Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp biết nuôi dưỡng tình yêu, tận dụng thời gian giữa mùa dịch bệnh

Thứ Tư, 25/03/2020 09:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đừng quên học hỏi những bí quyết của những con giáp biết nuôi dưỡng tình yêu của họ trong thời gian này vì đó là cách chăm sóc tình cảm vô cùng hiệu quả và không hề tốn công sức cũng như tiền bạc của bạn đâu.

Tuổi Tý


Con giáp tuổi Tý vốn là người rất tham vọng nên những ngày bình thường, lịch trình của họ luôn là công việc và những người này luôn bị cuốn theo bởi cuộc sống tất bật, hối hả không ngừng, do đó thời gian được ở bên người yêu hoặc vợ/chồng, con cái vô cùng hạn hẹp.

Vì thế, tuy đại dịch COVID-19 đã và đang mang đến rất nhiều khó khăn thế nhưng bù lại người tuổi Tý lại có nhiều thời gian hơn cho bản thân, con cái cũng như các thành viên trong gia đình mình. Họ không muốn tốn quá nhiều thời gian để lo lắng, nghĩ ngợi lung tung nên tận dụng lúc này để làm những việc ý nghĩa.

Đặc biệt, vốn là con giáp biết nuôi dưỡng tình yêu của mình nên họ tận dụng thời gian ở nhà tránh dịch này để vun đắp tình cảm với người thương của mình. Thay vì tập trung vào công việc thì nay họ tập trung chăm sóc một nửa của mình, họ sẵn lòng chia sẻ việc nhà, cùng nhau nấu ăn, xem tivi, chơi game, làm vườn… Sự gắn bó gần gũi và thoải mái này sẽ khiến tình cảm của hai bạn luôn nồng nàn và tươi mới hơn bao giờ hết!
 
Họ tin rằng những hoạt động này sẽ thực sự giúp ích cho bản thân thoát khỏi tình trạng căng thẳng vì việc kinh doanh đao lao dốc. Việc dọn dẹp cho không gian sống gọn gàng cũng là cách để dọn tâm trí của họ ra khỏi những suy nghĩ hao tốn năng lương. Việc sắp xếp lại không gian sống cùng người mình yêu sẽ giúp họ cảm thấy vui vẻ và thư thái hơn.

Đồng thời, họ cũng cố gắng lắng nghe nhiều hơn, tìm hiểu những thứ khiến người thương của bạn hạnh phúc. Tình yêu sẽ trở nên thắm thiết, bền chặt hơn khi hai người tôn trọng và thấu hiểu lẫn nhau từ những chi tiết nhỏ bé như thế. 
 
con giap biet nuoi duong tinh yeu mua dich benh
 

Tuổi Dần

 
Thời gian không được tụ tập chỗ đông người thực sự là thử thách của những đôi đang yêu hoặc mới yêu vì việc hẹn hò vào thời điểm này vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, đối với con giáp tuổi Dần thì tình yêu đích thực không có nghĩa là luôn kè kè bên nhau 24/7 mà quan trọng là hai người hiểu nhau và tin tưởng đủ lớn để mỗi người tuy có cuộc sống riêng nhưng vẫn luôn hướng về nhau. 

Để giữ lửa mối quan hệ của mình trong khoảng thời gian khó khăn này, con giáp tuổi Dần xem như đây là khoảng lặng, họ lùi lại một bước, tự dành cho bản thân và người yêu không gian thoải mái để cả hai cùng suy ngẫm, trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống.

Bạn vẫn đều đặn làm việc, đọc sách, uống trà và viết blog mỗi tối. Còn đối phương cũng đang say sưa theo đuổi dự án cá nhân. Đó quả là một cuộc sống thú vị và cân bằng dù hai người không luôn ở bên nhau. 

Tuy nhiên, xa mặt nhưng họ không hề cách lòng, cả hai vẫn thường xuyên giữ liên lạc và trong những cuộc chuyện trò, hai người luôn thành thật với nhau về không gian riêng tư mà mỗi người mong đợi để tránh các cuộc tranh cãi không đáng có về sau. Vì sẽ có lúc bạn muốn gọi cho người ấy nhưng họ đang bận việc riêng cũng là lý do khiến hai người có thể cãi vã.

Không những thế, khi đỡ bận rộn hơn, con giáp tuổi Dần còn nghĩ tới việc liệu bản thân có thể làm gì để vừa hỗ trợ, nâng đỡ đối phương mọi lúc vừa có đủ thời gian yêu thương, chăm sóc bản thân mình. Đó là những gì họ muốn được một nửa của mình xây dựng và vun đắp cuộc sống sau dịch.

Khi hai người hào hứng chia sẻ về kế hoạch tương lai thì cũng là lúc các bạn cảm thấy tin yêu và cùng hướng về mục tiêu chung đầy mong đợi ở phía trước, giúp cả hai vượt qua mùa dịch khó khăn này một cách dễ dàng hơn. 
 
tinh yeu mua dich benh
 

Tuổi Tị

 
Trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, chắc chắn mỗi người đều có những lo lắng của riêng mình, thậm chí có những người không giấu được cảm xúc nên thường xuyên nói ra với đầy vẻ sợ hãi hoặc thường xuyên cập nhật số người bệnh khiến một nửa của họ cảm thấy phiền phức.

Có thể thấy những tâm trạng tiêu cực và tâm lý phòng thủ cao, khiến chúng ta vô thức chuyển các cảm xúc tiêu cực sang đối phương. Nếu không đủ khéo léo người ấy sẽ cảm thấy bạn không đủ chín chắn và quá yếu đuối, thiếu an toàn, việc này sẽ không hề tốt cho những bước tiến tình cảm của hai người.

Vì biết rõ điều này nên con giáp tuổi Tị dù đối mặt với những nỗi sợ liên quan tới dịch bệnh nhưng họ không trốn tránh, những người này bình tĩnh thừa nhận sự căng thẳng đang choán lấy tâm trí và chủ động chấp nhận chúng thay vì cố gắng kiểm soát hay chối bỏ. Dần dần bạn trở nên bình tâm hơn và truyền năng lượng tích cực này sang cho người thương của mình.

Bên cạnh đó, khi nhịp sống quen thuộc thường ngày bị xáo trộn, chúng ta cũng dễ hụt hẫng và buồn bã hơn vì nỗi lo dịch bệnh lây lan, công việc đình trệ, thu nhập giảm sút... Thế nhưng bạn không hề muốn né tránh các cảm xúc tiêu cực đó sẽ ảnh hưởng tới tình cảm của hai người vì nếu kiểm soát không tốt bạn sẽ thể hiện ra ngoài bằng việc cáu gắt, chán nản.
 
Vì thế, lúc này con giáp tuổi Tị và người yêu đã dành thời gian chia sẻ thẳng thắn với nhau về những cảm nhận của mình.

Cả hai dịu dàng lắng nghe bằng sự cảm thông chân thành và cùng nhau tìm cách vượt qua khoảng thời gian chông chênh hiện tại. Việc cùng nắm tay nhau đi qua khó khăn thực sự là thời gian ý nghĩa khi cả hai trở thành chỗ dựa tinh thần vừa ấm áp vừa vững chắc cho nhau.
 

Tuổi Ngọ

 
Khi dịch bệnh hoành hành, mọi người trở nên lúng túng và bối rối hơn khi phải thay đổi nhịp sống bình yên thường ngày một cách đột ngột. Cuộc sống thường ngày bị xáo trộn và có thêm nhiều gánh nặng mới. Có nhiều người trở nên tiêu cực hơn khi mất việc, việc kinh doanh đình trệ...

Nhưng đây cũng là dịp cho mỗi người có một khoảng thời gian thảnh thơi để nhìn lại bản thân cùng những điều quan trọng trong tình yêu, gia đình, sự nghiệp.

Dù ở trong bất kỳ tình huống nào, con giáp tuổi Ngọ vẫn luôn tôn trọng và yêu thương chính mình nhé vì chỉ khi đó bạn mới có đủ năng lượng và sức mạnh để chăm sóc một nửa của mình cũng như các thành viên khác trong gia đình.
 
Người tuổi Ngọ có niềm tin rằng, trước khi muốn làm điều gì to lớn thì phải vượt qua hiện tại khó khăn này đã, mà muốn qua cơn khủng hoảng này, chính bản thân họ phải đủ khỏe mạnh và bình tĩnh trước đã. Có như thế thì người yêu, chồng/vợ hay con của họ mới thực sự cảm thấy an tâm về họ.

Là con giáp biết nuôi dưỡng tình yêu với một nửa của mình nên lúc này bản mệnh khéo léo "lôi kéo" người ấy cùng mình thực hiện việc ăn uống điều độ, tập thể dục mỗi ngày, theo dõi các chương trình cả hai cùng yêu thích, chăm sóc cây cảnh, đọc một cuốn sách thú vị,...

Với bạn, ngay lúc này chỉ muốn có thể cùng người thương làm bất cứ điều gì khiến cả hai cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc. Và rồi nguồn năng lượng tích cực của mỗi người sẽ nhanh chóng “lây lan” sang đối phương cũng như truyền cảm hứng cho những người xung quanh mình!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X