Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chuyên gia tử vi dự đoán tài lộc, vận mệnh 12 con giáp năm 2019

Thứ Ba, 05/02/2019 21:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo các chuyên gia tử vi và phong thủy Trung Quốc, năm Kỷ Hợi 2019 rất thích hợp để đầu tư, kinh doanh kiếm tiền. Đây được coi là năm khá tốt lành với 12 con giáp. Tuy nhiên, mỗi tuổi lại có sự khác biệt nhất định.

>> Xem Tử vi 2019 của 12 con giáp: Dự đoán chính xác vận hạn, thời điểm phát tài phát lộc
>> Tử vi năm 2019 Kỷ Hợi: Chi tiết Vận hạn, Tài lộc, Tình duyên, Sự nghiệp cho mọi độ tuổi

Các chuyên gia tử vi dự doán năm 2019 của 12 con giáp
 

Tổng quan dự đoán vận mệnh 12 con giáp năm 2019

 
Người tuổi Tý - Một năm tràn đầy hạnh phúc và thịnh vượng.
 
Người tuổi Sửu - Một năm tốt lành: nhiều cơ hội kiếm tiền tốt.
 
Người tuổi Dần – Thường thì người tuổi này độc lập và mạnh mẽ, luôn làm những gì mình muốn. Nhưng năm nay, bạn sẽ cần học cách làm thế nào để thỏa hiệp với người khác.
 
Người tuổi Mão - Một năm tuyệt vời đang chờ đợi bạn! Tinh tế hơn một chút, bạn sẽ dễ dàng làm thân với người khác và kết bạn mới.
 
Người tuổi Thìn - Đối với bạn, sự bình tĩnh của năm Hợi sẽ giúp bạn xem xét lại mọi thứ.
 
Người tuổi Tị - Năm nay bạn cần trở nên hiếu chiến và thuyết phục hơn.
 
Người tuổi Ngọ - Năm con lợn sẽ là năm tốt lành hơn với bạn so với năm con chó!
 
Người tuổi Mùi - Một năm mới tuyệt vời, tất cả tham vọng của bạn sẽ được thực hiện.
 
Người tuổi Thân - Một năm với nhiều cơ hội mới!
 
Người tuổi Dậu - Năm nay bạn cần để ý đến các mối quan hệ với người khác nếu muốn thành công.
 
Người tuổi Tuất - Năm nay, hãy dựa vào nỗ lực của chính mình để thành công.
 
Người tuổi Hợi - Năm Kỷ Hợi là của bạn. Bắt đầu bằng cách lên kế hoạch và sau đó bắt tay vào làm: một khi bắt đầu hành động, bạn sẽ bắt đầu thấy kết quả.

Dự đoán phương diện công việc, sự nghiệp của 12 con giáp năm 2019

 
Năm 2019 mệnh gì? Theo các chuyên gia tử vi dự đoán vận mệnh 12 con giáp năm 2019, về phương diện sự nghiệp, những người tuổi Tý, Sửu, Mão và Mùi sẽ có công việc thuận lợi trong năm nay.

Chứa đầy năng lượng và tinh thần cạnh tranh, những người tuổi này có nhiều động lực để tận dụng mọi cơ hội và đặt mục tiêu cao nhất có thể.

Họ có thể đón nhận những cơ hội tốt từ tháng 7 đến tháng 10 âm lịch. Từ khoảng đầu mùa thu đến cuối năm, họ phải làm việc chăm chỉ hơn trong trường hợp tham gia vào các dự án làm việc nhóm.
 
Công việc của người tuổi Dần, Ngọ, Thân và Hợi trong năm nay thì sao? Vào cuối tháng 2 và trong suốt tháng 3 âm lịch, họ nên cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Nếu không, họ có nguy cơ bị quá tải và kiệt sức. Từ tháng 10 đến tháng 11 theo lịch âm, họ sẽ có thể đạt được tất cả các mục tiêu của mình.
 
Theo Lịch Ngày Tốt, năm Kỷ Hợi sẽ là một năm thú vị đối với người tuổi Thìn, Tị, Dậu và Tuất.

Tham vọng hơn bình thường, họ sẽ không còn đứng ở vị trí thứ hai mà tự tin trở thành tâm điểm thường xuyên hơn. Nỗ lực của họ sẽ được đền đáp ngay từ đầu năm mới. Một vài sự chậm trễ có thể xảy ra vào cuối năm, nhưng báo cáo thường niên cuối cùng có kết quả tích cực.

Vận mệnh 12 con giáp năm 2019
 

Dự đoán về phương diện sức khỏe của 12 con giáp năm 2019

 
Với người tuổi Tý, Sửu, Tuất và Thân năm Kỷ Hợi, lo lắng sẽ trở thành kẻ thù của họ trong năm nay.

Theo dự đoán vận mệnh 12 con giáp năm 2019, những người tuổi này không nên làm quá nhiều việc, điều có thể dẫn đến căng thẳng hoặc mất ngủ. Để duy trì sự cân bằng, giải pháp lý tưởng là tập luyện thể thao thường xuyên.
 
Những người sinh năm Dần, Dậu, Ngọ và Mão cũng có nhiều năng lượng suốt năm Kỷ Hợi. Tuy nhiên, họ không nên chủ quan mà cần để ý đến các nguy cơ sức khỏe có thể khiến cơ thể mất cân đối như thừa cân.
 
Một số con giáp cần chú ý đến các chi tiết nhỏ trong sự nghiệp, sức khỏe và các mối quan hệ để có một năm ới thật hạnh phúc và thành công.
 
Những người sinh năm Thìn, Tị, Hợi, Mùi cũng nên có thái độ cẩn trọng với sức khỏe. Mặc dù có nhiều năng lượng, đôi khi họ có thể cảm thấy kiệt sức. Những người tuổi này nên nên cho phép bản thân nghỉ ngơi vài ngày và sau khi được tiếp thêm sinh lực, họ sẽ sẵn sàng tiếp tục làm việc.
 

Dự đoán phương diện tình yêu 12 con giáp năm 2019

 
Năm nay, hạnh phúc đang chờ đợi những người tuổi Tý, Hợi, Mão và Tuất. Những người đã kết hôn sẽ được yêu thương và đối tác của họ sẽ rất vui vẻ. Đối với người độc thân, năm 2019 dường như là một năm thuận lợi cho các cuộc hẹn hò đặc biệt.
 
Theo Lịch vạn niên 2019, ba tháng đầu tiên của năm 2019 rất tốt lành cho chuyện tình cảm của người tuổi Tị, Sửu, Dần và Thân đã kết hôn. Nếu trong những tháng cuối năm Mậu Tuất 2018, những khó khăn làm ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân của họ, thì năm Kỷ Hợi 2019 sự tin tưởng và tình cảm sẽ được khôi phục.

Tuy nhiên, trong mùa thu, họ có thể bị cám dỗ ngoại tình. Nếu độc thân, năm Kỷ Hợi sẽ là một năm khá tĩnh lặng. Chỉ đến cuối năm, bắt đầu từ tháng 11, họ mới có thể có một cuộc gặp gỡ quan trọng.
 
Đối với người tuổi Thìn, Dậu, Mùi và Ngọ đang có người yêu hoặc vợ/chồng, năm nay có thể sẽ là năm bão táp, đặc biệt là nếu cuộc sống hôn nhân của họ không như mong đợi.

Tuy nhiên, năm nay là năm của những người độc thân. Họ sẽ có một cuộc gặp gỡ quyết định vào cuối mùa hè hoặc mùa thu.

*Bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!
 
 
S.T
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X