Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chọn chồng hợp tuổi cho nữ tuổi Sửu trọn đời hưởng phúc

Thứ Ba, 20/03/2018 16:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lấy chồng ngoài phúc phận còn phải xem sự chủ động và quyết định của bản thân. Chọn chồng hợp tuổi cho nữ tuổi Sửu sẽ giúp cô nàng tuổi này có thêm thông tin tham khảo để lựa được ý trung nhân toàn vẹn nhất, mang tới tương lai hạnh phúc viên mãn.

chon chong tot cho nu tuoi suu
 

Chồng tuổi Tý

 
Tính cách của nam tuổi Tý khá quái dị, tuy không bản lĩnh mạnh mẽ nhưng lại muốn làm chỉ huy trong nhà. Đương nhiên gặp vô cnagf tuổi Sửu thẳng thắn sẽ khá xem thường và bất phục khiến cho hôn nhân gặp nhiều vấn đề, không có hạnh phúc trọn vẹn. Đôi bên ai cũng muốn thể hiện bản thân mà không tìm cách dung hòa nên cứ triền miên xung đột.
 
Chọn chồng hợp tuổi cho nữ tuổi Sửu thì tốt nhất là người có thể chế ngự được tính cách ngang ngạnh hoặc người đồng ý yêu thương, bao dung, nhường nhịn bằng không chỉ có cãi vã mà thôi. Cặp đôi này muốn chung sống tốt đẹp thì phải học cách đối thoại nhiều hơn. 

Chồng tuổi Sửu

 
Cùng tuổi đương nhiên có nhiều điểm tốt, ít nhất là về quan điểm và tính cách có khá nhiều tương đồng nên tránh được tình huống chồng thích cái này còn vợ lại thích cái kia. Nhìn chung cặp đôi này tiến tới với nhau sẽ có cuộc sống nỗ lực, chăm chỉ và đầy trách nhiệm, nuôi dậy con cái rất tốt.
 
Nhưng khuyết điểm của đôi bên là quá cứng nhắc, ít thể hiện cảm xúc dành cho nhau nên dễ sinh hiểu lầm và làm không khí gia đình trầm xuống. Cần cởi mở, tự tin và thoải mái hơn trong cách ứng xử với bạn đời để tạo sự tin tưởng cũng như tăng cường lãng mạn giữa đôi bên. 
 

Chồng tuổi Dần

 
Có thể nói cô nàng tuổi Sửu hoàn toàn sùng bái anh chàng tuổi Dần, cảm thấy có có khí khái đàn ông, vô cùng hấp dẫn. Ngược lại, phái nam cũng không để nửa kia của mình thất vọng, luôn xuất hiện tại thời điểm mấu chốt giống như anh hùng vậy. Chỉ cần nàng cần chàng sẽ có mặt và ra tay che chở, không có gì đáng lo hết.
 
Loại sùng bái, ngưỡng mộ lẫn nhau này tạo thành cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Nàng tuổi Sửu luôn muốn thể hiện mặt tốt cho chồng thấy mình xứng đáng với sự yêu thương và trân trọng của chàng. Còn đương nhiên, để duy trì khí thế cao vời vợi trong lòng vợ thì chàng tuổi Dần cũng phải luôn cố gắng rồi. 
 

Chồng tuổi Mão

 

Một bên rất có tài hoa, một phương rất có năng lực, hợp nhau là điều không cần phải bàn cãi rồi. Hai người đều rõ bản thân mình ưu tú nhưng lại cảm thấy đối phương còn tốt hơn, giỏi giang hơn. Vì thế mà ngưỡng mộ lẫn nhau, không ngừng nỗ lực để hoàn thiện mình theo kịp bước chân của người ấy.
 
Vì thái độ cầu tiến như thế, lúc nào cũng hướng về người ấy với sự chân thành, yêu thương nên hôn nhân của nam tuổi Mão và nữ tuổi Sửu vô cùng hài hòa. Có tinh thần phấn chấn mãnh liệt nhưng không kém ngọt ngào, không phải ai hi sinh vì ai mà cả hai cùng nâng đỡ để cuộc sống trở nên hoàn mỹ. Chọn chồng tốt cho nữ tuổi Sửu như này là cực chuẩn đấy.
 

Chồng tuổi Thìn


chon chong tot cho nu tuoi suu
 
Khi mới yêu thì việc bày trò này trò kia tạo sự bất ngờ mới mẻ, không ngừng tạo ấn tượng với người ấy là thường tình. Đó như một thứ gia vị để kích thích đôi bên muốn tìm hiểu nhau nhiều hơn, muốn thân thiết và dành thời gian cho nhau hơn. Nhưng sau khi kết hôn, dần thân thuộc và bận rộn vì rất nhiều yếu tố khác mà vẫn thích chơi đùa thì thật sự là khó.
 
Đặc biệt là nữ tuổi Sửu rất coi trọng gia đình còn nam giới tuổi Thìn lại như chàng trai chưa trưởng thành, lúc nào cũng muốn phải vui vẻ. Đôi bên có mục tiêu khác nhau nên không tránh khỏi va chạm và phải mất thời gian chập chững ban đầu dần dần có ý thức học hỏi mới dung hòa được.

Chồng tuổi Tị

Chàng trai tuổi Tị tuy không có dáng vẻ hào hoa phong lưu nhưng lại biết săn sóc. Hầu hết tình huống là sau khi vợ làm việc mệt nhọc về nhà sẽ được chồng vỗ về an ủi và trêu đùa để giải tỏa căng thẳng. Lấy được người này thì nàng tuổi Sửu lúc nào cũng hạnh phúc, tinh thần thả lỏng, không phải lo buồn gì.
 
Có bạn đời thấu hiểu thì chẳng cần ngụy trang, ở nhà là thế giới tuyệt vời, thoái thác mọi vỏ bọc mà sống bằng con người chân thực nhất. Thế nên càng ngày càng muốn về nhà, muốn cùng người ấy ở bên nhau không rời. Tình cảm gắn bó, thái độ chuyên tâm, không ngừng nỗ lực tạo thành gia đình hạnh phúc.
 

Chồng tuổi Ngọ

 
Khi chọn chồng hợp tuổi cho nữ tuổi Sửu, đàn ông tuổi Ngọ có vẻ không phải là lựa chọn quá phù hợp bởi cả hai đều mạnh mẽ, cố chấp và có những quan điểm không thống nhất. Dù trong lòng bất mãn nhưng đều không nói ra bởi biết rằng có nói thì đối phương cũng không đồng ý tiếp nhận, cứ lặng lẽ tự làm thôi.
 
Như thế thì đâu phải là vợ chồng nữa, việc ai người nấy làm lâu dần sẽ chẳng còn cảm giác cần tới nửa kia, sống chung một nhà mà như hai thế giới vậy. Nếu không vì trách nhiệm với con cái có lẽ hai người sẽ lập tức chia tay mất. Ngay từ đầu tới với nhau hãy tập thói quen chia sẻ và lắng nghe đi nhé. 
 

Chồng tuổi Mùi

 
Cô nàng tuổi Sửu khá là đanh đá, tuy đàn ông tuổi Mùi vẫn luôn nhường nhịn không tính toán nhưng cũng có lúc vì nàng hùng hổ quá mà tức nước vỡ bờ, chàng ấy cũng bị bức ép tới mức nổi đóa lên. Lúc này chỉ cần nàng xuống nước một chút thì mọi chuyện lại đâu vào đấy, ấm êm trong ngoài.
 
Thế nên khi kết hôn rồi nàng tuổi Sửu hãy biết cương nhu đúng lúc để giữ gìn hạnh phúc nhé. Đàn ông tuổi Mùi hiền lành, có trách nhiệm, thương chiều vợ con lắm nhưng hơi cộc tính, đừng làm quá tới mức chàng nổi dậy thì hậu quả khó lường lắm đấy.
 

Chồng tuổi Thân

 
Chàng này phong lưu ưu nhã, hấp dẫn nhưng nguy hiểm, thích giao lưu bên ngoài, tinh thần hướng ngoại cực kì mạnh. Điều này làm cho nàng tuổi Sửu không ít lần trách giận, cảm thấy chồng thiếu quan tâm tới mình chỉ lo vui chơi bên ngoài. Nhưng nàng quản không nổi bởi mỗi lần muốn can thiệp một chút là chàng đều cự lại, xảy ra tranh cãi ngay. 
 
Nữ tuổi Sửu không phải hiền lành cam chịu nhưng ghép đôi với chàng tuổi Thân cũng là lép vế, có giận cũng không làm gì được, chỉ có thể tự mình hờn dỗi. Thế nên hãy cân nhắc kĩ, tìm hiểu tường tận rõ ràng trước khi kết hôn, đừng để tới lúc cưới nhau rồi mới than thân trách phận. 

Chồng tuổi Dậu

 
Chọn chồng hợp tuổi cho nàng tuổi Sửu, nàng ấy vốn khá dễ tính, yêu cầu cuộc sống không cao nên chỉ cần đối phương chăm sóc cho mình, thỉnh thoảng tặng món quà nhỏ là đủ hài lòng rồi. Căn bản không cần cầu kì hay vật chất lớn lao mà chủ yếu là tâm ý. May mắn thay điểm này chàng tuổi Dậu làm rất tốt, rất đúng lúc kịp thời.
 
Hai người xứng lứa vừa đôi, ngập tràn hạnh phúc lúc nào cũng quan tâm lẫn nhau. Có thể nói hôn nhân hạnh phúc hay không là do sự hài lòng của mỗi người. Ai cũng có khuyết điểm nhưng nàng tuổi Sửu và chàng tuổi Dậu sẵn lòng bao dung những điểm thiếu sót và trân trọng điểm tốt của đối phương. 
 

Chồng tuổi Tuất

 

chon chong hop tuoi cho nang tuoi suu
 
Hai người đều khá bảo thủ nên khi gặp chuyện sẽ quyết không thoái nhượng mà phải tranh cãi thắng thua tới cùng. Phân rạch ròi ai đúng ai sai tới mức lớn tiếng, nóng nảy rồi công kích cá nhân, tạo thành hỗn loạn lớn. Cuộc sống gia đình cũng vì thế mà xáo xào nhộn nhạo, không hề hòa hợp.
 
Không phải là tính cách háo thắng hay thích thể hiện mà tuổi Sửu và tuổi Tuất thực ra đều hiền nhưng bảo thủ, tự cho mình là đúng, không chịu lắng nghe ý kiến của người khác. Kết quả là đôi bên cùng xông lên thì chỉ làm mọi việc rắc rối hơn, vợ chồng mà như kẻ thù vậy.
 

Chồng tuổi Hợi

 
Ban đầu nàng tuổi Sửu cảm thấy chàng tuổi Hợi tính cách ôn hòa nhẹ nhàng ấm áp nhưng lâu dần lại khó chịu vì hình như người đàn ông này rất vô dụng, không giúp đỡ được gì. Nguyên nhân là do chàng thiếu quyết đoán, không mạnh mẽ và thường do dự nên làm nàng chán nản, nhiều lúc tự mình gánh vác luôn cho xong. 
 
Con người ai cũng có ưu và khuyết nên nếu mến họ vì ưu điểm thì cũng phải chấp nhận được khuyết điểm, được cái này mất cái kia mà. Đôi này tới với nhau thì cần nhiều hơn sự bao dung và học cách hoàn thiện chính mình cũng như không quá kì vọng vào đối phương thì mới lâu dài. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X