Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp bị ảnh hưởng tiêu cực bởi gia đình trong 2 tháng tới

Thứ Hai, 01/06/2020 09:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dù bạn không may mắn nên nằm trong danh sách con giáp bị ảnh hưởng tiêu cực bởi gia đình thì cũng đừng chìm trong những suy nghĩ tiêu cực quá lâu bạn nhé. Hãy tỉnh táo để tìm cách giúp bản thân thoát khỏi những suy nghĩ quẩn quanh để đủ vượt qua khó khăn hiện tại.
 

Tuổi Mão


Người tuổi Mão hãy cảnh giác khi bạn là một trong những con giáp bị ảnh hưởng tiêu cực bởi gia đình trong thời gian này. Bạn vốn từng tưởng rằng cuộc sống của bạn sẽ bình yên khi bạn không quá quan tâm vào chuyện người khác nhưng tình hình hiện nay đã khác xa so với bạn nghĩ.

Khi vấn đề xuất phát từ người thân của bạn cũng là lúc con giáp tuổi Mão không thể ngó lơ, vờ như không có được. Vì bạn thấy rõ rằng nếu để lâu tình hình này thì cuộc sống tương lai của bạn cũng bị xáo trộn.

Một số người phải đối mặt với điều đáng buồn xảy ra trong 2 tháng này đó là có thể tiểu nhân lại là người trong gia đình, thậm chí là anh em một nhà gây hại. Điều này đẩy bản mệnh vào tình huống khó xử cho dù bạn vốn là người khéo léo và khá thông minh trong việc giải quyết vấn đề.

Thậm chí còn có trộm cắp trong nhà, khi bạn phát hiện ra thì cũng phải suy nghĩ cẩn trọng để tìm ra hướng xử lý phù hợp, không phải cứ làm lớn chuyện lên là hay. Bạn muốn mọi việc được xử lý từ gốc rễ và tìm ra nguyên nhân sâu xa chứ không phải chửi bới hay đòi lại tiền là xong.

Nhưng ngược lại, cũng không thể nào im lặng như không có chuyện gì, sự thật là nếu bạn dễ dàng cho qua thì sự việc sẽ rất dễ lặp lại trong tương lai.

con giap bi anh huong tieu cuc boi gia dinh
 

Tuổi Thìn


Người tuổi Thìn vốn là người thông minh nhưng đồng thời cũng không dễ dàng vâng lời, bạn cần phải hướng dẫn và hỗ trợ nhiều hơn để điều chỉnh thái độ của mình. Nếu không sẽ chỉ vì cái tôi quá cao nên bạn làm nhiều người phiền lòng và trong đó có bố mẹ bạn.

Trong thời gian này, các bậc phụ huynh càng quan tâm hơn vấn đề "ế" của con cái nên hay hỏi han hơn. Họ lo lắng cho tương lai của con nên sinh ra nói nhiều, hay nhắc nhở chuyện cưới xin vì sợ bọn trẻ lo lắng cho sự nghiệp mà quên mất chuyện kết hôn.

Những câu hỏi của bố mẹ cộng thêm những câu hỏi: Bao giờ cưới? của mọi người khiến bạn cảm thấy rõ sự mệt mỏi và chán nản hơn bao giờ hết. Dường như năng lượng tiêu cực của những câu nói của mọi người đang được bạn "hấp thụ" hết nên tinh thần thường hay uể oải hơn.

Ngoài ra, một số người anh em, họ hàng còn nói xấu bạn sau lưng. Thế nhưng đừng nghĩ quá nhiều, mọi việc đều có thể thay đổi bằng việc nghĩ theo một hướng khác. Bạn hãy bình tĩnh kiểm soát mọi chuyện và “tỏa ra hào quang” - chiếc lá chắn bảo vệ nguồn năng lượng của chính bạn.

Tiếp sau đó, bạn hãy xác định rằng một người nói lời tiêu cực có thể thiếu nhận thức về bản thân họ. Nguồn năng lượng tiêu cực ấy cũng có thể xuất phát từ những bản ngã trong con người họ.
 

Bạn phải chấp nhận một sự thật rằng không phải mọi thành viên trong gia đình đều lành mạnh và luôn sẵn sàng để bạn nương tựa, nhờ vả, hoặc chờ bạn quay về. Không phải mọi mối liên kết gia đình đều được xây dựng dựa trên tiền đề sự tôn trọng, yêu thương và hỗ trợ hai phía.
 

Tuổi Mùi


Người trong nhà sẽ gây ra tác động nào đó khiến con giáp tuổi Mùi cảm thấy vô cùng phiền nhiễu. Nhưng ngay lúc này chớ đổ lỗi do hoàn cảnh là vì mình không thể chọn bố mẹ hay anh em... mà hãy xem rằng họ cũng là một đối tượng cần tìm cách ứng xử thích hợp.

Nghĩ về những người trong đời bạn có cuộc sống không may mắn có thể họ từng chịu ảnh hưởng từ một vấn đề nào đó trong quá khứ gây ra những tổn thương tinh thần nên hay tìm cách chọc tức, làm phiền cuộc sống của người khác. 

Ngoài ra, bạn nên nhớ rằng chính bạn có quyền từ chối nguồn năng lượng tiêu cực đến với mình, cũng như ngăn đừng để bản thân bị xâm chiếm bởi những năng lượng xấu.

Hãy tích cực từ suy nghĩ đến hành động, từ thể chất đến tinh thần bằng cách luyện tập, ăn uống lành mạnh. Bạn chắc chắn sẽ thu về được sức khỏe và niềm vui không chỉ cho riêng mình mà còn cho mọi người xung quanh. 

Tử vi chỉ ra rằng, một số con giáp tuổi Mùi rơi vào tình huống khó xử khi người thân trong nhà bị bệnh đúng thời điểm công việc của bạn còn bộn bề những lo toan. Thế nhưng, vì phải dành nhiều thời gian hơn cho người thân nên bạn đành phải trì hoãn công việc, thậm chí có người phải nghỉ việc hẳn vì con hay ốm đau.

Đúng là điều tiêu cực khi bạn bị mất việc nhưng bạn nên hi sinh một chút trong thời gian này, nhất là nữ giới, bạn chẳng thể nào tập trung làm việc khi con thường xuyên đau ốm, nằm viện phải không nào?
 
nang luong tieu cuc khien moi thu xung quanh tro nen u am
 

Tuổi Hợi


Con giáp tuổi Hợi là người phóng khoáng, dễ gần, hòa đồng nên dường như ai nhờ giúp gì con giáp tuổi Hợi cũng dễ dàng chấp thuận. Nhất là người nhà thì bạn càng khó từ chối, tuy nhiên khi bạn là con giáp bị ảnh hưởng tiêu cực bởi gia đình trong 2 tháng này có nghĩa là bạn đang giúp nhầm người rồi đấy. Bạn có biết mình là con giáp số sướng từ trong trứng, hưởng phúc khí hiếm ai bằng.

Thậm chí, một số con giáp tuổi Hợi bị người nhà lợi dụng tiền bạc, hoặc mượn tiền với lý do có việc gấp để xử lý vấn đề này, vấn đề kia nhưng không hẹn ngày trả hoặc là lờ đi như chẳng có chuyện gì, ngay cả khi bạn cố tình hỏi họ cũng ậm ờ cho qua, không có kế hoạch hoàn lại tiền cho bản mệnh.

Có thể thấy, khi việc này lặp đi, lặp lại sẽ khiến đôi lần bạn gặp phải những cơn khủng hoảng khó kiềm chế khi không biết nên làm gì với kiểu người này, nhất là khi họ là người nhà của mình. Nhất là những thời điểm bạn cần tiền nhưng đòi lại không được đành phải đi mượn người khác. 

Bạn phải tỉnh táo nhận ra rằng, dù là người thân nhưng khi họ thường xuyên đưa tới năng lượng tiêu cực thì nên hạn chế gặp gỡ, tránh tỏ ra quá thân thiết. Đây chính là một trong những quyết định khó nhất của cuộc đời, liệu bạn có đủ mạnh mẽ để vượt qua? Nhưng đó là việc nên làm để họ tự tìm cách xử lý việc của họ chứ không phải cố gắng lừa gạt, lợi dụng bạn.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X