Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Rằm tháng 7/2023: Nhờ biết hút vận may 5 con giáp này GIÀU SANG bám gót, tha hồ đưa tay hứng LỘC

Thứ Năm, 24/08/2023 11:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp biết cách hút vận may rằm tháng 7/2023 nhờ thế mà vận mệnh rực sáng, tha hồ đón tài lộc vào nhà, thoải mái hưởng thụ.


1. Tuổi Mão

 
Bất chấp mọi người kêu ca về những rắc rối trong tháng cô hồn, tuổi Mão vẫn tìm thấy tài lộc cho mình vào rằm tháng 7/2023 bằng việc cải thiện vận may trong cuộc sống. Thời gian này của bạn sẽ diễn ra suôn sẻ và đầy những cuộc phiêu lưu thú vị, hay ho, thoải mái. 

Vận may của con giáp tuổi Mão thời gian này gắn liền mật thiết với những con số đặc biệt. Nếu bạn tự nhiên bị cuốn hút bởi một con số cụ thể và thấy nó may mắn, hãy sử dụng năng lượng của những con số đó trong thời gian này để tăng cường tài lộc cho mình. 
 
Tuổi Mão có thể viết con số này vào sổ tay, đặt hình ảnh nó trên bàn hoặc thậm chí viết chúng lên ngón tay và bàn tay (nếu cảm thấy phù hợp). 
 
Nhất là những người tuổi Mão đang làm việc liên quan tới lĩnh vực kế toán và thuế thì sẽ càng cực kỳ thuận lợi. Nếu bạn có một kỳ thi sắp tới, đừng quên viết những con số may mắn trên giấy nháp của bạn.
 
Ngoài ra, việc tương tác với bạn bè và gia đình cũng sẽ mang lại may mắn cho người tuổi Mão, nhưng chỉ khi không có bất kỳ xung đột nào hoặc mọi người không cố gắng che đậy những vấn đề nghiêm trọng. Nếu có căng thẳng, tuổi Mão hãy bình tĩnh để hòa giải mọi chuyện càng sớm càng tốt nhé.

con giap biet cach hut van may ram thang 7/2023

Top những con giáp biết cách hút vận may rằm tháng 7/2023

2. Tuổi Ngọ

 
Vận may ảnh hưởng tích cực tới tài lộc của con giáp tuổi Ngọ trong thời gian rằm tháng 7 này thường bắt nguồn từ sách vở, tài liệu học tập. Đây là một tin tuyệt vời nếu bạn là sinh viên, học sinh, theo đuổi học thêm một điều gì đó vì bạn cần may mắn này để học thật tốt. 
 
Nhìn chung, tuổi Ngọ sẽ được hưởng lợi rất nhiều khi dành thời gian cho những cuốn sách và tài liệu trong thời gian này. Bản mệnh cũng có thể mang ngay một cuốn sách hay về nếu bạn bị hấp dẫn bởi nó khi đi vào nhà sách hoặc vô tình thấy ai đó cầm trên tay. 
 
Nếu bạn đang có phân vân gì đó về cuộc sống hay hướng đi hiện tại, chỉ cần lật giờ một trang sách mà bạn thích ra để đọc hướng dẫn. Cách này giống như bói toán hơn và nên áp dụng với một cuốn truyện dày, có nhiều trang nhất có thể. 
 
Hãy lật dở từ từ cho đến khi bạn bị cuốn hút vào một trang bằng trực giác hoặc dừng lại ở một trang mà bạn cảm thấy bị hấp dẫn nhất. Nhưng nên nhớ rằng tuổi Ngọ phải giải mã ý nghĩa thông qua việc áp dụng cho cuộc sống của bạn, vì vậy đừng hiểu các từ theo nghĩa đen đơn thuần trong cuốn sách. 
Tử vi tháng 7/2023 tuổi Ngọ âm lịch: Tránh khoe khoang kẻo mất lộc, khó làm ăn
Tử vi tháng 7/2023 tuổi Ngọ âm lịch chỉ ra rằng bản mệnh có xu hướng dùng tiền để thỏa mãn cảm xúc nhất thời, thích được mọi người ca tụng nhưng cuối cùng 

3. Tuổi Hợi

 
Dù là tuổi Hợi đang làm công ăn lương hay làm chủ, may mắn của bản mệnh lúc này đến từ việc tương tác với mọi người xung quanh mình. Vì thế, trong thời gian rằm tháng 7 này, tuổi Hợi hãy sẵn sàng cho một số hoạt động tương tác thú vị, chất lượng với mọi người.

Đối với một số người tuổi Hợi, sự may mắn, tài lộc sẽ đến khi bạn đam mê các hoạt động chăm sóc bản thân, chẳng hạn như đi spa, mua sắm, đọc sách hoặc dành thời gian cho những người thân yêu nhất của mình.

Sau đó, dùng năng lượng, sự sáng tạo và nguồn cảm hứng đang có để dồn sức vào công việc, đảm bảo định hướng sự tích cực vào sự nghiệp hoặc một số dự án cá nhân để gia tăng năng suất và hiệu quả. Tin chắc rằng thắng lợi sẽ về với tuổi Hợi và điều đó hoàn toàn trong tầm tay.
 
Tuổi Hợi hãy sử dụng các loại tinh dầu giúp bạn điều chỉnh tinh thần cũng như vận may của bản thân, nó sẽ dẫn bạn đến nơi những cơn gió may mắn đang thổi tới. 
 
Nếu có thể hãy để hương thơm tinh dầu lan tỏa khắp không gian sống của bạn rồi tìm cho mình một góc bình yên để thiền. Hương hoa oải hương là một lựa chọn tuyệt vời, nhưng nhìn chung, bạn có thể sử dụng bất cứ mùi hương nào mà bạn thích.
 

4. Tuổi Tuất

 
Con giáp tuổi Tuất nên chú ý đến những suy nghĩ và hành động của bạn trong thời gian rằm tháng 7/2023. Hãy nhớ rằng bạn là chủ nhân số phận của mình tại thời điểm này. Nhưng điều tuyệt vời nhất là bạn biết cách thu hút vận may đến với mình bất kể hoàn cảnh xấu ở thị trường hiện tại. 
 
Điều này có nghĩa là nếu tuổi Tuất đang cố gắng thể hiện điều gì đó, thì lúc này bạn đã sẵn sàng tập trung tối đa năng lượng. Tương tự, những suy nghĩ và ý định tiêu cực của bạn cũng có thể tạo ra thứ gì đó độc hại tương ứng. Đừng trộn lẫn hy vọng của bạn với sự bi quan, nếu không bạn sẽ phải hối tiếc một cách nặng nề.

Khi bạn cầu được ước thấy nghĩa là chỉ nên tập trung vào những điều tích cực mà thôi vì bất cứ điều gì bạn nghĩ tới đều có thể nhân lên nhiều lần.
 
Nếu bạn có thời gian rảnh, hãy đi nghỉ vài ngày trong tuần này. Ngay cả một chuyến du lịch ngắn ngày cuối tuần với nửa kia cũng sẽ cải thiện tinh thần và lấp đầy bạn sự lạc quan và tích cực mà bạn cần. Khi trở vể, ngay từ đầu tuần, bạn có đủ thời gian làm việc với năng lượng dồi dào, tuyệt vời nhất có thể.
 

5. Tuổi Sửu 

 
Tuổi Sửu cũng là con giáp biết cách hút vận may rằm tháng 7/2023. Hương hoa cỏ sẽ cực kỳ may mắn cho bạn trong thời gian này. Nếu bạn có một mùi hương yêu thích, hãy sử dụng nó thường xuyên hơn.

Nhưng bản mệnh cũng nên lưu ý là cần tránh xa những mùi hương nặng nề, có khả năng gây ác cảm cho mọi người vì chúng không hậu thuẫn cho vận may của bạn thời gian này.

Tài lộc của con giáp tuổi Sửu trong thời gian này gắn liền với các hoạt động liên quan tới tiền bạc đặc biệt là các khoản vay và cho vay. Bạn sẽ mở ra những cánh cửa cho chính mình mà không nhận ra nó sẽ mang bạn tới những vùng đất kỳ diệu tới mức nào.
 
Nếu tuổi Sửu làm việc tại ngân hàng hoặc có nghiệp vụ cho vay, bạn sẽ càng gặp nhiều may mắn, công việc cực kỳ thuận lợi, gặp nhiều khách hàng uy tín.
 
Thời gian đang sắp xếp có lợi nhất cho tuổi Sửu, năng lượng này cũng sẽ ban phước cho những ai muốn vay tiền để mua nhà, học cao hơn hoặc đầu tư làm ăn có lợi. Chỉ cần cẩn thận với số tiền bạn cho vay trong các tình huống riêng tư, tốt hơn hết là hạn chế việc cho ai đó mượn tiền lúc này.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X