Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Top 3 con giáp buồn vì tình ngày 6/4/2023

Thứ Năm, 06/04/2023 08:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp buồn vì tình ngày 6/4/2023 cũng chỉ vì họ đang trải qua thời gian căng thẳng trong cuộc sống, dễ "giận cá chém thớt" khiến tình cảm có nhiều rạn nứt.
Tử vi hàng ngày 6/4/2023 của 12 con giáp dự đoán có 3 con giáp gặp nhiều khó khăn trong chuyện tình cảm khi hung vận đe dọa, mối quan hệ bị trục trặc. Cùng xem đó là những con giáp nào?

Top 1: Tuổi Tý


Người độc thân sẽ bận rộn với những khía cạnh khác và tạm thời không có nhiều suy nghĩ về một mối quan hệ mới, nhưng khi thấy những người khác đang hạnh phúc bạn sẽ cảm thấy chạnh lòng.

Tuổi Tý là con giáp buồn vì tình ngày 6/4/2023 vì bạn cảm giác hoang mang khi đứng giữa ngã 3 đường không biết nên làm gì. Nhất là người đã yêu và hoàn toàn tin tưởng vào đối phương, có người cho rằng bạn hơi mù quáng trong các mối quan hệ, thế nhưng nếu yêu nửa vời thì bạn không thể.
 
Con giap buon vi tinh ngay 6/4/2023

Những con giáp buồn vì tình ngày 6/4/2023

 

Top 2: Tuổi Ngọ

 
Trong tình yêu, tuổi Ngọ độc thân khá lười, không đủ chủ động, sợ thất bạn nên mãi phòng đơn gối chiếc mà chưa có hướng để thay đổi. 
 
Bên cạnh đó, người có đôi hạn chế việc tranh cãi, hai người nên lắng nghe, chia sẻ với nhau để hiểu rõ tình hình trước khi muốn ra một quyết định nào đó. Ngay khi đang có căng thẳng, đừng để cho người khác có cơ hội xen vào giữa mối quan hệ của bạn với người ấy.

Bạn đừng mâu thuẫn thường xuyên mà dễ dàng rơi vào trạng thái chán nản và muốn đi tìm người khác để lấp đầy cảm giác khó chịu bạn đang trải qua.
 

Top 3: Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi độc thân rất buồn và cảm giác lạc lõng trong ngày hôm nay. Lời khuyên là bạn hãy biết thể hiện mặt tốt của mình để chiếm được thiện cảm của người khác giới chứ đừng kiêu ngạo quá nhé. Đừng ngại ngần mà nói những lời tỏ tình với người mình yêu thích, và cũng đừng sợ hãi trước viễn cảnh mình sẽ bị từ chối.
 
Ai đang yêu có thể bị nửa kia nghi ngờ, ghen tuông, lại ít có cơ hội chuyện trò vì quá bận rộn nên khoảng cách giữa hai người cứ thế mà dần xa nhau hơn. 

Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 6/4/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X