Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chọn chồng hợp tuổi cho nữ tuổi Tý hạnh phúc suốt đời

Chủ Nhật, 11/03/2018 09:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mọi người vẫn truyền tai nhau rằng phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, may hơn khôn nhưng có cơ hội vẫn phải lựa chọn kĩ càng, tìm hiểu tận tình chứ không thể chỉ dựa vào may rủi. Như một cơ sở để tham khảo thêm, dựa vào tính cách của các con giáp Lịch Ngày Tốt gợi ý chọn chồng hợp tuổi cho nữ tuổi Tý.

chon chong hop tuoi cho phu nu tuoi Ty
 

Chồng tuổi Tý

 
Hai người cùng cầm tinh, tính cách nhiều nét tương đồng lại hiểu nhau nên xứng lứa vừa đôi, ít có điều tiếng. Chọn chồng hợp tuổi cho nữ tuổi Tý không thể bỏ qua anh chàng tuổi Tý, người sẽ cùng đồng hành với cô ấy suốt cuộc đời mà không xảy ra biến cố lớn hay có mâu thuẫn quá trọng đại.
 
Có thể tuổi tác chênh lệch nhưng cùng tuổi Tý nên đôi bên rất hoà nhã, bình tĩnh, thích hướng tới cuộc sống an tĩnh và giản dị. Chung chí hướng, chung mục tiêu, chung quan điểm nên dễ bắt nhịp và khi xuất hiện vấn đề cũng tích cực giải quyết thông qua đối thoại chứ không chiến tranh căng thẳng.
 
Bạn có thuộc con giáp nữ mạnh mẽ?
 

Chồng tuổi Sửu

 
Đàn ông cầm tinh Sửu là người chăm chỉ, tháo vát, chung thuỷ và có trách nhiệm với vợ con. Lấy người này cô nàng tuổi Tý sẽ được che chở, bảo vệ và không cần lo toan nhiều. Nhưng khuyết điểm của chàng là quá chăm chú tới công việc mà không dành nhiều thời gian quan tâm tới bạn đời nên đôi khi xảy ra cãi vã.
 
Bên cạnh đó, anh chàng cũng không lãng mạn lắm, thường xuyên dùng hành động cụ thể, trực tiếp để chăm sóc nửa kia chứ không nói lời ngọt ngào. Nhưng con gái yêu bằng tai, ai cũng muốn nghe lời có cánh mà nữ tuổi Tý lại là cô gái hơi mơ mộng nữa. Muốn hài hoà hơn nữa trong cuộc sống vợ chồng thì đôi bên phải thông cảm nhiều hơn cho nhau, từng bước cải thiện khuyết điểm.
 

Chồng tuổi Dần

 
Đàn ông tuổi này theo đuổi chủ nghĩa gia trưởng, tính cách mạnh mẽ có phần hơi nóng nảy trong khi nữ tuổi Tý lại nhu nhược hiền lành, nửa kia nói gì cũng nghe theo, không dám có bất kỳ phản kháng nào. Đây là mối quan hệ phụ thuộc, một bên quyết định, một bên phục tùng.
 
Tuy nhiều người thấy như vậy chướng mắt nhưng bản thân người trong cuộc lại thấy hài lòng, phù hợp với tính cách và quan điểm sống nên kết hôn rồi cuộc sống cũng không tệ. Tuy nhiên “già néo đứt dây”, không ai có thể chịu đựng dồn nén mãi nên cần có phương thức thoả hiệp, biết giới hạn nếu không cũng bùng nổ mà cãi vã đấy.
 

Chồng tuổi Mão

 
Ưu điểm của đàn ông tuổi Mão là dịu dàng và tận tâm, chàng rất hiền lành, ít khi so đo tính toán với nửa kia, cái gì cũng chiều theo ý nàng, trái ngược với đàn ông tuổi Dần. Nhưng cô gái tuổi Tý lại oán giận chàng thiếu hăng hái, không nhiệt tình, bản thân nàng đã nhu nhược rồi mà chàng cũng thế thì ai sẽ đưa ra quyết định đây.
 
Phụ nữ lấy chồng ai cũng mong người đàn ông của mình có thể quyết đoán, mạnh mẽ, gánh vác gia đình nhưng tuổi Mão lại dễ thoả hiệp, hay dao động nên khi chung sống nhiều lần làm tuổi Tý chán nản. Tuy hai người không cãi vã ầm ĩ nhưng trong lòng hẳn có ngột ngạt, phải khai thông được điểm này mới hài hoà.

Chồng tuổi Thìn

 
Chọn chồng tốt cho nữ tuổi Tý thì gợi ý rằng chàng tuổi Thìn cực hợp đấy. Một người làm chủ gia đình phụ trách đối nội, một người bôn ba bên ngoài kiếm tiền nuôi gia đình, phối hợp ăn ý hài hoà, bổ sung lẫn nhau. Mỗi người chỉ cần làm tốt nhiệm vụ của mình thì ngày tháng trôi qua càng ngày càng tốt.
 
Về tính cách đôi bên cũng không có điểm nào quá trái ngược hay khó để dung hoà, ít khi nổ ra chiến sự. Hơn nữa cả tuổi Tý và tuổi Thìn đều là người có trách nhiệm nên dù có chuyện khó khăn cản trở cũng cố gắng tới cùng, lấy người thân làm nền tảng và động lực phấn đấu, không dễ buông xuôi.
 

chon chong hop tuoi cho nu tuoi Ty
 

Chồng tuổi Tị

 
Tuổi Tị nổi tiếng là người đàn ông ấm áp, luôn cố gắng quan tâm chăm sóc nửa kia, hỏi han ân cần chẳng chút nề hà, dành nhiều thời gian cho cô ấy. May mắn là cô nàng tuổi Tý vừa dịu dàng vừa hiểu chuyện, nhận được tình yêu thương biết cảm ơn trân trọng, để tâm tới bạn đời nên hai người găp được nhau chính là duyên phận, tạo nên hạnh phúc.
 
Không chỉ tạo nên gia đình hài hoà mà hai người còn là ông bố bà mẹ rất tuyệt, cùng chăm sóc con cái, tạo cho con môi trường hoàn mĩ nhất để phát triển. Đây gần như là gia đình kiểu mẫu rồi đấy, đáng để người khác dõi theo học hỏi và ngưỡng mộ cảm phục.

Chồng tuổi Ngọ

 
Đàn ông tuổi Ngọ là người coi trọng sự nghiệp, muốn tự mình gây dựng nên thành tựu nhưng lại không muốn làm từ việc nhỏ, không chịu được gian khổ khó khăn nên cuối cùng chung quy lại đều thất bại. Chán chường ở nhà dựa vào vợ lại hay ca thán, tính khí khó chịu.
 
Bởi vậy mà nàng tuổi Tý sẽ rất khổ cực, giống như thay người đàn ông gánh vác trách nhiệm gia đình vậy. Khi chọn chồng nên ưu tiên phẩm chất và chí hướng của nửa kia, tuổi Tý vẫn có thể cân nhắc tới chàng tuổi Ngọ nếu anh ấy thực sự cầu tiến và khắc phục được khuyết điểm kể trên.

Chồng tuổi Mùi

 
Chọn chồng hợp tuổi cho nữ tuổi Tý, hai người có khá nhiều sở thích chung, tính cách an tĩnh yên ổn và thường trò chuyện, thảo luận rất hợp gu. Mỗi khi bắt nhịp vào một chủ đề nào đó thường quên hết tất thảy mọi thứ xung quanh, có khi quên cả thời gian. Vì thế mà khi kết đôi anh chàng tuổi Mùi và cô nàng tuổi Tý sẽ cực kì hợp nhau.
 
Trong gia đình lúc nào cũng tràn đầy không khí học thuật, tương kính như tân, tôn trọng và cùng nhau tiến bộ. Con cái học theo đức tính tốt của cha mẹ mà ham mê học hành, chú trọng nâng cao phẩm chất, biết giao lưu với mọi người, đúng là bức tranh không thể tốt hơn.
 

Chồng tuổi Thân

 
Xét về tính cách thì nam tuổi Thân là người phóng khoáng, cởi mở, thích giao thiệp xã hội và không muốn bó mình trong khuôn khổ. Họ ghét bị ràng buộc kể cả khi đã có gia đình, nếu cô nàng tuổi Tý hiểu được điểm này thì cuộc sống vợ chồng sẽ ổn thoả hài hoà hơn.
 
Một khi hạn chế quá mức, lúc nào cũng kiểm soát và quấn quanh thì đàn ông tuổi Thân sẽ phiền chán và tìm cách thoát khỏi gia đình, thời điểm không nhẫn nhịn được nữa là đi luôn. Thế nên hãy tôn trọng không gian cá nhân của chàng nhé, lạt mềm buộc chặt mà.

Chồng tuổi Dậu

 
Rõ ràng nam tuổi Dần và nữ tuổi Tý đều không phải người khó chịu, tính khí cũng tốt nhưng chẳng hiểu sao cứ ở gần nhau là lại sinh chuyện. Cũng không phải việc gì lớn mà chỉ là đôi chút việc nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày, chẳng ai chịu nhường ai, tranh qua tranh lại.
 
Cặp đôi này cơ bản không quan tâm có thể hay không ảnh hưởng tới con cái hay tình cảm vợ chồng mà chỉ muốn giành phần thắng. Nhưng thắng rồi thì sao, cả hai cùng hậm hực không hài lòng, lâu dần thành khoảng cách khiến không khí trong nhà lạnh nhạt, chỉ hại mà không có lợi.
 
chon chong hop tuoi cho nu menh tuoi Ty
 

Chồng tuổi Tuất

 
Nam tuổi Tuất là người đàn ông chân thành và chung thuỷ, đối với hôn nhân đặc biệt chuyên nhất nên hai người đến với nhau thuận lợi, tự nhiên. Nữ tuổi Tý lấy người chồng này không cần ngày ngày nhìn chằm chằm đối phương hay lo lắng tìm cách giữ chồng, hoàn toàn có thể muốn làm gì thì làm, vô cùng thoải mái.
 
Bên cạnh đó sự nhu mì hiền hoà của tuổi Tý cũng làm kích thích tinh thần trách nhiệm và ý thức che chở, bảo vệ của đàn ông tuổi Tuất, tạo thành cặp đôi hoàn hảo. Một bên mạnh mẽ vững chãi, một bên dịu dàng nhẹ nhàng cuộc sống không có gì phải chê trách nữa.

Cực dễ Xem bát tự chọn chồng tốt, cả đời không phải lo buồn
 

Chồng tuổi Hợi

 
Chọn chồng tốt cho nữ mệnh tuổi Tý, anh chàng tuổi Hợi khá lười nên nàng nhiều oán trách nhưng may là vì tính hiền nên không tới nỗi quá bài xích, bỏ qua cho chàng. Hơn nữa cô ấy còn cảm nhận được những ưu điểm khác của chàng như lạc quan rộng rãi, tự nhiên thoải mái nên dù giận mà vẫn thương, một đời chung sống.
 
Nàng tuổi Tý và chàng tuổi Hợi thỉnh thoảng có chút xích mích nho nhỏ nhưng người này nhường một tí, người kia nhịn một tí nên cũng qua đi. Biết vì hạnh phúc gia đình mà bao dung đối phương, nhìn ra những điểm tốt của người ấy mà trân trọng và yêu thương, đó chính là đạo lý chân chính của hôn nhân.
 
Kỳ thực cô nàng tuổi Tý tính cách rất nữ tính, mềm yếu, trong cuộc sống thường tuỳ thời mà quyết cũng không có mục tiêu hay tham vọng gì quá lớn nên chỉ cần đối phương không quá đáng, không chọc giận thì bất kể như thế nào cũng chung sống hoà thuận.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X