Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng Cô hồn, những con giáp cần được "giải oan" gấp!

Thứ Sáu, 24/07/2020 09:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có vẻ như tháng Cô hồn âm khí vượng bao trùm lên tất cả, làm mọi thứ không rõ ràng, khiến những con giáp này dễ bị hiểu nhầm hoặc làm ơn mắc oán.
 

Tuổi Mão


Xem bói Tử vi, tháng 7 Âm lịch này, người tuổi Mão trở thành con giáp bị hiểu nhầm trong tháng Cô hồn, đặc biệt sự hiểu nhầm ấy rất khó giải thích.

Vấn đề chẳng qua chỉ là diễn đạt thiếu minh bạch hoặc bạn nói khó hiểu nhưng đối phương ngại nên không hỏi lại, họ hăm hở thực hiện cho đến khi bạn phát hiện ra, do đó công sức của hai người có thể bị đổ sông đổ bể.

Đừng suy nghĩ quá nặng nề để rồi trách mắng nhau, gây ra mâu thuẫn thêm vì lẽ thường là người khác không thể đọc được tư tưởng và ý nghĩ của chúng ta, nên việc có ai đó hiểu sai lời nói hoặc hành động của chúng ta là bình thường trong quá trình giao tiếp.

Bản mệnh nên lưu ý những tiếng ồn xung quanh trong các cuộc trò chuyện vì chúng cùng một số nguyên nhân khác trở thành những yếu tố khiến người khác khó tập trung hoàn toàn sự chú ý đến những gì bạn đang nói.

Thậm chí, có người tuổi Mão rơi vào tình huống khó xử khi bạn bị hiểu nhầm trong tình huống rất nhạy cảm, rất khó giải thích cụ thể mọi việc. Nếu bạn bị “oan”, đừng thanh minh ngay hay bày tỏ thái độ gì cả với những người không hiểu chuyện.

Sẽ không ai tin bạn vào lúc đó và cũng nên tránh đổ lỗi, hay tỏ ra chê trách bất kì điều gì. Nếu bạn trong sạch, thời gian sẽ trả lời tất cả. Nhiều trường hợp bị hiểu nhầm mà mãi đến một thời gian rất dài, có khi cả một đời người mới được “giải oan” đấy.

Cuộc sống đôi khi cần những hiểu nhầm, vì biết đâu được, nhờ thử thách đó mà bạn học được nhiều điều khác, chẳng hạn như sự chân thành, tình người và cách thứ tha…  
 
con giap bi hieu nham nhung kho giai thich
 

Tuổi Dần 


Ở nơi công sở, con giáp tuổi Dần đừng thể hiện thái độ một việc gì có phần thái quá khiến người khác hiểu nhầm con người thực của bạn. Đó là chưa kể một số cá tính và cử chỉ trong kỹ năng giao tiếp cũng dễ bị hiểu nhầm.

Chẳng hạn, việc bạn hay nói một điều mà bạn không thích, không muốn làm với thái độ vô tư hoặc đơn giản là nói giọng vui đùa để làm trò vui cho mọi người thì cuối cùng bị cấp trên nhận xét rằng bạn hay suy nghĩ tiêu cực, không có sự cầu tiến, học hỏi.

Ngay lúc này đây, bạn cũng chẳng nhớ hết mình đã từng nói hay làm gì để giải thích cho từng việc cụ thể, tránh bị đánh giá sai như thế này.

Vì văn hóa và ngôn ngữ bất đồng nên không phải đương nhiên mà người ta hiểu nhau, vậy chẳng lạ gì nếu đôi khi lời nói hoặc hành động của chúng ta bị hiểu khác với ý ban đầu của mình.

Bản mệnh biết được điều này cũng chỉ là an ủi được chút ít khi đã bị người khác hiểu sai nhưng cũng đừng quên rút kịnh nghiệm cho bản thân từ việc này.

Hãy xem như đó là một bài học, một kinh nghiệm sống, để nhìn nhận vấn đề đa chiều và sâu sắc hơn. Nếu nhờ hiểu nhầm người khác mà con giáp tuổi Dần biết thay đổi bản thân theo hướng tích cực thì đó cũng là điều xứng đáng…
 

Tuổi Mùi

 
Nên cẩn thận hơn với những lời mình nói ra trong tháng nhạy cảm như tháng 7 Âm lịch này con giáp tuổi Mùi nhé. Thậm chí một câu nói vô tình với ý tốt của bạn cũng dễ bị hiểu nhầm đấy.

Ví dụ như khi bạn tỏ ra ngưỡng mộ vì một cô gái được nhiều người thích nhưng khi qua miệng lưỡi của nhiều người khác nhau thì câu chuyện trở thành bạn đang ghen tị vì người ta có nhiều người để ý còn bạn thì không. Tình huống đó đã gây nhiều phiền toái và phải mất nhiều thời gian sau bạn mới hoàn toàn cải chính được sự hiểu nhầm nếu được gặp trực tiếp người kia.

Dù là hiểu nhầm người khác hay bị người khác hiểu nhầm thì ta cũng mang cảm giác dằn vặt như nhau. Khi bị hiểu nhầm, mình sẽ cảm thấy tổn thương rất nhiều, bản thân ngay thẳng nhưng bị mọi người cho là xấu xa, không đáng tin là điều không phải ai cũng chấp nhận được.

Còn hiểu nhầm người khác, mình rơi vào trạng thái có lỗi khi hấp tấp vội vàng, ăn năn khi khiến bạn mình trằn trọc… Sau những hiểu nhầm không đáng có, liệu rằng các mối quan hệ có còn như xưa, hay thay vào đó là sự nghi ngờ, lo sợ?
 
Nếu bạn trở thành con giáp bị hiểu nhầm nhưng khó giải thích trong tháng Cô hồn này thì tạm thời đừng cố thanh minh hay bày tỏ thái độ gì cả.

Sẽ không ai tin bạn vào lúc đó và cũng nên tránh đổ lỗi, hay tỏ ra chê trách bất kì điều gì. Nếu bạn trong sạch, thời gian sẽ trả lời tất cả. Nhiều trường hợp bị hiểu nhầm mà mãi đến một thời gian rất dài, có khi cả một đời người mới được “giải oan”.
 
tuc gian vi bi hieu nham
 

Tuổi Tuất

 
Con giáp tuổi Tuất không quá quan tâm những kiêng kỵ trong tháng cô hồn vì bạn quá nhiệt tình, luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác bất kể hoàn cảnh nào. Thế nhưng, ý tốt ấy không những không được công nhận mà bạn bị hiểu nhầm theo cách khác.

Cách người khác nhận xét bạn thường tùy thuộc khái niệm họ có về bạn. Vậy, nếu như bạn cảm thấy buồn khi động lực của bạn bị người khác hiểu nhầm trong quá trình giao tiếp cũng chỉ là điều tự nhiên mà thôi.

Có lẽ bạn sẽ cảm thấy bực tức, đau lòng, nhất là nếu trước đây bạn thường xem trọng ý kiến của những người nay phê bình bạn một cách bất công.

Nhưng việc bạn cần làm lúc này là bình tâm quán sát xem nhân duyên của vấn đề bắt đầu từ đâu. Từ mình hay người, từ gần hay xa, do chủ hay khách quan… Thấy rõ nguyên nhân để rút kinh nghiệm không tái phạm nữa. Như vậy sẽ tránh được các mối họa tương tự về sau. 

Ngoài ra, không nên quá ưu phiền, dằn vặt mà nên bao dung và tha thứ hết cho người. Giữ niềm tin rằng chuyện gì cũng có hướng giải quyết, thay vì buồn rầu, tự cho phép mình bị tổn thương hay cảm thấy có lỗi, hãy luôn giữ nụ cười lạc quan là đủ.

Tiếp theo, cần đối thoại theo cách thật văn minh, lịch sự để hóa giải việc bị hiểu nhầm. Cần phải thẳng thắn, cách trò chuyện có ý thức muốn xây dựng chứ không phải chỉ trích, có như thế hai bên mới hiểu nhau, minh chứng cho sự trong sạch của mình.
Xem video:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X