Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xui xẻo gọi tên 6 chính tinh dễ mất tiền năm 2023, tài lộc tổn hao làm gì cũng khó khăn

Thứ Tư, 30/11/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận may chưa mỉm cười khiến những chính tinh dễ mất tiền năm 2023 này phải đối mặt với nguy cơ tổn hao tài lộc mạnh mẽ, tiền vừa vào túi đã ra đi, phương diện làm giàu cũng gặp nhiều điều bất lợi. Cùng xem liệu xui xẻo này có rơi xuống đầu bạn không?
 
Cuộc đời mỗi người đều có những lúc thăng lúc trầm khác nhau. Ai cũng mong thần May Mắn sẽ đứng về phía mình để mọi việc bản thân làm ra đều đem tới kết quả tốt đẹp, nỗ lực được đền đáp xứng đáng.
 
Thế nhưng không phải ai mong may mắn cũng sẽ gặp may. Thực tế cuộc đời vốn luôn rất khắc nghiệt, đặt ra hàng loạt thử thách bắt ta phải vượt qua mới mong chạm tay tới cái đích bản thân hằng mong. Chẳng có chặng đường thành công nào chỉ trải toàn hoa hồng, tất cả mọi thứ cần phải được đánh đổi.
 
Bước sang năm 2023, phương diện tài lộc của mỗi tuổi ra sao là vấn đề hết sức được quan tâm. Dựa vào dự đoán vận mệnh năm 2023 theo Lá số tử vi, tình hình tài chính của các chính tinh cũng sẽ có sự thay đổi rõ rệt, có trồi có sụt. Bài viết hôm nay sẽ cùng bạn đọc đi tìm xem đâu là những chính tinh dễ mất tiền năm 2023.
 
Nếu cung Mệnh của bạn sở hữu một trong số những chính tinh này, bạn được khuyên cần hết sức cẩn trọng mỗi khi đưa ra quyết định, đừng để đồng tiền mình vất vả kiếm được rơi vào tay kẻ khác.
 
(*) Đừng quên bài viết này sẽ đề cập tới các chính tinh trong cung Mệnh dựa trên Lá số tử vi của mỗi người. Để biết cung Mệnh của bản thân đang có chính tinh nào trấn tọa, bạn cần thực hiện LẤY LÁ SỐ TỬ VI theo ngày tháng năm sinh của mình.

Top chinh tinh de mat tien nam 2023
 

1. Cung Mệnh có sao Thiên Đồng

 

Chỉ số mất tiền: ★★★★★

 
Là một trong những chính tinh dễ mất tiền năm 2023, những ai cung Mệnh có sao Thiên Đồng an tọa được dự đoán sẽ phải gặp không ít khó khăn ở phương diện tài chính. Theo đó, việc kiếm tiền tồn tại rất nhiều thách thức, có thời điểm bạn thậm chí còn nản chí, chỉ muốn bỏ cuộc.
 
Bạn thường rơi vào tình trạng tay chân luống cuống, không tìm được phương hướng, khi kiếm tiền dễ lo cái này mất cái khác. Nhiều khi, dù bản mệnh có nhìn thấy cơ hội làm giàu trước mắt nhưng vẫn bỏ lỡ vì tâm lý do dự, thiếu quyết đoán, đến lúc ngoảnh lại thì cơ hội đã trôi qua mất khiến tiền mất tật mang.
 
Với người làm công ăn lương, thu nhập của bạn hầu như không tăng do chỉ có một nguồn thu chính đến từ khoản tiền lương của công việc hiện tại. Bạn nên giữ thái độ khiêm tốn, chăm chỉ cống hiến để tăng mức độ tín nhiệm, được trao những trọng trách của tập thể, từ đó mới mong có cơ hội cải thiện thu nhập.
 
Ngoài ra, Thiên Đồng cũng nên chú ý hơn tới các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là thận trọng với những kẻ thường xuyên nịnh hót kẻo bị kẻ xấu hãm hại, đâm sau lưng lúc nào không hay.
 
Người làm kinh doanh buôn bán cũng không mấy thuận lợi. Trong năm Quý Mão, bạn càng càng tham lam thì càng dễ bị lỗ hơn. Trạng thái tinh thần bị dồn nén, ngày càng căng thẳng, thiếu động lực để cố gắng.
 
Khi gặp phải tình trạng bị tồn hàng, ế ẩm, điều đó cho thấy đã đến lúc bạn cần tìm ra con đường mới cho bản thân, không thể mãi tiếp tục đi theo lối mòn không đem lại lợi nhuận như hiện tạo.
 
Hung tinh còn dễ gây họa hao tán tài lộc. Tiền bạc kiếm khó đã đành lại còn dễ dàng tiêu tán. Bản mệnh nên kìm hãm tư tưởng thích hưởng thụ cuộc sống hơn là làm việc, chớ nên chạy theo xu thế của đám đông, mua sắm những vật dụng ngoài khả năng chi trả kẻo lâm vào cảnh nợ nần.
 
Điều quan trọng nhất lúc này là phải lên kế hoạch từ trước, nếu cần có thể học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước, đi từng bước mới có thể đạt được điều mình muốn, tài chính cũng không còn là nỗi lo.
 

2. Cung Mệnh có sao Tham Lang

 

Chỉ số mất tiền: ★★★★★

 
Vận khí vô cùng hỗn loạn khiến năm 2023 được dự báo là năm nhiều khủng hoảng và khó khăn chất chồng với Tham Lang. Bản mệnh dù có tham vọng, đặt ra nhiều mục tiêu nhưng nhận về rất ít. Cố gắng bỏ ra không thua kém ai nhưng thành quả chưa thấy đâu, có cảm giác cố gắng nhiều lần cũng vô ích.
 
Đặc biệt, tài vận của những người cung Mệnh có sao Tham Lang tọa trấn có thể sẽ rơi vào tình trạng sa sút, nguy cơ mất tiền hiện hữu.
 
Thấy người khác dễ dàng kiếm được tiền trong khi bản thân vẫn mãi giậm chân tại chỗ khiến bạn không khỏi sốt ruột và không cam lòng chấp nhận. Con giáp này sẽ vùng lên để tìm kiếm cơ hội đổi đời, song có vẻ như may mắn vẫn đứng về phía bạn khi thu nhập không có đột phá, cũng có thu về nhưng nhỏ lẻ, còn xa mới đạt được như kỳ vọng.
 
Cũng không phải Thần Tài không ủng hộ bạn, mà do năm nay vận khí của bạn khá hỗn loạn, chưa tìm ra được phương pháp làm giàu tối ưu nhất, cho nên vẫn chưa nắm được cơ hội để đón tiền về túi.
 
Có nhiều khi bạn để cơ hội trôi qua mất cũng vì tính do dự của mình. Những việc đáng lẽ trong tầm tay bạn cũng dễ bị lấn át bởi tham vọng quá lớn, nâng lên đặt xuống nhiều lần vẫn chưa đi tới quyết định, kết quả là tiếc hùi hụi khi cơ hội không còn thuộc về mình.
 
Với người làm công ăn lương, công việc không có nhiều tiến triển, những lĩnh vực bạn vốn có sở trường lại không được sử dụng. Có lòng mà không có sức, có tài nhưng không có cơ hội để thể hiện, vì thế mà tiền lương vẫn giậm chân tại chỗ, dù có tiền thưởng cũng không quá đáng kể.
 
Trong khi đó, những người theo nghiệp kinh doanh cũng gặp khó khăn trong làm ăn, buôn bán. Đầu tư tiền bạc khó thu hồi vốn, bạn phải loay hoay tìm ra hướng đi phù hợp cho mình, thậm chí có lúc phải vay mượn tiền bạc để lo cho công việc.
 
Dù vậy, bạn cũng đừng vội nản lòng, tài vận tuy thấp nhưng chỉ cần không đầu tư bừa bãi, tích tiểu thành đại thì sẽ năm nay sẽ tránh được rất nhiều nguy cơ phá tài.
 
Ngoài ra, các khoản chi phí sinh hoạt ngày càng nhiều hơn và đắt đỏ hơn, bạn cũng nên tìm cách cân đối tài chính, đừng chủ quan khi cầm tiền trong tay thì tiêu xài xả láng, đến lúc hết tiền lại phải chạy vạy, vay nợ.
 

3. Cung Mệnh có sao Thiên Phủ

 

Chỉ số mất tiền: ★★★★

 
Đối với sao Thiên Phủ, những kế hoạch kiếm tiền làm giàu của bạn khó được như ý bởi những xui xẻo mà bạn phải trải qua trong năm Quý Mão 2023.
 
Nhiều sự cố ngoài ý muốn xảy ra, bạn loay hoay tìm cách gỡ rối nhưng tình hình tiến triển rất chậm. Lúc này rất cần thêm sự kiên trì và quyết tâm để không bỏ dở mục tiêu nửa chừng, kẻo cuối cùng xôi hỏng bỏng không, mọi thứ thành công dã tràng.
 
Tài lộc được dự đoán lên xuống khá bất ổn, khó đoán. Bạn có thể trải qua cảm giác hào hứng và vui sướng khi tiền về túi, nhưng cũng có thời điểm uể oải và ủ rũ vì mất tiền.
 
Không phải bạn không thể làm ra tiền, nhưng tiền làm ra bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu cho cuộc sống và công việc làm ăn, vì vậy mà khó để dành ra được những khoản tiết kiệm đề phòng sự cố bất ngờ.
 
Công việc ngày càng nhiều cạnh tranh, đấu đá tại nơi làm việc, mức độ cũng ngày càng căng thẳng khiến bạn mệt mỏi, áp lực, hiệu suất làm việc không cao. Trong khi đó, thu nhập không tăng cho dù bạn nghĩ rằng mình đã bỏ ra rất nhiều nỗ lực. Lại thêm các khoản chi phí liên tục phát sinh khiến bạn bị áp lực kinh tế.
 
Nếu bạn không thể lắng nghe mọi hướng, phân tích tình hình hợp lý, cân đối thu chi để tránh tiền kiếm được nhiều mà tiêu cũng nhiều, thì nỗi lo không có khoản tích lũy sẽ tiếp tục gây rắc rối cho bạn xuyên suốt cả năm 2023.
 
Tình hình khó khăn này rất cần bạn phải tự thôi thúc bản thân tạo ra nhiều sự đột phá. Nếu suy nghĩ tích cực hơn, những thời điểm sa sút sẽ thôi thúc bạn mày mò tìm ra phương pháp để sớm cải thiện thu nhập.
 
Dù vậy, bạn cũng không nên hành động xốc nổi, mải chạy theo cái lợi trước mắt mà bỏ qua nguy cơ tiềm ẩn. Đặc biệt là trong đầu tư và quản lý tài chính, rất dễ bị lừa gạt vì vội tin lời ngon tiếng ngọt của kẻ xấu.
 
Lưu ý, trong năm có thể sẽ xảy ra tranh chấp liên quan đến tiền bạc, hết sức cẩn trọng khi chọn người hợp tác làm ăn, đặc biệt với người thân trong nhà. Trước khi đưa ra quyết định hợp tác nên xác minh rõ đối tượng, chớ lơ là, tin tưởng người khác mù quáng.

Top chinh tinh hao hut tien bac nam 2023
 

4. Cung Mệnh có sao Vũ Khúc

 

Chỉ số mất tiền: ★★★★

 
Mặc dù Vũ Khúc được mệnh danh là ngôi sao tài lộc nhưng cũng sẽ phải trải qua một năm khó tụ tài và kiếm tiền trong năm 2023.
 
Những hạng mục vốn là nguồn thu chính, mang lại cho bạn nhiều lợi nhuận đáng kể từ các năm trước thì tới năm nay lại có dấu hiệu suy giảm. Nguyên nhân có thể là do môi trường, chính sách và các lý do khách quan khác... khiến số thu vào chẳng bằng số chi ra.
 
Khả năng kiếm tiền phát huy rất thất thường, lại liên tục gặp áp lực vì công việc bù đầu, nếu không có sự chuẩn bị tinh thần, sẵn sàng lùi một bước để tiến ba bước, tích cực chờ thời, tìm kiếm lối ra thì tiền bạc sẽ rất khó khăn.
 
Càng vào những lúc như vậy, chính tinh này càng cần chú trọng giữ chặt số tiền mình có trong tay, không nên ham đầu tư mạo hiểm. Hung tinh sẽ đem tới nhiều kẻ tiểu nhân hoặc đối thủ đáng gờm khiến bạn phải cạnh tranh sứt đầu mẻ trán.
 
Người làm công ăn lương sẽ khó tránh cảm giác bức bối khi thu nhập gần như không có sự cải thiện. Các kế hoạch khó tiến triển được như dự tính, lương thưởng giậm chân tại chỗ.
 
Những người làm kinh doanh cần chú trọng tìm hiểu về chất lượng sản phẩm để tạo dựng uy tín thay vì chỉ chú ý về cạnh tranh giá cả. Đặc biệt, bạn không vội chạy theo xu thế của thị trường kẻo rơi vào cảnh thấy thế.
 
Nếu là cạnh tranh lành mạnh thì bản mệnh cần cố gắng nhiều hơn để tìm ra điểm mạnh của mình và có hướng phát triển phù hợp. Còn nếu là cạnh tranh không lành mạnh thì hãy cẩn thận trong từng bước đi, tránh sa vào bẫy kẻ tiểu nhân.
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng nên thận trọng trong chi tiêu, tránh tiêu xài phung phí. Với những món đồ đắt tiền muốn mua, bạn nên có kế hoạch chuẩn bị tài chính từ trước. Trong bất cứ việc gì cũng nên nhìn trước khó sau, có trách nhiệm với gia đình và với chính mình.
 

5. Cung Mệnh có sao Thái Âm

 

Chỉ số mất tiền: ★★★★

 
Cái tên tiếp theo nằm trong số chính tinh dễ mất tiền năm 2023 chính là người cung Mệnh có sao Thái Âm trấn tọa.  
 
Theo đó, vận trình tài lộc sẽ khó cải thiện trong năm nay, những khoản chi tiêu ngoài dự tính sẽ làm cạn kiệt hầu bao của bạn. Các kế hoạch kiếm tiền sẽ có nhiều thử thách mà bạn cần phải vượt qua.
 
Tài lộc của chính tinh này khó có thể phát triển thuận lợi được như dự tính trong hầu như cả năm Quý Mão. Bản mệnh cần dành thời gian xem xét lại cách thức làm việc cho mình. Vấn đề có thể nằm ở chính bản thân bạn nên đừng vội đổ lỗi cho người khác hay hoàn cảnh.
 
Người làm công ăn lương, công việc có thể giậm chân tại chỗ, không mong có lương thưởng. Tốt nhất bạn nên thay đổi cách thức làm việc, chủ động hơn trong hợp tác.
 
Người làm kinh doanh cần đề phòng bị đối thủ cạnh tranh cướp mất nguồn hàng, nguồn khách. Trước khi làm bất cứ việc gì trong năm nay, bạn phải đặt danh tiếng và uy tín lên hàng đầu, sự khẳng định và khen ngợi của những người xung quanh sẽ mang lại nhiều may mắn cho bạn.
 
Đặc biệt, những bạn đầu tư cổ phiếu và hay tham gia các quỹ kinh doanh có thể lựa chọn thời điểm thích hợp để cắt lỗ kịp thời, nếu không sẽ rất dễ bị thua lỗ khoản lớn hơn rất nhiều.
 
Nếu bạn có thể kiên trì đến cùng thì bạn mới có thể nhận được kết thúc tốt đẹp. Ngược lại, nếu bạn lơ là chủ quan sẽ ảnh hưởng đến tổng thể vận trình của cả năm 2023.
 
Bên cạnh đó, hung tinh còn cảnh báo chính tinh này dễ mất tiền vào những việc không chính đáng. Không nên mua đồ chỉ vì thích mà không có giá trị sử dụng cao. Trong cuộc sống hàng ngày bạn cũng nên hạn chế chi tiêu phung phí, sớm tạo cho mình thói quen tiết kiệm trong sinh hoạt hàng ngày.
 

6. Cung Mệnh có sao Thiên Lương


Chỉ số mất tiền: ★★★★

 
Nếu cung Mệnh của bạn có sao Thiên Lương an tọa, nguy cơ hao hụt tiền bạc của bạn trong năm 2023 được dự đoán là khá lớn.
 
Bản mệnh rơi vào cảnh giậm chân tại chỗ trên phương diện tài lộc. Quản lý tài chính kém, chi tiêu không có kế hoạch, dù có bao nhiêu tiền vào thì cuối cùng cũng chỉ là bọt biển.
 
Nhìn chung năm 2023 sẽ là một năm cần nhiều sự cố gắng hơn với sao Thiên Lương. Mỗi bước đi đều phải bỏ ra rất nhiều công sức nếu muốn sau này có thể ngồi một chỗ hưởng thụ thành công, còn nếu bạn chỉ ăn chơi hưởng thụ thì sẽ thụt lùi rất nhanh đấy.
 
Người làm công ăn lương nên nghiêm túc và trách nhiệm với công việc được giao. Đừng để đến khi sai sót vừa mất tiền đền bù, vừa tốn thời gian, công sức giải quyết.
 
Thu nhập của người làm kinh doanh, buôn bán có dấu hiệu bấp bênh vì một vài nguồn thu bị sụt giảm. Bản mệnh dù có ôm đồm nhiều việc cũng không thu được hiệu quả cao. Chẳng những không tăng được thu nhập mà áp lực tinh thần ngày càng nặng nề.
 
Bản mệnh dễ bị kẻ tiểu nhân chơi xấu khiến chuyện làm ăn, kinh doanh liên tiếp gặp phải biến cố. Vì vậy, bạn cần hết sức bình tĩnh để xử lý mọi việc, tránh rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân.
 
Bạn cũng nên hạn chế hùn vốn làm ăn với bạn bè hoặc người thân, tránh tranh chấp về sau. Trong một năm hung vận lớn như này, tự lực cánh sinh trong mọi vấn đề sẽ giúp bạn tránh được những xích mích không đáng có.
 
Việc đầu tư năm nay nên tiến hành ở quy mô nhỏ trước, đề cao tính an toàn. Có khi giữ cho mình không mất tiền thì cũng là đầu tư có lợi rồi. Chỉ cần nỗ lực thực tế cũng sẽ thu được số tiền như ý.
 
Đặc biệt nếu muốn làm giàu bạn cũng đừng nghĩ đến việc hãm hại, chiếm công của người khác. Làm việc xấu thì dễ vướng vào thị phi, làm xấu hình ảnh của bản thân, thậm chí còn có thể vướng họa lao tù.
 
Dù là người làm công ăn lương hay làm chủ, làm nghề tự do, hãy chăm chỉ tập trung làm tốt các nhiệm vụ của mình. Vì chỉ cần làm tốt thì sẽ không lo thiếu thốn, vẫn có đủ đồng ra đồng vào để chi tiêu cho cuộc sống.
 
Tốt hơn hết, bạn cũng hãy cắt bớt những khoản chi tiêu không cần thiết, tránh mua sắm bằng tiền tiết kiệm để phòng cho những lúc khó khăn. Tăng thu giảm chi mới có thể tích lũy được khoản tiết kiệm như dự định ban đầu.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X