Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hội những con giáp bị động khi yêu, không dám bày tỏ với người thương mến

Thứ Tư, 25/03/2020 09:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp bị động khi yêu dưới đây không dám trực tiếp bày tỏ tình cảm của mình. Họ sợ rằng mình sẽ phá vỡ tình cảm đẹp đẽ ấy.
 
Tình yêu là một trong những điều vô cùng quan trọng trong cuộc sống, bởi nó khiến con người trở nên vui vẻ, hạnh phúc, đồng thời cũng là động lực để chúng ta cùng hướng tới tương lai. Thế nhưng không phải ai cũng sẽ chủ động nắm giữ tình yêu của mình.

Dưới đây là những con giáp bị động khi yêu, luôn che giấu những cảm xúc thật sự trong lòng. Hãy cùng xem họ là những ai nhé!
 

1. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi vốn rất tốt bụng và dễ thương, hơn nữa, tính cách của họ khá trầm lắng và điềm tĩnh, chẳng bao giờ hành động theo cảm xúc nhất thời. Nếu là nữ, họ là con giáp nữ vừa đẹp người lại đẹp nết.

Chính điều đó khiến họ cảm thấy rằng tình yêu tuy là một tình cảm rất đẹp đẽ nhưng cũng khá đáng sợ, bởi có thể tình yêu sẽ khiến họ đánh mất đi lý trí hàng ngày.

con giap bi dong khi yeu
 
So với tình yêu, họ cảm thấy yêu thích tình bạn hơn, bởi tình bạn có thể duy trì rất lâu dài. Vì thế, khi đối diện với tình yêu của đời mình, họ thường cảm thấy sợ hãi.

Đặc biệt là với nữ mệnh, họ ít khi được các đối tượng khác giới theo đuổi, thế nhưng dù họ có thích ai đi chăng nữa, họ cũng sẽ chẳng bao giờ chủ động bày tỏ, cho dù trong lòng có cảm thấy người ấy cũng thích mình.

Thực ra, trong lòng con giáp bị động khi yêu này vốn vô cùng trân trọng tình cảm giữa hai người, chính vì vậy mà họ lại càng không muốn mình là người phá hỏng tình cảm hiện giờ. Tuy nhiên, đôi khi sự bị động quá mức sẽ khiến họ đánh mất tình yêu của đời mình.
 

2. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu rất hiền lành và chân thật, họ có thể chịu đựng mọi khó khăn mà không hề than vãn hay oán trách.

Họ là con giáp yêu đương lý trí, luôn trân trọng những gì mình đang có, đồng thời sẵn sàng làm mọi việc cho người mà mình yêu mến, chính vì thế mà họ cũng là một người rất dễ thỏa mãn trong chuyện tình cảm.

con giap bi dong trong tinh yeu
 
Nếu người họ yêu có bất cứ nguyện vòng hay yêu cầu nào, cho dù là nhỏ hay lớn, họ cũng sẽ cảm thấy mình hiển nhiên phải có nghĩa vụ hoàn thành.

Dần dần, họ cảm thấy những điều mình đang làm là quá đỗi bình thường, việc chủ động trả giá cho đối phương biến trở thành thói quen.

Đây là nguyên nhân khiến họ thường rơi vào thế bị động. Họ thường tự biến mình thành một người dễ bị bắt nạt, hoàn toàn không có quyền chủ động khi đối diện với nửa kia, và nửa kia sẽ chẳng coi những điều họ đang làm bây giờ là to tát.

Do đó, nếu muốn cải thiện tình trạng trên, con giáp bị động khi yêu này cần phải chủ động nói ra những cảm nghĩ của mình, đừng cho rằng mình có nghĩa vụ phải tuân theo đối phương.
 

3. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất nổi tiếng với tính cách điềm đạm. Họ là một người bạn, một người bạn đời rất trung thành, một khi họ đã đến với ai, ta có thể đảm bảo rằng họ sẽ chẳng bao giờ phản bội. Họ là con giáp chu đáo và thường là điểm tựa đáng tin cậy cho tất cả mọi người.

Về cơ bản, họ rất chân thành và thẳng thắn với những cảm xúc của mình, thế nhưng một khi yêu ai, họ thường cảm thấy tự ti.

con giap bi dong
 
Họ mù quáng cho rằng nửa kia của mình quá hoàn hảo, còn mình thì lại có nhiều điểm yếu kém, vì vậy mà họ không dám chủ động bày tỏ tình cảm của mình, sợ rằng mình sẽ bị từ chối.

Sự tự ti khiến họ thường nghe theo mọi sự sắp xếp của đối phương, chẳng bao giờ lên tiếng phản đối điều gì.

Chính vì cách cư xử này mà nhiều khi, người mà tuổi Tuất yêu mến thường không nhận ra những cảm xúc mà con giáp này đang giấu kín, cuối cùng, có thể tình cảm sẽ trôi đi một cách đáng tiếc.  
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X