Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao quả tạ chiếu mạng, 5 chính tinh đối diện nguy cơ sự nghiệp kém sắc – làm ăn thất bát trong năm 2023

Thứ Ba, 29/11/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sao quả tạ chiếu mạng khiến 5 chính tinh xui xẻo năm 2023 này làm gì cũng bị cản trở. Nếu không tự chấn chỉnh bản thân làm việc thận trọng thì dễ rơi vào cảnh tiền mất tật mang, công danh đi xuống, thất thoát đủ đường trong năm Quý Mão. Cùng xem những cái tên đen đủi đó là ai?
 
Bước sang năm Quý Mão 2023, ai cũng mong những điều tốt đẹp và hạnh phúc hơn sẽ đến với mình. Nhưng cuộc đời không phải lúc nào cũng diễn ra đúng theo những gì ta mong muốn. 
 
Có may mắn cũng sẽ có xui xẻo, vận may và vận xui luôn song hành trong cuộc sống này. Để có sự chuẩn bị tốt nhất trong năm mới, bài viết hôm nay sẽ đưa ra lời cảnh báo cho 5 chính tinh xui xẻo năm 2023.
 
Đối với những chính tinh được nêu tên, bạn được nhắc nhở nên thận trọng hơn trong mọi hành động và kế hoạch của mình để giảm thiểu những đen đủi có thể phải gánh chịu. Dù vậy, bạn cũng chớ nên nản lòng. Càng khó khăn lại càng phải nỗ lực nhiều hơn mới mong tự thay đổi vận mệnh, vén mây mù mới thấy trời xanh.
 
Tham khảo thêm: Dự đoán vận mệnh năm 2023 theo Lá số tử vi từ các chuyên gia để nắm bắt chi tiết vận khí theo lưu niên của từng lá số.
 
Lưu ý: 
 
Bài viết này chủ yếu đề cập đến chính tinh của cung Mệnh theo Lá số tử vi của từng tuổi. Trước hết, bạn cần xác định chính tinh trong cung Mệnh của mình là gì bằng cách LẤY LÁ SỐ TỬ VI theo ngày tháng năm sinh.

Top chinh tinh xui xeo nam 2023
 

1. Sao Liêm Trinh ở cung Mệnh

 
Chỉ số xui xẻo: ★★★★★
 
Bước sang năm 2023, ảnh hưởng từ nhiều yếu tố khiến vận trình của Liêm Trinh được dự đoán thăng trầm, nhiều phiền nhiễu lo toan.
 
Hầu hết các phương diện của chính tinh này từ sự nghiệp, tài chính, tình cảm... đều gặp những bất lợi nhất định. Bản mệnh gặp khó khăn trong việc biến ý tưởng thành hành động thực tế, trạng thái tinh thần cũng vì vậy mà khá sa sút, nếu không kiểm soát cảm xúc dễ sinh sự cực đoan, đa nghi.
 

- Sự nghiệp: Sai sót do thiếu kinh nghiệm

 
Trong năm Quý Mão, sự nghiệp của người cung Mệnh có sao Liêm Trinh sẽ khó có bước đột phá nào đáng kể. Tuy năng lực của bạn vẫn được phát huy ổn định, cũng được làm việc đúng sở trường nhưng lại vẫn nằm trong vùng an toàn.
 
Một vài lĩnh vực mới theo đuổi có thể gặp thất bại hay nhiều trúc trắc khiến bạn nản lòng. Nguyên nhân chủ yếu do thiếu kinh nghiệm nên dễ để xảy ra sai sót. Sự tự tin của bạn có thừa nhưng chuyên môn lại chưa vững. Bạn được khuyên tốt nhất nên tập trung vào những việc mình đang làm tốt và phát triển từ đó, làm tới nơi tới chốn mới mong tiến xa.
 
Cũng cần lưu ý, năm 2023, tình hình khó khăn chung vẫn xảy ra, nhưng bạn cũng không nên ỷ vào điều đó mà lười biếng. Nếu không thể xoay chuyển tình thế, cách tốt nhất là nên thay đổi tư duy của chính bản thân, tập trung vào một mục tiêu, ít quan tâm đến kết quả và tận hưởng quá trình nhiều hơn.
 
Bên cạnh đó, các mối quan hệ xã giao của bạn sẽ bị thử thách nghiêm trọng. Trước hết, mối quan hệ nơi công sở sẽ tồn tại nhiều rắc rối và rất nhạy cảm. Chỉ một hiểu lầm nhỏ cũng có thể dẫn tới mâu thuẫn, thị phi. Bạn tốt nhất nên cẩn trọng trong cách hành xử.
 

- Tài lộc: Thu vào không kịp chi ra 

 
Không chỉ ở phương diện sự nghiệp, chính tinh này còn được nhắc nhở cũng nên để tâm hơn tới việc quản lý tài chính của mình. Tiền bạc có dấu hiệu hư hao do thu vào không kịp chi ra.
 
Tuy nguồn thu nhập chính tương đối ổn định nhưng sinh hoạt phí nhiều, thu vào không kịp chi ra, khó giữ được tiền trong túi. Việc đầu tư cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ, tốt nhất nên bình tĩnh quan sát biến động thị trường, tiến hành ở quy mô nhỏ trước để kiểm soát tốt hơn, tránh đâm đầu mù quáng. 
 

- Tình cảm: Cảm xúc rối ren, rạn nứt dễ xảy ra

 
Năm nay có nhiều điều không như ý xảy ra khiến tâm trạng bạn khá ảm đạm, cảm xúc rối ren, nếu không kiểm soát hợp lý sẽ rất dễ làm ảnh hưởng tới mối quan hệ tình cảm. Hơn nữa, bạn còn chưa biết cách cân bằng giữa công việc và tình cảm nên có thể sẽ khiến mối quan hệ rơi vào tình trạng bị bỏ bê, rạn nứt.
 
Những người độc thân sẽ không có quá nhiều thay đổi trong năm nay. Bạn dành mối quan tâm chủ yếu cho phương diện sự nghiệp. 
 

2. Sao Tham Lang ở cung Mệnh

 
Chỉ số xui xẻo: ★★★★★
 
Vận khí giảm sút khiến 2023 được coi là một năm nhiều khủng hoảng, khó khăn với Tham Lang. Bạn có nhiều tham vọng, muốn quá nhiều mà nhận về lại rất ít, rất dễ rơi vào tình thế làm nhiều mà hưởng chẳng được bao nhiêu, cố gắng nhiều lần cũng vô ích.
 

- Sự nghiệp: Khó phát huy sở trường

 
Chính tinh này có thể gặp khó khăn trong việc phát huy sở trường của mình trong công việc. Tình trạng chung của chính tinh này là có lòng mà không có sức, có tài nhưng không có cơ hội để thể hiện. Nếu muốn có đột phá, bạn vẫn cần phải tiếp tục chờ đợi thời cơ thích hợp.
 
Hơn nữa, bạn còn khá do dự, thiếu sự quyết đoán. Nguyên nhân cũng bởi người này không đủ tự tin vào những việc mình đang làm, có tham vọng nhưng lại cảm thấy bản thân chưa đủ bản lĩnh.
 
Những việc đáng lẽ trong tầm tay bạn cũng dễ bị lấn át bởi tham vọng quá lớn, nâng lên đặt xuống nhiều lần vẫn chưa đi tới quyết định, kết quả là tiếc hùi hụi khi cơ hội trôi qua mất.
 
Nếu muốn sử dụng các nguồn lực hiện có để mở ra con đường mới cho bản thân, bạn có thể cần phải thực hiện rất nhiều bước đệm, tất nhiên tiến triển rất chậm, cần thêm sự kiên nhẫn để không bỏ cuộc nửa chừng.
 

- Tài lộc: Vận khí hỗn loạn, giậm chân tại chỗ

 
Phương diện tài chính của sao Tham Lang cũng nhuốm một màu ảm đạm, thu nhập vẫn chưa thể có cải thiện như mong muốn của chính tinh này.
 
Năm nay, thấy người khác dễ dàng kiếm được tiền trong khi bản thân vẫn mãi giậm chân tại chỗ khiến bạn không khỏi sốt ruột. Tuy nhiên những việc người khác làm tốt chưa chắc bạn cũng có thể, sở trường mỗi người khác nhau, cách nhìn nhận vấn đề cũng không giống nhau. Tốt nhất bản mệnh nên tìm ra thế mạnh của mình và tập trung phát huy theo hướng đó sẽ tốt hơn.
 
Cũng không phải Thần Tài không ủng hộ bạn, mà do năm nay vận khí của bạn khá hỗn loạn, chưa tìm ra được phương pháp làm giàu tối ưu nhất, cho nên vẫn chưa nắm được cơ hội để đón tiền về túi.
 
Dù vậy, bạn cũng đừng vội nản lòng, tài vận tuy thấp nhưng chỉ cần không đầu tư bừa bãi, tích tiểu thành đại thì sẽ năm nay sẽ tránh được rất nhiều nguy cơ phá tài.
 

- Tình cảm: Nhạt phai do thiếu kiên nhẫn

 
Ở phương diện tình cảm, mối quan hệ lứa đôi xảy ra nhiều khúc mắc, tranh cãi gần như nổ ra thường xuyên, vì đủ nguyên do lớn nhỏ. Không khí căng thẳng khiến cả hai dần trở nên thiếu kiên nhẫn và sinh ra bất bình về nhau. Điều này rất dễ tạo điều kiện cho kẻ thứ 3 chen chân, khuấy đảo tình cảm của đôi lứa.
 
Vận niên năm nay cũng sẽ là năm then chốt đối với việc chuyển đổi trạng thái tình cảm của người độc thân, nếu không chủ động thì dễ để lỡ duyên đào hoa lâu nay, hãy dũng cảm lên, có cơ hội cao sẽ sớm có người chung bước.

Top 5 chinh tinh xui xeo nam 2023
 

3. Sao Vũ Khúc ở cung Mệnh

 
Chỉ số xui xẻo: ★★★★
 
Cũng là một trong số những chính tinh xui xẻo năm 2023, sao Vũ Khúc thiếu đi 2 yếu tố quan trọng là “thiên thời – địa lợi” nên nhìn chung vận khí ảm đạm, khó gặt hái được thành tựu.
 
Dù tinh thần chiến đấu hăng hái nhưng lại khó thắng được ý trời, không ít thời điểm đành phải chịu thua số phận. Sẽ luôn có những việc ngoài ý muốn quấy nhiễu kế hoạch ban đầu của bạn, nếu không đủ vững tâm để vượt qua nghịch cảnh, sẽ khó giữ được ý định ban đầu, dần sinh chán nản muốn bỏ cuộc.
 

- Sự nghiệp: Tiến thoái lưỡng nan

 
Ở phương diện sự nghiệp, khó khăn ập tới, người có sao Vũ Khúc trong cung Mệnh sẽ ít có cơ hội phát triển trong lĩnh vực mình đang theo đuổi.
 
Năng lực cá nhân có phần hạn chế khiến bạn khó có thể kiểm soát được tình hình hiện tại. Dù bạn có nỗ lực đến đâu trong công việc cũng sẽ khó nhìn thấy kết quả như ý trong thời gian ngắn.
 
Con đường phía trước trở nên không rõ ràng, tiến không được, muốn lùi lại cũng khó. Nếu không muốn rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, bạn phải bớt cứng đầu, và kiên nhẫn hơn, tin tưởng hơn vào bản thân mới mở ra cục diện mới.
 
Thêm nữa, những nghi ngờ, thị phi, vu khống,… sẽ tràn ngập xung quanh và làm xao động lòng bạn. Nếu bạn có thể kiên trì trong tình huống nguy hiểm này, có thể sẽ có cơ hội lội ngược dòng thành công.
 

- Tài lộc: Kiếm tiền khó khăn, tài khí khó tụ

 
Xui xẻo cũng sẽ đeo bám chính tinh này ở phương diện tài lộc trong năm 2023. Mặc dù Vũ Khúc được mệnh danh là ngôi sao tài lộc nhưng cũng sẽ phải trải qua một năm khó tụ tài và kiếm tiền.
 
Những hạng mục vốn là nguồn thu chính, mang lại cho bạn nhiều lợi nhuận đáng kể từ các năm trước thì tới năm nay lại có dấu hiệu suy giảm. Nguyên nhân có thể là do môi trường, chính sách và các lý do khách quan khác... khiến số thu vào chẳng bằng số chi ra. Có lẽ bạn cũng nên có sự đổi mới, thích nghi linh hoạt với xu thế chung để bản thân không bị thụt lùi.
 
Khả năng kiếm tiền phát huy rất thất thường, lại liên tục gặp áp lực vì công việc bù đầu, nếu không có sự chuẩn bị tinh thần, sẵn sàng lùi một bước để tiến ba bước, tích cực chờ thời, tìm kiếm lối ra thì tiền bạc sẽ rất eo hẹp, tích lũy gần như không có.
 

4. Sao Thiên Lương ở cung Mệnh

 
Chỉ số xui xẻo: ★★★★
 
Vẫn chưa được may mắn ghé thăm nên sao Thiên Lương sẽ phải cố gắng hơn rất nhiều trong năm 2023 nếu muốn thành công tìm đến với mình. Đây là một năm làm thật hưởng thật, làm nhiều thì hưởng nhiều, nếu bạn chỉ ngồi im một chỗ há miệng chờ sung thì sẽ thụt lùi rất nhanh đấy.
 
Nói chung, mọi cố gắng bằng mồ hôi công sức sẽ trả lại cho bạn sự đền đáp xứng đáng. Mọi thử thách đều là cơ hội để rèn luyện. Khi cảm thấy uể oải nhất, gia đình sẽ là điểm tựa tinh thần cho bạn.
 

- Sự nghiệp: Thêm nhiều cạnh tranh

 
Năm 2023, sự nghiệp của người cung Mệnh có sao Thiên Lương tọa được dự đoán sẽ có nhiều biến động. Cạnh tranh tăng lên đồng nghĩa áp lực kèm theo cũng không nhỏ.
 
Môi trường làm việc không chỉ cần phải khéo léo trong đối nhân xử thế mà còn phải biết thể hiện năng lực đúng lúc đúng chỗ để không tự gây rắc rối cho bản thân.
 
Nhìn theo hướng tích cực, cạnh tranh sẽ tạo ra động lực để thôi thúc bản mệnh thêm cố gắng, thêm xông xáo, và sự nghiệp của bạn sẽ lên một tầm cao hơn. Nhưng nếu không đủ kiên trì và thích nghi linh hoạt, bạn có thể bị cạnh tranh dồn nén, sinh tâm lý chán chường và có thể sẽ bỏ cuộc khi gặp khó khăn.
 
Nhìn chung kết quả cuối cùng phụ thuộc phần lớn vào khả năng và hành động của bạn. Cơ hội vẫn luôn chia đều cho tất cả mọi người, người biết nắm bắt sẽ là người giành chiến thắng sau cùng.
 

- Tài lộc: Thu nhập gặp biến động bất lợi

 
Tài vận của sao Thiên Lương được dự đoán có xu hướng ảm đạm, cả thu nhập và chi phí đều dễ xảy ra những tình huống bất ngờ làm ảnh hưởng tới các khoản tích lũy của bản mệnh.
 
Hơn nữa, tài chính luôn trong tình trạng eo hẹp cũng cho thấy khả năng quản lý tài chính của chính tinh này còn yếu kém. Bạn thường chi tiêu không có kế hoạch, mua sắm theo hứng thú nhất thời thì dù có bao nhiêu tiền vào thì cuối cùng cũng chỉ là bọt biển.
 
Do đó, bạn nên tiêu xài hợp lý hơn, tăng thu giảm chi mới có thể tích lũy được khoản tiết kiệm như dự định ban đầu.
 
Việc đầu tư năm nay nên tiến hành ở quy mô nhỏ trước, đề cao tính an toàn,  chỉ cần nỗ lực thực tế cũng sẽ thu được số tiền như ý.

5 chinh tinh xui xeo nam 2023
 

5. Sao Thiên Đồng ở cung Mệnh

 
Chỉ số xui xẻo: ★★★
 
Năm 2023, nhiều yếu tố bất ổn sẽ được thêm vào cuộc sống của Thiên Đồng, hãy nhớ rằng không nên đưa ra quyết định vội vàng.
 
Cảm nhận rõ nhất của người cung Mệnh có sao Thiên Đồng trong năm nay là áp lực tinh thần ngày càng nặng nề, những cảm xúc tồi tệ như lo lắng, căng thẳng, buồn bực sẽ ập đến thường xuyên.
 

- Tình cảm: Cảm xúc thất thường gây xáo trộn mối quan hệ

 
Phương diện tình cảm của Thiên Đồng sẽ gặp nhiều vấn đề bất lợi trong năm 2023 do vận khí sa sút. Nguyên nhân chủ yếu cũng đến từ trạng thái tinh thần và cảm xúc có phần thất thường, lối hành xử khó hiểu của bạn.
 
Trong hoàn cảnh vận niên có nhiều sự biến động, cảm xúc của bạn sẽ khá tùy hứng, dễ cáu kỉnh và lo lắng, không quan tâm tới cảm nhận của người đối diện, cũng từ đó dễ gây ra mâu thuẫn và hiểu lầm.
 
Tình trạng này kéo dài khiến đôi lứa thường xảy ra tranh cãi và mâu thuẫn là điều tất yếu, dần dà sẽ đẩy mối quan hệ tới bờ vực đổ vỡ. Muốn cải thiện tình hình, cách duy nhất là hãy kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân.
 
Nếu còn độc thân, bạn khó có sự phát triển tình cảm đáng kể trong năm nay, và bạn có khả năng sẽ bị nỗi cô đơn xâm chiếm. Bạn có thể loại bỏ những cảm xúc tiêu cực này bằng cách tham gia một số hoạt động xã hội, tăng cường giao lưu với bạn bè nhiều hơn.
 

- Tài lộc: Kiếm tiền vất vả hơn

 
Không chỉ ở phương diện tình cảm, tài chính của chính tinh này cũng gặp nhiều khó khăn khi bước sang năm 2023. Đây sẽ là một năm kiếm tiền khá vất vả với Thiên Đồng.
 
Điềm báo cho thấy bạn thường rơi vào tình trạng tay chân luống cuống, không tìm được phương hướng, khi kiếm tiền dễ lo cái này mất cái khác, tiền mất tật mang, càng tham lam thì càng dễ bị lỗ hơn.
 
Vì vậy, điều quan trọng nhất lúc này là phải lên kế hoạch từ trước, nếu cần có thể học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước, đi từng bước mới có thể đạt được điều mình muốn. Hãy tin tưởng hơn vào quyết tâm của bản thân, khi đó bạn sẽ lấy lại những gì đã mất.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X