Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đâu là những cặp đôi phá tài trong 12 con giáp?

Thứ Năm, 07/04/2016 10:06 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Trở thành cộng sự của nhau, Thìn tự tung tự tác, Mão ngấm ngầm đố kị, trống đánh xuôi, kèn thổi ngược, khó mà thống nhất và đi tới thành công, thậm chí còn khiến tài vận giảm sút, gây ra hiện tượng phá tài.

 

1. Tuổi Tý và Mùi
 
Tý cậy mình thông minh, cảm giác kiếm tiền dễ dàng nên làm việc tùy hứng, không mấy nhiệt tình. Trong khi đó, Mùi lại rất tỉ mỉ, nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu.
 
Tý và Mùi cạnh nhau, không chỉ tính cách đối ngược mà còn hình thành cục diện tương hại, dễ bị kẻ tiểu nhân buông lời thị phi nhằm phá vỡ mối quan hệ giữa hai con giáp này. Từ đó, làm ăn chẳng thành, kết bạn không xong, thậm chí còn phá tài, tổn thất tiền bạc.

cap doi con giap pha tai hinh anh
 
2. Tuổi Sửu và Ngọ
 
Ai cũng biết Sửu chất phác, đơn giản nhưng lại có khát vọng làm giàu rất lớn, luôn phấn đấu có được cuộc sống thượng lưu để có cảm giác được hưởng thụ xứng đáng với công sức mình bỏ ra.
 
Ngọ lại có cách nghĩ về tài chính hoàn toàn khác biệt với người tuổi Sửu. Với họ, tiền bạc không để là chìa khóa vạn năng, thỏa mãn mọi nhu cầu của bản thân. Mà tự do tự tại, bay nhảy trong khoảng trời riêng mới là cuộc sống mà con giáp này mong muốn. Tiền bạc chỉ cần đủ tiêu là được.
 
Chính vì thế, khi kết hợp với nhau, rất nhiều mâu thuẫn nảy sinh do bất đồng quan điểm. Nhẹ thì tình cảm rạn nứt, nghiêm trọng hơn thì tiền mất tật mang.
 
cap doi con giap pha tai hinh anh
 
3. Tuổi Dần và Tỵ
 
Dần và Tỵ, một tĩnh một động, nhưng ai nấy đều thông minh, có sức sáng tạo vô biên. Tuy nhiên, Dần thông minh đấy, nhưng lại không quan tâm tới số lượng tiền bạc mà chỉ coi trọng việc thể hiện năng lực bản thân.
 
Tỵ lại rất tỉ mỉ, làm việc gì cũng suy nghĩ thận trọng, khiến thói hoài nghi, ngờ vực lại càng nặng. Tỵ nghi ngờ khiến Dần bất mãn, sớm muộn cũng xảy ra mâu thuẫn nghiêm trọng. Dù khi kết hợp với nhau, tài vận của cả hai cùng vượng, nhưng mâu thuẫn ập tới, cặp đôi con giáp phá tài là điều khó tránh.
 
4. Tuổi Mão và Thìn
 
Mão chúa ghét sự ràng buộc, dựa dẫm, không gian bí bách, trái lại thích tự lực cánh sinh theo đuổi lý tưởng. Thường thì, vốn sống thực tế của Mão không tốt, lại thêm lòng đố kị lớn nên khó mà thành công. 
 
Trong khi đó Thìn lại kiêu căng ngạo mạn, thích “diễu võ dương oai”, hay hành hiệp trượng nghĩa cũng chính bởi muốn “vênh mặt” lên với đời. 
 
Trở thành cộng sự của nhau, Thìn tự tung tự tác, Mão ngấm ngầm đố kị, trống đánh xuôi, kèn thổi ngược, khó mà thống nhất và đi tới thành công, thậm chí còn khiến tài vận giảm sút, gây ra hiện tượng phá tài.
 
cap doi con giap pha tai hinh anh 3
 
5. Tuổi Thân và Hợi
 
Việc gì Hợi cũng muốn “dính mũi” vào, vừa để tìm cách giúp đỡ, vừa thể hiện sự nhiệt tình, năng nổ của mình. Thân lại tinh nghịch, nói năng không nể nang ai bao giờ, chuyện bé thành con kiến đôi khi cũng có thể biến thành con voi, khiến mọi việc càng rối ren, phức tạp. 
 
Tính cách thực thà, chất phác của Hợi khó mà đứng vững trong dòng đời xô vồ này. Hợi cảm thấy mình bị cô lập, không muốn tiếp thu ý kiến của người khác. Thân lại thích đưa ra ý kiến, thấy Hợi có thái độ không tiếp thu, Thân thấy phiền lòng. Lâu đần, cặp đôi con giáp này nảy sinh mâu thuẫn, tài vận khó mà khởi sắc.

6. Tuổi Dậu và Tuất
 
Trong công việc, Dậu giỏi giang, biết cách thể hiện năng lực đúng chỗ, nhưng lại ham hư vinh, nên trước mặt lãnh đạo chỉ chăm chăm thể hiện mình là nhất, không chút khiêm tốn. Tuất thấy vậy quả là “chướng tai gai mắt”, dễ xuất hiện thị phi, mâu thuẫn. 
 
Hợp tác với nhau, đừng nói là phát tài phát lộc, ngay cả việc bảo toàn số vốn góp chung ban đầu cũng khó khăn. Bởi hai con giáp này tranh cãi liên miên, chẳng thể bằng mặt chứ đừng nói tới bằng lòng, phá tài là điều khó tránh.
 
Việt Hoàng

=> Tất tần tật về 12 con giáp bạn nên xem
 
Top 5 con giáp ưa mạo hiểm và “chủ nghĩa xê dịch”
(Lichngaytot.com) – Đối mặt với hiểm nguy, người tuổi Khỉ không hề nao núng, trái lại, sẵn sàng đương đầu mạo hiểm, cứu mình cứu người, ra tay hiệp nghĩa, ai
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X