Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sông có khúc, Người có lúc, Ai có cơ hội phát tài năm 2020?

Thứ Năm, 19/12/2019 16:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm 2020 đang đến gần mang theo những mong đợi của mọi người về một năm mới với những hứa hẹn và may mắn mới. Liệu ai sẽ có cơ hội phát tài năm 2020? Hãy cùng khám phá nhé.
 

Mỗi một năm trôi qua, ai cũng mong mình sẽ gặp được nhiều may mắn và vượt qua những khó khăn của năm cũ. Đặc biệt là những người luôn cố gắng không ngừng nhưng vận may chưa mỉm cười nên mọi thứ vẫn giậm chân tại chỗ, chưa có bước đột phá thì lại càng mong chờ năm 2020 tới mọi thứ sẽ hanh thông hơn.
 
Người xưa có câu: "sông có khúc, người có lúc". Không phải ai sinh ra cũng gặp khó khăn hoạn nạn, mà cũng chẳng ai là sung sướng suốt cuộc đời.
 
Trời sinh mỗi người một số mệnh chẳng ai giống ai. Có người giàu sang vào lúc này nhưng sẽ gặp thử thách vào lúc khác, có người nghèo khổ hiện tại nhưng tương lai có thể sẽ được trao cơ hội đổi đời. Điều quan trọng là chúng ta không ngừng cố gắng, nỗ lực hết sức mình thì sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
Tử vi học có nói, trong từng giai đoạn, mỗi người đều được trời ban phước lành, vấn đề là ai biết nắm bắt cơ hội để đổi đời và ai cứ thế để cơ hội trôi qua trong tiếc nuối.
 
Bước sang năm Canh Tý 2020, có những người sẽ được Thần Tài "yêu thương", quý nhân tương trợ tạo điều kiện phát tài phát lộc, tài chính cải thiện rực rỡ.
 
Hãy cùng xem trong số những người có cơ hội phát tài năm 2020 có bạn trong đó không nhé!

Co hoi phat tai nam 2020 1
 

1. Luận về TUỔI

 
Khi luận cơ hội phát tài năm 2020, tử vi học cho rằng, các tuổi Thân, tuổi Sửu, tuổi Thìn là 3 con giáp gặp nhiều may mắn khi được quý nhân trợ giúp, khó khăn nào cũng vượt qua dễ dàng, mọi việc suôn sẻ và nằm trong tầm kiểm soát.
 
Trong năm Canh Tý, công việc của những con giáp này có những bước tiến triển vô cùng khả quan như cá gặp nước giúp hiệu suất công việc được nâng cao rõ rệt. 
 
Theo tử vi 2020, nếu những tuổi này biết cách chủ động tìm kiếm cơ hội cho bản thân, mở rộng các mối quan hệ thì nhất định sẽ còn tiến rất xa và nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người.
 
Đặc biệt là những người làm công việc cố định, nhân viên công chức sẽ có thể được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực của bản thân. Còn những người làm công việc kinh doanh buôn bán, quý nhân sẽ giúp bạn buôn may bán đắt, tăng thu giảm chi, tài chính dư dả vô cùng.

Để xem chi tiết tử vi năm 2020 của các tuổi Sửu, Thìn, Thân, xem ngay:

 

2. Luận về THÁNG SINH

 
Co hoi phat tai nam 2020 2
 
Nếu nói về tháng sinh, những người sinh vào các tháng 7, tháng 8, tháng 10 Âm lịch được cho là có cơ hội phát tài năm 2020 rõ rệt hơn cả.
 
Bởi vì tháng 7, tháng 8 Âm lịch là tháng Kim, năm Tý lại thuộc hành Thủy. Theo quy luật tương sinh của Ngũ hành, Kim sinh Thủy nên rất tốt cho bản mệnh.
 
Tuy những người sinh vào các tháng âm này trong năm Canh Tý phải chi tiêu nguồn tài chính không nhỏ nhưng nhờ có nguồn thu đáng kể nên tình hình không đáng ngại.
 
Còn tháng 10 Âm lịch là tháng Thủy, ngũ hành tương hợp với năm Tý Thủy nên cũng sẽ tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho bản mệnh phát triển.
 
Lời khuyên cho những người sinh tháng 7, tháng 8, tháng 10 âm trong năm 2020 là, bạn nên chú ý đến các nguồn tin tức xung quanh mình cũng như để ý đến các mối quan hệ xã giao để kịp thời điều chỉnh bản thân, nắm chắc cơ hội phát triển lớn mạnh hơn.

Xem thêm: Nhìn thấu vận mệnh cuộc đời qua tháng sinh âm lịch
 

3. Luận về GIỜ SINH

 
Nếu luận về giờ sinh, những người sinh vào giờ Sửu (1h - 3h), giờ Thìn (7h - 9h), giờ Mùi (13h - 15h), giờ Tuất (19h - 21h) sẽ là những người có cơ hội phát tài phát lộc năm 2020. Nếu bạn cũng sinh vào các giờ này thì xin chúc mừng, thời điểm đổi vận chuyển mình của bạn đã đến rồi!
 
Sửu - Thìn - Mùi - Tuất thuộc hành Thổ; Thiên can Canh của năm Canh Tý 2020 lại thuộc hành Kim. Theo ngũ hành, Thổ sinh Kim, như vậy các giờ sinh này sẽ bổ trợ và đóng góp rất lớn cho năm 2020. 
 
Bản mệnh sẽ nhận được những cơ hội phát triển rất hứa hẹn, đồng thời được mọi người tôn trọng và ngưỡng mộ với những thành tựu mà bản thân đạt được.
 
Nói cách khác, chỉ cần bản mệnh luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng, dù gặp khó khăn cũng không buông tay đầu hàng trong năm 2020 thì đến cuối năm ngồi tổng kết lại chắc chắn sẽ rất hài lòng với những thành tích trong năm của bản thân. 

Đừng bỏ lỡ: BÓI GIỜ SINH người có cuộc sống giàu sang phú quý

Co hoi phat tai nam 2020 3
 

4. Luận về ĐỊA CHI

 
Theo tử vi phương Đông, những người thuộc chi Dần, Mão, Tị, Ngọ sẽ có cơ hội thu hoạch tài lộc bất ngờ, chuyển vận từ khó khăn thành sang giàu trong năm 2020.
 
Nguyên nhân là bởi, chi Dần và chi Mão thuộc hành Mộc tương sinh với chi Tý Thủy của năm 2020. Bản mệnh dù ngồi không cũng được hưởng lộc may mắn, tài chính có cải thiện tích cực giúp bạn không phải lo ăn lo mặc, cuộc sống thêm phần an nhàn.
 
Trong khi đó, chi Tị và chi Ngọ thuộc hành Hỏa sẽ tạo thành thế "Thủy Hỏa trợ công". Đường công danh sự nghiệp hay cầu tài lộc nếu vừa có nước, vừa có lửa xuất hiện tức là dấu hiệu của thành công, phát đạt thịnh vượng.
 
Cho nên năm 2020 sẽ là năm thành công với những người thuộc chi Dần, Mão, Tị, Ngọ.
 

5. Luận về THIÊN CAN

 
- Những người thuộc Thiên can Giáp, can Ất, can Nhâm, can Quý sẽ nằm trong số có cơ hội phát tài năm 2020 mà bạn không thể bỏ qua.
 
Đó là bởi những người sinh vào các can Giáp và can Ất thuộc hành Mộc tương sinh với năm Tý Thủy (Thủy sinh Mộc); còn người sinh vào năm can Nhâm và can Quý thuộc hành Thủy tương hợp với Tý Thủy. 
 
Nhờ được Tý Thủy tương sinh, tương trợ nên cầu tài sẽ dễ thành công, vạn sự như ý, phát tài là chuyện sớm muộn.
 
Cụ thể như sau:
 
+ Người thuộc Thiên can Giáp Mộc: Trong năm 2020, người này được quý nhân trợ giúp, lúc khó khăn tự nhiên sẽ có người tới giúp, gặp dữ hóa lành.
 
Bạn nên nhân cơ hội này để thực hiện ước mơ ấp ủ về sự nghiệp hoặc tình cảm. Tuy nhiên, lời khuyên cho bản mệnh là không nên chủ quan khi gặp may mắn, cần tích cực học hỏi, bù đắp khuyết điểm bản thân, luôn có lòng cầu tiến để có tương lai tốt đẹp hơn.
 
+ Người thuộc Thiên can Ất Mộc: Sự nghiệp tấn tới, nên chủ động nắm bắt khi cơ hội đến. Đồng thời, bản mệnh cần phát huy khả năng của bản thân ở những nhiệm vụ và trọng trách được giao để có thể cải thiện tài chính.
 
+ Người thuộc Thiên can Nhâm Thủy: Bản mệnh được bạn bè cùng trang lứa, đồng nghiệp, đối tác giúp đỡ, có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, tài vận có khởi sắc tốt đẹp.
 
+ Người thuộc Thiên can Quý Thủy: Gặp nhiều may mắn trên đường côn danh, sự nghiệp, học hành. Nhờ vậy có cơ hội cải thiện tài chính, tài lộc nhiều tin mừng.

Co hoi phat tai nam 2020 4
 
- Những người thuộc Thiên can Mậu, Kỷ, Canh, Tân cũng được xếp vào danh sách có cơ hội phát tài phát lộc trong năm Canh Tý 2020.
 
Bởi can Mậu và can Kỷ thuộc hành Thổ, khi gặp năm Tý Thủy là dấu hiệu tài nguyên tiến vào cuồn cuộn.
 
Còn canh Canh và can Tân thuộc hành Kim tương sinh với hành Thủy của năm Tý, nên là cội nguồn của tài lộc, cho thấy bản mệnh được ban trí tuệ mưu lược, giỏi sáng tạo và kinh doanh phát đạt. Năm 2020 sẽ càng dễ thu hoạch được nguồn lợi dư dả, tiền bạc rủng rỉnh.
 
Cụ thể:
 
+ Người thuộc Thiên can Mậu Thổ: Mệnh chủ trong năm 2020 sẽ có Thực Thần tọa Tài tinh, vận Chính Tài hợp thân. Đây là điềm đại cát, cuộc sống của bạn sẽ thăng hoa rực rỡ, tràn ngập điềm lành, nhất là ở phương diện tài lộc.
 
+ Người thuộc Thiên can Kỷ Thổ: Mệnh chủ có Thương Quan tọa Thiên Tài, mang đến cơ hội phát triển sự nghiệp nhờ những kế hoạch đầu tư thành công giúp tài vận khởi sắc, kinh doanh có lộc. Những người có khiếu kinh doanh, quản lý tài chính nếu chăm chỉ sẽ được báo đáp xứng đáng.
 
+ Người thuộc Thiên can Canh Kim: Bản mệnh được quý nhân trao bản lĩnh vững vàng để đón đầu mọi gian khó. Nhờ vậy, trải qua khó khăn, bạn lại càng trở nên mạnh mẽ hơn cũng như biết cách làm thế nào để thu lợi về cho mình.
 
+ Người thuộc Thiên can Tân Kim: Được quý nhân trợ lực, sự nghiệp của bạn có khởi sắc, có thể sẽ bước sang một trang mới. Tài chính nhờ đó cũng được cải thiện rất lớn.
 
Trên đây là những vấn đề cơ bản khi luận cơ hội phát tài năm 2020. Bạn có nằm trong số người này không?

* Bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Lam Lam
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X