Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giải oan cho 4 con giáp bị chê khó tính tháng 2/2021 Âm lịch

Thứ Năm, 11/03/2021 09:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp bị chê khó tính tháng 2/2021 Âm lịch cũng chỉ vì trong cách nhìn nhận của mọi người, họ cách hành động và lời nói không dễ nghe, đơn giản là họ sống có phần kỷ luật hơn người khác mà thôi.
 

Tuổi Sửu


Đã từ lâu mọi người đều nể phục sự chăm chỉ, hết mình của con giáp tuổi Sửu trong bất cứ việc gì mà họ tham gia. Ít có ai có tính kỷ luật bản thân cao như tuổi Sửu vì hơn ai hết họ biết rằng điều đó tạo nên sự khác biệt của họ với những người khác.

Họ luôn tâm niệm rằng: "Chỉ có con đường gập ghềnh chưa từng có người đi vào mới là con đường của thiên tài" - Blake. Dù bản thân có phải chịu vất vả, khó khăn một chút nhưng sẽ có được kết quả xứng đáng.

Những con giáp này không tiếc công sức để đấu tranh cho những gì mình muốn, cho dù có phải đánh đổi bằng thời gian và công sức ra sao. Vì thế, họ không thể nào chịu nổi đồng nghiệp, cấp dưới hay những ai xung quanh mình sống trì trệ, lười biếng hay tiêu cực, chê bai, đổ lỗi cho số phận.
 
Sự kiên định và quyết tâm của con giáp tuổi Sửu đương nhiên cũng là một tấm gương tích cực cho mọi người. Thế nhưng đối với một số người có góc nhìn tiêu cực lại cho rằng họ quá khắt khe.

Mặc dù là con giáp bị chê khó tính tháng 2/2021 Âm lịch nhưng người tuổi Sửu không vì thế mà phiền lòng, họ biết mình đang tập trung cho điều gì, vì thế họ vẫn im lặng làm việc để tiếp tục hoàn thành mục tiêu mình đã đề ra.
 
con giap bi che kho tinh thang 2 2021 am lich
 

Tuổi Dần


Rất nhiều người tuổi Dần, nhất là người có chức vụ cao thời gian này bắt đầu nghe những điều tiếng không hay về mình. Hầu hết chúng là những lời bàn tán rằng bạn khó tính, khắt khe hay quá quắt như thế nào khi "xử ép" mọi người.

Có thể một phần những lời nhận xét của họ là đúng nhưng không hoàn toàn chính xác. Bạn không nên hoàn toàn gạt bỏ hết những lời bình luận này, chọn lọc phù hợp để hiểu vấn đề hay sự thiếu sót của bản thân để tìm cách cải thiện.

Thực ra, trong những lần cần xử lý vấn đề cấp bách, bạn tập trung vào những thông tin quan trọng, thế nhưng cấp dưới, nhân viên của bạn lại chối quanh co và bạn đành phải nghiêm khắc với họ. Thậm chí, lúc quá tức giận, tuổi Dần không kiểm soát được tình hình nên bạn còn đuổi việc một người cố tình phủ nhận lỗi lầm của họ đã gây ra.

Là người thẳng thắn, rõ ràng, tuổi Dần luôn đánh giá cao người trung thực và rất ghét những kẻ dối trá. Ở vị trí của mình, bạn đã nghe qua nhiều những lời nói dối, chối tội, thế nên bạn không muốn nghe lời giải thích hay biện minh vì càng nghe bạn càng tức giận.

Thực tế là con giáp tuổi Dần chỉ muốn đối phương nhận ra lỗi của mình và tìm cách sửa sai mà thôi chứ bạn chưa bao giờ có ý định "xử ép" bất cứ ai cả.

Tuổi Thân


Người tuổi Thân thường không phải là người hay nói, họ cũng được xem là khó tiếp cận, khó gần. Thời gian này, họ có cơ hội tiếp xúc với nhiều người hơn nhưng điều đó không có nghĩa là họ chịu mở lòng mình ra với mọi người.

Con giáp khó đoán này thường làm lỡ mất cơ hội cho những công việc cũng như chuyện tình cảm với thái độ khép kín của mình. Vậy mà họ cứ ngang bướng, cho rằng chỉ vì người ấy không phù hợp nên không muốn cho họ nhiều thời gian tiếp cận mình.

Ai hiểu tâm tư tuổi Thân mới biết rằng, vẻ ngoài của họ có thể lạnh lùng là thế nhưng trên thực tế, họ rất nhạy cảm, có những thứ họ biết mà những người xung quanh không biết.

Con giáp tuổi này có thể nhanh chóng nhìn thấu mọi thứ, không cho phép bất cứ ai ăn hiếp mình. Dường như họ "đọc vị" được người đối diện thông quan hành động, cử chỉ, cách nói năng,...
 
Những suy nghĩ thông minh và khả năng quan sát nhạy bén cho phép họ có thể nhìn ra nhất điều điều mà người khác không thấy hoặc chưa thấy được. Vì thế, họ có hành động phù hợp với cách nghĩ, lập luận của họ nhưng chưa chắc tương đồng với những người xung quanh mình.
 
ban khong muon nghe giai thich
 

Tuổi Tuất


Con giáp tuổi Tuất có lối tư duy khá logic, họ luôn suy nghĩ, làm mọi thứ với thái độ rõ ràng. Vì thế, khi làm việc hay trò chuyện với một người nói nhiều, không vào trọng tâm, thông tin quá nhiều,... đều có khả năng khiến tuổi Tuất nổi giận.

Ngay lập tức họ muốn đối phương rút ngắn thông tin, đi vào trọng tâm chính, thế nhưng không phải ai cũng dễ dàng đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe của tuổi Tuất. Từ đó họ bắt đầu mang tiếng là con giáp bị chê khó tính tháng 2/2021 Âm lịch.

Thực tế, họ rất hiếm khi mơ hồ về bất cứ điều gì, đó là bởi không muốn quẩn quanh, rối rắm trong bất cứ hoàn cảnh nào. Họ hiểu rằng, càng mơ hồ, bản thân càng dễ đưa ra lựa chọn sai lầm ảnh hưởng tới tương lai.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X