Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp bừa bộn, mất đồ là chuyện thường xuyên như cơm bữa

Thứ Hai, 08/06/2020 09:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp bừa bộn dưới đây luôn không nhớ được mình đã để đồ ở đâu, vì vậy mà mỗi khi sử dụng, họ thường mất rất nhiều thời gian tìm kiếm.
 
Trong cuộc sống, có những người rất ngăn nắp, họ luôn nhớ mình phải làm gì, luôn nhớ mình nên sắp xếp đồ đạc ra sao. Nhưng ngược lại, ta cũng thấy có những người bản tính bừa bộn, thường hay quên trước quên sau nên dễ để mất cái nọ cái kia.

Vậy bạn có biết những con giáp bừa bộn gồm có những ai không? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão vốn không gọn gàng, họ thích để đồ đạc bừa bộn nên khi muốn sử dụng một món đồ nào đó, họ thường phải tìm kiếm rất lâu.

con giap bua bon
 
Nguyên nhân họ thường xuyên rơi vào cảnh như vậy là vì họ vốn rất tin tưởng vào bản thân mình. Họ nghĩ rằng mình có thể bình tĩnh giải quyết được mọi vấn đề trong cuộc sống, tuy nhiên thực ra, đến khi gặp phải vấn đề gì, họ thường rơi vào cảnh bối rối hoặc lo lắng.

Những lúc ấy, họ không ý thức được mình đang làm việc gì nữa nên thường bỏ dở giữa chừng, đồ vật đang cầm trong tay cũng tùy tiện để ở một nơi bất kỳ nào đó.

Chính việc để đồ đạc lung tung là nguyên nhân khiến họ thường xuyên mất đồ, hoặc dù có không mất cũng không tìm được món đồ ấy nữa. Ngược lại, bạn có biết ai là con giáp tỉ mỉ?
 

2. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị cũng là con giáp bừa bộn, thường xuyên mất đồ, nhưng nguyên nhân chủ yếu là họ lười không muốn thu dọn, không muốn nhớ xem món đồ ấy mình đã để ở đâu nữa.

Người tuổi này bẩm sinh đã là người thích hưởng thụ, khá lười biếng, đặc biệt là khi họ đã bận rộn hay vất vả vì những công việc lớn lao hơn thì họ lại càng không muốn động tay động chân vào những việc nhỏ nhặt như thu dọn nhà cửa, cất gọn đồ đạc.

Họ thường tiện tay đặt một món đồ ở một vị trí nào đó, chốc lát sau là đã quên ngay, không hề ghi nhớ ở trong đầu. Do đó, mỗi khi cần sử dụng món đồ nào, họ luôn phải mất công tìm kiếm, thậm chí có nhiều khi, họ còn chẳng tìm được món đồ ấy ở đâu nữa.
 

3. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân vốn có tính cách năng động và tò mò. Họ rất dễ bị những sự việc bên ngoài hấp dẫn sự chú ý, quên mất công việc hiện tại mình cần làm.

con giap song bua bon
 
Vì vậy, chuyện họ đang cầm một món đồ đi làm một việc gì đó, nhưng lại bị thu hút bởi việc khác là rất thường xuyên xảy ra.

Những lúc như vậy, họ thường quên mất mình đang cầm đồ gì trong tay mà dễ đặt đồ ở một chỗ bất kỳ nào đó để thực hiện công việc khác đang thu hút sự chú ý của mình.

Đến khi họ nhớ lại được việc mình cần phải làm trước đó thì họ thường không nhớ nổi mình đã để đồ dùng cần thiết cho công việc đó ở đâu nữa. Đây chính là nguyên nhân chính khiến họ là con giáp dễ bị mất đồ đạc.
 

4. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi dễ mất đồ không hoàn toàn do họ là con giáp đãng trí, mà còn vì họ có quá nhiều đồ đạc. Con giáp này vốn là người thích hưởng thụ cuộc sống, và họ cảm thấy chỉ có cuộc sống đầy đủ vật chất mới đem lại cho mình sự hưởng thụ thực sự.

Vì vậy, chỉ cần có tiền, họ sẽ lập tức dành để mua đồ, đến nỗi ngôi nhà của họ luôn chất đống đồ đạc, món đồ này lẫn vào món đồ kia, thế nên việc sắp đặt gọn gàng hay tìm kiếm đồ dùng đều trở nên rất khó khăn.

Muốn thoát khỏi tình trạng này, việc đầu tiên con giáp này nên làm là mua ít đồ đạc đi, như thế thì việc sắp đặt hay ghi nhớ vị trí của đồ dùng cũng đơn giản và dễ dàng hơn nhiều.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X