Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 4 con giáp bị tiểu nhân đeo bám ngày 5/1/2024, rắc rối triền miên

Thứ Sáu, 05/01/2024 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự báo có 4 con giáp bị tiểu nhân đeo bám ngày 5/1/2024, rắc rối triền miên. Do đó bản mệnh làm gì cũng phải cẩn thận và lưu tâm để hạn chế những thiệt hại có thể xảy ra.
                                                                                                                                
Theo tử vi hàng ngày 5/1/2024 của 12 con giáp dự đoán, vận tiểu nhân quá vượng gây không ít khó khăn cho những con giáp dưới đây.

1. Người tuổi Mão

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Mão chính là một trong những con giáp bị tiểu nhân đeo bám ngày 5/1/2024 này.

Tương Hại án ngữ nhắc nhở người tuổi Mão làm gì cũng cần hết sức thận trọng trong ngày hôm nay bởi hung vận của bạn có chiều hướng gia tăng khá nhanh. Những rắc rối từ nhiều vấn đề vô hình chung khiến tâm trạng của bản mệnh sa sút thấy rõ.
 
Ngoài ra, tuổi Mão vẫn nên thận trọng hơn trong các mối quan hệ xã giao vì điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám. Tiểu nhân có thể là bất cứ ai xung quanh, có thể những gì bạn thể hiện và gặt hái được trong thời gian qua đã khiến nhiều kẻ ghen ghét và tìm cách phá hoại.

4 con giap bi tieu nhan deo bam ngay 5/1/2024

4 con giáp bị tiểu nhân đeo bám ngày 5/1/2024

 

2. Người tuổi Mùi


Ngày 5/1/2024 này, Tương Hình Thái Tuế nhắc nhở người tuổi Mùi cần phải đề phòng tiểu nhân, tai tiếng, thị phi trong ngày này. Trong mọi bất hòa, tốt nhất là bạn phải nhẫn nhịn, biết kiềm chế mọi nóng giận, tránh xô xát cãi cọ.
 
Cũng trong ngày này, tuổi Mùi còn có thể đưa ra những quyết định bốc đồng, đe dọa túi tiền của mình. Con giáp này cần kiểm soát bản thân tốt hơn, đừng lao đầu bất chấp. 
  

3. Người tuổi Thân

 
Xem tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân có điềm báo được quý nhân che chở. Nhờ đó sự nghiệp có những khởi đầu tốt đẹp ngay những ngày đầu năm mới, hứa hẹn sẽ mang đến cho con giáp này những kết quả tốt và nguồn thu nhập bất ngờ trong thời gian tới.
 
Tuy nhiên, người tài giỏi thường dễ bị ghen ghét, đố kị, trong khi con giáp này vô tư, cởi mở kết giao không ít người trong đó vô tình có cả những kẻ tiểu nhân. Đây là điều mà bạn cũng cần cẩn thận hơn, đừng nhìn đời bằng con mắt màu hồng nếu không bạn sẽ là người chịu nhiều thiệt thòi.
 

4. Người tuổi Tuất


Thìn Tuất Tương Xung, người tuổi Tuất có thể gặp không ít rắc rối vì có kẻ tiểu nhân đỏ mắt ghen tị, muốn tìm thời cơ để hãm hại bạn. Thời điểm này, bản mệnh có thể đang cảm thấy khó chịu và bực bội vì mọi chuyện đều đi ngược lại với mong muốn của mình.
 
Tài chính trong ngày cũng không mấy thuận lợi. Trong khoảng thời gian này, nếu có kế hoạch đầu tư hay sử dụng tiền bạc với số lượng lớn thì nên cẩn trọng, tránh bốc đồng sẽ tạo kẽ hở cho kẻ xấu ra tay, mất cả chì lẫn chài.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 5/1/2024 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X