Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp dễ bị tình cũ hỏi: "Em dạo này thế nào" trong 2 tháng tới

Thứ Tư, 08/07/2020 09:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn là con giáp bị tình cũ làm phiền và đang phân vân không biết nên làm gì thì sau đây là một số gợi ý để bạn tham khảo, giúp bạn tránh làm hỏng hình ảnh về nhau hoặc nếu có quay lại thì đó phải là mối tình như mong đợi.
 

Tuổi Sửu


Người tuổi Sửu là một trong những con giáp bị tình cũ làm phiền trong thời gian này vì thế đừng quá bất ngờ nếu một ngày đẹp trời, bỗng dưng bạn nhận được tin nhắn hỏi thăm từ người yêu cũ, câu mở đầu sẽ thường rất đơn giản và quen thuộc như: "Em dạo này thế nào" hay "Em đã bỏ thuốc chưa?" như lời ca khúc của ca sĩ Bích Phương.

Ngay lúc này, bạn sẽ chẳng trả lời tin nhắn ngay lập tức, xuất hiện trong đầu con giáp tuổi Sửu là hàng ngàn những thắc mắc, không biết anh ta nhắn tin cho mình có mục đích gì? Nhưng một điều bạn có thể chắc chắn đó là: Người ấy đang nhớ tới bạn.
 
Dù bạn có suy diễn gì thì cũng chỉ khi qua cách người ấy trò chuyện bạn mới biết rằng họ chỉ hỏi thăm xã giao để biết tình hình của bạn sau thời gian dài không liên lạc hay anh ta muốn chinh phục bạn lại từ đầu.
 
Cũng vì phép lịch sự xã giao, có thể bạn sẽ trả lời tin nhắn nhưng nếu bạn đã hoàn toàn không muốn có mối liên hệ nào với họ nữa vì thậm chí làm bạn cũng không thì bạn nên giữ im lặng thì anh ta sẽ tự hiểu ý.

Nhưng nếu bạn vẫn có cảm xúc với họ, muốn quay lại thì cũng đừng vội vàng, trước hết hãy xem anh ta như bất cứ người đàn ông nào đang có những bước đầu tiên muốn tán tỉnh bạn. Họ sẽ không có chút đặc quyền nào chỉ vì là người cũ, nếu họ thực lòng còn tình cảm họ sẽ biết cách làm thế nào có lại được tình yêu ấy. 
 
con giap bi tinh cu lam phien
 
 

Tuổi Tị


Nhận được tin nhắn điện thoại hay inbox của "người cũ" khiến chính con giáp tuổi Tị cũng cảm thấy bất ngờ, lòng đầy xốn xang vì dường như những ký ức về họ đã bị xóa mờ từ lâu nay lại hiện về khá rõ nét trong tâm trí của bạn.

Là người khá cởi mở, bản mệnh lúc này cũng chẳng nghĩ gì nhiều, theo phản ứng tự nhiên, con giáp tuổi Tị sẽ vui vẻ nhắn tin để chào lại như cách bạn trò chuyện với một người bạn lâu ngày. Nhưng bạn khá dè chừng vì sợ vô tình bật đèn xanh sẽ gây ra nhiều chuyện không hay nên con giáp tuổi Tị chỉ nhắn tin với nội dung đi thẳng vào vấn đề chính.

Người ấy hỏi gì bạn trả lời một cách ngắn gọn, rõ ràng nhất có thể. Dù là người đó nhắn tin muốn quay lại hay làm bạn thì lời khuyên là cần nói chuyện dứt khoát, không nên để đối phương có hy vọng.

Nếu thấy đối phương nói những lời yêu thương, tán tỉnh bạn cẩn nói rõ và nói ngay cho người đó hiểu. Đừng cố gắng né tránh các tin nhắn đó, bạn vẫn sẽ đáp lại những tin nhắn đó như một phép lịch sự dành cho người đã từng đi vào cuộc sống của bạn.
 
Đây cũng có thể là lúc họ đang gặp vấn đề nên cảm thấy yếu đuối, muốn trò chuyện lại với người cũ đã từng hiểu mình để được an ủi. Lúc này được xem là thời gian yếu đuối nhất, họ muốn tìm đến những người quan trọng để chia sẻ mà thôi. Chính vì vậy, dù không còn tình cảm bạn vẫn lên tâm sự và lắng nghe động viên họ.
 

Tuổi Mùi


Người tuổi Mùi khá nhạy cảm với những dòng tin nhắn hỏi thăm của người yêu cũ khi họ tìm tới bạn trong 2 tháng tới. Nếu hai người đều đã có gia đình thì tốt hơn hết là không nên gặp mặt đối mặt vì việc này dù có bao biện như thế nào cũng chỉ gây ra thêm hiểu nhầm không đáng có, thậm chí ảnh hưởng tới hạnh phúc hiện tại của bạn.

Nếu hai người nhắn tin cho nhau thì điều tối kỵ bạn không nên sử dụng những từ ngữ âu yếm như ngày xưa hay những biệt danh riêng giữa hai người cũng nên tránh vì những từ này sẽ khơi gợi lại cảm xúc sâu sắc - điều hoàn toàn không nên trong lúc này. 

Thậm chí, họ có nói nhớ bạn thì cũng giả vờ làm lơ, không đáp lại, dù người ta ép muốn bạn nói ra là bạn nhớ họ thì bạn vẫn phải nói những câu như: Em quên mọi thứ lâu rồi. Hãy để quá khứ ngủ yên, bạn chỉ nên nói những điều cần nói mà thôi, không nên tiêu tốn thời gian, sức lực, tình cảm của mình vào những việc làm không cần thiết. 

Nếu lúc chia ly, hai người đầy thù hận thì con giáp tuổi Mùi cũng nên lưu ý rằng không nên nhắn tin chửi bới người ấy. Những tin nhắn chửi bới lúc này chỉ chứng tỏ là bạn vẫn còn tình cảm với anh ta, mà việc này cũng chỉ làm xấu hình ảnh của bạn trong mắt đố phương. Hãy để mọi thứ nhẹ nhàng qua đi, hiện tại của bạn mới là điều đáng để bận tâm.
 
nhan duoc dong tin nhan cua nguoi cu ban kha phan van
 

Tuổi Tuất


Dù là con giáp bị tình cũ làm phiền bởi những dòng tin nhắn khơi gợi cảm xúc xưa cũ nhưng con giáp tuổi Tuất không buồn, thậm chí bạn muốn ngay lập tức hàn gắn lại mối quan hệ.

Thế nhưng, tuổi Tuất ơi hãy bình tĩnh nào, thử nhớ lại bạn đã phải trải qua quãng thời gian đau đớn, khó khăn mới có thể sống bình thường trở lại sau khi chia tay anh ta. 

Tại sao bạn lại dễ dàng tha thứ cho một người bất chấp việc bạn đau khổ mà rời đi cơ chứ? Bạn nên nhớ rằng thời gian ngắt quãng vừa qua là minh chứng cho thấy họ chẳng còn nhớ đến bạn nữa vì đã có người khác. Ngay lúc này anh ta chỉ đang tạm cô đơn và không biết tìm đến ai nên mới hỏi thăm bạn mà thôi.

Bạn có biết mình là con giáp hay do dự, nếu không thay đổi sẽ dễ để lỡ cơ hội ở hiện tại chỉ vì những suy nghĩ quẩn quanh? Nếu bất ngờ nhận được tin nhắn hỏi thăm từ người yêu cũ, cho dù bạn có còn tình cảm với người ấy hay không thì bạn cũng nên tỏ thái độ dứt khoát. Nếu cần hãy thể hiện sự dửng dưng và cho họ biết rằng bạn đang sống rất tốt, cũng đừng quên hỏi thăm lại về cuộc sống của đối phương như thế nào.

Tuy nhiên, quyết định thế nào vẫn là ở bạn dù là có lý do để ta phớt lờ những tin nhắn đó và cũng có nhiều lý do khiến bạn lại rung cảm nhớ thương và muốn quay lại. Mọi thứ là ở bạn, nếu bạn nghĩ làm bạn thì làm bạn, nếu bạn nghĩ quay lại sẽ quay lại nhưng với điều kiện đừng để những lỗi lầm cũ lặp lại thì kết cục chia tay lần tiếp theo là không thể tránh khỏi.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X