Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 điểm khác biệt của con gái tuổi Dậu khi yêu ở tuổi 18 và 28

Thứ Năm, 06/02/2020 10:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Con gái tuổi Dậu có sức quyến rũ rất lớn, đi đâu cũng có người yêu kẻ mến. Nhưng tình yêu của cô nàng có gì khác khi 18 tuổi và 28 tuổi, cùng xem nhé.
 

1. Coi trọng công việc của đối phương hơn

 
Theo tử vi phương Đông, tình yêu của cô nàng tuổi Dậu năm 18 tuổi vẫn có phần ngây thơ, chỉ cần cảm thấy đó là người mình đang tìm kiếm thì nàng giáp này sẽ nguyện cùng người ấy viết nên thiên tình sử oanh oanh liệt liệt. Nhưng cô gái khi bước sang tuổi 28, đã lăn lộn với đời, đi làm bao năm, chịu đủ mọi đắng cay vất vả, khi ấy sẽ coi trọng việc người ấy của mình đang làm gì, đang giữ vị trí như thế nào. 

tinh yeu nam 18 tuoi cua con gai tuoi dau
 
 
Nói cho cùng thì cô ấy đã sống thực tế hơn, bởi 2 người đâu thể hít khí trời mà sống, không có tiền thì sao có thể mua nhà mua xe, sao có thể sống được đây!
 

2. Chú ý hơn đến từng tiểu tiết trong cuộc sống

 
Con gái tuổi Dậu năm 18 tuổi ngây thơ, chưa hiểu về sự đời, cũng chưa thể tự lập, thế nên khi yêu cô nàng cũng chẳng quá quan tâm đến những chi tiết trong cuộc sống của đối phương. Nhưng điều đó sẽ đổi khác khi nàng giáp này bước sang tuổi 28. 
 
Gánh nặng về cơm áo gạo tiền khiến họ càng thêm khao khát, hy vọng tìm được một người đàn ông chu đáo tận tâm để chia sẻ với mình những trách nhiệm trong cuộc sống. Những cậu chàng người cao to nhưng miệng còn hôi sữa, chẳng thể tự sống mà không được người khác chăm sóc sẽ chẳng thể nào lọt vào mắt nàng tuổi Dậu nữa đâu.

Xem thêm: Xem tướng đàn ông để chọn chồng yêu chiều hết nấc nhé.
 

3. Xem trọng kinh tế hơn

 
Năm 18 tuổi, cô gái tuổi Dậu có thể chưa mấy quan tâm đến tiền bạc, cũng chưa có giá trị quan rõ ràng. Điều đó cũng dễ hiểu khi cô nàng còn đang tuổi ăn tuổi học, hiếm ai đã từng kiếm tiền, chỉ biết tiêu tiền mà thôi.

con gai tuoi dau khi yeu nam 18 tuoi va 28 tuoi
 
 
Nhưng mọi thứ sẽ khác khi cô nàng bước sang tuổi 28, lúc đó ấn tượng về sức mạnh của đồng tiền đã rất lớn, dù sao yêu nhau cũng phải cưới, cưới xong phải mua nhà, sinh con nuôi con cũng cần đến tiền, nếu điều kiện kinh tế của đối phương không được tốt thì phải làm sao mới có thể gánh vác được cả gia đình. Thế nên cô nàng tuổi Dậu sẽ càng ngày càng coi trọng vật chất hơn thôi.
 

4. Quan tâm hơn đến gia đình của đối phương

 
Tình yêu năm 18 tuổi của cô nàng còn nhiều điều rất đơn thuần, chỉ là thích thì yêu thôi, mà đã yêu 1 người là muốn sống với họ cả đời, trở thành 1 gia đình với người ấy. Song cô gái tuổi Dậu 28 tuổi thì hiểu rằng kết hôn là chuyện của 2 gia đình, cô ấy sẽ quan tâm hơn đến gia đình của bạn trai mình. Dù  sao thì 1 gia đình hạnh phúc mới có lợi cho sự phát triển và trưởng thành của 1 đứa trẻ, để đứa trẻ ấy có tâm hồn sáng trong.

Bạn đã biết danh sách con giáp nam sự nghiệp thành công gia đình hạnh phúc chưa?
 

5. Lý trí hơn khi xử lý mâu thuẫn


tinh yeu nam 28 tuoi da thuc te hon
 
Năm 18 tuổi, hễ tranh cãi giận hờn là con gái tuổi Dậu chắc chắc sẽ khóc lóc, làm mình làm mẩy rất ghê. Nhưng tuổi 28 khiến họ trưởng thành hơn, nếu có xảy ra chuyện gì cũng sẽ bình tĩnh tìm cách xử lý. Hai người không hợp nhau thì chia tay, đâu có gì phải tự làm mình khổ. Dù sao cuộc sống này đã quá mệt mỏi rồi, còn nhiều chuyện phải xử lý hơn, đâu thể mãi đắm chìm trong chuyện tình yêu được.
 
Thời gian qua đi, nhìn lại tình yêu của mỗi người chúng ta có lẽ cũng đều đã trải qua những chuyện như cô nàng tuổi Dậu, bởi chúng ta đang dần trưởng thành lên, cách nhìn về tình yêu cũng dần thay đổi. Chỉ có chấp nhận những sự thay đổi ấy, chúng ta mới có thể nắm giữ tình yêu cho mình, để không phải hối tiếc về sau, về những tình yêu ta đã bỏ lỡ trong đời.
 
Thiên Thiên

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X