Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sinh con tháng nào tốt nhất năm Bính Thân 2016?

Thứ Tư, 27/01/2016 09:01 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Những bậc cha mẹ có ý định có em bé trong năm Bính Thân 2016 nhất định sẽ rất quan tâm đến việc lựa chọn ngày tháng sinh. Hãy tham khảo khoảng thời gian sinh con tốt nhất dưới đây.


Chon thoi gian sinh con tot nhat trong nam Binh Than 2016 hinh anh
1. Tháng Giêng:  Dần

Dần Thân là lục xung, phạm Tam hình, hơn nữa Thân Kim khắc Dần Mộc, nên em bé sinh tháng Giêng sẽ khắc cha mẹ, anh chị em và họ hàng, nếu là bé trai còn phạm Thiết tảo trửu (làm giảm tài vận của gia đình). Các bà mẹ nên tránh sinh con vào tháng Giêng.
2. Tháng Hai: Mão

Thân Kim khắc Mão Mộc, bởi vì có sự tương khắc giữa năm và tháng, nên những em bé sinh tháng này sẽ khắc anh chị em và họ hàng, tuy nhiên không ảnh hưởng đến vận mệnh của cha mẹ.
3. Tháng Ba: Thìn

Mối quan hệ giữa Thân và Thìn là tam hợp, Thìn Thổ sinh Thân Kim, vừa tương hợp vừa tương sinh. Các chuyên gia nhận định đây là thời gian sinh con tốt nhất.

4. Tháng Tư: Tỵ

Mặc dù Tỵ và Thân là Lục hợp, tuy nhiên Tỵ Thân cũng phạm Tam hình, Tỵ Hỏa khắc Thân Kim, vậy nên tháng Tư không được coi là thời điểm thích hợp để sinh con năm Bính Thân, cha mẹ nên tránh.
5. Tháng Năm: Ngọ

Ngọ Hỏa khắc Thân Kim. Năm đại diện cho vận mệnh cha mẹ, tháng không hợp với năm, tốt nhất là không chọn sinh con tháng này.

Con giáp nào có sức khỏe vô địch trong năm 2016?
(Lichngaytot.com) – Có sức khỏe là có tất cả. Với sức khỏe vô địch, những con giáp dưới đây tha hồ làm điều mình thích, thực hiện những kế hoạch lớn lao trong

6. Tháng Sáu: Mùi

Mùi Thổ sinh Thân Kim, em bé sinh tháng này được cho đem lại may mắn cho cha mẹ.

7. Tháng Bảy: Thân

Thân và Thân có sự qua lại, không tương khắc, hơn nữa tháng Bảy là tháng vượng, vậy nên tháng Bảy được cho là sự lựa chọn tốt để chào đón sự ra đời của em bé trong năm Bính Thân 2016.
8. Tháng Tám: Dậu

Dậu và Thân là Kim đối Kim, không đem lại sự kìm hãm, có thể sinh em bé vào tháng này.
9. Tháng Chín: Tuất

Tuất Thổ sinh Thân Kim, là tháng vượng cho cha mẹ.

10. Tháng Mười: Hợi

Thân Kim sinh Hợi Thủy, tuy nhiên Thân và Kim là lục hại, vừa tương sinh vừa tương xung, là nhân tố không tốt đối với cha mẹ muốn sinh em bé vào tháng này. Tháng Mười được nhận định là trong cát có hung.

11. Tháng Mười Một: Tý

Tý và Thân là Tam hợp, Kim Thủy tương sinh. Tháng Mười một là sự lựa chọn không tồi cho các bậc cha mẹ muốn sinh con trong năm Bính Thân
12. Tháng Mười Hai: Sửu

Sửu Thổ sinh Thân Kim, điều này có lợi cho cha mẹ. Tuy nhiên, nếu là bé gái sẽ phạm Thiết tảo trửu (làm giảm tài vận của gia đình).

► Tham khảo thêm: Cách sinh con theo ý muốn hợp tuổi bố mẹ

Chi Nguyễn 

Xem thêm Clip: Tìm hiểu về Kiếp luân hổi
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X