Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp cẩn thận kẻo vướng họa thị phi kẻo tai bay vạ gió MẤT LỘC đầu tháng 5

Thứ Hai, 01/05/2023 08:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp bị họa thị phi đầu tháng 5 nên thận trọng kẻo vướng vào những rắc rối không đáng, ảnh hưởng tới cuộc sống chỉ vì những chuyện không đâu.
 

Tuổi Tý


Tuổi Tý là một trong những con giáp bị họa thị phi đầu tháng 5 chỉ vì vô tình tiết lộ một bí mật của ai đó trong lúc vui miệng.

Có thể là khi tụ tập mọi người đông vui, tuổi Tý cũng thích góp chuyện, thích đem chuyện của người này đi kể cho người khác, ngồi với người này thì nói xấu người kia và ngược lại.

Thế nên, nếu bạn không vượt qua được cám dỗ của thói buôn chuyện thì có nguy cơ rắc rối xảy ra trong thời gian đầu tháng 5 này đấy.

Nếu không biết giữ mồm giữ miệng, bạn có thể tạo ra khoảng cách, gây thị phi, tổn hại cho người khác bằng câu chuyện chưa rõ đúng sai, tốt xấu. Chính nó là tác nhân khiến bạn bị mất lộc, khó khăn trong làm ăn, người khác cảm thấy khó tin tưởng để hợp tác, thế nên con giáp tuổi Tý nên để ý đến việc này, chớ chủ quan. 

con giap bi hoa thi phi dau thang 5

Top 3 con giáp bị họa thị phi đầu tháng 5

Tuổi Ngọ


Tuổi Ngọ vốn là người biết cư xử, thường rất nhẹ nhàng, điềm đạm với mọi người nhưng thật không may, những ngày đầu tháng 5 bản mệnh cũng có nguy cơ vô tình vướng phải thị phi, cãi cọ với người khác.

Đôi khi có thể chỉ là một hiểu nhầm nhỏ rồi người ta cố tình "thổi phồng" mọi thứ lên và bắt đầu muốn quấy phá, ngăn cản việc làm ăn của bạn. Tuổi Ngọ càng muốn giải quyết hài hòa thì đối phương lại càng làm rùm beng lên, bạn càng nhân nhượng họ càng làm tới.

Lúc này, con giáp tuổi Ngọ đừng nể mặt, cứ cứng rắn quyết liệt kẻo còn dây dưa phiền phức nhiều hơn. Khi bạn điềm tĩnh để xử lý tình huống thì lúc này những người ủng hộ bạn mới dám đứng lên để bảo vệ, dẹp yên mọi chuyện.

Tuổi Dậu


Tuổi Dậu có thể không "nhiều chuyện" nhưng khi giao lưu với một nhóm bạn có đặc điểm như thế bạn cũng dễ bị vạ lây không chừng. Khi người ta nói xấu về ai đó nhiều quá, bạn dần có niềm tin rằng họ nói đúng và bắt đầu có ác cảm, thiếu đi sự cảm thông với những người xung quanh.

Đó là nguyên nhân khiến tuổi Dậu dễ vướng vào thị phi đầu tháng 5 khi "vào hùa" cùng một nhóm người để nói xấu về một ai đó. Việc lãng phí thời gian này còn khiến bạn bê trễ trong việc tập trung làm ăn nữa đấy.

Lời khuyên cho tuổi Dậu đó là nên tránh xa những chuyện tương tự để tập trung cải thiện cuộc sống của mình. Nhớ rằng mỗi người đều có một câu chuyện riêng, hãy biết đối xử tử tế và tôn trọng nhau.

Ngoài ra, không kết giao, hùa theo những người thích ngồi lê đôi mách, với sự hiểu biết rõ ràng về cuộc sống, bạn cần rút kinh nghiệm trong việc này để hạn chế tối thiểu những rắc rối có thể xảy ra.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X