Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Năm 2021: Con giáp nào nên cẩn thận người bạn độc hại kẻo cuộc sống lao dốc

Thứ Năm, 19/11/2020 10:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp buồn vì bạn bè năm 2021 chỉ vì bạn nhận ra sự chân thành, nhiệt tình của bạn đối với họ hoàn toàn vô nghĩa. Bạn xứng đáng tìm một người bạn mới mang tới cho bạn nguồn năng lượng tích cực hơn.
 

Tuổi Mão


Xung quanh người tuổi Mão có khá nhiều mối quan hệ độc hại nhưng họ không quá để tâm vì chỉ nghĩ rằng ai cũng có khuyết điểm nên cố gắng bào chữa cho lỗi lầm của bạn mình, thậm chí cả những người phạm lỗi tệ hại mà họ cũng có thể bỏ qua để rồi năm 2021 này họ dễ tự chuốc họa vào thân vì những điều như thế này.

Thế nhưng năm nay, có quá nhiều sự việc diễn ra giúp bạn tỉnh táo hơn trong việc đánh giá những anh chàng, cô bạn hiện tại. Bạn hiểu rằng, họ đang dựa vào sự thơ ngây đến ngốc nghếch của bạn để sai khiến bạn.

Có những người có vẻ như rất tốt với bạn, thậm chí còn chu đáo biết bạn thích gì và rộng rãi mua tặng bạn, nhưng sau đó luôn đi kèm với một yêu cầu nào đó. Trong khi đó, con giáp tuổi Mão thường hay cả nể, dễ tính nên đành phải làm theo, rồi dần dần sẽ trở thành con rối cho họ giật dây lúc nào không biết.
 
Có kẻ, dường như mỗi lần đi chơi nào họ cũng chủ động yêu cầu bạn qua đón dù hai người nhà xa tới mức nào đi nữa. Bạn ngại từ chối nên thường xuyên trở thành grab không công cho họ nhiều năm nay, thế thì còn chần chừ gì nữa mà không nói chữ KHÔNG với những người này để cuộc đời bạn thêm nhẹ nhàng hơn nhỉ?

Theo TỬ VI TUỔI MÃO 2021: Một năm tươi sáng, ít "sóng to gió lớn" khi bạn biết chọ bạn mà chơi bằng việc loại bỏ bớt những người bạn không phù hợp và hãy ưu tiên dành thời gian ở bên những người mang lại cho bạn niềm vui và năng lượng tích cực.
 
con giap buon vi ban be nam 2021
 

Tuổi Tị


Câu nói: "Giàu vì bạn, sang vì vợ", đủ để thấy vai trò to lớn của những người bạn trong cuộc sống đến thế nào. Vì thế, nếu bên cạnh bạn đang có một người bạn ích kỷ thì bạn chẳng có cơ hội giàu lên nhờ họ đâu con giáp tuổi Tị nhé, nhất là khi bạn trở thành con giáp buồn vì bạn bè năm 2021.

Tất nhiên, một người biết lo lắng và chăm sóc cho bản thân mình là cần thiết. Nhưng lúc nào cũng chỉ nghĩ cho bản thân mà chẳng để ý đến lợi ích của những người xung quanh ra sao thì đúng là quá ích kỷ rồi.
 
Nếu bạn có một người bạn chỉ quan tâm đến tình cảm, lợi ích, nhu cầu hay sự thoải mái của chính bản thân anh ta/cô ta, còn những thứ thuộc về bạn, họ chẳng bao giờ hỏi han hay nếu có hỏi cũng chỉ nói cho có rồi chẳng để tâm gì đến lời chia sẻ của bạn thì bạn nên hạn chế tiếp xúc với những người này.   
 
Thậm chí, thay vì chúc mừng họ còn hay ghen tị với những gì bạn đạt được, những người này luôn lấy may mắn hoặc rủi ro của họ để đem so đo với cả thế giới và sẽ làm tất cả để không ai hơn được họ. Chính vì thế, ở bên cạnh những con người này rất nguy hiểm, vì họ sẽ khiến bạn đánh giá thấp những nỗ lực của mình, khiến bạn thiếu động lực trong cuộc sống

Bên cạnh đó, có một số sự việc diễn ra trong năm nay, bạn nhận ra đối phương có thói quen dối trá để phục vụ cho mục đích riêng của họ. Khi niềm tin sụp đổ cũng là lúc bạn muốn kết thúc việc kết giao với những người bạn như thế này.
  
nho chon ban ma choi nam 2021
 

Tuổi Ngọ


Người tuổi Ngọ cũng là con giáp buồn vì bạn bè năm 2021 vì lúc này bạn càng nhận ra rằng năng lượng tiêu cực của họ đang lây lan sang bạn. Là con giáp nhiều hoài bão, bạn muốn thực hiện nhiều kế hoạch nhưng thường xuyên bị người này mỉa mai cho rằng không khả khi, bạn không đủ năng lực.

Bạn bè là những người dám nói thẳng nói thật với bạn, phân tích tốt xấu thiệt hơn cho bạn. Đó là điều tốt, tuy nhiên những người này lại thích chỉ trích và phản bác ý kiến của bạn, muốn áp đặt ý kiến của họ và chê bai khả năng của bạn nhưng không quên núp dưới danh nghĩa "Để bạn được tốt hơn". 
 
Thậm chí, khi bạn đạt được chút thành tích nào đó, họ vẫn cố tìm ra chỗ chưa hoàn thiện rồi "dìm" bạn xuống, để tỏ ra rằng họ đang vẫn hơn bạn. Dường như nghĩ tới họ là bạn thấy mệt mỏi vì chẳng biết làm thế nào cho họ hài lòng, còn bản thân thì ngày ngày sống trong trạng thái cảm xúc tiêu cực. 
 
Vì thích hơn thua nên họ trở nên hay ghen tị, có những người sẽ còn có thể có những hành động vượt xa khỏi khuôn phép đạo đức. Dù thế nào bạn cũng không được chủ quan, bạn cũng nên có tâm phòng người với những kiểu người thế này.

Nhất là những ai "mang tiếng" là bạn thân họ đã hiểu hết điểm mạnh và điểm yếu của bạn thì càng dễ làm tổn thương con giáp tuổi Ngọ đấy nhé.
 
nguoi ban khien ban muon phien 2021
 

Tuổi Thân


Người tuổi Thân vốn là người nhiệt tình và rất vô tư trong việc giúp đỡ người khác, thế nhưng sau khi nhận được sự trợ giúp của bạn có những người bạn, thậm chí là thân thiết cũng không chỉ không nói được một lời cảm ơn mà còn quên đi việc mà bạn đã giúp. Bạn từng nghĩ vì thân thiết nên họ mới hành xử như vậy nhưng trong năm 2021 này, bạn có cơ hội đánh giá lại mối quan hệ với người này.
 
Trước mặt bạn, họ vô cùng niềm nở, xởi lởi, lại còn tỏ ra thân thiện đáng yêu. Thế nhưng quay đi một cái, họ có thể sẵn sàng nói xấu bạn ngay được. Vì thế, bạn rất buồn khi nhận ra họ không hề đáng tin, không hề xứng đáng với sự giúp đỡ của bạn.

Không những thế, có những người tuổi Thân còn phải đối mặt với mối quan hệ độc hại với những người hay "bán than". Đó là người cứ nhìn thấy bạn là kêu ca, than phiền đủ điều về cuộc sống mà chẳng tự mình cố gắng giải quyết vấn đề.

Họ chỉ là những kẻ dựa dẫm, muốn bạn giúp đỡ họ nhanh chóng để họ đỡ bỏ công, bỏ sức, những người không đáng tin và phần nhiều chỉ muốn lợi dụng bạn. Vốn là con giáp không biết quản lý tài chính nên thấy bạn mình kêu nghèo, kể khổ là con giáp tuổi Thân vội vàng ra tay giúp đỡ tiền bạc mà không cần tìm hiểu rõ vấn đề.

Nhưng năm nay bạn có cơ hội để biết rõ "bộ mặt thật" của những người này rồi thì nên tránh xa bạn nhé. Hãy nên nhớ rằng, bạn không có nghĩa vụ phải giúp đỡ những người không tự cứu lấy mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X