Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đón tiết Hàn Lộ 2021 tới, xem ngay cẩm nang chuyển vận hanh thông cho 12 con giáp để xua tan mọi khó khăn

Thứ Năm, 07/10/2021 11:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những bí quyết chuyển vận cho 12 con giáp trong tiết Hàn Lộ 2021 dưới đây hy vọng sẽ giúp các tuổi tìm ra kim chỉ nam cho bản thân để sớm hóa giải những khó khăn hiện tại và có những kế hoạch cho dịp cuối năm.

Theo tử vi khoa học, tiết khí Hàn Lộ nằm thứ 17 trong 24 tiết khí hàng năm, nằm sau tiết Thu Phân, diễn ra bắt đầu từ ngày 8-9/10 đến ngày 23-24/11. Bắt đầu từ đây, không khí trở nên lạnh lẽo, nhiệt độ thấp, chuyển sang mùa đông.
 
Tiết Hàn Lộ 2021 diễn ra từ ngày 8/10/2021 đến ngày 22/10/2021. Khi bước sang tiết khí nồng đậm ý thu này, chúng ta sẽ thấy những đàn chim di cư nối đuôi nhau bay về phương Nam, cùng hướng đến vùng đất mong đợi.
 
Hình ảnh này cũng sẽ cho con người sẽ thêm nghị lực, nỗ lực nhiều hơn để cuộc sống được tốt đẹp hơn. Chỉ cần ta không ngừng chăm chỉ, duy trì một thái độ làm việc siêng năng thì sẽ sớm ngày chạm tay tới mục tiêu của mình.
 
Nhìn chung, tiết Hàn Lộ có thể coi là nhịp cầu nối giữa mùa thu và mùa đông, duy trì trạng thái hài hòa của đất trời, đồng thời cũng mang tới cho mọi người một tâm thái bình thản hơn.
 
Có thể bạn đã từng gặp phải không ít khó khăn, từng có lúc nghĩ muốn bỏ cuộc, vẫy vùng trong những điều không như ý, nhưng Hàn Lộ tới, mọi thứ đều sẽ có bước chuyển ngoặt nhất định.
 
Hãy cùng xem bí quyết chuyển vận cho 12 con giáp trong tiết Hàn Lộ 2021 là gì để không bỏ lỡ cơ hội dành riêng cho mình nhé!
 

1. Tuổi Tý

  
Chuyen van cho 12 con giap trong tiet Han Lo 2021

Chuyển vận cho 12 con giáp trong tiết Hàn Lộ 2021


Đối với người tuổi Tý, tiết Hàn Lộ sẽ thúc đẩy bạn phải hành động nhiều hơn và chủ động hơn mới mong đột phá tình hình hiện tại. Nhất là các vấn đề về mối quan hệ.
 
Vốn dĩ, con giáp này rất giỏi xã giao, cũng biết cách đối nhân xử thế để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với người khác. Nhưng cứ hễ nóng nảy là bạn rất dễ phá hỏng mọi chuyện vốn đang tốt đẹp. Cảm xúc bất ổn khiến bạn ăn nói thiếu suy nghĩ, từ đó làm trầm trọng thêm những mâu thuẫn và xung đột với người khác.
 
Do đó, nếu đang có khúc mắc với ai đó, bạn cần phải chủ động là người đứng ra giải quyết, tháo gỡ những nút thắt giữa cả hai. Điều này chẳng những giúp bạn cảm thấy thoải mái và nhẹ nhõm, mà các mối quan hệ hài hòa tốt đẹp cũng sẽ hỗ trợ bạn vào thời điểm cần thiết.
 
Hãy học cách tôn trọng ý kiến của người đối diện, đặt mình vào vị trí của đối phương, lắng nghe nhiều hơn những quan điểm của người khác cho dù điều đó có trái ngược với bạn. Chỉ khi tuổi Tý tích cực kết bạn mới, để các mối quan hệ dần đi đúng hướng tốt đẹp như vốn có, bạn sẽ thấy vận trình của mình có nhiều khởi sắc rõ rệt.
 

2. Tuổi Sửu

 
Khi tiết Hàn Lộ đến, các bạn cầm tinh Trâu nên học cách giảm bớt áp lực, giải tỏa đầu óc, đừng ép bản thân quá mức. Nếu có áp lực hãy tìm cách xả ra, thay đổi góc nhìn và cách tiếp cận vấn đề, bạn sẽ thấy mọi chuyện không đến nỗi bế tắc như mình nghĩ.
 
Tuổi Sửu vốn là người không thích khoe mẽ hay kể lể, gặp khó khăn cũng âm thầm chịu đựng, tự tìm cách giải quyết, không muốn làm phiền hay lan tỏa năng lượng tiêu cực cho bất cứ ai. Tình trạng này dồn nén lâu ngày, bạn sẽ chỉ ngày càng thấy mệt mỏi và stress hơn mà thôi.
 
Đừng ngần ngại chia sẻ những vấn đề bạn đang gặp phải với người khác, đặc biệt là người mà bạn tin tưởng. Có thể không cần phải kể tường tận hay mô tả cụ thể về khó khăn hiện tại, nhưng đôi câu tâm sự sẽ giúp bạn thấy nhẹ lòng hơn rất nhiều.
 
Chỉ cần bạn chịu chủ động bày tỏ những suy nghĩ của mình, bạn sẽ thấy thế giới vẫn luôn rất dịu dàng với mình. Những câu an ủi, động viên thậm chí chỉ điểm và lời khuyên từ người lắng nghe sẽ như ngọn hải đăng soi sáng cho bạn giữa đêm tối mù mịt. Từ đó, bạn sẽ có giải pháp hợp lý cho những vướng mắc hiện tại.

Xem thêm: Ngày sinh âm lịch phất lên nửa cuối năm 2021, tài danh phủ phê
 

3. Tuổi Dần

 
Bí quyết chuyển vận cho 12 con giáp trong tiết Hàn Lộ 2021 là gì? Với người tuổi Dần, tử vi khuyên rằng bạn hãy cứ thoải mái tận hưởng những niềm vui, điều thú vị trong cuộc sống, hạnh phúc sẽ dẫn lối bạn đi đúng đường.
 
Thời gian qua, tuổi Dần dường như luôn ở trong tình trạng gò bó, căng thẳng kéo dài. Bạn có nhiều việc muốn làm nhưng lại lo ngại xác suất thành công hay ánh mắt đánh giá từ người khác, cuối cùng lại đành bỏ dở lý tưởng.
 
Chính vì luôn phải đối phó với những sự bất an như vậy nên bạn cũng không ít lần bỏ lỡ cơ hội của mình, hoặc lãng phí thời gian vô ích.
 
Điều bạn cần làm trong tiết Hàn Lộ để mọi chuyện dần trở nên tốt đẹp hơn là hãy "chiều chuộng" và yêu thương bản thân mình nhiều hơn. Bạn có thể tham gia các hoạt động giải trí để giải tỏa đầu óc, trò chuyện với bạn bè, điều này không chỉ giúp giải quyết những vấn đề đang khiến bản thân bạn bối rối mà còn giúp cải thiện tâm hồn, gặp nhiều may mắn và lan tỏa niềm hạnh phúc.
 

4. Tuổi Mão

 
Tuổi Mão sẽ cần phải tập trung giải quyết vấn đề gia đình trong thời gian diễn ra tiết Hàn Lộ năm nay nếu muốn cuộc sống suôn sẻ và thoải mái hơn.
 
Bạn cần phải học cách cải thiện mối quan hệ, tìm ra cách giao tiếp, trao đổi hòa hợp với người thân để duy trì tình cảm và sự kết nối giữa các thành viên.
 
Đối với tuổi Mão, gia đình luôn là bến đỗ quan trọng nhất, là nơi cho bạn nhiều động lực và tinh thần cố gắng nhất. Nhưng thời gian qua bạn nhận ra rằng, mọi thứ đã không còn ấm êm như ban đầu nữa, thay vào đó là cảm giác gượng gạo và căng thẳng bao trùm cả gia đình.
 
Nhất là mỗi khi về nhà sau một ngày dài vất vả và mệt nhọc, những mong được tiếp thêm sức mạnh, song mọi chuyện hoàn toàn ngược lại. Bạn nhận thấy thấy thời gian giao tiếp giữa các thành viên ngày càng ít, khoảng cách giữa mọi người cũng lớn hơn, dần dà hình thành sự khác biệt, có mâu thuẫn cũng không được tháo gỡ kịp thời.
 
Vì vậy, tuổi Mão có thể chủ động đứng ra làm cầu nối giữa các thành viên, bản thân bạn cũng cần dũng cảm bày tỏ tình yêu thương với gia đình và dành nhiều thời gian hơn cho họ. Một gia đình hạnh phúc và thuận hòa không chỉ mang tới cho bạn sự động viên, bao dung lớn lao, mà còn có thể giúp bạn nỗ lực hết mình để cuộc sống tốt đẹp hơn.

Chuyen van trong tiet Han Lo 2021
 

 5. Tuổi Thìn


Tiết trời chuyển sang sương lạnh của Hàn Lộ, người tuổi Thìn nên khéo léo hơn trong quá trình giao tiếp với người khác. Chỉ khi biết nói đúng lời cần nói và nói đúng thời điểm, ý kiến của bạn mới có sức nặng.
 
Có đôi khi bạn nói mà không suy nghĩ quá nhiều, nghĩ sao là nói vậy, muốn nói gì thì nói. Tính cách quá mức thẳng thắn khiến người nghe khó tránh cảm giác khó chịu hoặc bị tổn thương. Dù bạn có ý tốt nhưng sử dụng lời lẽ không thích hợp thì đối phương cũng chẳng thể cảm nhận được lòng tốt của bạn.
 
Vì thế, tuổi Thìn phải kiên nhẫn hơn khi giao tiếp, lắng nghe ý kiến của mọi người. Dù có quan điểm trái ngược hay không đánh giá cao những gì đối phương trình bày, bạn cũng nên đợi người đó nói xong rồi mới đưa ra quan điểm của cá nhân mình.
 
Đồng thời, đừng vội vàng gạt bỏ hay tỏ ra khinh thường lời nói của người khác bởi mỗi người có một cách tiếp cận vấn đề khác nhau. Thái độ hống hách như vậy sẽ chỉ khiến bạn gặp càng nhiều rắc rối hơn mà thôi.
 
Học cách giao tiếp uyển chuyển, dùng lời lẽ nhẹ nhàng mềm mỏng để thể hiện thái độ cứng rắn của mình không chỉ giúp thúc đẩy mối quan hệ đôi bên mà quá trình hợp tác của hai bạn cũng hài hòa hơn.
 

6. Tuổi Tị

 
Trong tiết Hàn Lộ này, tuổi Tị hãy chăm chỉ trau dồi kỹ năng bản thân, không ngừng nâng cao giá trị để tỏa sáng và ghi thêm nhiều điểm trong mắt cấp trên nhé.
 
Vốn dĩ những chú Rắn luôn mong muốn nhận được sự khẳng định và khen ngợi từ người khác, nhưng trước đó, bạn gặp không ít khó khăn khi không thể phát huy năng lực một cách đầy đủ.
 
Nhiều thời điểm, bạn tự tin vô cùng nhưng rồi kết quả lại chẳng như mong ước bởi những tác động khách quan, không tránh khỏi cảm giác nhụt chí và nản lòng. Cũng có khi do thiếu sự nhạy bén mà bản mệnh đánh mất thời cơ thể hiện mình một cách tốt nhất, để thành công trôi khỏi tay.
 
Nhưng mọi chuyện sẽ trở nên khởi sắc hơn rất nhiều khi bước sang tiết Hàn Lộ 2021 này. Cuối cùng thì nỗ lực của bạn cũng không phải là uổng phí. Bạn được đánh giá đúng về khả năng và cũng được trao thêm cơ hội thể hiện.
 
Hãy tranh thủ cơ hội này để học hỏi và rèn luyện nhiều hơn. Bạn sẽ thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều, có thêm sự tự tin, dễ dàng nhận được lời khen ngợi và đánh giá cao từ người khác, ngày càng tiến xa hơn trên con đường tới thành công.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Tiết Hàn Lộ đến, tuổi Ngọ sẽ chẳng thể nhàn tản hay mãi ở trong vùng an toàn của mình thêm nữa đâu. Nếu muốn cuối năm có những thành quả rực rỡ, ngay từ bây giờ, bạn phải dũng cảm cố gắng, tạo ra càng nhiều thay đổi và đột phá càng tốt. Nhưng đừng quên gắn lý tưởng với thực tế đấy nhé, càng mơ mộng viển vông bạn sẽ càng dễ ngã đau mà thôi.
 
Thời gian trước đó, bạn rất dễ bị ngoại cảnh tác động, khó giữ được lập trường của mình. Có đôi khi đặt ra kế hoạch làm gì đó, nhưng chỉ vài lời nói ra nói vào của người khác, tuổi Ngọ sẵn sàng gạt bỏ tất cả, bằng lòng với thực tại chứ không muốn nỗ lực hay mạo hiểm.
 
Chính điều đó đã khiến bạn mãi giậm chân tại chỗ, suy nghĩ bứt phá thì có nhưng lại chưa chuyển hóa thành hành động thực tế.
 
Việc bạn cần làm lúc này là hãy suy nghĩ về bản thân nhiều hơn, nếu có ý tưởng hay đam mê muốn theo đuổi, hãy cố gắng hành động dứt khoát và dũng cảm. Chỉ khi bạn nhìn về con đường tương lai với thái độ tích cực, bạn mới có động lực vươn xa hơn.
 

8. Tuổi Mùi

 
Tiết Hàn Lộ sẽ là cơ hội để người tuổi Mùi tập trung giải tỏa những áp lực, căng thẳng đang đè nặng trong lòng mình nếu muốn sớm có sự bứt phá. Nếu cứ để một tảng đá đè trong lòng, bạn sẽ chẳng còn đâu động lực để cố gắng làm những điều lớn lao hơn.
 
Những biến động của vận trình, thêm tác động của thời thế khiến tuổi Mùi trong thời gian trước đó đã phải chịu áp lực tâm lý vô cùng lớn. Với những thất bại trong quá khứ, bạn rất khó buông bỏ, trong đầu luôn hằn lại sự bất lực khi thất bại.
 
Bạn dần trở nên tự ti, nghi ngờ năng lực của chính mình, sau này muốn làm gì cũng ôm tâm trạng e dè vì sợ thất bại sẽ một lần nữa ập tới. Nhưng bạn cũng không nhận ra rằng, sự lo sợ đó đang khiến bạn đi thụt lùi đấy.
 
Tuổi Mùi cần học cách buông bỏ và lãng quên, đừng mãi canh cánh những gì mình chưa làm được. Bạn nên tập trung tìm ra giải pháp hơn thay vì cứ nhìn vào vấn đề.
 
Thứ duy nhất mà bạn cần phải nhớ về những thất bại trong quá khứ chính là những kinh nghiệm và bài học tự rút ra, tránh đi vào vết xe đổ một lần nữa, sau đó hướng về phía trước. Có như vậy bạn mới có đủ sức mạnh để đối mặt với mọi sóng gió mà không lo gục ngã.
 

9. Tuổi Thân

 
Thoáng cái đã tới tiết Hàn Lộ, điều này cho thấy năm 2021 đang trôi về cuối và tuổi Thân còn chần chừ gì nữa mà không tập trung bứt phá ngay từ thời điểm này!
 
Bạn luôn muốn kiếm được thật nhiều tiền để đảm bảo một cuộc sống đủ đầy, không chỉ cho bản thân mà còn cả gia đình. Cho nên những chú Khỉ chẳng hề ngần ngại "cày cuốc" bất cứ khi nào có thể, không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào. Bạn có sự chăm chỉ và chịu khó, nhưng vấn đề là thói quan chi tiêu của bạn đang tạo ra lỗ hổng tài chính mà bạn không hề nhận ra.
 
Hình dung một cách đơn giản là, bạn kiếm được không ít, nhưng chi ra cũng rất nhiều. Đó là lý do tài khoản tích lũy của tuổi Thân xê dịch rất chậm, thậm chí có tháng còn chưa tiết kiệm được đồng nào đã hao hụt ra một khoản kha khá cho những nhu cầu của bản thân bạn.
 
Sự mất cân đối thu - chi có thể khiến bạn gánh trên lưng những khoản nợ nần do tiêu xài quá đà. Để không rơi vào hoàn cảnh như vậy, ngay từ bây giờ bạn nên thiết lập lại thói quen chi tiêu cho hợp lý.
 
Nếu bạn không khắt khe với chính bản thân mình, bạn sẽ vẫn cứ mãi luẩn quẩn trong vòng xoáy lấy tương - tiêu xài - mua sắm - hết tiền - vay mượn.
 
Trước khi có ý định mua sắm hãy cân nhắc xem món đồ đó có thực sự cần thiết không, nếu không mua có gây ảnh hưởng gì tới cuộc sống của bạn không. Khi đã hình thành được thói quen tiết kiệm cẩn thận, bạn sẽ dễ dàng giảm bớt áp lực do khủng hoảng nợ nần gây ra.

Chuyen van cho 12 con giap tiet Han Lo 2021
 

10. Tuổi Dậu


Muốn tạo ra đột phá cho vận trình của mình vào cuối năm, ngay từ tiết Hàn Lộ này, tuổi Dậu sẽ cần phải tập trung xây dựng mục tiêu thực tế hơn cho tương lai của mình. Hãy tự hỏi bản thân điều bạn muốn là gì? 5 hay 10 năm nữa liệu bạn sẽ làm được những gì?
 
Dù bạn vẫn luôn chăm chỉ và nỗ lực, nhưng lại có chút an phận, chỉ làm những việc trong bổn phận mà thiếu sự tìm tòi hay chủ động khám phá.
 
Chính vì thế, bạn rất khó để trở nên nổi bật trong cuộc cạnh tranh với cường độ cao tại nơi làm việc. Cứ mãi giữ suy nghĩ an toàn, bạn sẽ dần tụt lại sau so với người khác.
 
Vì thế tuổi Dậu cần xem xét lại việc phát triển sự nghiệp của mình, muốn đạt được thành công thì phải tỉnh táo nhìn nhận lại bản thân, chấp nhận những mặt mình còn thiếu sót để bổ khuyết, tự hoàn thiện mình. Có như vậy bạn có thể tìm ra cơ hội phát triển hơn, giành lấy những thành quả rực rỡ hơn nữa.
 

11. Tuổi Tuất

 
Trong tiết Hàn Lộ 2021, người tuổi Tuất sẽ cần học cách tự hoàn thiện bản thân, nâng cao chuyên môn, đồng thời định hình lại những mục tiêu mà mình đang theo đuổi để có thêm sự tự tin cần thiết.
 
Bạn là người có tham vọng, cũng luôn chăm chỉ để thực hiện lý tưởng của mình, nhưng có đôi khi lại thiếu sự tự tin về tương lai khi không chắc con đường mình đi có phù hợp hay không.
 
Vì vậy, bạn cần lấy lại sự tự tin để vững tâm trên hành trình mình đã chọn. Hãy bắt đầu bằng việc nhìn vào ước mơ ban đầu của mình, mường tượng ra những gì bạn sẽ đạt được khi thành công, không quên xây dựng kế hoạch cụ thể cho tương lai để cuộc sống có mục đích, từ đó tích cực chạy về phía trước.
 
Và hãy ghi nhớ rằng, việc tự hoàn thiện bản thân không phải là một điều gì quá to tát lớn lao; nó chỉ là những bước rất đơn giản để cải thiện những gì bạn đã có sẵn để có thể giúp bạn tiến gần hơn đến những mục tiêu của mình.
 
Tất nhiên, bạn sẽ cần đến sự kiên định, sự cương quyết, cũng như thái độ sẵn sàng để dấn thân vào những việc mang tính thử thách cao đang chờ đợi phía trước.
 

12. Tuổi Hợi

 
Vấn đề của người tuổi Hợi là chưa tìm ra cách dung hòa những cảm xúc rối ren, những nỗi lo sợ bất an và cả sự mông lung trong lòng. Thế giới nội tâm của bạn đang rất hỗn loạn, gần như mất đi mục đích cần có để tiến về phía trước, cứ đi bước nào hay bước nấy.
 
Hàn Lộ tới sẽ mang tới cho bạn câu trả lời mà mình mong mỏi. Điều bạn cần làm là hãy tìm cách giải tỏa những cảm xúc tiêu cực theo cách mà bạn vẫn hay áp dụng, nếu chúng không còn hiệu quả, hãy thử tìm đến với gia đình, bạn bè - những môi trường bạn cảm thấy an toàn và có thể thoải mái sẻ chia.
 
Quá khứ đã qua hãy gác lại sau lưng, bạn có thể học hỏi kinh nghiệm để thêm mạnh mẽ nhưng đừng để những thứ cũ kĩ ghìm bước chân mình lại.
 
Buông bỏ sẽ giúp bạn thấy nhẹ lòng. Hãy cho bản thân một khoảng thời gian đệm, thẳng thắn đối mặt với mọi nỗi đau và tổn thương cất giấu trong lòng, sau đó trút bỏ toàn bộ và đón nhận con người mới toanh của bản thân.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X