Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp ba phải, luôn mù quáng nghe theo ý kiến của người ngoài

Thứ Tư, 02/10/2019 09:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp ba phải dưới đây làm việc gì cũng phải tham khảo ý kiến của mọi người, nhất là trong những việc trọng đại. Họ thường không tin tưởng vào quyết định của chính mình.
 
Trong cuộc sống, có những người không có chính kiến, làm việc gì cũng cần phải dựa vào lời khuyên của người khác, nếu không sẽ cảm thấy thiếu tự tin.

Vậy bạn có biết ai là con giáp ba phải như vậy? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý thường tạo cho người khác cảm giác họ rất thông minh và khôn khéo, đặc biệt là trong xử lý công việc và trong kết giao các mối quan hệ. Nhưng thực ra, đó vốn chỉ là những công việc nhỏ có thể giúp họ kiếm lợi cho bản thân mà thôi.

con giap ba phai
Tuổi Tý hỏi ý kiến hết người này đến người khác trong những việc quan trọng

Một khi con giáp này phải đối diện giải quyết những công việc lớn, trọng đại, họ sẽ bắt đầu chằn chừ, băn khoăn rất nhiều và không thể đưa ra quyết định dứt khoát được. Ngược lại, hãy xem: Top 4 con giáp quyết đoán, luôn đạt được thành tích cao trong công việc

Những lúc như vậy, họ thường xin lời khuyên của hết người này đến người khác, và một khi có ai phản đối cách làm của họ, họ sẽ chùn bước ngay lập tức. Chỉ khi nhận được lời khuyên của nhiều người, họ mới dám bắt tay vào giải quyết.
 

2. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão rất nhạy cảm trong các mối quan hệ, vì thế mà họ rất được lòng mọi người.

Thoạt nhìn, họ là người rất nhanh nhẹn, một khi đã được giao cho công việc gì là họ sẽ lập tức hăng hái bắt tay vào làm ngay. Tuy nhiên, đó chỉ là biểu hiện bề ngoài, trong những nhiệm vụ thường ngày mà thôi.

Một khi đến lúc quyết định một điều quan trọng nào đó, họ sẽ lại bắt đầu chần chừ, do dự, nghe người khác nói thế nào là sẽ làm theo thế đó ngay. Bạn có biết mình là con giáp tự ti luôn tự hạ thấp giá trị bản thân?

Thêm vào đó, con giáp ba phải này rất để ý đến cái nhìn của người ngoài với mình như thế nào, vì vậy, họ sẽ cố gắng để sống vừa lòng tất cả mọi người, chứ có thể đó không thực sự là cách sống họ mong muốn.
 

3. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân rất thông minh và nhanh nhẹn, đây là điều mà ai cũng phải công nhận. Họ thích chạy theo trào lưu, vì thế nên thường là người đi đầu trong các phong trào. Ngoài ra, họ còn là con giáp nổi tiếng vui tính, luôn biết cách trở thành tâm điểm của đám đông

con giap khong co chinh kien
Tuổi Thân dễ dàng nghe theo ý kiến của người khác

Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa họ là một người vững vàng, chắc chắn với ý kiến của bản thân và sẵn sàng rẽ theo một hướng đi khác hẳn với mọi người.

Dù con giáp ba phải này là người có đầu óc linh hoạt nhưng họ lại rất lười sáng tạo, rất lười chủ động làm một việc gì đó mới mẻ. Họ thích bắt chước theo người khác hơn.

Vì vậy, cuộc sống của người tuổi này rất bình thường, không có gì đặc sắc hơn người khác cả. Dù vậy, họ lại cảm thấy rất thỏa mãn với điều đó, không muốn thay đổi tính cách của mình, muốn cuộc sống đi tới đâu thì tới.
 

4. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu vốn có tính cách rất ba phải, họ chẳng bao giờ thực sự nghiêm túc suy nghĩ về một vấn đề để đưa ra ý kiến của bản thân cả. Lúc nào họ cũng nghe theo ý kiến của mọi người, ai nói thế nào thì họ sẽ nghe thế ấy.

Thêm vào đó, con giáp này cũng chẳng bao giờ cân nhắc xem ý kiến của người khác có chính xác hay không, nếu mình nghe theo thì sẽ có lợi hoặc có hại gì.

Thực ra tính cách này sẽ làm thui chột sự tự tin của họ, khiến họ dần dần chẳng thể tin tưởng vào chính bản thân mình nữa.

Họ sẽ chỉ dám nghe theo người khác ở tất cả mọi chuyện. Cho dù được mọi người xung quanh cổ vũ thế nào đi nữa, họ cũng sẽ khó có thể đưa ra ý kiến của riêng mình được. Về lâu về dài, tính cách này sẽ khiến họ khó có thể thăng tiến lên một vị trí cao hơn được.



Xem các bài viết khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X