Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 chính tinh có nguồn tài lộc bội thu năm 2023, chăm chỉ làm ăn ắt được trời thương

Thứ Sáu, 18/11/2022 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dựa trên Lá số tử vi và xét tại cung Mệnh, bất ngờ với khả năng kiếm tiền của 4 chính tinh phát tài năm 2023, nguồn tài lộc liên tục đổ về túi. Tiền bạc dư dả cũng giúp bản mệnh tự tin triển khai những dự định khác của mình.
 
Bước sang năm Quý Mão 2023, sự thay đổi của vận khí lưu niên kéo theo những biến động của mỗi người. Liệu rằng vận may sẽ tìm tới với bạn trong năm mới chứ? Những nỗ lực của bạn liệu có mang tới thành quả xứng đáng? Đặc biệt, tài vận của ai sẽ có sự tăng tiến rõ ràng hơn hẳn năm 2022 trước đó?
 
Cùng xem ngay top 4 chính tinh phát tài năm 2023 theo Lá số tử vi là những ai để có câu trả lời cho những nội dung trên nhé!
 
Lưu ý:
 
Bài viết này chủ yếu đề cập đến chính tinh của cung Mệnh theo Lá số tử vi của từng tuổi. Mời bạn LẤY LÁ SỐ TỬ VI theo ngày tháng năm sinh để biết chính tinh trong cung Mệnh của mình là gì.
 

Top 1: Sao Phá Quân tại cung Mệnh

 
Chinh tinh phat tai nam 2023 - Sao Pha Quan
 

Chỉ số phát tài: ★★★★★

 
Vận khí năm 2023 được dự đoán sẽ rất thuận lợi cho sao Phá Quân phát triển, đặc biệt ở phương diện tài lộc sẽ có thu hoạch lớn đến chính bản mệnh cũng phải bất ngờ.
 
Dựa trên dự đoán vận mệnh năm 2023 theo Lá số tử vi của các chuyên gia, sao Phá Quân sẽ nhận được sự ưu ái của rất nhiều tài tinh, giúp Chính Tài tiếp tục phát huy thế mạnh, thu về khá dồi dào. Còn Hoạnh Tài cũng có nhiều khởi sắc nhờ những phán đoán chính xác, việc lớn việc nhỏ đều thu được lợi nhuận khả quan.
 
Độ nhạy cảm với tiền bạc của bạn không hề giảm, mặc dù các khoản chi tiêu cũng không ít nhưng nhờ những khoản kiếm về rất dư dả nên tình hình vẫn rất khả quan.
 
Thoát khỏi tình trạng trì trệ của năm cũ, chính tinh này sẽ hoàn toàn có màn lột xác trong năm 2023 trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Bạn không còn chịu cảnh bị bó buộc, kiềm chế nữa, tiền bạc bội thu về túi.
 
Nhìn chung tài khoản có nhiều biến động khi con số cứ tăng dần. Năm nay, bạn sẽ được trải nghiệm niềm vui của việc tự do tài chính. Những món đồ đắt tiền từng khiến bạn ước ao thì nay hoàn toàn có khả năng mua được.
 
Dù vậy, bạn vẫn nên quản lý tài chính hợp lý. Đặc biệt, sao Phá Quân cũng chớ nên lơ là trong việc nâng cao năng lực của bản thân. Việc kinh doanh muốn có đột phá thì cần chính là ở sự nhanh nhạy và thông minh của bạn.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng nên giữ thái độ khiêm tốn, làm thật ăn thật, chớ có suy nghĩ đi đường tắt hay ăn cướp trên đầu người khác kẻo vướng phải những rắc rối hại thân.
 

Top 2: Sao Cự Môn tại cung Mệnh

 
Chinh tinh phat tai nam 2023 - Sao Cu Mon
 

Chỉ số phát tài: ★★★★☆


Cũng là một trong 4 chính tinh phát tài năm 2023, người có sao Cự Môn tại cung Mệnh sẽ có một năm vượng tài nhờ được các sao tốt chiếu mệnh, tài vận thực sự khởi sắc.
 
Phương diện sự nghiệp của Cự Môn được dự báo sẽ thăng tiến rực rỡ, bản lĩnh sẵn có cộng với sự giúp đỡ từ quý nhân giúp bạn tiến băng băng trên con đường mình đã chọn.
 
Sự nghiệp lên như cá gặp nước cũng thúc đẩy tài vận của Cự Môn trong năm nay. Bạn không chỉ thu về lợi nhuận lớn từ Chính Tài mà ngay cả Thứ Tài cũng rất hanh thông khi phát hiện ra những cơ hội kinh doanh mới trong những lần giao lưu với bạn bè.
 
Do đó, tầm quan trọng của việc xây dựng các mối quan hệ xã giao tốt đẹp cần được nâng cao trong năm Quý Mão. Chính những người bạn, đối tác, khách hàng có thể trở thành quý nhân giúp đem tiền về cho bạn.
 
Mong muốn kiếm tiền của Cự Môn tăng mạnh, các khoản thu nhập ổn định dần không còn đáp ứng được mong muốn của bạn, chính vì thế chính tinh này sẽ càng thêm xông xáo và chủ động tìm kiếm thêm các nguồn kiếm tiền khác.
 
Người này không ngần ngại thử sức ở các lĩnh vực kinh doanh bên lề và dành nhiều tâm huyết để tìm hiểu, thực hiện, không hề ngại va vấp. Khó khăn ban đầu là điều không tránh khỏi nhưng chỉ cần bạn bình tĩnh mà làm, phần thưởng sẽ khiến bạn vui mừng khôn xiết. Dù vậy, bạn cũng nên tham khảo kinh nghiệm từ người đi trước và nên đầu tư cầm chừng để theo dõi tình hình, chớ nóng vội mà hỏng việc.
 
Chỉ cần đừng đánh mất tỉnh táo khi đối mặt với tiền bạc, chăm chỉ làm việc và tích lũy, bạn có thể trở thành người chiến thắng cuối cùng.
 

Top 3: Sao Thất Sát tại cung Mệnh

 
Chinh tinh phat tai nam 2023 - Sao That Sat
 

Chỉ số phát tài: ★★★★☆

 
Tài vận của sao Thất Sát cũng có nhiều dấu hiệu tăng tiến trong năm Quý Mão 2023. Trải qua không ít khó khăn và thách thức, phần thưởng mà chính tinh này nhận được sẽ khiến bạn vô cùng tự hào về bản thân.
 
Thu nhập từ công việc chính vẫn là nguồn thu cố định và đều đặn của bản mệnh trong năm 2023. May mắn là tình hình vẫn rất ổn định, giúp bạn có đủ tiềm lực kinh tế để trang trải cuộc sống thường ngày cũng như những mục đích cá nhân.
 
Nếu bạn có thể tận dụng những cơ hội được trao, thể hiện bản thân tốt hơn, bạn sẽ trở nên nổi bật trong tập thể và tất nhiên khoản đãi ngộ dành cho bạn cũng không hề thấp. Người làm công ăn lương có thể yên tâm với tài chính hiện tại của mình.
 
Cho dù tình hình chung không quá khởi sắc, nhưng với riêng bản thân Thất Sát, bạn sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều, đặc biệt nếu là người theo nghiệp kinh doanh buôn bán, lợi nhuận từ đầu tư vẫn tăng tiến mỗi ngày.
 
Hơn nữa, trong năm 2023, điềm báo còn cho thấy người này có thể được quý nhân dìu dắt. Kết hợp với tham vọng kiếm tiền mạnh mẽ sẽ khiến nhiều nguồn tài lộc đổ về túi bạn. Nếu bạn kiên trì, không lo chuyện bao đồng, dùng tiền hợp lý thì đây sẽ là một năm bội thu.
 
Năm 2023, yếu tố "nhân hòa" sẽ là bước đột phá để bạn thu được kết quả viên mãn. Do đó, hãy cố gắng xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp, lợi mình lợi cả người, hành động nhưng không bốc đồng, kết quả nhận về sẽ rất bất ngờ đấy.
 
Dù vậy khi cần đưa ra quyết định, hãy tin tưởng hơn vào lựa chọn của bản thân. Một mình chiến đấu, tự mình đưa ra quyết định, chớ có tâm lý dựa dẫm vào bất cứ ai bởi sẽ chẳng có ai thật sự hết lòng vì bạn ngoài chính bản thân bạn. Dù có người ngỏ ý đứng ra che chở nhưng cũng chỉ mang tới cho bạn sự hậu thuẫn rất nhỏ, đem đến rất ít tác dụng.
 
Các khoản chi phí sinh hoạt cũng không hề ít, kiếm được tiền rồi, nhưng làm thế nào để giữ được tiền cũng là thách thức không nhỏ với Thất Sát. Bạn sẽ cần quản lý tài chính chặt chẽ hơn, đồng thời cắt giảm một số hoạt động xã giao không cần thiết để duy trì tài khí.
 

Top 4: Sao Thiên Tướng tại cung Mệnh

 
Chinh tinh phat tai nam 2023 - Sao Thien Tuong
 

Chỉ số phát tài: ★★★☆☆

 
Với sao Thiên Tướng, thu nhập từ công việc chính sẽ là khoản thu chủ yếu của bạn trong năm nay, chỉ cần bạn làm việc chăm chỉ và ổn định, bạn sẽ không cần phải lo lắng về tài chính.
 
Mối quan hệ giữa các cá nhân là chủ đề mà Thiên Tướng cần đặc biệt chú trọng trong năm 2023. Nếu bạn có thể tự mở rộng các mối liên hệ hiện tại của mình, nó sẽ giúp tăng cơ may gặp được quý nhân của bạn, nếu không sẽ dễ gặp trở ngại và gia tăng rắc rối.
 
Năm nay cũng sẽ là một năm để Thiên Tướng đột phá, tranh thủ hành động nhiều hơn thì sẽ luôn gặt hái được thành quả. Còn nếu chỉ nói mà không làm sẽ rất dễ bỏ lỡ cơ hội tốt.
 
Bạn sẽ có thêm một vài cơ hội kiếm tiền bên lề, điều này rất có lợi để bạn có thể mở ra thêm các kênh tài chính trong tương lai. Đừng vội từ chối lời mời từ bạn bè hay các hoạt động nhóm, đây sẽ là thời điểm tốt để mở rộng mạng lưới quan hệ của bạn và thu lợi về cho bản thân.
 
Chỉ cần bạn luôn chăm chỉ và nỗ lực, kiếm tiền một cách chính đáng thì ắt sẽ được đền đáp xứng đáng. Bạn cũng có thể nhờ người khác cho lời khuyên khi gặp bế tắc.
 
Nhưng nếu bạn muốn con số trong tài khoản của bạn tăng vọt và muốn đầu tư lớn thì năm nay không phải là thời điểm thích hợp. Vào năm 2023, tốt nhất nên tập trung tích lũy hoặc làm ăn nhỏ lẻ trong khả năng và chuyên môn hơn là đầu tư mới ồ ạt, nhất là ở những lĩnh vực bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.
 
Ở những thời điểm tiền bạc dư dả, Thiên Tướng cũng có ham muốn tiêu dùng mạnh mẽ, rất may bạn cũng là người có con mắt tinh tường nên có thể mua được những món đồ tốt với giá hời, đáng đồng tiền bát gạo, còn tiết kiệm được một khoản. Dù vậy, bạn cũng nên cắt giảm chi tiêu ở những mục không thật sự cần thiết.  
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X