Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chọn năm kết hôn cho 12 con giáp hạnh phúc và sớm sinh quý tử

Thứ Năm, 11/01/2018 13:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Kết hôn là chuyện hệ trọng cả đời người, nên thời điểm kết hôn luôn được xem xét kỹ lưỡng. Trong tử vi, người ta căn cứ vào bộ đôi tinh tú chủ về hôn sự, hỷ sự là Hồng Loan và Thiên Hỷ nhập hạn để dự đoán về năm kết hôn khá chuẩn xác.

Theo đó, niên vận nào có Hồng Loan hay Thiên Hỷ chiếu mệnh, năm đó thích hợp để 12 con giáp tính chuyện kết hôn, sinh con đẻ cái. 
 
Kết hôn là đại sự, việc hệ trọng đời người. Ngoài yếu tố về xem tuổi nhân duyên xung hợp, thì việc lựa chọn năm kết hôn cho 12 con giáp phù hợp cũng ảnh hưởng nhiều tới vận mệnh, hạnh phúc, tình duyên, đường con cái của mỗi người. 
 
Vậy những thời điểm nào phù hợp cho 12 con giáp tiến hành cưới hỏi, sinh con đẻ cái để gia đình hạnh phúc viên mãn, con đàn cháu đống. Hãy cùng theo dõi nội dung dưới đây, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời.
 
Chon nam ket hon cho nguoi tuoi Ty
 
 

Tuổi Tý

 
Kết hôn với năm Mão tương đối tốt đối với người tuổi Tý. Năm này có sao Hồng Loan chiếu mệnh, bạn sẽ gặp người xinh đẹp, khéo léo, tính tình hài hòa, có sức cuốn hút lớn. 
 
Tuổi Tý cũng có thể kết hôn vào năm Dậu bởi có sao Thiên Hỷ chiếu mệnh, thiên về đường con cái. 
 

Tuổi Sửu 

 
Vào năm Dần, người tuổi Sửu sẽ có khả năng kết hôn cao vì đây là năm có sao Hồng Loan chiếu mệnh. Bạn nổi bật nhất với nét quyến rũ khó cưỡng, sự duyên dáng hơn người. 
 
Tuy nhiên, nếu cảm thấy sớm, năm Thân là thời điểm đẹp để bạn kết hôn vì có sao Thiên Hỷ chiếu mệnh, thuận lợi đường con cái. Tham khảo thêm: Xem tuổi kết hôn cho 12 nàng giáp hưởng hạnh phúc mỹ mãn
 
Chon nam ket hon cho nguoi tuoi Suu
 

Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần có khả năng kết hôn với năm Sửu. Nhưng thời điểm tốt cho cả hôn nhân và con cái là năm Mùi, sẽ được Thiên Hỷ trợ lực.
 
Chon nam ket hon cho nguoi tuoi Dan
 
 

Tuổi Mão

 
Được sao Hồng Loan chiếu mệnh, người tuổi Mão sẽ dễ kết hôn vào năm Tý. Tuy nhiên, có thể nói, năm Ngọ mới là thời điểm đẹp nhất để kết hôn vì có sao Thiên Hỷ, thiên về hỷ sự, tin vui về đường tử tức, con cái. 
Chon nam ket hon cho nguoi tuoi Mao
 
Chon nam ket hon cho nguoi tuoi Thin
 

Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn có thể kết hôn vào các năm Hợi hoặc năm Tị do được các sao cát tinh Hồng Loan và Thiên Hỷ lần lượt xuất hiện với những tin vui về đường hôn nhân và con cái, vận khí hanh thông, cầu được ước thấy. 
 

Tuổi Tị

 
Vào năm Tuất, người tuổi Tị sẽ được Hồng Loan chiếu mệnh, có thể tiến hành hôn nhân đại sự. Nhưng nếu kết hôn vào năm Thìn, gia đình sẽ càng hạnh phúc, sớm sinh quý tử nhờ sao Thiên Hỷ chiếu mệnh, có thể song hỷ lâm môn.

Đọc thêm: 6 sai lầm khi xem tuổi kết hôn
 
Chon nam ket hon cho nguoi tuoi Ti
 
Chon nam ket hon cho nguoi tuoi Ngo
 

Tuổi Ngọ

 
Với người tuổi Ngọ, những năm Dậu và năm Mão sẽ rất thuận lợi để tiến hành chuyện hôn nhân bởi được cát tinh Hồng Loan và Thiên Hỷ lần lượt trực chiếu, gia đình hạnh phúc, con cái đề huề. 
 

Tuổi Mùi

 
Thời điểm đẹp để người tuổi Mùi tiến hành chuyện hôn nhân hỷ sự có thể chọn năm Thân hoặc năm Dần. Nếu kết hôn vào hai năm nay, người tuổi Mùi sẽ có gia đình viên mãn, sớm sinh quý tử. 
Chon nam ket hon cho nguoi tuoi Mui
 
Chon nam ket hon cho nguoi tuoi Than
 

Tuổi Thân

 
Kết hôn vào năm Mùi tương đối tốt với người tuổi Thân vì đây là năm có sao Hồng Loan chiếu mệnh. 
 
Bạn cũng có thể tiến hành hôn nhân đại sự vào năm Sửu, năm có Thiên Hỷ cát tinh soi chiếu, vừa tốt cho nhân duyên lại lợi đường con cái. 
 

Tuổi Dậu 


Người tuổi Dậu có thể chọn năm Ngọ hoặc năm Tý để lo chuyện hôn nhân đại sự nhờ các cát tinh chiếu mệnh, thúc đẩy nhân duyên, tử tức. 
 
Chon nam ket hon cho nguoi tuoi Dau
 

Tuổi Tuất

 
Vào năm Tị, người tuổi Tuất có khả năng kết hôn cao nhờ cát tinh Hồng Loan chiếu mệnh. Nhưng với tuổi này, có lẽ năm Hợi mới là thời điểm đẹp nhất để kết hôn, gia đình sẽ hạnh phúc, con cái đủ đầy. 
Chon nam ket hon cho nguoi tuoi Tuat
 

Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi nếu kết hôn với năm Thìn sẽ có nhiều thuận lợi, vì có cát tinh chiếu mệnh, thúc vượng nhân duyên, gia đình vui vẻ thuận hòa. Hoặc không thì bạn có thể tiến hành cưới hỏi vào năm Tuất, gia đình sẽ càng thêm hạnh phúc, sớm sinh quý tử, con đàn cháu đống. 
 
Chon nam ket hon cho nguoi tuoi Hoi
 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X