Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nửa cuối năm 2021 đào hoa bùng nổ, nườm nượp kẻ săn người đón, chòm sao này thoát kiếp FA từ đây!

Thứ Sáu, 07/05/2021 10:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, một hành trình tình yêu suôn sẻ với những cơn mưa phước lành và may mắn sẽ mở ra với những chòm sao vượng đào hoa nửa cuối năm 2021 dưới đây. Cùng xem có tên bạn trong đó không nhé.
 
 
Đối với những ai còn độc thân, điều họ mong muốn nhất là tìm được một nửa phù hợp để sẻ chia những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống; một người luôn cận kề sớm hôm, quan tâm và gửi trao yêu thương.
 
Thế nhưng không phải ai cũng may mắn có đường tình duyên bằng phẳng từ đầu đến cuối. Trong vòng tròn hoàng đạo, có những chòm sao phải chịu sự tác động từ vũ trụ khiến con đường tình duyên gập ghềnh trong suốt nửa đầu năm nay, cơ hội thoát "ế" vẫn chưa thấy đâu.
 
Thế nhưng vận thế luôn xoay chuyển không ngừng, bánh xe vận mệnh sẽ đưa những người có duyên tìm thấy nhau và viết nên câu chuyện tình yêu đẹp đẽ.
 
Đó chính là những chòm sao vượng đào hoa nửa cuối năm 2021 khi không chỉ gặp được tình yêu đích thực mà đường duyên tình của họ còn suôn sẻ và phơi phới vô cùng.
 

1. Chòm sao Bảo Bình 

 
Bảo Bình chính là cái tên đầu tiên xuất hiện trong số các chòm sao vượng đào hoa nửa cuối năm 2021 này.
 
Cung hoàng đạo này vốn có tính cách phóng khoáng, dễ gần, thích sống một cuộc sống tự do không bị gò bó, lời ăn tiếng nói và hành vi của cậu ấy đều mang đầy sức hút riêng. 
 
Quỹ đạo dịch chuyển của các hành tinh trong năm 2021 cho thấy Bảo Bình đã bước vào một kỷ nguyên tuyệt vời trong vận số của mình.
 
Năm nay không chỉ là một năm ngập tràn những điều thú vị của Bảo Bảo mà còn là một năm thu hoạch kép về sự nghiệp và tình yêu. 
 
Đặc biệt sau khi bước sang nửa cuối năm, vận trình tổng thể của Bảo Bình trở nên vô cùng suôn sẻ, đón bước chuyển mạnh mạnh mẽ, mọi thứ thuận lợi và khởi sắc hơn hẳn trước đó.
 
Đặc biệt, vận đào hoa nở rộ, bung hương tỏa sắc, cơ hội tìm thấy tình yêu đích thực của cung hoàng đạo này rất lớn. Bạn có một sức hấp dẫn tuyệt vời với những người xung quanh. Vì vậy, đừng ngạc nhiên nếu bạn có những cuộc hẹn hò thường xuyên hơn. 
 
Những mối quan hệ được rộng mở, từ quen biết đến yêu nhau sẽ diễn tiến rất nhanh, đến cả hai bạn đều không khỏi bất ngờ. Thậm chí có người còn nắm tay người ấy bước vào cung điện hôn nhân ngay ở những ngày cuối năm hoặc đầu hè, đầu thu năm sau. 
 
Bảo Bình sẽ tỏa sáng như ánh nắng mặt trời, ấm áp, rực rỡ và luôn khiến người khác choáng ngợp. Sự săn đón của các "vệ tinh" cũng khiến bạn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Nhìn chung, thời điểm nửa cuối năm là lúc bạn sẽ có nhiều cơ hội để tìm được "một nửa đích thực" và có được một tình yêu như trong mơ.

Chòm sao vượng đào hoa nửa cuối năm 2021
 

2. Chòm sao Sư Tử

 
Sư Tử có khí chất mạnh mẽ, tính tình dễ mến, là người có sức quyến rũ trong mắt người khác phái. Nhìn chung vận trình tổng thể của Sư Tử trong năm 2021 không tồi chút nào, thế nhưng phương diện tình duyên lại phải trải qua không ít thử thách.
 
Nửa đầu năm, chòm sao này đã trải qua không ít thăng trầm trong chuyện tình cảm. Có những lúc bạn không khỏi rơi vào tuyệt vọng khi duyên đến rồi đi, không còn muốn nghĩ nhiều đến tình yêu nữa. 
 
Cũng may vận may chưa rời xa bạn, khi nửa cuối năm mới chính là thời điểm để Sư Tử đón nhận những sự thay đổi tích cực trong vận trình của mình.
 
Sức quyến rũ của bạn tăng lên, cùng với vẻ đẹp ngoại hình và vẻ đẹp trí tuệ, bạn thu hút được rất nhiều "vệ tinh" vây quanh. Chòm sao này có thể sẽ gặp được tình yêu đích thực của cuộc đời trong buổi tụ tập bạn bè, đồng nghiệp. 
 
Dù mới gặp lần đầu nhưng tựa như đã quen từ lâu, tình cảm phát triển nhanh chóng. Duyên phận cứ thế đẩy đưa, sự tương tác tuyệt vời giữa cả hai chính là chất xúc tác để tình yêu nảy sinh, thậm chí là có thể tiến tới hôn nhân.
 
Nếu đang thầm thương trộm nhớ một ai đó, nửa cuối năm cũng là cơ hội để bạn tiến đến và nắm lấy hạnh phúc của riêng mình. Bạn sẽ có cảm giác được bồng bềnh như trên mây bởi những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào nhất.
 

3. Chòm sao Nhân Mã 

 
Người thuộc cung Nhân Mã thuộc tuýp người khá "chậm tiêu" trong chuyện tình cảm. Dù cũng có máu lãng mạn, nhưng Mã Nhi không hay thể hiện điều đó và họ cũng không phải tuýp người dễ rung động.
 
Vào năm 2021, toàn bộ vũ trụ sẽ sắp xếp theo hướng có lợi cho bạn, đặc biệt là ở nửa cuối năm, vận may khởi sắc mạnh mẽ sẽ giúp bạn sớm tìm thấy người yêu lý tưởng nhờ đào hoa bung tỏa.
 
Trong các tình huống xã giao, cung hoàng đạo này sẽ gặp được người khác phái mà họ ngưỡng mộ trong lòng và có thể sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một Nhân Mã sâu sắc và vững vàng khi đã rung động thì sẽ nhanh chóng xác định tình cảm của mình, không để duyên trôi qua mất.
 
Cũng chính lần gặp gỡ đầy duyên nợ đó, bạn hiểu rằng đó chính là tình yêu đích thực mà mình cần giữ chặt lấy. Nhân Mã sẽ thay đổi sự dè dặt và bị động trước đây, trở nên chủ động theo đuổi hơn. 
 
Sức hút đến từ sự phóng khoáng, vui vẻ, lạc quan của Mã Nhi đã chinh phục trái tim đối phương, tình yêu cứ thể nở rộ.

Chòm sao vượng đào hoa
 

4. Chòm sao Song Tử

 
Đường tình cảm cá nhân của Song Tử tương đối gập ghềnh, trong những năm qua, họ hoặc gặp sai người đúng lúc, hoặc gặp sai thời điểm, những năm tháng thanh xuân tuyệt vời đều bị lãng phí. May mắn thay, vào Bóng tối và sự cô đơn sẽ lặng lẽ qua đi với sự xuất hiện của những bông hoa đào mới. 
 
Song Tử luôn là chòm sao may mắn, nhưng đường tình duyên lại chưa được thuận lợi như mong muốn. Trong những năm tháng trước đó, hoặc là gặp sai người, hoặc là không biết quý trọng, cung hoàng đạo này vẫn chưa thể tìm thấy một nửa của riêng mình, cứ thế lãng phí rất nhiều tháng năm thanh xuân đẹp đẽ.
 
Xét cho cùng, vì Song Tử là người vui vẻ, hài hước, dễ gần nên vận đào hoa vượng hơn các chòm sao khác. Tuy nhiên, nhiều khi Song Tử muốn sống cuộc sống độc thân để tập trung cho công việc. Chỉ cần Song Tử muốn yêu thì bạn sẽ rất dễ tìm được người ưng ý.
 
Măn mắn thay, vào nửa cuối năm 2021, nỗi đau tình cảm và những lần lỡ duyên của Song Tử sẽ biến mất. Đào hoa nở rộ xua tan những ngày Song Song phải một mình gặm nhấm nỗi cô đơn.
 
Ở thời điểm này, bạn sẽ gặp được định mệnh của cuộc đời mình. Cũng có những người xung quanh sẽ bày tỏ tình cảm với bạn. Nếu Song Tử muốn thoát khỏi tình cảnh độc thân thì hãy mở lòng với họ nhé.

Chòm sao đào hoa nửa cuối năm 2021
 

5. Chòm sao Thiên Bình 

 
Nửa cuối năm 2021 này, hành tinh tình yêu sẽ di chuyển tới vị trí của Thiên Bình mang tới cho bạn những thay đổi vô cùng tích cực trên đường tình duyên. Chòm sao này có thể tha hồ tận hưởng bầu không khí lãng mạn với nửa kia của mình.
 
Vốn dĩ Thiên Thiên là người rất tài hoa, có sức hút không chỉ ở ngoại hình mà còn cả khí chất xuất chúng. Ngay từ nhỏ họ đã có nhân duyên rất tốt, xung quanh không thiếu người yêu mến.
 
Nhưng cũng chính vì vậy mà những Thiên Bình thường không để ý nhiều đến tình cảm cá nhân, giữa muôn vàn bông hoa lại không biết chọn cái nào nên chần chừ, lung lay. Đào hoa có đấy nhưng vẫn ngậm ngùi kiếp FA. 
 
Điều đáng mừng là nửa cuối năm 2021, vận đào hoa của Thiên Bình cuối cùng cũng rực rỡ một lần nữa, tạo cơ hội để bạn tìm thấy hạnh phúc cho riêng mình.
 
Đối mặt với tình yêu đích thực, Thiên Thiên cuối cùng đã lựa chọn đúng, không để vuột mất hạnh phúc thuộc về mình nữa.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X