Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối năm 2020, những con giáp này phải cẩn trọng kẻo bị bạn bè phản bội đấy nhé!

Thứ Hai, 10/08/2020 09:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp bị bạn bè phản bội cuối năm 2020 không được hành động quá cảm xúc khi sự việc xảy ra vì bạn cần phải bình tĩnh xem xét tình hình mới tìm ra hướng xử lý phù hợp nhất.
 

Tuổi Tý


Người tuổi Tý có tính cách rất mạnh mẽ, đôi khi họ khá độc đoán và thích áp đặt suy nghĩ của mình với người khác, tuy nhiên, trên thực tế, họ lại là một người vô cùng chân thật trong các mối quan hệ dù là bạn bè hay người xa lạ.

Hơn nữa lại còn đối xử với bạn bè thân thiết và người thân một cách rất hào phóng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Nhưng họ vẫn có nguyên tắc hoặc giới hạn riêng, họ không cho phép những người thân thiết với mình được lừa dối hoặc phản bội mình.
 
Một khi phát hiện ra mình bị phản bội, họ có thể không bóc mẽ đối phương ngay lập tức mà lựa chọn nói chuyện riêng với đối phương, sau đó dần dần kéo dãn mối quan hệ với người đó.
 
Con giáp ghét bị lừa dối này có thể không cắt đứt mọi liên quan với người đó, nhưng một khi niềm tin đã mất thì không thể lấy lại, họ sẽ không còn tin tưởng vào người đó nữa. 

Khi trở thành con giáp bị bạn bè phản bội cuối năm 2020, chính họ cũng không thể ngờ tới vì họ từng nghĩ rằng mình đã trao ai trọn niềm tin thì khó lòng mà bị người ta xử tệ với mình. Thế nhưng chính cô nàng tuổi Tý Quỳnh Anh Shyn còn bị cô bạn thân Chi Pu phản bội lại lời thề không bao giờ yêu người yêu của bạn thân thì có việc gì không thể xảy ra cơ chứ? 

Nhưng cũng không vì thế mà họ để sự việc ồn ào, họ sẽ văn minh hơn khi giữ thái độ im lặng, kiêu hãnh không động chạm đến bất cứ ai, chỉ âm thầm dứt khoát với kẻ phản bội mình, khiến ai cũng phải vừa sợ vừa nể phục.
 
con giap bi ban than phan boi cuoi nam 2020
 
 

Tuổi Sửu


Người tuổi Sửu sống khá vô tư nhưng cũng khá thẳng thắn, họ không đặt ra nhiều yêu cầu bắt buộc mọi người xung quanh mình phải làm theo. Họ không bao giờ lừa lọc người khác để kiếm lợi cho bản thân, đồng thời cũng con giáp ghét bị lừa dối hay lợi dụng.

Thế nhưng cuộc sống không phải khi nào cũng diễn ra theo ý họ muốn nhất là họ trở thành con giáp bị bạn bè phản bội cuối năm 2020 này lúc mà người tuổi Sửu nhận ra bộ mặt giả tạo của một số người từng được họ xem là bạn bè.

Thậm chí có người còn "đâm sau lưng" con giáp tuổi Sửu bằng việc dùng những thông tin bạn từng chỉ chia sẻ cho mình họ biết mà thôi. Lúc này bạn cảm thấy tổn thương và vô cùng tức giận là điều dễ hiểu.

Thế nhưng, hãy nhớ rằng bạn là người duy nhất kiểm soát được phản ứng của bản thân trước sự phản bội này. Trong một số trường hợp, người này có thể cư xử với bạn theo cách nào đó với hy vọng bạn sẽ phản ứng lại.

Điều họ sẽ không ngờ tới nhất đó là bạn chẳng cần làm gì với những kẻ này cả. Tốt hơn hết bạn nên bình tĩnh và nhìn nhận cảm xúc của mình, thay vì phản ứng mạnh mẽ trong khoảng thời gian đó thì hãy sống thật tốt, thật thành công để mặc cho họ ở lại một mình với sự ghen tức với những gì bạn làm được.
 

Tuổi Ngọ


Tuổi Ngọ quen biết rộng nên xung quanh họ rất nhiều bạn bè, nhưng người thân thiết thực sự chỉ đếm trên đầu ngón tay. Họ là người có suy nghĩ tinh tế, có thể nhìn thấu tất cả mọi điều xảy ra xung quanh mình nên nhận ra rằng con người ai cũng có khiếm khuyết nhất định.

Do đó, họ luôn tự đặt ra cho mình những nguyên tắc rõ ràng, đồng thời sẽ không bao giờ vi phạm những nguyên tắc ấy.

Việc quen quá nhiều kiểu người để phục vụ cho công việc, cho cuộc sống khiến họ không tránh được những thị phi khi nhiều người dù không biết rõ lắm cũng ra sức đồn đoán về người tuổi Ngọ.

Điều đáng buồn là những tháng cuối năm 2020 này, người mà bạn từng tin tưởng cũng hùa vào để nói xấu bạn. Có thể bạn không muốn nghe bất cứ lời giải thích nào từ họ, cho dù người đó có dùng lời lẽ ngọt ngào thế nào đi chăng nữa.

Thế nhưng, lúc này bạn vẫn cần nói chuyện thẳng thắn và sau đó bạn cần thời gian để bình tĩnh lại, không liên lạc với họ một vài ngày để đủ cân bằng lại trước khi đưa ra quyết định có nên làm bạn với họ nữa hay không.

Hãy tận dụng khoảng thời gian chia xa này để nghĩ về những lựa chọn quan trọng như đối mặt với bạn bè như thế nào hoặc chấm dứt tình bạn đó. Bạn sẽ nhận thấy bản thân bình tĩnh hơn sau vài ngày hoặc trong khoảng thời gian đó bạn cảm thấy vui vẻ hơn khi không có người bạn đó bên cạnh.

Hơn nữa, thay vì mất thời gian cố gắng giải thích trong vô vọng, bạn nên dùng hành động tích cực để chứng minh cho những người xung quanh thấy lời đồn đó hoàn toàn không đúng sự thật.
 
chi co ban than thiet moi hai duoc ta
 

Tuổi Dậu


Người tuổi Dậu rất dễ tính, họ là con giáp độc lập, luôn muốn bản thân cố gắng để có cuộc sống tốt, sau này còn có thể giúp đỡ cho người thân, bạn bè của mình. Họ chẳng bao giờ nghĩ đến việc lừa dối người khác vì quá bận rộn với công việc, có thời gian dành cho người thân là đáng quý lắm rồi nói gì tới chuyện tính mưu hèn kế bẩn làm gì.
 
Trao cho người khác sự chân thành trọn vẹn như thế nên họ cũng cực kỳ căm ghét như người lừa dối hoặc phản bội mình. Nếu phát hiện người quen lừa dối mình, họ sẽ có phản ứng dữ dội ngay lập tức.

Họ sẽ sử dụng lời lẽ nặng nề để lên án đối phương, từ đó về sau không muốn giữ quan hệ với người đó nữa. Nhưng thực tế là với sự việc xảy ra ngoài ý muốn trong những tháng cuối năm này, bạn nên xem xét lại tình hình.

Người tuổi Dậu hãy cố gắng dành thời gian để hiểu rõ nguyên nhân sâu xa và động cơ thực sự vì sao người đó phản bội bạn vì có những lúc họ không cố tình muốn hại bạn đâu, đối phương cũng đang có nỗi khổ tâm riêng và bạn có thể tha thứ để tiếp tục làm bạn.

Vì thế, tốt hơn hết là đừng nung nấu kế hoạch trả thù hoặc giữ ác cảm. Cố gắng tha thứ cho người đã cư xử không đúng với bạn, nếu họ vẫn là người tốt thì có thể duy trì mối quan hệ, còn thực tế họ là kẻ chuyên lợi dụng tình cảm của người khác để tư lợi cho bản thân thì nhất định phải tránh xa.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X