Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nửa cuối năm 2024, cơ hội làm giàu của 12 con giáp sẽ lộ rõ – Cờ đến tay tội gì không PHẤT!

Thứ Ba, 16/07/2024 08:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có ai lại không muốn làm giàu? Ai lại không muốn nắm bắt cơ hội để làm giàu? Nhưng cơ hội ở đâu và làm thế nào để nắm bắt nó là điều không dễ biết được. Cùng xem cơ hội làm giàu của 12 con giáp nửa cuối năm 2024 sẽ đến vào lúc nào?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tuổi Tý

  • Tiết Hàn Lộ (từ 8/10/2024 dương lịch)

  • Tiết Đại Tuyết (từ 6/12/2024 dương lịch)

Tuổi Tý hãy chú ý đến 2 khoảng thời gian diễn ra 2 tiết khí kể trên. Bởi may mắn và Thần Tài sẽ xuất hiện và trao cho bạn nhiều cơ hội làm giàu xứng đáng.

Nếu tận dụng được cơ hội đến vào 2 tiết khí này, nguồn tài chính của bạn sẽ rất dồi dào. Hãy làm việc chăm chỉ, đầu tư mạnh mẽ và thậm chí là mua vé số khi đến lúc để tiền bạc sinh sôi nảy nở nhanh chóng. Với một số người, ngay cả việc chơi game cũng có thể mang lại may mắn cho bạn.

Co hoi lam giau cua 12 con giap nua cuoi nam 2024
 

2. Tuổi Sửu

 

Tiết Lập Đông (từ ngày 7/11/2024 dương lịch)

 
Vào khoảng tiết Lập Đông năm nay, Thần May mắn sẽ đến với người tuổi Sửu. Các khoản chi phí của bạn sẽ giảm bớt đi và đồng thời bạn cũng kiếm được những khoản rủng rỉnh hơn, nhờ đó bạn sẽ có nhiều tiền hơn khoảng thời gian trước đó một cách đáng kể.
 
Nếu làm việc chăm chỉ và cố gắng, bạn sẽ nhận được những khoản thưởng bất ngờ, những thứ bạn luôn muốn mua sẽ được giảm giá mạnh, bạn sẽ cảm thấy may mắn khi kiếm được món hời mà không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền bạc.

Xem thêm: Bước ngoặt nửa cuối năm 2024 của 12 con giáp, phản công mạnh mẽ
 

3. Tuổi Dần

 

Tiết Tiểu Thử (từ ngày 6/7/2024 dương lịch)

 
Tuổi Dần hãy nhanh tay chuẩn bị đón nhận các cơ hội làm giàu đến với mình trong tiết Tiểu Thử năm nay, cơ hội đang rộng mở, vấn đề là bạn có nhanh tay nắm bắt hay không mà thôi.
 
Lúc này, nguồn tài chính của bạn sẽ dồi dào, vận may về tài lộc của bạn sẽ đặc biệt nổi bật, thu về nguồn của cải bất ngờ và lợi nhuận đầu tư sẽ cao hơn mức trung bình của thị trường.
 

4. Tuổi Mão

 


Tiết Sương Giáng (từ ngày 23/10/2024 dương lịch)

 
Cơ hội làm giàu của 12 con giáp nửa cuối năm 2024 là lúc nào? Nếu vận may tài chính trong các tháng đầu năm của tuổi Mão không được tốt lắm thì bạn phải nắm bắt cơ hội trong giai đoạn nửa cuối năm, đặc biệt là trong khoảng thời gian diễn ra tiết Sương Giáng, bởi đây chính là bước ngoặt quan trọng để vận may tài chính của bạn phản công vào nửa cuối năm.
 
Có thể công việc mà bạn đã tốn nhiều công sức thực hiện trong quá khứ cuối cùng đã được đền đáp, hoặc có thể một khoản chi tiêu nào đó mà bạn phải gánh chịu trước đây cuối cùng đã dừng lại, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền.
 

5. Tuổi Thìn

 

Tiết Thu Phân (từ ngày 22/9/2024 dương lịch)

 
Vào khoảng thời gian diễn ra tiết Thu Phân, các bạn tuổi Thìn sẽ thấy nhiều cơ hội kiếm tiền hơn và triển vọng của nhiều dự án đầu tư rất lạc quan. Chỉ cần thời cơ chín muồi, bạn có thể đầu tư nhiều hơn.
 
Về mặt quản lý tài chính, bạn có ý tưởng riêng và muốn thể hiện tài năng của mình. Nếu có thể nhờ sự trợ giúp của các nhà quản lý tài chính chuyên nghiệp thì sẽ có nhiều cơ hội hơn để gia tăng giá trị tài sản của mình.

Co hoi lam giau cua 12 con giap nua cuoi nam 2024 la luc nao
 

6. Tuổi Tị

 

Tiết Đại Tuyết (từ ngày 6/12/2024 dương lịch)

 
Trong tiết Đại Tuyết, trực giác của tuổi Tị trở nên vô cùng nhạy bén, giúp bạn đưa ra nhiều lựa chọn sáng suốt trong các kế hoạch kiếm tiền và làm giàu của mình.
 
Nhờ đó, bạn luôn có thể tìm thấy những điểm sáng và điểm mấu chốt trong vô số thông tin đầu tư phức tạp và bạn sẽ có thể xử lý thông tin này rất chính xác. Dựa vào sự tự tin nắm bắt thị trường, bạn sẽ đi tắt đón đầu, vượt qua các đối thủ trên con đường làm giàu.
 

7. Tuổi Ngọ

 

Tiết Đại Tuyết (từ ngày 6/12/2024 dương lịch)

 
Thần Tài sẽ đến với người tuổi Ngọ vào khoảng thời gian diễn ra tiết Đại Tuyết, tức là vào gần cuối năm nay.
 
Những khoản tiền bất ngờ sẽ liên tục đổ vào tài khoản của bạn, chẳng hạn như quà tặng từ người thân, bạn bè, trả nợ trước đây, v.v. Bạn có thể mua những thứ mình đã mong muốn từ lâu.
 
Tỷ lệ trúng xổ số trực tuyến cũng sẽ tăng lên trong thời gian này, vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội khi nhìn thấy nó.
 

8. Tuổi Mùi

 

Tiết Đại Thử (từ ngày 22/7/2024 dương lịch)

 
Nửa cuối năm nay, nếu là tuổi Mùi, bạn sẽ gặp vận may gấp đôi! Trong công việc, bạn sẽ nổi bật và được cấp trên cũng như đồng nghiệp đánh giá cao. Bạn không chỉ có cơ hội thăng tiến, tăng lương mà còn nhận được đãi ngộ tốt hơn.
 
Về mặt đầu tư, nếu bạn thực hiện các khoản đầu tư liên quan vào bất động sản hoặc thị trường chứng khoán trong nửa đầu năm, bạn sẽ nhận được lợi nhuận bất ngờ và hậu hĩnh ở giai đoạn sau của năm 2024 này.
 

9. Tuổi Thân

 

Tiết Sương Giáng (từ ngày 23/10/2024 dương lịch)

 
Trong thời gian diễn ra tiết Sương Giáng, vòng quay may mắn sẽ dừng lại ở vị trí người tuổi Thân, trao cho bạn nhiều cơ hội để cải thiện chất lượng cuộc sống với những khoản tiền hậu hĩnh.
 
Nếu muốn tạo ra nhiều lợi nhuận hơn, bạn cần sử dụng bộ óc thông minh của mình để phân tích, tìm ra chiến lược phù hợp. Nhưng bạn không cần phải tạo áp lực quá lớn cho bản thân, vì sau khi bước vào tiết Sương Giáng, vận may của bạn sẽ rất tốt.
 
Bạn sẽ có thể tìm được những kênh đầu tư lý tưởng với sự giúp đỡ của bạn bè, đồng thời bạn cũng có thể được cung cấp, hỗ trợ nhiều hơn từ các kết nối xã giao của bạn.

Co hoi lam giau cua 12 con giap nua cuoi nam 2024 khi nao
 

10. Tuổi Dậu

 

Tiết Xử Thử (từ ngày 22/8/2024 dương lịch)

 
Nếu tuổi Dậu đang tìm kiếm sự giàu có trong giai đoạn tiết Xử Thử này, tỷ lệ thành công của bạn sẽ cao hơn ít nhất 30% so với những thời điểm khác và lợi nhuận của bạn sẽ được tối đa hóa.
 
Chỉ cần bạn có thể nắm bắt được ý tưởng lóe lên, biến chúng thành hành động, việc bạn có kiếm được nhiều tiền trong năm nay hay không chỉ còn là vấn đề thời gian.
 

11. Tuổi Tuất

 

Tiết Tiểu Tuyết (từ ngày 22/11/2024 dương lịch)

 
Tiết khí Tiểu Tuyết là thời điểm quan trọng để tuổi Tuất chuyển lỗ thành lãi, lấy lại những gì đã mất miễn là bạn phải hành động chăm chỉ.
 
Nếu có thể chuẩn bị trước, bạn sẽ tăng tỷ lệ thành công và tăng thu nhập lên gấp bội. Nhưng những người quá nóng vội chỉ có thể đạt được những lợi ích nhỏ, vậy nên hãy có cái nhìn xa hơn để có thể đi được lâu dài.
 

12. Tuổi Hợi

  • Tiết Lập Thu (từ 7/8/2024 dương lịch

  • Tiết Đại Hàn (khoảng 20/1/2025 dương lịch)

Nếu tuổi Hợi muốn thấy các kế hoạch đầu tư và dự án kinh doanh của mình diễn ra suôn sẻ thì bạn phải nắm bắt kịp thời hai thời điểm này và bạn sẽ thấy được kết quả đáng kể.
 
Nếu có lợi thế về tài nguyên nhờ các mối quan hệ xã giao sẵn có thì đây là thời điểm tốt để thúc đẩy các kế hoạch dài hạn, nhờ đối tác đưa bạn đi xa hơn và thu được càng nhiều lợi nhuận hơn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X