Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chọn giờ đẹp sinh con năm 2021, em bé vừa khỏe mạnh vừa tài giỏi, có số phú quý hơn người

Thứ Hai, 13/07/2020 16:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chọn giờ đẹp sinh con năm 2021 để em bé sinh ra vừa có sức khỏe, vừa có trí tuệ hơn người, tương lai đạt được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Từ lâu ta đã biết, những nhân tố ảnh hưởng đến tính cách và cuộc đời của mỗi con người không chỉ có ngày tháng năm sinh mà còn có cả giờ sinh. Giờ sinh tốt sẽ giúp em bé khỏe mạnh, ngoan ngoãn, tương lai gặp được nhiều điều thuận lợi.

Vậy bạn có biết chọn giờ đẹp sinh con năm 2021 không? Hãy tham khảo những thông tin được Lịch ngày tốt cung cấp ở dưới đây!
 

1. Chọn giờ đẹp sinh con năm 2021

 
Năm 2021 mệnh gì? Theo tử vi, trong năm 2021 tức năm Tân Sửu, mệnh Thổ, em bé sẽ có số mệnh tốt nhất nếu sinh vào những giờ dưới đây:
 
sinh con 2021 gio nao tot
 
Giờ Tý (23h-1h): Em bé sinh vào thời điểm này đa số được sống trong bầu không khí hòa thuận, hạnh phúc, mai sau cũng dễ xây dựng được một gia đình đầm ấm, con cháu đủ đầy.

Bản mệnh cũng sẽ có một sự nghiệp thành công, ít bị kẻ khác ganh ghét. Tính cách vui vẻ và lạc quan giúp em bé này khắc phục được mọi khó khăn trong tương lai.
 
Giờ Tị (9h-11h): Sinh ra vào giờ này, em bé tuy là người có tính tình nóng nảy nhưng đường làm quan hanh thông, kinh tế bền vững, cuộc đời có quý nhân phù trợ.

Trên phương diện tình cảm, em bé này là người có trách nhiệm với gia đình, biết quan tâm, chăm sóc mọi người.
 
Giờ Thân (15h-17h): Em bé tuổi Sửu ra đời vào thời gian này là người có trí tuệ, là chỗ dựa vững vàng cho người thân và bạn bè, đồng nghiệp, con đường sự nghiệp và tài vận hanh thông, có thể gặp nguy hóa an.

Đến tuổi trung niên, bản mệnh được an nhàn hưởng phúc với con cái trong nhà.
 
Giờ Tuất (19h-21h): Em bé sinh ra vào giờ Tuất được phúc tinh soi chiếu nên làm việc gì cũng thuận lợi hơn người thường, lại có đường tài vận cực tốt nên cả đời không bao giờ thiếu của ăn của để.

Thêm vào đó, bản mệnh cũng là người đào hoa, lúc nào cũng được nhiều đối tượng khác giới săn đón, việc kết hôn gặp nhiều thuận lợi.

Ngoài chọn giờ tốt sinh con năm Tân Sửu, cha mẹ cũng nên tìm hiểu chọn ngày tốt sinh con năm 2021hay sinh con năm 2021 tháng nào tốt nhất để có lựa chọn phù hợp.
 

2. Xem giờ sinh con năm 2021 - Những khung giờ khác

 
sinh con 2021 vao gio nao
 

2.1. Giờ Tý (23h-1h)

 
Về cơ bản, khi chọn giờ đẹp sinh con năm 2021, em bé tuổi Sửu sinh ra vào giờ Tý (23h-1h) là người có sự nghiệp tương đối thành công, ít phải lo lắng có người hãm hại. Họ còn là người có gia đình hạnh phúc, đa số kết hôn khá sớm, con cháu đầy đàn.
 
Em bé sinh vào giờ này là người có tính cách vui vẻ và lạc quan, luôn có chí hướng phấn đấu rõ ràng, làm việc thích dựa vào sức lực của chính mình chứ không hay dựa dẫm vào người khác.

Tuy nhiên, cũng vì vậy mà em bé này thường trở thành người cứng đầu, hiếu chiến, cần phải học cách lắng nghe ý kiến của người khác nhiều hơn. 
 
Sinh vào giờ này, em bé còn là người có năng lực hành động, vì thế nếu được làm ở vị trí lãnh đạo hoặc các công việc cần sự sáng tạo thì dễ dàng phát huy được khả năng của mình.
 
Nếu là bé trai, bản mệnh thường là người lịch lãm và phong độ, hiểu cách đối nhân xử thế, có khả năng hấp dẫn nhiều bạn khác giới vì thế đôi khi là người không chung thủy.
 
Nếu là bé gái, bản mệnh thông minh lanh lợi, ngoại hình ưa nhìn, tính cách thú vị. Họ có những quan điểm đơn giản và thẳng thắn về tình yêu, sẵn sàng theo đuổi người mình thích để đạt được hạnh phúc viên mãn.
 
Song, điều đáng chú ý là em bé này có sức khỏe không quá tốt, dù cuộc sống tương đối thuận lợi nhưng tuổi thọ trung bình thông thường đạt đến là khoảng 70. Vì vậy, ngay từ khi còn trẻ, em bé sinh ra vào giờ này cần chú ý rèn luyện và có ý thức giữ gìn sức khỏe. 
 

2.2. Giờ Sửu (1h-3h)

 
Em bé sinh vào giờ Sửu, tức từ 1h-3h sáng là người thông minh, đa tài đa nghệ, tuy nhiên, vì trong mệnh có kiếp sát nên cuộc đời dễ gặp phải nhiều điều trắc trở, ít khi có quý nhân trợ giúp.

Do đó, họ thường là người có tài mà không gặp thời, khó phát huy được khả năng, cuộc sống chỉ đạt được mức trung bình.
 
Về mặt tính cách, em bé này là người dễ bị tác động bởi môi trường bên ngoài, cho nên dễ trở thành một người tiêu cực, thường có những suy nghĩ thiếu lạc quan.

Vì vậy, ngay từ khi còn bé, cha mẹ nên hướng con tới những hoạt động vui vẻ, đồng thời dạy con coi khó khăn trong cuộc sống như một thách thức cần vượt qua để khẳng định bản thân.
 
Em bé vốn là người có tài năng, vì vậy mà cha mẹ cần phát triển cho con mình theo đúng hướng, có như vậy thì tương lai sẽ thuận lợi hơn.
 
Ngoài ra, sau khi trưởng thành, em bé này cũng cần phải chú ý hơn đến việc xây dựng các mối quan hệ xã giao của mình, khắc phục những mặt tính cách xấu của bản thân, ví dụ như kiêu ngạo, tự cô lập bản thân, và cần khiêm tốn hơn, biết thừa nhận những khuyết điểm của mình mới mong tiến bộ.
 
Nếu là bé trai, bản mệnh là người cố chấp trong công việc và chung thủy trong tình yêu, một khi đã xác định được mục tiêu thì sẽ cố gắng đến cùng.
 
Nếu là bé gái, bản mệnh là người có tính cách điềm tĩnh, luôn chung thủy với nửa kia, mai sau sẽ trở thành người biết chăm sóc cho gia đình.
 

2.3. Giờ Dần (3h-5h)

 
Em bé tuổi Sửu sinh vào giờ Dần (3h-5h) thường là người sống khá khép kín, suy nghĩ bi quan, khi gặp phải khó khăn thường than thân trách phận hoặc dễ tìm cách đổ lỗi cho người khác.

Vì khả năng hợp tác với mọi người không được tốt nên sự nghiệp đa phần bình thường, may mắn có quý nhân phù trợ nên có thể hóa hung thành cát, cuộc đời không gặp quá nhiều sóng gió. Trong hôn nhân, bản mệnh thường ở vào thế hạ phong.
 
Về mặt tính cách, em bé này là người dám nghĩ dám làm, thích trải nghiệm và thử thách bản thân, không muốn phụ thuộc hay làm theo yêu cầu của người khác, thậm chí dễ trở thành người cố chấp, cứng đầu cứng cổ. Vậy cha mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2021 để gia đình được hòa hợp?
 
Bản mệnh vốn là người mạnh mẽ, dám theo đuổi điều mình mong muốn nhưng trên thực tế luôn mong nhận được sự ủng hộ của mọi người, vì vậy, dù bên ngoài có mạnh mẽ, độc lập đến đâu thì nội tâm lại khá yếu đuối, cần có người thấu hiểu.
 
Trong chuyện tình cảm, em bé này thường đặt ra những yêu cầu rất cao cho nửa kia, tuy nhiên lại không phải là người quá chủ động, thường xuyên mơ mộng nên đôi khi trở nên thiếu thực tế.
 
Nếu là bé trai, bản mệnh thường là người có ngoại hình, tính cách hài hước, thú vị, đa phần được nhiều người yêu mến, thường có thiện cảm với phụ nữ lớn tuổi.
 
Nếu là bé gái, bản mệnh là người có tính cách phóng khoáng nhưng cương quyết, thích tự làm mọi việc dựa trên chính sức của mình, thường hay yêu thích mẫu đàn ông lớn tuổi.
 
chon gio sinh con 2021
 

2.4. Giờ Mão (5h-7h)

 
Em bé sinh năm 2021 vào giờ Mão, tức từ 5h-7h sáng thường là người kiên định, không hay chần chừ do dự khi đưa ra quyết định, song vì sự nghiệp ít có quý nhân phù trợ nên khó đạt được thành công lớn lao, dễ gặp phải nhiều trắc trở.

Nếu trước khi làm việc, bản mệnh biết lập kế hoạch chi tiết hơn, cẩn thận hơn, đồng thời chú ý rút kinh nghiệm từ những sai lầm trước đó thì vẫn có thể đạt dược ít nhiều thành công.
 
Về mặt tính cách, em bé này là người mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, không quan tâm đến cái nhìn của người khác. Em bé sinh ra vào thời điểm 6h-7h là khi mặt trời bắt đầu ló rạng, thường là người có tài năng và trí tuệ, tương lai có nhiều hi vọng hơn, tuy nhiên vẫn cần phải trải qua nhiều va vấp mới có thể đạt được đến thành công.
 
Em bé tuổi Sửu này cần chú ý rèn luyện tính kiên trì, nhẫn nại, cẩn thận hơn, không nên đưa ra những quyết định quá vội vàng, dễ mắc phải sai lầm trong cuộc sống cũng như trong công việc. Kể cả khi gặp thất bại, bản mệnh cũng không được nản chí mà cần rút ra những bài học cho riêng mình.
 
Nếu là bé trai, bản mệnh thường là người có tính phong lưu, nhân duyên tốt nên thường vượng vận đào hoa. Em bé dễ gây ấn tượng với mọi người nhờ có trí thông minh và tính cách độc đáo, tuy nhiên thường là người coi trọng ngoại hình của người khác.
 
Nếu là bé gái, bản mệnh là người đoan trang, dịu dàng, thường nhận được sự yêu mến của nhiều người khác giới. Tuy nhiên, vì là người yêu thích tự do nên dễ yêu và kết hôn muộn.

Bạn có biết:
Cha mẹ tuổi nào không nên sinh con năm 2021 để tránh nhiều bất lợi?
Cha mẹ tuổi nào không nên sinh con năm 2021 bởi nếu sinh con sẽ phải đối mặt với nhiều điều bất lợi? Hãy theo dõi để tìm ra câu trả lời trong bài viết dưới đây!
 

2.5. Giờ Thìn (7h-9h)

 
Sinh ra vào thời Thìn (7h-9h), em bé này thường là người ít nói, hướng nội, vận khí không quá hanh thông, sự nghiệp khó đạt được nhưng thành tích lớn lao nhưng nói chung có một cuộc sống khá yên bình.

Hôn nhân của bản mệnh không quá yên bình, muốn xây dựng gia đình hạnh phúc thì nên xem tuổi vợ chồng có phù hợp hay không, đặc biệt tránh tình trạng tương khắc.

Ngoài ra, bản mệnh cũng cần phải chú ý đến vị trí nhà ở của mình, cửa nhà tốt nhất ở hướng Đông để đón ánh sáng, có tác dụng tích cực trong việc cải thiện vận mệnh.
 
Về mặt tính cách, em bé này khá kiên định, một khi theo đuổi điều gì sẽ cố gắng đến cùng, tuy nhiên, quá trình làm việc thường gặp phải nhiều va vấp, thậm chí gặp phải những biến cố lớn lao mới đạt được mục tiêu. 

Tuy nhiên, trải qua các nhiều trắc trở, em bé lại càng tích lũy được thêm nhiều kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân, vươn tới một tương lai tốt đẹp hơn. 
 
Khi đã trưởng thành, em bé cần phải rèn luyện sự tự tin cho mình, luôn sẵn sàng chờ đợi thời cơ để khẳng định bản thân, tránh chần chừ, do dự để cơ hội rơi vào tay của người khác. 
 
Nếu là bé trai, bản mệnh thường có vẻ ngoài khá bắt mắt nhưng không phải là người coi trọng ngoại hình, chung thủy với nửa kia, thích người phụ nữ dịu dàng và hiếu thảo.
 
Nếu là bé gái, bản mệnh có tính cách điềm tĩnh và chung thủy, đa số thích những người lãng mạn.
 

2.6. Giờ Tị (9h-11h)

 
Em bé tuổi Sửu sinh ra vào giờ Tị (9h-11h) thường là người có tính cách khá nóng nảy, bốc đồng, cần chú ý rèn luyện để trở thành người điềm tĩnh hơn, như vậy mới dễ dàng xây dựng mối quan hệ với mọi người.
 
Em bé này có đường làm quan cực tốt, hơn nữa thường có tài vận hanh thông, vì thế cả đời không phải lo chuyện cơm áo, ít khi gặp phải chuyện khó khăn, dễ được quý nhân chỉ đường dẫn lối. 
 
Song, người sinh ra vào thời điểm này cũng cần phải chú ý đến mọi người xung quanh, bởi sự nghiệp thuận lợi dễ khiến người ngoài đố kỵ, tìm cách hãm hại, có điều may mắn, kẻ tiểu nhân không phải là chướng ngại quá lớn lao trên con đường sự nghiệp của bản mệnh.
 
Về mặt tính cách, em bé này là người thông minh và linh hoạt, thích thể hiện bản thân, sĩ diện cao nên muốn nhận được sự ngưỡng mộ của người khác.

Song ý chí của bản mệnh không kiên định, dễ bị ảnh hưởng bởi mọi người xung quanh. Muốn sự nghiệp thuận lợi hơn, em bé sinh vào thời điểm này cần phải rèn luyện sự kiên trì, không nên tham lam những cái lợi trước mắt, để đạt được điều gì đó thì cần phải biết đánh đổi.
 
Nếu là bé trai, bản mệnh thường có tính cách nhiệt tình, nóng nảy, thường đối xử với người khác một cách chân thành và thẳng thắn, yêu ghét rõ ràng, một khi có tình cảm với ai thì nhiệt tình theo đuổi.
 
Nếu là bé gái, bản mệnh thông minh và lanh lợi, đôi khi là người ham hư vinh. Chuyện tình cảm đa phần viên mãn, là người biết cách cư xử với nửa kia của mình.
 
tuoi suu sinh gio nao tot
 

2.7. Giờ Ngọ (11h-13h)

 
Sinh vào giờ Ngọ (11h-13h), em bé tuổi Sửu này thường có tính cách phong lưu, thích xây dựng quan hệ với những người khác giới, vì vậy đào hoa không ngớt.

Tuy nhiên, để tránh tình trạng đào hoa xấu, bản mệnh cần phải biết giữ mình, nếu không gia đình dễ xảy ra tình trạng rạn nứt. Người tuổi này cần phải chú ý đến trách nhiệm với gia đình và những người thân yêu, nếu không dễ lầm đường lạc lối.
 
Em bé sinh ra vào thời điểm này thường là người có tài trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, giáo dục hoặc kinh doanh. Một số người có thể phát triển tốt nếu làm trong lĩnh vực tôn giáo.
 
Vì sự nghiệp thuận lợi nên em bé này thường giữ được những vị trí cao trong tương lai, tuy nhiên cần nhớ không nên tham quyền cố vị, cần phát triển nhờ vào năng lực của chính mình, tin tưởng vào chính mình chứ không nên lợi dụng hoặc phụ thuộc vào người khác.
 
Bên cạnh đó, em bé vốn là người coi trọng ngoại hình, thường để tâm đến cái nhìn của người khác, muốn người khác tôn trọng và trở thành tiêu điểm của đám đông.

Điều cần lưu ý là khi đã đạt được thành công, bản mệnh không nên trở nên kiêu căng, ngạo mãn mà cần có cách cư xử khiêm tốn, quan tâm đến cảm nhận của mọi người.
 
Nếu là bé trai, bản mệnh là người đào hoa, vì có vẻ ngoài ưa nhìn nên dù giao tiếp không tốt cũng vẫn nhận được sự yêu mến của người khác giới.
 
Nếu là bé gái, bản mệnh là người xinh đẹp và quyến rũ, dễ dàng thu hút ánh mắt của người đối diện. Tuy nhiên, vì không giỏi biểu đạt nên thường ở vào thế bị động, mong muốn người khác chủ động đến với mình.
 

2.8. Giờ Mùi (13h-15h)

 
Chọn giờ đẹp sinh con năm 2021, em bé sinh vào giờ Mùi (13h-15h) có tình cách cởi mở và phóng khoáng, hôn nhân tương đối hạnh phúc, mai sau có thể trở thành một người chồng có trách nhiệm hoặc mẹ hiền vợ đảm.

Cuộc đời người này gặp phải nhiều điều trắc trở, tuy nhiên chỉ cần cố gắng không ngừng, không chịu đầu hàng trước khó khăn thì vẫn có thể đạt được thành tựu không kém bất cứ ai.
 
Về mặt tính cách, em bé này là người có lòng hiếu kỳ với cuộc sống, vì vậy mà thường ham học hỏi, không ngại thử thách với những điều mới mẻ. Đây là một trong những ưu điểm giúp bản mệnh đạt được những thành tích lớn lao trong công việc.
 
Tuy nhiên, khuyết điểm của người tuổi này là ham hư vinh, đôi khi vì vẻ ngoài mà đánh giá sai bản chất của sự việc, nếu không chịu thay đổi mặt tính cách này thì rất dễ biến mình trở thành một người cực đoan, thậm chí dễ rơi vào bẫy của kẻ khác.
 
Bề ngoài, em bé này có thể là một người dũng cảm, dám nghĩ dám làm, thế nhưng trên thực tế cũng rất nhạy cảm, thường để ý tới ánh mắt và đánh giá của người ngoài.

Vì vậy, cha mẹ cần thường xuyên bầu bạn với con, cho con một mái nhà đầm ấm, luôn nhận được sự quan tâm của cha mẹ, điều này sẽ mang lại những tác động rất tích cực đến việc hình thành nhân cách của trẻ nhỏ.
 
Nếu là bé trai, bản mệnh là người có chí lớn, tuy nhiên nhiều thời điểm thường hay chần chừ, do dự, không dám nói lên cá tính của mình. Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. 
 
Nếu là bé gái, bản mệnh là người dịu dàng và nữ tính, trong tình yêu thường hay nghe theo lời nửa kia của mình, biết nhường nhịn và bao dung, không tự coi mình là trung tâm.
 

2.9. Giờ Thân (15h-17h)

 
Em bé tuổi Sửu sinh vào giờ Thân, tức khoảng thời gian từ 15h-17h là người có đầu óc, có trí tuệ, cả đường làm quan lẫn đường tài vận đều hanh thông, là một người tốt số.

Em bé được sinh ra vào thời điểm này có sao Tử Vi soi chiếu nên sự nghiệp luôn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, dù gặp hung cũng hóa cát, không cần cố gắng quá nhiều cũng có thể đạt được thành công.

Giờ Thân có thể coi là một trong những giờ tốt nhất đối với người tuổi Sửu, bản mệnh có cuộc đời thuận lợi, dù làm quan hay làm kinh tế đều đạt được thành công, khi về già là người được hưởng cuộc sống hạnh phúc, vui vầy.
 
Về mặt tính cách, em bé này là người khá chín chắn, dù gặp chuyện khó khăn đến đâu cũng có thể bình tĩnh tìm cách giải quyết, chính nhờ vậy mà nhận được sự tin tưởng của nhiều người xung quanh.
 
Thêm vào đó, bản mệnh còn là người chân thành và tốt bụng, luôn bao dung giúp đỡ cho mọi người, cho dù đó là người xa lạ đi chăng nữa. Đặc điểm này giúp người tuổi này dễ dàng mở rộng được mối quan hệ, quen biết với quý nhân.
 
Nếu là bé trai, bản mệnh có thể trở thành chỗ dựa cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp nhờ có tính cách kiên trì, bền bỉ của mình. Trong tình cảm, em bé này cũng sẽ là người vừa lãng mạn nhưng cũng không kém phần chung thủy.
 
Nếu là bé gái, bản mệnh thường rất hoạt bát, thông minh, có tài ứng biến nên thường nhận được sự yêu mến của nhiều người. Em bé này sẽ đạt được nhiều điều mình mong muốn trong cuộc sống, đặc biệt là trên phương diện tình duyên.
 
chon gio sinh con nam 2021
 

2.10. Giờ Dậu (17h-19h)
 

Sinh ra vào giờ Dậu (17h-19h), em bé này là người có tính cách phóng khoáng, không hay so đo, tính toán với mọi người. Em bé có chí hướng cao xa, không muốn chịu sự trói buộc của người khác.

Song cuộc sống của bản mệnh sẽ phải trải qua nhiều gian lao thử thách, chìm nổi long đong, có những người phải đi làm ăn xa nhà.
 
Sức khỏe của em bé này không được tốt, dễ mắc bệnh, vì vậy không nên lao động quá sức, cần chú ý rèn luyện thân thể nhiều hơn.
 
Về mặt tính cách, em bé này là người coi trọng cuộc sống vật chất, coi trọng sự nghiệp nên thường đặt ra cho mình những đích đến rất cao xa. '

Tuy nhiên, trước khi đặt ra mục tiêu, em bé này cần phải biết đánh giá đúng tình hình cũng như thực lực của mình, nếu không dễ rơi vào tình trạng lao lực, cố gắng quá sức mà vẫn không đạt được điều mình mong muốn.
 
Trong cuộc sống, bản mệnh cũng cần phải học cách quan tâm hơn đến mọi người xung quanh, không phải việc nào cũng làm theo ý mình, bỏ ngoài tai ý kiến hoặc cảm nhận của người khác.
 
Nếu là bé trai, bản mệnh là người có tính cách hiền hòa dễ gần, biết tôn trọng mọi người xung quanh, vì vậy mà nhân duyên khá tốt. Trong chuyện tình cảm, em bé này có thể tìm được người như ý muốn.
 
Nếu là bé gái, bản mệnh có ngoại hình bắt mắt nên dễ nhận được sự chú ý của bạn khác giới. Tuy nhiên, vì tính cách quá quyết liệt nên đôi khi khiến người khác e dè.
 

2.11. Giờ Tuất (19h-21h)

 
Em bé tuổi Sửu sinh ra vào giờ Tuất, tức khoảng thời gian từ 19h-21h đa phần là người thông minh và thẳng thắn. Em bé này là người được phúc tinh che chở nên làm việc gì cũng gặp được nhiều điều thuận lợi, đi tới đâu cũng sẽ gặp được quý nhân giúp giải quyết khó khăn.

Bản mệnh có đường tài vận cực tốt, cuộc đời suôn sẻ không phải lo tới chuyện thiếu tiền tiêu.

Tuy nhiên, người sinh ra vào thời điểm này có một khuyết điểm cần phải thay đổi, ấy là thói quen ăn nói khi chưa suy nghĩ kĩ, dễ gây ra xích mích với người khác. Ngay từ khi còn nhỏ nên rèn luyện làm việc gì cũng cẩn thận, nếu không tương lai sẽ gây ảnh hưởng đến sự nghiệp.
 
Về mặt tính cách, em bé sinh vào thời điểm này là thời gian mọi người được nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả, vì thế báo hiệu một tương lai tươi sáng, luôn đủ đầy có của ăn của để, đồng thời em bé này cũng là người biết hưởng thụ cuộc sống.

Sng trước khi đánh giá một điều gì, bản mệnh cần phải rèn luyện khả năng nhìn thấu bản chất sự việc, có như vậy mới không nảy sinh hiểu lầm, mâu thuẫn hoặc bỏ qua những điều đáng tiếc.
 
Trong chuyện tình cảm, vì có số đào hoa nên em bé này sẽ được rất nhiều người theo đuổi trong tương lai, tuy nhiên, muốn thực sự tìm được người phù hợp thì cần phải quan sát kĩ càng, không nên dễ dàng xuôi theo ai, nếu không dễ vướng vào những quan hệ rắc rối.
 
Nếu là bé trai, bản mệnh là người có vẻ ngoài điềm tĩnh nhưng thực chất là người nhiệt tình và sôi nổi, không giỏi biểu đạt suy nghĩ của bản thân nhưng luôn cố gắng làm mọi việc trong khả năng của mình, biết chăm lo cho người khác.
 
Nếu là bé gái, bản mệnh vốn thông minh hoạt bát, luôn đem lại niềm vui cho người đối diện, tuy có nhiều người theo đuổi nhưng tính cách chung thủy, biết vun vén cho gia đình.
 

2.12. Giờ Hợi (21h-23h)

 
Chọn giờ đẹp sinh con năm 2021, em bé sinh ra vào giờ Hợi (21h-23h) vốn là người tài giỏi, tuy nhiên bản tính khá lạnh lùng, không quá gần gũi với gia đình. Bản mệnh thường là người làm việc xa nhà, nhưng nhờ có tài năng nên dễ đạt được thành tích lớn lao trong sự nghiệp.

Em bé này có chí khí lớn lao nên hoàn toàn có thể tự mình gây dựng được sự nghiệp, tự tiến thân bằng khả năng của mình mà không cần phải nhờ cậy đến sức lực của ai, có thể càng đi xa sẽ càng đạt được những thành tựu rực rỡ trong cuộc sống. 
 
Về mặt tính cách, em bé này vốn có những suy nghĩ tích cực, yêu thích tự do, không ngừng cố gắng phấn đấu vì mục tiêu của mình, vì thế mà chắc chắn sẽ nhận được sự khâm phục của nhiều người, dù có quý nhân phù trợ hay không cũng hoàn toàn có thể tự mình gây dựng được sự nghiệp.
 
Tuy nhiên, em bé này cũng cần phải sống hòa đồng hơn với mọi người, không nên tự cô lập bản thân, nhất là vào thời kỳ làm việc nhóm được đề cao như hiện nay. Biết hợp tác với mọi người sẽ khiến cho mọi công việc được tiến triển thuận lợi hơn.
 
Cha mẹ cũng cần giáo dục cho trẻ nhỏ sinh ra vào thời điểm này tầm quan trọng của gia đình, để em bé này biết trân trọng những người thân yêu nhất của mình, tương lai dù bận rộn đến mấy cũng không rơi vào cảnh gia đình chia rẽ, cha mẹ, con cái thiếu quan tâm đến nhau.
 
Nếu là bé trai, bản mệnh là người chân thật và điềm tĩnh, luôn cố gắng hết mình vì sự nghiệp. Dù tài chính không quá vững vàng nhưng vẫn có đủ sự tự tin để theo đuổi điều mình yêu thích hay người mình yêu mến. Họ là người chung tình nên một khi yêu ai sẽ hết lòng vì người đó.
 
Nếu là bé gái, bản mệnh là người có vẻ ngoài bắt mắt, tính tình lương thiện tốt bụng, không ham vinh hoa phú quý. Em bé này sẽ là người biết trân trọng những gì mình đang có, không chạy theo những hào nhoáng bên ngoài.

Tin cùng chuyên mục dành cho bạn:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X