Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp biết sáng tạo không gian sống để những ngày ở nhà không hề nhàm chán

Thứ Tư, 15/04/2020 09:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vốn là con giáp biết sáng tạo không gian sống và thời gian này được ở nhà nhiều hơn nên càng kích thích họ sắp xếp lại phòng ở cũng như căn nhà của mình để tạo không khí mới lạ, vui tươi hơn.
 

Tuổi Tý


Những ngày phải ở nhà vì tự cách ly hoặc giãn cách xã hội khiến con giáp tuổi Tý cảm thấy bí bách vô cùng. Thậm chí, dù phải làm việc ở nhà nhưng bản thân nhận thấy rõ rằng năng suất công việc và học tập bị giảm sút đáng kể.

Thậm chí, vì cảm giác tù bức nên sức khỏe dần bị sa sút, chính vì vậy, chỉ cần qua 1 tuần như thế bản mệnh đã khó chịu vô cùng và bắt đầu tìm cách bằng việc lấy lại tinh thần qua những việc thay đổi không gian sống trong nhà.

Nhờ đó mà con giáp tuổi Tý đã nhanh chóng thoát khỏi cảm giác tồi tệ ấy, tránh những tác động tiêu cực đến sức khỏe, công việc và cuộc sống.

Mỗi khi rời bàn làm việc, người tuổi Tý lại tìm việc để có thể làm luôn tay luôn chân, và việc chính của họ là nghĩ cách để thay đổi hoặc làm mới lại các phòng trong ngôi nhà của mình.

Thậm chí, dù họ sống trong ngôi nhà nhỏ hẹp cũng không thể ngăn sức sáng tạo của con giáp này, họ đủ tinh tế để biết cách làm thoáng không gian của mình bằng những món đồ nội thất đơn giản, nhỏ gọn và tiện dụng.

Vốn là người thích có nhiều không gian xanh trong nhà mình nên lúc này họ có thể mua hoặc xin thêm nhiều cây xanh hoặc trồng bằng hạt các loại quả bạn vừa ăn để trang trí quanh nhà làm mới không gian sống. Họ thậm chí hái những bông hoa trong vườn nhà để cắm vào lọ họa để tạo cảm giác tươi mới cho căn phòng của mình.
 
con giap biet sang tao khong gian song
 

Tuổi Dần


Người tuổi Dần luôn tin rằng cuộc sống nàynhư một trò chơi bởi sự tò mò trong mỗi người thôi thúc ta khám phá cuộc sống nhiều hơn. Vì vậy, để thoát khỏi sự nhàm chán trong những ngày thường xuyên phải ở nhà, con giáp tuổi Dần đã cố gắng tìm cho mình một sở thích mới ngay chính trong ngôi nhà của mình để kích thích sự sáng tạo.

Họ thậm chí đã tự đặt ra cho mình một đề bài rằng làm thế nào để không cần mua mới bất cứ thứ gì nhưng vẫn có thể làm mới lại căn nhà. Đòi hòi này kích thích sự tư duy, có thể làm trẻ hóa các tế bào não và khiến bạn tràn đầy năng lượng tươi mới.

Một không gian nội thất hoàn hảo luôn bắt đầu từ sự tinh tế của những mảng tường, bởi màu sắc và đường nét của chúng sẽ thể hiện rõ nhất gu thẩm mỹ của gia chủ. Do đó, có thể lúc này họ sẽ sơn lại một vài mảng tường trong nhà sau khi đã nghiên cứu kỹ lượng và kết quả rất đáng mong đợi.

Một cách khác họ tiến hành đó là loại bỏ hết những đồ dùng cũ ít dùng và lau chùi lại mọi thứ, sắp xếp căn bếp lại chỉ để đủ lượng đồ tối thiểu dùng mỗi ngày, những chiếc bát để dành cho những cuộc tụ tập với bạn bè được cất dọn ở một góc riêng.

Họ biết rằng, chúng ta chỉ sử dụng khoảng 20 phần trăm những gì chúng ta sở hữu trong bất kỳ lĩnh vực nào của cuộc sống. Cho nên cất bớt đi những thứ ít dùng sẽ giúp ta cảm thấy thoải mái hơn, đỡ bận tâm việc lâu lâu phải dọn rửa lại những đồ ít dùng nhưng để ngoài và bị bám bụi.

Tuổi Mão


Phong cách sáng tạo của căn nhà sẽ mang lại cho con giáp tuổi Mão sự tự do, phá cách trong công việc cũng như cuộc sống.

Chính từ tâm hồn tươi trẻ không chịu ngừng nghỉ khám phá đến tận ngóc ngách của vẻ đẹp và sự khát khao vươn đến sự hoàn mỹ tuyệt đối, mà con giáp tuổi Mão là nguồn cảm hứng tràn đầy năng lượng cho chính họ và những người xung quanh.

Vốn con giáp biết sáng tạo không gian sống nên lúc này khi có nhiều thời gian hơn ở nhà họ có thể vẽ lại vài bức tranh để trang trí cho từng phòng hoặc thay mùi tinh dầu nhằm mang lại luồng gió mới, hơi thở mới cho mỗi phòng.

Nếu con giáp tuổi Mão đã có con, họ còn tìm cách hợp lý để con hào hứng làm việc nhà cùng họ, qua đó họ giúp con bạn hiểu rằng việc dọn dẹp sẽ giúp cuộc sống trở nên dễ dàng và vui vẻ hơn, đó cũng là cách mọi người chăm sóc lẫn nhau và thể tìm thấy mọi thứ khi chúng ta cần.

Ví dụ như bạn vừa làm vừa hướng dẫn cho con biết rằng những thứ hữu dụng là những thứ gần đây bạn sử dụng thường xuyên, mỗi ngày, còn những đồ khoảng từ một đến hơn một tháng mới dùng thì có thể được xem là ít dụng sẽ được cất gọn đi.

Có thể, lúc này bạn sẽ muốn mua sắm mới vài thứ và loại bỏ đi những món đồ cũ để ngôi nhà trở nên hiện đại hơn, tuy nhiên, điều này không có nghĩa là thích gì mua nấy. Trong thời gian rảnh rỗi, bạn tham khảo các mẫu trang trí nhà cửa để chọn lọc, khi ra quyết định, trước tiên bạn quan tâm đến chức năng thay vì hình thức, để chọn ra món đồ tuy không đắt tiền nhưng có thể làm thay đổi hoàn toàn không khí của một căn phòng.
 
sap xep lai khong gian song cho gon gang hon
 

Tuổi Thìn


Ở nhà quá nhiều khiến không ít người tuổi Thìn cảm thấy cuộc sống trở nên tẻ nhạt và nhàm chán. Hậu quả của sự buồn chán là có thể biến một người có tài, thú vị và sáng tạo thành một người không cẩn thận, thiếu suy nghĩ

Do đó, con giáp tuổi Thìn đã ngay lập tức nghĩ cách thay đổi để tránh sự trì trệ của bản thân bằng việc bắt tay vào việc sắp xếp lại nhà cửa. Vốn là con giáp biết sáng tạo không gian sống nên dù chỉ họ chuyển đối lại vị trí của bộ bàn ghế trong phòng khách cũng đủ tạo không gian mới lạ cho cả căn nhà.

Để thay đổi vị trí bộ bàn ghế trong phòng khách hay cất bớt một chiếc ghế ít dùng cũng đủ làm không gian nhà bạn thêm thoáng đãng hơn. Hoặc một món đồ gỗ nào đó cũng được họ sơn cùng tông màu với rèm cửa để cảm giác ton-sur-ton vô cùng lạ mắt và có tính thẩm mỹ cao.

Căn nhà u buồn tối tăm dường như đã quá quen thuộc khi sáng đi tối về chỉ để ăn rồi ngủ nên không thực sự quan tâm tới việc bố trí trong nhà ở. Thế nhưng giờ đây họ có nhiều thời gian để tìm hiểu và sắp xếp lại căn nhà để phòng khách trở nên thoáng đãng hơn.

Nếu trong nhà có nhiều vách ngăn để chia tách các không gian sống thì lúc này các vách ngăn được tháo dỡ để phân phối lại không gian và tạo không gian mở cho phòng ăn cùng phòng sinh hoạt chung. Hơn nữa, việc này giúp cho gia đình có con nhỏ sẽ có chỗ chơi thoải mái hơn cho trẻ.

Nhất là những ai đang muốn theo đuổi cuộc sống tối giản thì ngay lúc này họ có thể bắt tay vào thực hiện mục tiêu đó bằng cách tìm hiểu tài liệu và từng bước thực hành.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X