Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chuyên gia phong thủy dự đoán năm 2022 của 12 con giáp: Thách thức lớn hơn nhưng năng lượng bùng nổ

Thứ Ba, 11/01/2022 14:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo chuyên gia phong thủy dự đoán năm 2022, năm Nhâm Dần sẽ là một năm của những sự thách thức lớn hơn, nhiều sự phân hóa nhưng cũng tiềm ẩn không ít cơ hội cho người nào nhanh tay nắm bắt. Đây cũng là năm có nguồn năng lượng dồi dào, cần chú ý cân bằng để không nổi loạn vượt ngoài tầm kiểm soát.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Chuyên gia phong thủy dự đoán năm 2022

 
Chuyen gia phong thuy du doan nam 2022 cua 12 con giap
 
Marites Allen vốn là một chuyên gia phong thủy nổi tiếng người Philippines. Bà được biết đến là người Philippines đầu tiên và duy nhất được Hiệp hội Phong Thủy Quốc Tế (IFSA) trao danh hiệu “Bậc thầy về Phong thủy” vào năm 2013.
 
Khi năm Nhâm Dần đang đến rất gần, vị nữ chuyên gia, người được mệnh danh là “Nữ hoàng Phong thủy Philippines” này đã đưa ra những dự đoán về năm 2022 như sau:
 

- 2022 là năm của sự độc lập, phân hóa về giàu nghèo

 
Theo bà Marites Allen, trong năm Nhâm Dần, 2 yếu tố Thủy (Nhâm Thủy) và Mộc (Dần Mộc) lấn át ngũ hành lưu niên (Kim). Vì thế sẽ thấy rõ xu hướng về sự độc lập, tách biệt trong vận khí của mỗi người.
 
Theo đó, 2022 sẽ vẫn có sự phân hóa mạnh về giàu, nghèo: “Người giàu sẽ trở nên giàu hơn, người nghèo sẽ trở nên nghèo hơn. Nói như vậy không có nghĩa là không có cơ hội kiếm tiền cho người nghèo, sẽ vẫn có nhưng phải vất vả làm lụng, phấn đấu nhiều hơn”, chuyên gia phong thủy nhận định.
 

- 2022 rất dễ xảy ra căng thẳng, xung đột

 
Cũng theo vị chuyên gia này, Hổ là con vật dũng mãnh, mang nguồn năng lượng dồi dào. Nhưng nếu không biết kiểm soát tốt, rất dễ dẫn tới xung đột, căng thẳng, thậm chí ẩn chứa sự nổi loạn vô cùng hung dữ. Vì thế, trong mọi phương diện cuộc sống, cần học cách cân bằng để duy trì sự ổn định, có như vậy mới tránh được xui xẻo.
 

- 2022 là năm của những chuyến đi

 
Sao Dịch Mã tác động mạnh trong năm Nhâm Dần, hứa hẹn những chuyến đi xa hay xuất hành thường xuyên. Có thể là đi du lịch, đi công tác, đi học tập ở xa… Đặc biệt là những người tuổi Thân, tần suất đi xa rất nhiều, mở ra nhiều cơ hội làm ăn hay tình duyên mới.
 
Tuy nhiên, vẫn sẽ có nhiều thảm họa xảy ra ở cả trên biển và đất liền, hãy thận trọng trong các chuyến đi xa của mình. Bà Allen cũng cảnh báo những người sinh năm Khỉ, dù có nhiều cơ hội đi xa nhưng trong năm xung với lưu niên, nên hạn chế xuất hành theo hướng Đông Bắc kẻo gặp Thần Thái Tuế mà họa vô đơn chí.
 

- 2022 chú trọng đến vị trí trung tâm ngôi nhà

 
Theo Cửu cung phi tinh 2022, sang năm Nhâm Dần, sao Ngũ Hoàng (số 5) bay vào Trung cung. Đây được coi là hung tinh có tính sát thương mạnh nhất, đi tới đâu là tác động tới đó. Vì thế, cần lưu ý hơn về vị trí trung tâm ngôi nhà (trung tâm phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc…) để tránh hấp thụ phải nguồn sát khí mà xui xẻo kéo đến.
 
Ở vị trí này, cần tránh động thổ, thường xuyên dọn dẹp sạch sẽ, tránh để đồ đạc lộn xộn, có thể bày thêm các vật dụng cát tường, giúp hóa giải tác động xấu của hung tinh.
 

2. Nhận định của chuyên gia về vận hạn 2022 của 12 con giáp

 
Trong bối cảnh năm Nhâm Dần đang đến gần, chuyên gia phong thủy Philippines Marties Allen đã có những nhận định về sự nghiệp, tiền bạc… của 12 con giáp. Cụ thể như sau:
 
Chuyen gia du bao van han 12 con giap nam 2022
 
 

Năm 2022 của tuổi Tý

 
Dù tiếng vào năm đầu hạn Tam Tai nhưng những người sinh năm Tý vẫn có thể mong đợi một năm 2022 có nhiều khởi sắc thuận lợi hơn so với năm 2021 trước đó nhờ cát tinh chiếu mệnh, giúp hóa giải phần nào xui xẻo.
 
Nhất là khoảng thời gian nửa đầu năm, bạn phải rèn luyện tính kiên nhẫn, quyết tâm theo đuổi mục tiêu tới cùng và nỗ lực nghiêm túc để cải thiện vận khí của mình. Bạn phải chuẩn bị cho bất cứ điều gì xảy ra, bởi chắc chắn khó khăn và thách thức trong năm sẽ không thiếu.
 
Đối với năm 2022, phương châm của bạn nên là: "Nói càng ít sẽ càng bớt sai”, thận trọng trong từng lời nói và cách hành xử sẽ giúp hạn chế những xui xẻo không đáng.
 
Bạn cũng có thể sẽ tiếp thêm sức mạnh từ những người thân yêu của mình khi khó khăn ập đến. Vậy nên trong năm, hãy tích cực chia sẻ với mọi người nhiều hơn để lấy động lực vượt qua mọi nghịch cảnh.
 

Năm 2022 của tuổi Sửu

 
Theo chuyên gia phong thủy dự đoán năm 2022, những người tuổi Sửu sẽ trải qua một năm đầy hứng khởi khi vận khí có sự khởi sắc rõ rệt, nhiều cát tinh tề tựu để hỗ trợ mạnh mẽ cho bạn.
 
Bạn có thể mong đợi những điều tốt đẹp về sự nghiệp, quý nhân dìu dắt, nhiều cơ hội hợp tác suôn sẻ. Mặc dù vẫn có thể có những thách thức, nhưng nếu bạn biết cách tận dụng các mối quan hệ xã giao của mình với đồng nghiệp, đối tác… bạn sẽ nhận được những sự hậu thuẫn rất đắc lực.
 
Ngoài ra, chuyên gia Marites Allen cũng nhắc nhở con giáp này phải cảnh giác các thông tin cá nhân của mình trong năm 2022. Bạn không nên tiết lộ quá nhiều thông tin cho người khác, nhất là những người bạn không có nhiều sự hiểu biết hay ít sự qua lại.
 
Phương châm dành cho Sửu trong năm 2022 là giữ bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh và trung thực với chính mình.
 

Năm 2022 của tuổi Dần

 
Trong “năm tuổi” của mình, tuổi Dần chắc chắn khó thoát được những biến động bất lợi ở nhiều phương diện của cuộc sống.
 
Sẽ có những hoàn cảnh thử thách lòng kiên nhẫn của bạn và khiến bạn chậm lại. Các kế hoạch không gặp trục trặc thì cũng sẽ bị trì hoãn, thậm chí đổ bể.
 
Những sự cố bất ngờ ngoài tầm kiểm soát có thể khiến Dần cảm thấy chán nản và tuyệt vọng, đặc biệt là khi mọi thứ liên tục không diễn ra theo cách bạn muốn dù sự thật là bạn cũng đã cố gắng rất nhiều.
 
Tâm tính của bản mệnh cũng vì thế có nhiều thay đổi, dễ nổi nóng hơn và cũng dễ đưa ra quyết định sai lầm trong lúc cảm xúc thất thường.
 
Để tránh thất vọng, hãy cố gắng hạ thấp kỳ vọng của bản thân hơn. Điều này không có nghĩa khuyên bạn từ bỏ những mục tiêu mình đã đặt ra, mà là điều chỉnh chúng cho phù hợp với tình hình thực tế hơn. Hãy tin tưởng rằng mọi thứ sẽ tốt hơn nếu bạn luôn quyết tâm và kiên trì.
 

Năm 2022 của tuổi Mão

 
Dù năm 2022 nhìn chung không có nhiều khó khăn từ vận thế lưu niên tác động nhưng đây vẫn sẽ là một năm đầy thử thách đối với những người sinh năm Mão ở phương diện tâm tư cảm xúc.
 
Nữ chuyên gia Marites Allen dự báo rằng, sẽ có những cảm xúc tiêu cực nảy sinh bên trong Mão dẫn đến tổn thương và hiểu lầm. Có thể do bạn tự mình suy diễn rồi tự quẩn quanh trong những điều rối ren, hoặc do bản mệnh quá để ý đến cái nhìn và lời người khác nói…
 
Dù vấn đề là gì, những năng lượng tiêu cực này là thứ bạn cần tập trung “tiêu diệt” trong năm Nhâm Dần để không cho chúng kéo cuộc sống của bạn đi xuống.
 
Hãy cố gắng mở lòng mình hơn, những lúc cảm thấy tâm trạng đè nén thái quá có thể tâm sự với người đáng tin để vơi bớt. Bạn càng cởi mở thì càng thu hút được nhiều năng lượng tích cực trong cuộc sống của bạn.
 

Năm 2022 của tuổi Thìn

 
Bà Allen nhận định rằng, một số sao tốt xuất hiện trong tử vi tuổi Thìn 2022 sẽ mang lại may mắn cho bản mệnh chủ yếu ở phương diện tình yêu, học hành và du lịch.
 
Nhưng cũng giống như năm 2021, vẫn sẽ có những thách thức có thể khiến mọi chuyện trở nên khó khăn hơn với Thìn. Nhất là khi bản mệnh phải chịu ảnh hưởng từ năm hạn Tam Tai 2022, nên vận khí ít nhiều cũng sa sút một vài khía cạnh nhất định.
 
Dù vậy, chỉ cần bạn thận trọng và chú tâm hơn vào những việc mình làm, làm với một thái độ nghiêm túc và có trách nhiệm, vẫn sẽ có thể xoay chuyển tình thế theo cách mình muốn.
 
Đặc biệt, bạn cũng nên quan tâm hơn tới sức khỏe của mình, đặc biệt là sức khỏe tinh thần. Áp lực công việc có thể gây ra stress, tình trạng kéo dài sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn. Do đó, hãy cố gắng duy trì tinh thần lạc quan, suy nghĩ rộng mở thì mọi việc cũng dễ giải quyết hơn.
 

Năm 2022 của tuổi Tị

 
Dù phải chịu tác động của Thái Tuế, nhưng cũng có không ít cát tinh trợ mệnh, vậy nên nhìn chung năm Nhâm Dần 2022 vẫn là một năm đáng mong đợi với người tuổi Tị.
 
Hung cát đan xen, mọi thứ ở tình trạng khá bấp bênh, đòi hỏi bản mệnh phải kiên trì và quyết tâm tới cùng. Vận khí có thể thay đổi khi ta thật sự bỏ công bỏ sức để nỗ lực.
 
Theo chuyên gia, tình hình sức khỏe của Tị trong năm 2022 không mấy khả quan là lời nhắc nhở con giáp này chớ mải mê theo đuổi những lĩnh vực khá mà bỏ bê, không chăm sóc cơ thể mình.
 
Sức khỏe sa sút là nguyên nhân bạn thường cảm thấy thiếu năng lượng, cơ thể rệu rạo, tinh thần cũng thiếu sự tỉnh táo và minh mẫn. Nhưng đừng quá lo lắng, tình trạng không có gì đáng ngại nếu bạn sắp xếp công việc hợp lý, sinh hoạt lành mạnh và điều độ.
 
Khi bạn cân bằng được thời gian làm việc và nghỉ ngơi, bạn sẽ thấy dù bản thân bận rộn vô cùng nhưng đầu óc vẫn rất sáng suốt, hiệu quả đạt được cũng vô cùng khả quan.
 

Năm 2022 của tuổi Ngọ

 
Chìa khóa để người tuổi Ngọ giành được chiến thắng trong năm 2022 này là duy trì được sự tập trung.
 
2022 vốn là năm nhiều cát lành với bản mệnh, vừa được Tam Hợp phù trợ, lại vừa có nhiều sao tốt chiếu rọi mang tới vận may và phước lành.
 
Có thể nói năm Nhâm Dần sẽ là thời điểm thu hoạch của con giáp này, đương nhiên là nếu bạn đã gieo hạt mầm từ nhiều năm trước. Không chỉ công việc mà tiền bạc, tình cảm, gia đình, sức khỏe… đều sẽ có nhiều tin tốt.
 
Năm 2022 cũng là một năm tốt để các bạn có dự định khởi nghiệp hay đang ấp ủ những kế hoạch quan trọng trong cuộc đời có thể tự tin đặt nền móng cho những khởi đầu mới.
 

Năm 2022 của tuổi Mùi

 
Với người tuổi Mùi, nếu bạn đã phải chịu những khó khăn và vất vả, nhiều lúc tưởng chừng như sắp gục ngã vào năm 2021, thì hãy tin rằng tất cả sẽ kết thúc khi bước sang năm Nhâm Dần 2022.
 
Mọi nỗ lực của bạn đều sẽ được đền đáp xứng đáng, có công ắt được hưởng lộc, bõ sức bao ngày ngóng trông. Bạn hoàn toàn có thể tự tin mong đợi những điều tốt đẹp đang chờ đợi mình phía trước.
 
Bà Allen đưa ra dự báo rằng, bạn sẽ có vận may cực vượng trong sự nghiệp của mình, đạt nhiều kết quả tốt đẹp nhờ các mối quan hệ hài hòa của mình. Có thể thấy, nỗ lực xây dựng quan hệ xã giao từ trước đó cuối cùng cũng cho bạn được hái trái ngọt.
 
Nhưng vấn đề nào cũng có tính hai mặt, vận may có thể đi kèm với thử thách. Do đó, bạn không nên vui mừng quá mức mà đâm ra chủ quan kẻo đánh mất may mắn của mình. Lên kế hoạch cho năm mới nhưng đừng quên căn cứ vào những bài học kinh nghiệm mà bạn đã tích lũy được từ trước đó.
 

Năm 2022 của tuổi Thân

 
Năm 2022 được nhận định sẽ là một năm thách thức bủa vây với người tuổi Thân do vừa phải chịu sự kìm hãm của Xung Thái Tuế, vừa gặp hạn Tam Tai 2022, báo hiệu một năm vất vả, hao tổn nhiều công sức cũng như tiền tài.
 
Bạn cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để đương đầu với mọi chuyện có thể xảy đến. Dù có lên kế hoạch trước, bạn cũng dễ vấp phải trục trặc trong quá trình triển khai do nhiều tác động từ cả bên ngoài lẫn chủ quan, hoặc do kế hoạch không theo kịp sự thay đổi của xu hướng chung.
 
Điều quan trọng là bạn phải nhanh chóng nhận ra vấn đề và chấp nhận va vấp, điều chỉnh lại những điều chưa thực sự phù hợp với bản thân thay vì khăng khăng cố chấp theo đuổi chúng một cách mù quáng.
 
Ngoài ra, bạn cũng cần xem xét tình huống một cách cẩn thận trước khi đưa ra quyết định, nhất là những quyết định có thể làm thay đổi cuộc đời mình.
 
Nhưng cũng đừng quá bi qua, hãy tin tưởng rằng luôn có ánh sáng cuối đường hầm, cũng giống như khó khăn là một phần tất yếu của cuộc sống, hay thách thức là điều bạn buộc phải vượt qua trước khi chạm tay tới thành công.
 

Năm 2022 của tuổi Dậu

 
Năm 2022 sẽ là một năm tuổi Dậu gặp nhiều sự bình hòa, bớt đi nhiều khó khăn và lo toan so với trước đó. Nỗ lực bỏ ra được đền đáp xứng đáng, sự nghiệp của bạn như mặt trời ban trưa, ngày càng rực rỡ hơn.
 
Vấn đề duy nhất mà bản mệnh cần cải thiện là khả năng làm việc nhóm. Chuyên gia Allen cho rằng, dù Dậu là người có năng lực, có khả năng làm việc độc lập, song ở môi trường tập thể, bạn càng có sự liên kết chặt chẽ với mọi người thì càng dễ tiến xa hơn.
 
Hãy cố gắng đồng hành cùng mọi người trong mọi dự án, đừng chỉ tỏ thái độ bàng quan đứng ngoài quan sát. Khi bạn góp công góp sức, bạn sẽ dễ dàng có được sự đồng cảm, đồng lòng với những người đồng nghiệp ngày ngày tiếp xúc.
 
Hơn nữa, mối quan hệ của mọi người cũng xích lại gần nhau hơn, thuận tiện giúp đỡ nhau mỗi khi cần. Môi trường làm việc lý tưởng cũng tạo ra động lực cố gắng cao hơn.
 

Năm 2022 của tuổi Tuất

 
Chuyên gia phong thủy Philippines cho rằng, 2022 sẽ là năm thành công với những người tuổi Tuất nếu như bản mệnh biết cách quyết tâm và giữ vững mục tiêu ban đầu.
 
Đặc biệt, có tài tinh chiếu mệnh nên đường tài lộc của bạn khá lý tưởng trong năm Nhâm Dần. Việc làm ăn rộng mở, hợp tác hanh thông đem lại nhiều khoản thu vượt cả mong đợi.
 
Chỉ cần Tuất vận dụng khả năng của mình tốt hơn, chú ý theo dõi để nắm bắt biến động thị trường thì không khó để đón nhiều dòng tiền đổ về túi. Hơn nữa, đó cũng sẽ là cơ hội cho bạn thêm tự tin để mở rộng quy mô, thử sức ở nhiều lĩnh vực mới có lợi hơn.
 

Năm 2022 của tuổi Hợi

 
Năm Nhâm Dần 2022 người tuổi Hợi khá vượng vận quý nhân, được hỗ trợ đón nhiều cơ hội thuận lợi để phát triển.
 
Tuy nhiên, hung vận tiềm ẩn cũng có thể kéo theo nhiều mối nguy, có thể nói là cát – hung đan xen, nhắc nhở con giáp này chớ nên chủ quan kẻo vận thế xoay chuyển, mọi thứ vốn đang tốt đẹp có thể sa sút bất cứ lúc nào.
 
Bạn cũng nên chuẩn bị tinh thần cho những tình huống bất lợi hay không được như ý muốn. Đừng quên trạng thái sẵn sàng sẽ giúp bạn luôn có tâm thái chủ động và không bị hoàn cảnh tác động quá nhiều, đặc biệt là có thể giữ được bình tĩnh để suy xét vấn đề.

Lưu ý: Thông tin mang tính chất dự báo của chuyên gia phong thủy người Philippines, nó có thể khác hơn đôi chút so với dự báo của Lịch Ngày Tốt về Tử vi 2022 của 12 con giáp. Bạn đọc có thể tham khảo để có cái nhìn toàn diện hơn về năm Nhâm Dần tới.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X