Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khám phá lý do vì đâu những con giáp này hay ăn mặc "khác người"

Thứ Sáu, 04/12/2020 09:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đừng chỉ trích những con giáp ăn mặc khác lạ có thể vì họ đi trước xu hướng hoặc ngược lại, họ không đủ tinh tế trong việc lựa chọn trang phục mà thôi.
 

1. Tuổi Tý


Rõ ràng trang phục đẹp đã góp phần quan trọng làm xã hội đẹp hơn, tinh tế hơn nhưng hầu hết chúng ta không quá quan tâm và tận dụng hết sức mạnh của nó. Nếu các thiếu nữ thuộc xã hội thượng lưu châu Âu được giáo dục kỹ càng về cách ăn mặc, cư xử, đi đứng… thì chúng ta lại không được chuẩn bị gì về những kiến thức này và thường việc ăn mặc là tùy hứng.

Hơn ai hết, người tuổi Tý là người thích thể hiện năng lực của mình không chỉ qua công việc mà còn muốn được trở nên quyền lực hơn thông qua những bộ trang phục họ mặc. Rất nhiều người tuổi Tý ăn mặc rất nổi bật dù là nơi công sở hay giữa đời thường. Cho dù bản thân họ tin rằng mình là người có gout nhưng không phải ai cũng đồng tình với họ.

Hơn ai hết, con giáp tuổi Tý biết rằng thời trang là một nghệ thuật và làm thế nào để ăn mặc cho đẹp và phù hợp quả thật là một khoa học mà không phải ai cũng hiểu được. Vì thế, họ cũng không mong ai đó đồng ý hay phản đối cách họ mặc đồ.

Có thể mọi người tưởng rằng con giáp tuổi Tý đang làm quá, nhưng thực ra đó mới là con người của họ. Trang phục đẹp không chỉ nhờ bản thân quần áo mà còn nhờ bản thân người mặc. Họ luôn cảm thấy tự nhiên, tự tin hơn khi khoác lên mình những bộ đồ thể hiện được cá tính của mình.
 
ly do nhung con giap an mac khac nguoi
 

2. Tuổi Dần


Người tuổi Dần không thích "đụng hàng", không muốn một món đồ hot trend trong một mùa nào đấy đi đâu cũng thấy người mặc. Họ thường có xu hướng tìm và lựa chọn trang phục độc lạ cho mình, không quan trọng đó là hàng hiệu hay không, vì thế rất dễ hiểu khi họ là con giáp ăn mặc khác lạ.

Họ sẽ không bao giờ có quyết định mua theo người khác mà không biết mình có hợp không? Ham rẻ mà không để ý đến kiểu dáng hay chất lượng hoặc mua vì quá mê thương hiệu… 

Con giáp tuổi Dần có góc nhìn về thời trang rất riêng và họ cũng là người thích thu lượm, học hỏi kiến thức này từ mọi người xung quanh mình. Thậm chí, nhờ những chuyến đi du lịch, đi công tác nước ngoài cho con giáp tuổi Dần cơ hội quan sát phong cách ăn mặc của mọi người trên thế giới.

Quan sát như vậy giúp họ học hỏi được nhiều, trong khi đó thời trang của Việt Nam thường đi chậm hơn thế giới 1-2 năm nên trang phục của họ cũng thường được xem là "đi trước thời đại", nhiều bộ đồ của họ mặc tới 3 năm nhưng vẫn rất thời trang là vậy, nó thường bị chê vào năm đầu tiên tuổi Dần diện nó mà thôi.

3. Tuổi Mùi


Tuổi Mùi trở thành con giáp ăn mặc khác lạ không phải vì họ là người có gout ăn mặc đẹp hay có phong cách riêng mà vì họ không đủ khả năng thẩm mỹ để kết hợp món đồ này với món đồ kia. Là con giáp không nhìn xa trông rộng nên họ không quá quan tâm tới việc làm đẹp, chỉ hài lòng với những gì mình đang có và kết hợp qua lại không biết chán.

Thế nhưng, một điều có vẻ ngược đời nhưng khó giải thích đối với con giáp tuổi này là dù sống khá đơn giản với những món đồ cơ bản trong tu đồ nhưng họ lại rất thích nổi bật trong các cuộc hẹn, buổi tiệc quan trọng.

Thế nhưng không phải chỉ một sớm một chiều mà họ có thể mặc đẹp ngay được. Ngay khi có sự kiện nào đó, họ có thể bắt chước một người bạn từng ăn mặc rất có gout, sau đó sao chép phong cách nhưng lại không được như người ta, và kết quả là kiểu mặc đồ của họ thường bị phàn nàn, thậm chí là bị chê "lố".

Con giáp tuổi Mùi sẽ không bị cho là con giáp ăn mặc khác lạ khi họ vẫn tiếp tục giữ sự đơn giản nhưng không đơn điệu của mình với sự tư vấn của người có kinh nghiệm khi họ phải đi dự tiệc, tham gia sự kiện nào đó.

Bản mệnh nên hiểu rằng, đẹp không có nghĩa là thời trang mà có nghĩa là ăn mặc sao cho phù hợp với mình và với hoàn cảnh. Thời trang chỉ là khuynh hướng, trách nhiệm của mình là trong khuynh hướng đó, hãy tìm ra trang phục nào phù hợp nhất với bản thân mình mà thôi và không cần bắt chước bất kỳ ai cả.
 
con giap an mac khac la
 

4. Tuổi Tuất


Người tuổi Tuất cũng là một trong những con giáp được xem là "ăn mặc không giống ai" chỉ vì họ quá yêu thời trang, thích chạy theo mốt. Để nâng cao hiểu biết về trang phục, họ rất thích xem các cuộc trình diễn, các tạp chí thời trang để học hỏi.

Thế nhưng, những người xung quanh họ, không phải ai cũng đủ thời gian để tìm hiểu là năm nay đang mốt gì, mọi người hay mặc đồ như thế nào, mọi người chỉ thấy những đồ tuổi Tuất màu có màu lạ hay kiểu dáng khác thường là đã gây chú ý với họ.

Vì thế, những người có lối sống đơn giản thường không vừa mắt với trang phục của tuổi Tuất. Thế nhưng, điều đó cũng không đủ ngăn người tuổi này theo đuổi đam mê về thời trang không ngừng nghỉ của mình.

Họ không biết rằng, thói quen này cũng có tác hại khiến tuổi Tuất bị tiêu tốn không ít tiền bạc, có những bộ đồ mua về nhưng quên mặc thì năm sau đã hết mốt mất rồi. Vì thế, lời khuyên là bạn nên lựa chọn kỹ càng hơn những trang phục cần mua và ưu tiên những món đồ cơ bản, mặc được năm này qua năm khác.

Hơn nữa, muốn mặc đẹp phải hiểu bản thân mình, những điểm yếu, điểm mạnh trong hình thức của mình để cân nhắc, đừng vì chạy theo hot trend năm nay là gì mà quên việc nó có phù hợp với bạn hay không.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X