Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay - Top 3 con giáp buồn vì tình yêu 14/7/2022

Thứ Tư, 13/07/2022 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 14/7/2022 chỉ ra những con giáp buồn vì tình yêu 14/7/2022 và khuyên họ chớ nên kỳ vọng quá nhiều, hãy mạnh mẽ để bước tiếp vì tương lai rực rỡ hơn đang chào đón ở phía trước.

 Theo tử vi ngày 14/7/2022 của 12 con giáp, những con giáp trong danh sách dưới đây không may mắn về phương diện tình cảm trong ngày thứ 5 này. Tuy nhiên, cuộc sống vẫn còn nhiều điều tươi đẹp đang chờ đón, thế nên dù thế nào cũng không được bi quan.

Top 1 Tuổi Sửu

 
Công việc bộn bề nên con giáp tuổi Sửu không thể tập trung chăm sóc hay quan tâm tới cảm xúc của một nửa yêu thương. Thậm chí người ấy tỏ ra hờn giận thì bạn cũng không biết làm gì.

Có những cặp đôi mới cảm thấy hạnh phúc đây thôi mà lúc này lại trở nên lạnh nhạt chỉ vì những hiểu nhầm hoặc bị ảnh hưởng bởi điều tiếng bên ngoài. Lúc này, có thể thấy, thái độ lạnh lùng càng khiến hai người xa cách hơn. 

Người độc thân không nên vội vàng trong mối quan hệ mới vì có nguy cơ bạn bị lừa dối là rất cao. Hãy để mọi thứ diễn ra từ từ thôi nhé vì cả hai còn cần thêm thời gian tìm hiểu nhau bạn nhé.
 
con giap buon vi tinh yeu 14/7/2022

Nếu bạn là con giáp buồn vì tình yêu 14/7/2022 thì hãy mạnh mẽ vượt qua giai đoạn này nhé

 

Top 2 Tuổi Mão 

 
Người tuổi Mão cũng là một trong những con giáp buồn vì tình yêu 14/7/2022. Lý do chủ yếu là ở bạn chứ không phải là ai khác.

Bản mệnh rất dễ nóng nảy, mất kiểm soát trong ngày hôm nay và đó là nguyên nhân bạn có xu hướng tranh cãi với một nửa của mình với lý do không rõ ràng. Dường như họ đang trở thành đối tượng để cho bạn trút hết buồn bực lên vậy.

Thổ - Mộc xung khắc đây không phải thời điểm tốt lành cho chuyện tình yêu của người độc thân. Có những người bạn thích nhưng họ lại không hồi đáp tình cảm thì cũng đừng quá buồn, rồi có người xứng đáng sẽ dành cho bạn, hãy kiên nhẫn đợi chờ nhé.
 

Top 3 Tuổi Dần

 
Thiên Quan khiến con giáp tuổi Dần trở nên bi quan hơn bao giờ hết, bạn tỏ ra nghi ngờ một nửa của mình và thường xuyên có những câu nói khó nghe. Đó là lý do khiến vận trình tình cảm của hai người lúc này đi xuống.

Những cặp vợ chồng xa nhau lâu ngày bắt đầu có khoảng cách khiến cả hai cảm thấy không còn mặn nồng như xưa. Tuổi Dần và một nửa của mình nên có kế hoạch để gặp gỡ nhau nhiều hơn, làm sống dậy lại những cảm xúc xưa cũ.

Người độc thân có nguy cơ nhận ra mình là người thứ 3 xen ngang chuyện tình cảm của người khác. Bản mệnh nên tránh xa những cám dỗ, hãy chọn mối quan hệ lành mạnh thì mới đảm bảo tương lai có những thay đổi tích cực đến với mình.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X