Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chọn điện thoại hợp mệnh tăng thêm may mắn

Thứ Hai, 13/06/2016 11:09 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Điện thoại di động là bất li thân của hầu hết mọi người hiện nay. Ngoài việc lựa chọn theo tính năng, giá tiền, công nghệ, hãy lưu ý chọn điện thoại hợp mệnh để gặp nhiều may mắn và thuận lợi nhé.


► Xem phong thủy sim để biết số điện thoại của bạn mang lại may mắn hay vận hạn
 
Chon dien thoai hop menh tang them may man hinh anh
 
Theo tử vi, bất cứ đồ dùng gì cũng nên chọn theo mệnh thì vận khí sẽ được tăng cường, trợ lực cho bản thân. Điện thoại di động cũng không ngoại lệ. Do là vật được sử dụng nhiều, thương xuyên bên người nên một chiếc điện thoại hợp mệnh có tác dụng rất tốt.
 
Chọn điện thoại hợp mệnh trước tiên là chú ý tới màu sắc. Người sinh vào mùa đông thì chọn màu nóng như đỏ, hồng, tím. Người sinh vào mùa hè thì chọn màu lạnh như đen. Người sinh vào mùa xuân thì chọn màu trắng, vàng, bạc. Người sinh vào mùa thu nên dùng điện thoại màu xanh.
 
Hoa văn trên diện thoại có thể mang tới cát tường cho chủ nhân nếu được lựa chọn thích hợp. Những hình thù kì lạ, quái dị thì tốt nhất là không nên dùng vì sẽ mang tới phản năng lượng cho chủ nhân. Chọn hình trang trí là cá hoặc nước thì lợi tài vận, hình hoa hoặc trúc thì lợi phú quý, bình an.

Số điện thoại cũng là một trong những yếu tố quan trong ảnh hưởng tới cát hung của chiếc điện thoại bạn đang dùng. Hãy chọn dãy số cát tường, hợp với tuổi tương ứng của mình. Đặc biệt, số đuôi thường đại biểu cho năng lượng, trong đó 1, 2 là Mộc, 3, 4 là Hỏa, 5, 6 là Thổ, 7, 8 là Kim, 9,0 là Thủy.

Chon dien thoai hop menh tang them may man hinh anh
 
Chủ nhân mệnh gì thì chọn số tương ứng với mệnh đó hoặc số thuộc ngũ hành tương sinh với mệnh của mình, tạo thành một dãy số đẹp, hỗ trợ cho bản mệnh. 
 
Thái Vân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X