Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chọn vợ hợp tuổi cho nam tuổi Sửu càng ngày càng phát

Thứ Sáu, 16/03/2018 16:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là người đàn ông có tính cách chất phác, chân thành và lương thiện nên nam mệnh tuổi Sửu luôn nghiêm túc trong chuyện tình cảm, đặc biệt là khi có ý định tiến tới hôn nhân. Cùng chọn vợ hợp tuổi cho nam tuổi Sửu hưởng trọn vẹn hạnh phúc, xứng đáng với những phẩm chất của chàng nhé.

Chon vo hop tuoi cho nam tuoi Suu
 

Vợ tuổi Tý

 
Nữ tuổi Tý nổi tiếng là người hiền lành khéo léo, tính cách ôn hòa và biết nhường nhịn. Nam tuổi Sửu tuy hiền nhưng cục tính, những lúc tức giận thường có động thái khá mạnh mẽ, nóng nảy. Nếu hai người này kết hợp với nhau thì sẽ bổ sung rất tốt, mỗi khi chồng nóng thì vợ xoa dịu, cơm sôi bớt lửa giận dỗi bớt lời, tất cả đều êm ấm.
 
Tuy rằng hai người không quá ân ái ngọt ngào lãng mạn nhưng hôn nhân êm ả bình thản, cũng là một loại hạnh phúc. Chọn vợ hợp tuổi cho nam tuổi Sửu thì cô nàng tuổi Tý là một phương án khá ổn, thích hợp cho người thích an toàn và muốn sống cuộc đời giản dị, không nhiều thử thách.

Vợ tuổi Sửu

 
Đặc điểm chung của tuổi Sửu là chăm chỉ cần mẫn, tham công tiếc việc nên ai nấy đều bận bịu chăm lo cho sự nghiệp của chính mình, không rảnh bận tâm tới gia đình. Thông thường, vợ bận thì chồng lo việc nhà, chồng bôn ba sự nghiệp thì vợ làm nội tướng gánh vác chăm sóc xây dựng tổ ấm. Mà hai người tuổi Sửu cùng có tham vọng cho công việc thì ai sẽ lo việc nhà đây.
 
Vì thế mà khi ở bên nhau đôi bên không ngừng oán giận trách móc, ai cũng muốn thoái thác trách nhiệm cho người kia. Vợ thì muốn chồng hiểu và ủng hộ cho sự nghiệp của mình còn chồng thì cho rằng phụ nữ đương nhiên phải chăm lo cho chồng con, đối nội đối ngoại. Từ đó khó tránh khỏi tranh chấp liên miên, không còn giống người một nhà nữa.
 

Vợ tuổi Dần

 
So sánh với nam tuổi Sửu thì nữ tuổi Dần còn hung hăng hơn nên ở cặp đôi này, chồng lúc nào cũng nhường vợ, chiều theo mọi ý muốn của vợ để cô ấy được vui, thậm chí sẵn sàng hết lòng ủng hộ cho sự nghiệp của bạn đời, lui về hậu trường chăm lo gia đình làm hậu phương cho vợ.
 
Nam giới tuổi Sửu tính cách chất phác hiền lành nên trước khí thế cũng như sự mạnh mẽ của nữ giới tuổi Dần họ sẽ muốn yêu chiều và nhường hơn là tranh chấp. Nếu vợ có thể kiếm đủ tiền để gia đình trải qua cuộc sống sinh hoạt an khang thì chồng cũng chẳng có lời nào oán hận. Tuy người ngoài cảm thấy không ổn, bàn ra tán vào nhưng hai người ở chung hòa hợp, rất tốt là đằng khác.
 

Vợ tuổi Mão

 
Xem tuổi chọn vợ cho nam tuổi Sửu, nếu lấy về một cô nàng tuổi Mão thì sẽ chẳng còn phải lo nghĩ gì nữa. Cô ấy vừa dịu dàng vừa trách nhiệm, luôn cố gắng vì gia đình và nhất mực chiều chồng, không quản ngại khó khăn gian khổ. Chỉ mong sao chồng luôn thoải mái, về nhà có cơm dẻo canh ngọt ngay lập tức.
 
Đàn ông tuổi Sửu cũng rất xứng với sự ân cần này, đáng tin cậy lại chân thành, chung thủy. Lúc nào cũng bôn ba để kiếm tiền lo cho gia đình và trân trọng sự hi sinh của vợ. Hai người tương kính như tân, hạnh phúc mỹ mãn, là hình mẫu điển hình cho cuộc sống hôn nhân ấm áp, tương trợ lẫn nhau.

Vợ tuổi Thìn


xem tuoi chon vo cho nam tuoi Suu
 
Tâm lý của cô gái tuổi Thìn là muốn chồng làm bạn, cùng trò chuyện chia sẻ nhưng chàng trai tuổi Sửu lại lấy đủ loại lý do để từ chối. Nữ quấn quýt không rời, lúc nào cũng muốn ở cạnh bên còn nam lại cần không gian riêng tư để bản thân tự tại thoải mái. Chính vì điều này mà hai người nảy sinh mâu thuẫn, xung đột liên miên.
 
Hai người kết hôn cần phải bàn bạc và dần thích nghi để cải thiện điểm lệch tông này. Tuổi Thìn bớt dính lấy chồng, tự tìm niềm vui cho mình còn tuổi Sửu quan tâm hơn tới vợ, chú ý tới cảm nhận của đối phương. Như vậy hôn nhân mới hạnh phúc, lâu dài và giảm thiểu được tranh cãi.
 

Vợ tuổi Tị

 
Chọn vợ hợp tuổi cho nam tuổi Sửu, tuổi Tị là cô nàng có khá nhiều điểm chung với chàng, về tính cách cũng có thể thông cảm bao dung lẫn nhau nên khi kết hôn rất hạnh phúc. Chính nàng sẽ làm thay đổi tính khô khan ít nói của chàng, mang thêm màu sắc khiến cuộc sống của cả hai phong phú rạng rỡ hơn.
 
Chồng yêu thương chiều chuộng, vợ tâm lý khéo léo chính là công thức quá tuyệt rồi còn gì. Cặp đôi này thường được mọi người ngưỡng mộ và khen ngợi, không biết bao nhiều người ghen tị vì độ ăn ý, thấu hiểu của họ đấy. Có thể chung sống lâu dài mà vẫn giữ được tình cảm tốt đâu phải dễ.
 

Vợ tuổi Ngọ

 
Nàng tuổi Ngọ nổi tiếng là người nóng tính, lúc nào cũng vội vàng gấp gáp còn anh chàng tuổi Sửu lại trầm ổn chắc chắn, biết nhẫn nhịn. Thế nên nữ thì cảm thấy nam hơi lười nhác, không thể cải biến được còn nam lại thấy cô gái này quá mức tích cực, rõ ràng chỉ cần kết quả ổn là được mà sao nàng nhất định phải tính toán quá trình, quản mình quá gắt gao.
 
Do quan điểm của hai người không đồng nhât nên trong quá trình chung sống sẽ phát sinh khá nhiều rắc rối. Lúc nào cũng là nam tuổi Sửu nhường, nữ tuổi Ngọ làm quá lâu dần trong lòng ai cũng mệt mỏi và khó chịu, tình cảm nhạt nhòa dần đi lúc nào không hay. Cuối cùng thế nào phải dựa vào cố gắng của cả hai.

Vợ tuổi Mùi

 
Chọn vợ tuổi Mùi là chuẩn đấy vì cô gái này rất tinh tế, biết lắng nghe. Dù chàng trai tuổi Sửu có bất cứ vấn đề gì, khó khăn rắc rối hay phiền não đều có thể nói cùng cô ấy, không chỉ kiên nhẫn nghe hết mà nàng còn đưa ra những kiến nghị khá hợp tình hợp lý và phù hợp với tình huống nữa cơ.
 
Vợ chồng hai người tôn trọng lẫn nhau, dù không quá ngọt ngào nhưng cũng tính là ấm áp. Sẽ thiếu phần kích thích, thiếu bất ngờ lãng mạn hay những câu nói như rót mật nhưng tình cảm bền vững, vừa là bạn đời vừa là tri kỉ, trở thành chỗ dựa cho nhau trong cuộc đời.
 

Vợ tuổi Thân

 
Cô nàng tuổi Thân tính tình rộng rãi nhiệt tình, giỏi ngoại giao lại hướng ngoại nên rất dễ dàng thu hút sự chú ý của anh chàng tuổi Sửu. Vì chàng vốn tính chất phác, ngoại trừ công việc thì chẳng biết gì cả nên khi thấy cuộc sống tươi tắn rạng rỡ của nàng thì cảm thấy cực kì hứng thú.
 
Nhưng tới khi kết hôn, thực sự ở bên nhau thì chàng tuổi Sửu cũng nhanh chóng hòa nhập và trở thành một phần trong cuộc sống đầy màu sắc ấy. Đồng thời nàng tuổi Thân cũng bắt đầu học cách có trách nhiệm hơn. Đôi bên vô cùng hài lòng, tự nguyện vì đối phương mà thay đổi chính mình.
 

Vợ tuổi Dậu

 
Cô nàng tuổi Dậu trong cuộc sống hàng ngày khó tránh khỏi những lúc oán trách giận hờn, may mắn là chàng tuổi Sửu có thể săn sóc và lắng nghe, không vì nàng khóc lóc giận dỗi mà nổi trận lôi đình. Vì thế mà khi chàng hơi có thái độ không hài lòng là nàng cũng tự động dừng lại, có chừng mực chứ không làm quá.
 
Hai người bề ngoài khá náo động, lúc nào cũng người giận người dỗ nhưng thực chất phối hợp ăn ý, khiêm nhường hiểu chuyện, không có vấn đề gì quá lớn. Đôi này sống với nhau vừa thú vị không nhàm chán lại vừa vững vàng, được xem là kết đôi có nhiều điểm sáng đấy.
 

Vợ tuổi Tuất


chon vo hop tuoi cho dan ong tuoi suu
 
Chọn vợ hợp tuổi cho đàn ông tuổi Sửu, cô nàng tuổi Tuất có nhiều điểm để trở thành người vợ tốt đấy. Tính cách đôi bên đều trầm tĩnh và chân thành, biết nhường nhịn lẫn nhau nên không có quá nhiều mâu thuẫn, cùng hướng về một mục tiêu chung để phấn đấu, tạo dựng gia đình hài hòa.
 
Đôi này tin rằng đoàn kết chính là sức mạnh, gia sự hòa vạn sự hưng nên dù trong tình huống nào cũng cố gắng giữ bình tĩnh, giải quyết bằng cách đối thoại và thông cảm bao dung với nửa kia. Hôn nhân chính là như thế đấy, học cách yêu người mình đã chọn và cố gắng bồi dưỡng.
 
Cùng xem Top 3 con giáp nam càng yêu vợ càng phát tài có bạn không nhé!
 

Vợ tuổi Hợi

 
Cô nàng tuổi Hợi tính khá nhút nhát và thiếu quyết đoán, chuyện gì cũng muốn có người trợ giúp đưa ra ý kiến còn mình chỉ việc nghe theo. May thay đàn ông tuổi Sửu là người có thể gánh vác trách nhiệm nên luôn đứng ra làm hết công to việc lớn, không để nàng phải nghĩ ngợi lo lắng. 
 
Cặp đôi hoàn mỹ, trai anh hùng gái thuyền quyên là đây chứ đâu. Chàng trụ cột gánh vác còn nàng nhu thuận đồng lòng, xây dựng gia đình hài hòa và có thể phát triển nhanh chóng. Thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn, lấy được người vợ này thì đàn ông tuổi Sửu chẳng mấy mà phất.

Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X