ban phước lành cho may mắn về công danh và tiền tài. 
 
Theo đó, thời gian này, những người tuổi Sửu được dự đoán sẽ có sự bứt phá mạnh mẽ trong sự nghiệp với nhiều cơ hội làm ăn lớn, dẫn đến bước ngoặt tài chính bùng nổ.
 
Với tác phong làm việc chuyên nghiệp, Sửu không chỉ được lòng sếp lớn, nhận về sự công nhận và tôn trọng từ các lãnh đạo mà còn được đồng nghiệp, đối tác nể trọng. Vận tài lộc của họ được dự đoán sẽ tăng lên không ngừng và đạt đến đỉnh cao mới.
 
Hãy yên tâm rằng, mỗi giọt mồ hôi và sự cố gắng của bạn đều sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Cánh cửa giàu sang phú quý đã mở ra, Sửu sớm đặt chân vào giai đoạn thịnh vượng của đời người rồi đó!

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm. Nguyện cầu cho bạn và gia đình có một mùa lễ Vu lan đầy ý nghĩa, tràn ngập yêu thương!

Tin bài hay dành cho bạn:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X