Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giải oan cho những con giáp bị chê lạnh lùng đầu năm 2021

Thứ Tư, 24/02/2021 09:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Họ là các con giáp bị chê lạnh lùng đầu năm 2021 cũng chỉ vì người khác chỉ đnáh giá bề ngoài, không đặt vào vị trí của họ để hiểu vấn đề mà những người này đang thực sự đang đối mặt mà thôi.
 

Tuổi Mão


Người tuổi Mão luôn cố gắng sống tốt với mọi người, họ có lý tưởng sống riêng và không quá phụ thuộc vào ai, vì thế họ cũng không hiểu vì sao mình trở thành con giáp bị chê lạnh lùng đầu năm 2021. Có thể cách mà họ thể hiện không phù hợp với cách mà người ta mong muốn cho dù những gì họ làm xuất phát từ ý tốt. 

Con giáp tuổi Mão là người sống khá lý trí, trung thực và rất thẳng thắn. Họ rất tôn trọng sự thật - thứ mà hầu hết chúng ta không muốn đối mặt, họ cũng thường đặt những câu hỏi thông minh xoáy sâu vào tâm lý người đối diện. Cũng vì thế mà nhiều người cảm thấy e ngại khi trò chuyện với họ hoặc thậm chí né tránh các cuộc chia sẻ có tính chất sâu sắc vì sợ rằng bản thân sẽ bộc bạch, tâm sự hết cho người tuổi Mão biết hết.

Có một vài thời điểm, con giáp này lý trí đến mức đáng ngạc nhiên, cho dù gặp phải vấn đề rắc rối đến đâu, họ cũng tỏ vẻ rất bình thản, như thể trời có sập xuống đi chăng nữa, họ cũng có thể chẳng dao động, lo lắng chút nào. Họ đã ý thức rất tốt để rèn luyện bản thân ở mức này nhưng bị hiểu nhầm là vô cảm.

Với quan niệm: ai đối với mình ra sao, mình sẽ đối lại như thế, bản mệnh luôn đối tốt với những người mình mang ơn và không ngần ngại tàn nhẫn với người làm tổn thương mình. Đó là khi họ dễ mang tiếng "máu lạnh" và "độc ác" vì cách tuổi Mão muốn giải quyết mọi thứ ngọn ngành, không dung thứ cho những kẻ xấu.
 
con giap bi che lanh lung
 

Tuổi Sửu


Tuổi Sửu vốn là con giáp có trái tim nhạy cảm ẩn sau vẻ ngoài lạnh lùng, điềm tĩnh vì họ thực lòng quan tâm tới mọi người nhưng không phải lúc nào cũng khôn ngoan trong việc bày tỏ cảm xúc và suy nghĩ của mình nên dễ bị hiểu nhầm.

Là con giáp ưa trải nghiệm, họ vô cùng lý trí, làm việc gì cũng rất lặng lẽ, nội tâm và chỉ dám tâm sự, chia sẻ với ai thực sự hiểu và muốn lắng nghe họ.

Vì không giỏi biểu đạt suy nghĩ của mình tới mọi người, thường ngày, họ thường có thói quen giữ yên lặng, không thích nói nhiều, sợ làm phiền người khác cho dù là khi họ đang ở với những người thân quen đi chăng nữa.

Lời khuyên cho con giáp tuổi Sửu trong những tháng đầu năm 2021 đó là bạn nên mở lòng mình hơn mới mong thoát khỏi tình trạng độc thân hiện tại. Nhất là trong chuyện tình cảm, với khí chất và bản lĩnh của nữ con giáp tuổi Sửu, họ dễ khiến đàn ông ngưỡng mộ và theo đuổi nhưng lại rất ít người đàn ông đủ mạnh mẽ để nắm giữ được trái tim nàng.

Vì thế, với những ai đã có đôi có cặp, để đời sông hôn nhân hạnh phúc, bạn nên biết nhún nhường, hạ bớt cái tôi và học cách nhờ dựa vào người đàn ông của mình một chút. 

Tuổi Tị


Xếp hạng độ lạnh lùng của 12 con giáp, người tuổi Tị đứng đầu bảng thậm chí họ có cố tỏ ra thường xuyên chăm sóc, quan tâm chu đáo mọi người xung quanh thì mọi người vẫn cảm nhận đâu đó sự lạnh lùng có phần bản năng của họ.

Có thể nói, trời sinh người tuổi Tị vốn lạnh lùng và thờ ơ, điều này xuất phát từ việc họ muốn tạo ra vỏ bọc để bảo vệ bản thân mình khỏi sự tổn thương. Bản mệnh sẵn sàng chiến đấu với những ai khiến mình bị tổn thương.

Họ chỉ chịu nhún nhường đối với những người bản thân có tình cảm đặc biệt, hay những thành viên trong gia đình mà thôi. Điều đáng buồn là đây thường là những đối tượng khiến họ cảm thấy phiền lòng nhất.

Tuổi Tị cũng luôn ý thức được được sự tự lập và cái tôi của mình, họ nhất định không biến mình thành dây leo sống gửi ở bất cứ ai. Nên khi họ từ chối nhận giúp đỡ từ người khác sẽ bị chê là lạnh lùng.

Thực ra, họ sẽ vẫn đón giận sự giúp đỡ đó nếu phù hợp, con giáp tuổi này luôn có những tiêu chuẩn rõ ràng khi kết bạn hoặc hẹn hò, những yêu cầu đó vốn chẳng cao nhưng cũng không dễ để ai cũng có thể đáp ứng được. 
 
con giap co tam su nen lanh lung
 

Tuổi Mùi


Tuổi Mùi cũng là con giáp bị chê lạnh lùng đầu năm 2021 cũng chỉ vì tính kiệm lời của mình mà thôi. Thế nhưng họ cũng đã quen với việc này nên những đánh giá của người khác không ảnh hưởng quá tới họ nữa rồi.

Nếu hiểu con giáp tuổi này, bạn sẽ nhận ra rằng họ có quá nhiều ý tưởng trong đầu và không biết nên nói cái gì trước, cái gì sau, không giỏi việc ra quyết định nên họ đành chọn cách im lặng. Điều này đã kéo theo những hiểu nhầm không đáng có cho tuổi Mùi.

Vì thế, nhiều người có ấn tượng rằng tuổi Mùi là một người rất lạnh nhạt, thậm chí tuyệt tình, chẳng thể hiện cảm xúc với ai, trước bất cứ việc gì. Thế nhưng trên thực tế, trong lòng họ có những suy nghĩ không hề giống với vẻ bề ngoài.

Về khía cạnh tình cảm, người tuổi này thường giữ được trái tim nóng và cái đầu lạnh khi yêu, họ biết đâu là điểm dừng trong mối quan hệ của mình. Đặc biệt, khi có bất kỳ người đàn ông nào tiếp cận phụ nữ tuổi Mùi với ý muốn qua đường, người phụ nữ này luôn có thể nhận ra và chọn cách hành xử hợp lý. Từ đó có tin đồn rằng họ lạnh lùng và không biết yêu là gì trong khi thực tế là họ có phần kén chọn hơn những người khác mà thôi.



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X