Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chọn vợ hợp tuổi cho nam mệnh tuổi Tý để trọn đời tình viên mãn

Thứ Sáu, 09/03/2018 17:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chọn vợ hợp tuổi cho nam mệnh tuổi Tý, cùng xem trong 12 nàng giáp thì ai có thể kết đôi hoàn hào với anh chàng này nhé! Lưu ý, bài viết không dựa vào các quan hệ hợp, xung, hình, hại của tử vi mà chủ yếu nêu quan điểm thông qua cá tính đặc trưng của các con giáp.

chon vo hop tuoi cho nam menh tuoi ty
 

Vợ tuổi Tý

 
Chọn vợ hợp tuổi cho nam mệnh tuổi Tý, nếu kết đôi với cô nàng cùng tuổi thì mối quan hệ của hai bạn sẽ khá ổn định bới hai người tính cách ôn hòa, bình thường sẽ không sản sinh mâu thuẫn quá lớn. Khi xuất hiện ý kiến không đồng nhất, cả bạn và người ấy đều bĩnh tĩnh trao đổi qua lại sau dó dùng lý trí quyết định phương án tốt nhất.
 
Cuộc sống vợ chồng của cặp đôi này thanh thản bình an, ít sóng gió, có thể tiến tới bạc đầu giai lão. Người vợ này đảm đang hiền thảo, chia sẻ những vấn đề rất tốt nên không chỉ là bạn đời mà còn là tri kỷ, bạn tâm giao của đàn ông tuổi Tý. Đúng là “bằng tuổi nằm duỗi mà ăn”.

Vợ tuổi Sửu

 
Nam mệnh tuổi Tý lấy nữ mệnh tuổi Sửu cũng là lựa chọn không tồi. Tuy là nữ giới nhưng cô gái tuổi Sửu mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, dù trong công việc hay cuộc sống đều muốn chiếm vị trí chủ đạo nên thường có biểu hiện hơi nam tính. Đàn ông tuổi Tý lại ôn hòa nhẹ nhàng, bao dung khuyết điểm của đối phương.
 
Hai người bên nhau bù trừ bổ sung, cải thiện những thiếu sót của đối phương để cùng nhau hoàn thiện. Điểm tốt nữa là nữ mệnh tuổi Sửu có khả năng hỗ trợ rất tốt cho công danh sự nghiệp của đàn ông tuổi Tý, là điển hình của mẫu phụ nữ vượng phu ích tử đấy, cưới liền tay đi nhé.
 

Vợ tuổi Dần

 
Con gái tuổi Dần nổi tiếng mạnh mẽ, năng lực cường đại, tính khí ngang bướng, sẽ có lúc mất cảm giác gia đình, thiếu quan tâm tới phương diện cuộc sống sinh hoạt. Vì thế mà trong quá trình yêu đương hay sau khi kết hôn sẽ dễ dàng xuất hiện những tình huống tranh chấp, bất đồng và cãi vã khá lớn.
 
Nam mệnh tuổi Tý tính cách hiền lành, hài hòa và tinh tế nên có phần lệch tông với nữ giới tuổi Dần. Một bên thích làm theo ý mình, một bên muốn có sự kết nối nên con đường hôn nhân khá gian nan, thường không thuận lợi một đường mà có nhiều ngáng trở, nếu không cố gắng thì khả năng phân cách lớn.
 

Vợ tuổi Mão

 
Bạn đời lý tưởng của đàn ông tuổi Tý là nàng tuổi Mão đấy, hai người ghép thành cặp rất đẹp đôi. Nữ giới ôn nhu hiền thục, biết chăm sóc người khác lại hiểu chuyện, hiểu ý nên được bạn đời yêu chiều. Nam mệnh cũng không phải diện vô tâm vô tính mà rất quan tâm và tinh tế, lễ vật không bao giờ thiếu, thái độ chân thành hết meucs.
 
Đôi lứa xứng đôi, hai người cùng dốc lòng vì nhau, bỏ ra và nhận về không thua kém gì. Hai người vợ chồng ân ái, tương kính như tân, tôn trọng lẫn nhau, tháng ngày hạnh phúc. Tuy không quá kích thích hay có cảm xúc bất ngờ lớn lao nhưng cuộc sống bình lặng giản dị cũng là loại hạnh phúc đáng mơ ước.

Tiết lộ: Con giáp nam si tình, “anh hùng không qua ải mĩ nhân”
 

Vợ tuổi Thìn

 
Ghép đôi nam Tý nữ Thìn không quá hòa hợp, hai người thường xuyên oán giận đôi phương, tuy không cãi cọ ầm ĩ nhưng trong lòng chẳng chút thoải mái. Phía nữ hay trách đàn ông không có chí lớn, không đảm đương được cuộc sống gia đình, an phận với đồng lương nhỏ hẹp mà vẫn thấy hài lòng, an tĩnh không lo lắng.
 
Ngược lại, nam tuổi Tý rất không thích thái độ hùng hùng hổ hổ, so đo tính toán chi ly của nữ tuổi Thìn. Chàng ca cẩm nàng thiếu ý thức trách nhiệm, chỉ lo cho bản thân mà bỏ bê chồng con, ít quan tâm tới con cái. Không ai nhường ai nên không khí trong gia đình khá căng thẳng.
 

Vợ tuổi Tị


chon vo hop tuoi cho dan ong tuoi ty
 
Cặp đôi có ý thức xây dựng gia đình rất mạnh, chung sức đồng lòng. Nếu xuất phát từ mối quan hệ yêu đương thắm thiết thì không còn gì bàn cãi những kể cả với các cặp đôi qua mai mối hay là có duyên mà kết hôn thì lựa chọn này cũng rất khả quan, hứa hẹn cuộc sống an ổn yên bình.
 
Phụ nữ tuổi Tị am hiểu việc nhà, biết sắp xếp lo toan, làm gì cũng thỏa đáng, là mẫu người đảm đang tháo vát. Đàn ông tuổi Tý hầu như có tài, nỗ lực kiếm tiền nuôi gia đình và quan tâm tới vợ con. Vì lẽ đó hai người hỗ trợ lẫn nhau, xây dựng gia đình hài hòa yên ấm vững vàng.
 

Vợ tuổi Ngọ

 
Chọn vợ hợp tuổi cho nam mệnh tuổi Tý, chàng này mà gặp nàng tuổi Ngọ thì đúng là long trời lở đất, thế nào cũng phải tranh cãi đôi ba câu. Cả hai đều nóng nảy, chạm tới sĩ diện là dễ dàng mất bình tĩnh, dù hiền nhưng lại không thích nhường nhịn người khác. Kể cả chuyện nhỏ cũng phải nói qua nói lại cho tới khi hài lòng mới thôi.
 
Vợ chồng chung sống đâu phải lúc nào cũng êm đềm, bát đũa còn có lúc xô mà hai người cứ mệnh ai nấy cãi, không chịu xuống nước thì cuộc sống tràn ngập ồn ào. Đây là cặp đôi khắc khẩu, nói chuyện không quá năm câu là đã thấy to tiếng rồi. Phải trải qua nhiều năm dung hòa cũng như nỗ lực từ hai phía tình hình mới tốt lên.
 

Vợ tuổi Mùi

 
Trước khi kết hôn hai người này rất sùng bái nhau, nhìn đối phương chỉ thấy toàn điểm tốt, điểm đáng yêu, chỉ muốn mau mau chóng chóng về chung nhà. Nhưng cưới rồi mới biết đời không như là mơ, khoảng cách giữa tưởng tượng và hiện thực đúng là một trời một vực.
 
Thế nên hôn nhân của nam tuổi Tý nữ tuổi Mùi cũng có khá nhiều than vãn trách giận, không tránh được mấy phen đấu võ mồm. Tuy chưa tới mức nổi trận lôi đình hay xô xát nhưng cũng tích tụ ấm ức trong lòng. Cần phải được giải tỏa bằng cách trò chuyện thẳng thắn và có thái độ cầu tiến trong mối quan hệ.

Vợ tuổi Thân

 
Một người vô cùng thích chơi, đam mê tự do, tính cách phóng khoáng cởi mở; một người lặng lẽ yên tĩnh, thích ở nhà đọc sách hoặc tự làm những việc cá nhân. Một bên đại gia ăn chơi không cần suy nghĩ, một bên khí chất trầm ổn hướng nội, ai làm việc người nấy, chẳng can thiệp tới đời sống của đối phương.
 
Tuy trái ngược nhưng nam tuổi Tý và nữ tuổi Thân rất tôn trọng lẫn nhau, chỉ cần đối phương không quá phận thì sẽ chung sống hòa thuận, yên bình ung dùng. Cặp vợ chồng này trái tính trái nết mà vẫn hợp, yêu thương gần gũi, có nhiều điều chia sẻ và hỗ trợ cho cuộc sống. 
 

Vợ tuổi Dậu

 

Nam giới tuổi Tý hiền và dễ chịu, thích cuộc sống đơn giản nhẹ nhàng trong khi nàng tuổi Dậu náo nhiệt vui vẻ, thích ồn ào. Hình mẫu vợ lý tưởng của chàng là tuýp phụ nữ dịu dàng, biết chăm chồng thương con, hay tâm tình hiểu ý cơ chứ không phải cô nàng lúc nào cũng cười nói rổn rang này đâu.
 
Nhân duyên vốn không quá hợp, cưới nhau về sẽ nhiều điểm không ăn nhập mà nảy sinh tranh cãi. Tuổi Tý trách tuổi Dậu mải mê ra ngoài la cạ mà không để ý nhà cửa; tuổi Dậu chê tuổi Tý nhàm chán quê mùa, không biết xu hướng thời thượng, ầm nhà ầm cửa lên thôi.
 

Vợ tuổi Tuất


ban doi ly tuong cua dan ong tuoi ty
 
Hai người đối với ái tình đều tương đối chung thủy và thành thật, không đứng núi này trông núi nọ. Dù đối phương có khuyết điểm, có mặt không tốt nhưng nam tuổi Tý và nữ tuổi Tuất vẫn bao dung, tin cậy và động viên hết lòng để cùng nhau chung sống hòa thuận.
 
Đây là cặp đôi có thể đồng cam cộng khổ, nắm tay nhau vượt qua cả đời này, hôn nhân vô cùng viên mãn. Vì có tinh thần cầu tiến, xây dựng và thông cảm nên hạn chế được nhiều hiểu lầm cũng như tránh tranh cãi không đáng có, về cơ bản là trao đổi chứ không to tiếng. Chọn vợ hợp tuổi cho đàn ông tuổi Tý thì nàng này xấp hạng cao đấy. 
 

Vợ tuổi Hợi

 
Nam nữ không phải người có tham vọng lớn, theo đuổi mục tiêu quá vĩ đại hay khắt khe nên đối với nhau không có yêu cầu quá đặc biệt. Hai con giáp này sẽ không vì đối phương kiếm ít tiền hay có điểm này điểm kia không bằng người ta mà khó chịu, sinh sự cãi cọ, so sánh hơn thiệt.
 
Nam tuổi Tý và nữ tuổi Hợi đều hiểu ai có phúc của người ấy, tự mình cảm thấy thoải mái vui vẻ là ổn rồi. Hôn nhân hạnh phúc chính là dựa trên cơ sở này, ung dung nhàn nhã từ khi còn trẻ cho tới lúc về già, không có sóng gió lớn.
Trần Hồng
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X