Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chọn tháng sinh cho con trong năm 2017 để phú quý suốt đời

Thứ Sáu, 18/11/2016 09:40 (GMT+07)

Chọn tháng sinh con vào những tháng âm lịch sau trong năm 2017, con trẻ suốt cuộc đời có quý nhân phù trợ, luôn gặp may măn, tương lai phát tài phát lộc.


Chon thang sinh cho con trong nam 2017 de phu quy suot doi hinh anh 2
Chọn tháng sinh con năm 2017

 

Tháng 1 Âm lịch

 

Người tuổi Dậu sinh tháng 1 âm lịch luôn có quý nhân phù trợ, dù họ không sinh ra trong gia đình giàu sang nhưng tài vận vẫn rực rỡ, cuộc sống sung túc về sau. Trong công việc, họ luôn được quý nhân giúp đỡ, mọi chuyện suôn sẻ.
 
Chọn tháng sinh con vào tháng này, đứa trẻ sẽ có sức khỏe tốt, giỏi ăn nói, ngoại giao, biết tính toán mọi việc, vì thế cuộc sống sẽ đủ đầy.

 

Tháng 3 Âm lịch


Sinh con năm 2017 vào tháng âm lịch này trong năm Đinh Dậu 2017, con bạn sẽ luôn gặp vận may, phú quý, cuộc đời có quý nhân phù trợ.
 
Những cô cậu bé sinh ra vào tháng 3 âm là người rất thông minh, nhạy bén, có tài ứng biến linh hoạt. Người này được hưởng phúc tổ tiên, thành danh sớm, cuộc sống sung túc, con cháu đông vui.
 
Họ là người sống độc lập, bản lĩnh,  có chính kiến, biết nắm bắt thời cơ và xử lý mọi việc một cách bình tĩnh. Họ cũng luôn được quý nhân giúp đỡ khi gặp vấn đề.

Chon thang sinh cho con trong nam 2017 de phu quy suot doi hinh anh 2
Ảnh minh họa

Tháng 7 Âm lịch

 
Em bé sinh ra vào tiết Lập Thu, là người thông minh,  nhạy bén, có ý chí, quyết đoán. Nếu biết cố gắng vươn lên sẽ có thu nhập cao và trở nên giàu có.
 
Tính tình của họ ôn hòa, nhu mì, biết trước biết sau, ít khi làm mất lòng ai.
 

Tháng 9 Âm lịch

 
Chọn tháng sinh con vào tiết Hàn Lộ, là người tự lập, phong lưu, gặp nhiều thuận lợi. Nếu biết tự vươn lên trong cuộc sống thì con đường tài danh sẽ rộng mở, cả đời được vui vẻ, hưởng phúc.
 
Đây là người luôn có chính kiến rất vững chắc. Họ sẽ luôn theo đuổi những gì đã định một cách quyết liệt.
 
Vì vậy mà ở người này, ta luôn thấy sự thu xếp trong học tập hay công việc rất khoa học và hiệu quả. Do đó, họ luôn được cấp trên xem trọng và tin tưởng. Luôn có thể được cấp trên nâng đỡ, vận quý nhân vì vậy mà rực rỡ.
 
ST.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X