Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Top 3 con giáp buồn vì tình cảm ngày 21/9/2023

Thứ Năm, 21/09/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điểm danh 3 con giáp buồn vì tình cảm ngày 21/9/2023, bạn nhận ra rằng có nỗ lực nhưng không đúng chỗ thì cũng vô vọng mà thôi.
 
Tử vi hàng ngày 21/9/2023 của 12 con giáp dự đoán, 3 tuổi dưới đây không gặp may mắn trong tình duyên.

Tuổi Mão


Tuổi Mão là một trong những con giáp buồn vì tình cảm ngày 21/9/2023. Người độc thân có vẻ đang đi sai hướng khi nuôi dưỡng tình yêu đơn phương. Càng lúc bạn càng cảm thấy đau đớn khi nhận ra họ đã có tình cảm với người khác. Bạn đã cố gắng hết sức, nhưng bạn biết rằng khi một người không thích bạn thì câu chuyện cũng kết thúc.

Những tuổi Mão đang có đôi nên cẩn thận trong lời nói của mình, đừng quá khích kẻo nửa kia phàn nàn. Có những người cảm nhận sự lạnh lùng của đối phương và mặc dù trong sự cố nào đó không phải lỗi của bạn, nhưng bạn sẽ nhận ra rằng dù bạn có làm hay nói gì đi chăng nữa, người bạn yêu chỉ đơn giản là không quan tâm.
  
con giap buon vi tinh cam ngay 21/9/2023

Top những con giáp buồn vì tình cảm ngày 21/9/2023

Tuổi Thìn


Có những con giáp tuổi Thìn nuôi tình cảm với một người không yêu mình và lúc này bạn biết cần phải chấm dứt tất cả.

Bạn đánh giá cao bản thân mình, đó là điều tốt, tuy nhiên, bạn không ở trong tâm trí của người khác và không thể kiểm soát cách người khác nghĩ về bạn. Điều này luôn khiến tuổi Thìn thất vọng vì bạn nghĩ rằng mọi người nên yêu mến mình.

Một số người tuổi Thìn độc thân tham gia hoạt động hẹn hò trên mạng, có thể gặp được đối tượng hẹn hò ưng ý. Tuy nhiên, sau đó bạn lại thất vọng vì có nguy cơ lừa dối hoặc gạt tiền, do đó, bạn cũng nên thận trọng, cân nhắc nhiều hơn.

Người có đôi thường hay lo lắng cho nửa kia và rất quan tâm đến tiểu tiết, thậm chí khiến họ khó chịu, cáu gắt với bạn. Hãy cho người ta chút không gian riêng, bạn nên tôn trọng các quyết định của họ nhé.
 

Tuổi Tuất


Những ai đang độc thân có vẻ hơi bối rối về tình trạng mối quan hệ gần đây và không biết phải ứng xử với người khác như thế nào. Điều đang xảy ra là bạn luôn nghĩ rằng người này thích bạn và cách bạn cảm nhận về họ không gì khác hơn là tình yêu. Thế nhưng càng lúc bạn càng nhận về sự lạnh lùng khi họ tỏ ra bận rộn, đam mê công việc, không quan tâm tới bạn. 

Sai lầm lớn nhất của bạn là mong đợi rằng họ yêu bạn vì đó cũng à lúc nỗi thất vọng lớn ập đến với bạn. Đơn giản chỉ là trước đây họ có quý mến nhưng chưa phải là yêu. 

Những cặp đôi lúc này khá hài lòng hơn với hiện trạng và không có kế hoạch xa hơn về cho mối quan hệ. Nhưng khi hai người không có ý định làm mới tình cảm thì cũng là lúc tình yêu đang nhạt dần đấy nhé.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 21/9/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X