Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Có 1 trong 4 sao này chiếu Mệnh, chủ nhân hái ra tiền từ đầu tư mạo hiểm, nhất là chứng khoán!

Thứ Tư, 25/05/2022 10:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thời gian gần đây, chứng khoán đã trở thành một trong những kênh đầu tư hấp dẫn nên được rất nhiều người ở nhiều độ tuổi khác nhau cùng quan tâm. Dưới góc nhìn Tử vi khoa học, những người có tính cách thế nào sẽ phù hợp với kênh đầu tư mạo hiểm này?
 
Chinh tinh tai Menh thich hop dau tu chung khoan
 

1. Tính cách quyết định số mệnh

 
Tính cách chi phối xu hướng hành động, từ đó quyết định số mệnh. Phân tích tâm lý con người qua bộ môn Tử vi khoa học phần nào giúp bản thân mỗi người hiểu thêm về chính mình, từ đó lựa chọn cách làm, kênh đầu tư phù hợp để cải thiện chất lượng cuộc sống theo mong muốn.
 
Trên lá số Tử vi có 14 chính tinh phân bố ở ở 12 cung khác nhau tùy thuộc vào giờ, ngày, tháng và năm sinh của mỗi người. Mỗi chính tinh đều là những biểu hiện tính cách đặc trưng của mỗi người, không ai giống ai.
 
Vậy người có tính cách thế nào có khuynh hướng muốn đầu tư chứng khoán nói riêng, đầu tư mạo hiểm nói chung? Phải chăng những ai mà tính cách bất nhất đừng nên đầu tư chứng khoán? Nên chăng không đặt tất cả trứng vào cùng 1 giỏ? Hay là đầu tư nhất định phải gan lớn? Hay phải là người biết nhìn thấy tiềm năng tốt ... mới là người phù hợp với kênh đầu tư này…?
 
Qua việc phân tích lá số tử vi, tổng hợp dữ liệu phân tích trên hàng ngàn nhân vật có thành tích nổi trội trong đầu tư chứng khoán, nhận thấy có 4 kiểu Chính tinh tại cung Mệnh này dễ thành công hơn ở lĩnh vực này. 
 

2. Top 4 Chính tinh tại Mệnh thích hợp đầu tư chứng khoán

 

No1: Sao Thất Sát tại Mệnh

 
Thất Sát là cái tên đầu tiên xuất hiện trong top 4 Chính tinh tại Mệnh thích hợp đầu tư chứng khoán, đầu tư mạo hiểm. 
 
Trong Tử vi đẩu số, Thất Sát tại Mệnh chủ về quật cường, cố chấp và rất ưa mạo hiểm. Mức độ cảm xúc chuyển biến khá nhanh, đa phần theo hướng tích cực, nên khá nhanh nhạy trong việc nắm bắt tốt thời cơ. Theo thống kê, có đến 37% người nổi tiếng lừng lẫy trong lĩnh vực chứng khoán có chính tinh này tọa cung Mệnh. 
 
Đa phần những ai có chủ tinh Thất Sát ở Mệnh đều quyết đoán, giỏi về ra quyết định mạo hiểm, thao tác nhanh nhạy, phần đa là thắng. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho Chủ tinh này, nếu có thể đánh giá phân tích kỹ hơn, phần trăm thắng sẽ cao hơn là chỉ dựa vào cảm tính thông thường. 
 

No2: Sao Phá Quân tại Mệnh

 
Nhắc đến Phá Quân, người ta hình dung ra một một “chiến sĩ cách mạng quật cường”. Bởi lẽ, tính cách người Phá Quân kiên cường, bất chấp khó khăn mạo hiểm để đi tới thành công. 
 
Phong cách đầu tư của Phá Quân thường là tìm kiếm cơ hội tiềm ẩn, khi mà chưa ai khai phá ra. Đi theo một lối riêng tạo ra sự khác biệt ở họ. Bởi thế, họ luôn biết cách phân tích thị trường, biết vào tiền khi thời cơ tốt đến, biết rút khỏi thị trường khi nhận thấy dấu hiệu rủi ro. 
 
Theo thống kê, có đến 31% các nhân vật lẫy lừng trong thị trường chứng khoán có sao Phá Quân tại Mệnh, chỉ kém Thất Sát đôi chút mà thôi.

Có thể bạn quan tâm: Điềm báo trúng số, những dấu hiệu cơ thể cho thấy bạn sắp có tiền.

Ban co thich hop dau tu mao hiem?
 

No3: Sao Thiên Cơ tại Mệnh

 
Thiên Cơ là cái tên thứ 3 được xướng lên trong danh sách những Chính tinh tại Mệnh thích hợp đầu tư chứng khoán. Bởi lẽ, người có chính tinh này chủ mệnh rất giỏi về quan sát, phân tích các chu kỳ lên xuống của thị trường cũng như dòng tiền đang chảy. 
 
Hơn thế, người Thiên Cơ lại rất kiên nhẫn chứ không nóng vội trước bất cứ việc gì. Họ đi chậm nhưng chắc, chờ đợi thời cơ tốt để giành thắng lợi lớn chứ không thích các khoản nhỏ lẻ bình thường. 
 
Họ còn có tài nhận biết các loại tiềm năng khác nhau, đầu tư từ sớm, trước khi thị trường quá nhộn nhịp. Khi thấy dấu hiệu thoái trào, họ lập tức rút lui bảo vệ thành quả đạt được. Thiên Cơ rất thích hợp đầu tư dài hạn. Rất nhiều chuyên gia tài chính có Thiên Cơ tọa Mệnh đã hái ra tiền bằng loại hình đầu tư dài hạn này.
 
Để hiểu hơn về lá số tử vi, xem: 12 cung trong lá số tử vi - nguyên tắc căn bản giải đoán vận mệnh đời người.
 

No4: Thiên Đồng tại Mệnh

 
Sở dĩ người Thiên Đồng đứng ở vị trí cuối bảng trong Top 4 Chính tinh tại Mệnh thích hợp đầu tư chứng khoán này là bởi phần lớn thắng lợi họ có được đều nhờ vào sự may mắn.
 
Người Thiên Đồng rất ưa hưởng thụ, lại thích tìm hiểu về vấn đề tâm linh. Không ít trong số này đã thành danh khi xây dựng con đường đầu tư riêng cho chính mình thông qua các kiến thức về tâm linh kết hợp với phong thủy ứng dụng. 
 
Với họ, việc đầu tư mạo hiểm cũng giống như một cách để hưởng thụ các cung bậc cảm xúc của cuộc sống. Đôi khi đời sống hàng ngày khiến họ cảm thấy chán nản, muốn tìm tới những thứ khác biệt để được vùng vẫy thể hiện chính mình. 
 
Theo đó, lối đầu tư của đa phần người có chính tinh Thiên Đồng tại Mệnh đều là theo trực giác, nhờ phần lớn vào vận may.

Lời khuyên nhỏ dành cho bạn, để thành công hơn nữa ở kênh đầu tư này, Thiên Đồng cũng cần biết người biết ta, quá thận trọng hoặc không dám mạo hiểm, hoặc chỉ biết nghe theo lời người khác thì sớm muộn cũng nhận “trái đắng” mà thôi. Tốt hơn cả là nên hợp tác với ai đó giỏi về phân tích thị trường, mang may mắn của mình kết hợp với khả năng phân tích của họ để đạt được kết quả tốt nhất, hạn chế tối đa rủi ro. 
 
Lưu ý: Việc lựa chọn kênh đầu tư tùy thuộc vào khẩu vị mỗi người, có người ưa mạo hiểm, cũng có người thích sự ổn định. Dù thế nào đi nữa, hãy hiểu kỹ mong muốn đích thực của bản thân mình, hiểu kỹ tính cách của mình từ đó đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất. 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X