Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chọn nghề theo bát tự để sự nghiệp tiến xa

Thứ Tư, 05/02/2020 17:11 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Chọn nghề theo bát tự là một trong những phương pháp giúp chủ nhân tìm kiếm được công việc phù hợp với bản mệnh, để sự nghiệp ngày một tốt đẹp, hoạt động ngày một tiến lên. 


► Lichngaytot.com gửi đến bạn đọc thông tin: Tử vi trọn đời chuẩn xác theo cung, mệnh

Chon nghe theo bat tu de su nghiep tien xa hinh anh 2
Chọn nghề theo bát tự là một trong những ứng dụng xem tử vi khá phổ biến. Con người sinh ra đều có số mệnh trời định, nương nhờ theo số thì thuận lợi, vững vàng. Vì vậy, khi quyết định sự nghiệp, nên tham khảo tới bát tự xem mệnh mình hợp với ngành nghề nào, nên theo ngành nghề nào để phát triển tốt nhất.
1. Dựa vào ngũ hành bản mệnh để chọn nghề. Ngũ hành bản mệnh cho biết yếu tố nổi trội nhất trong số mệnh của chính mình, từ đó mà tìm ra nghề phù hợp. Người mệnh Kim nên theo nghề kim khí, điện tử, giao thông, người mệnh Thổ có thể hướng tới các nghề liên quan tới bất động sản,… Mỗi người ngành nghề đều không giống nhau vì ngũ hành bản mệnh còn thay đổi theo năm sinh, ngày sinh, tháng sinh và các ngành nghề trong cũng một ngũ hành cũng rất đa dạng, phong phú.
2. Nếu trong bản mệnh có chứa hỉ dụng thần thì đối với nhân sinh, sự nghiệp rất có lợi, thúc đẩy mọi việc tiến lên, bằng không thì sẽ mang tới trắc trở, nhiều thử thách, khó khăn thậm chí báo hiệu sự nghiệp không có thành tựu gì. Vì vậy, khi chọn ngành cần xem kĩ xem ngành đó thuộc ngũ hành gì, ngũ hành đó và bản mệnh có lâm hỉ dụng thần hay không, chọn nghề theo bát tự sẽ tăng thêm khả năng phát triển và thành công.

Chon nghe theo bat tu de su nghiep tien xa hinh anh 2
3. Âm Dương Ngũ Hành có tác động qua lại lẫn nhau, nếu chọn ngành để kinh doanh, mở công ty thì nên chọn tên hợp với bát tự, vận số của chủ nhân. Điều này có thể ảnh hưởng đến nghiệp vụ, sự phát triển, mở rộng của công ty, tức là ứng với sự nghiệp của chủ nhân. Tên tốt thì phất cao, tài lộc hanh thông, tên xấu thì trăm sự đi xuống, gặp nhiều tổn thất. Người làm ngành nghề nào là do ngày sinh tháng đẻ quyết định, mà ngành nghề lại quyết định tên công ty, đôi bên có mối liên hệ mật thiết, chặt chẽ, không tách rời. Thiên thời – địa lợi – nhân hòa, cả ba yếu tố đều phải cùng đạt được thì mới là viên mãn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X