Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chỉ điểm nàng giáp mệnh tốt vượng cha mẹ và chồng con

Thứ Năm, 05/05/2016 08:16 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Những người mệnh tốt không chỉ là đem may mắn cho bản thân mà còn những người thân bên cạnh. Hãy cùng lichngaytot.com chỉ điểm nàng giáp mệnh tốt vượng cha mẹ và chồng con.


Con giap nu menh tot vuong cha me va chong con hinh anh
Hạng 1: Tuổi Thìn

Con giap nu menh tot vuong cha me va chong con hinh anh 2
Nàng giáp tuổi Thìn có khí chất tao nhã, khuôn mặt xinh đẹp hiền hậu, là điển hình cho nữ mệnh tốt, họ từ khi sinh ra do có phúc tinh chiếu mệnh nên mang đến tiền tài và sức khỏe cho cha mẹ. Đến khi kết hôn, sự nghiệp của chồng luôn thăng hoa, con cái đầy đủ, gia đình hạnh phúc, vậy nên không có gì lạ khi họ được công nhận là "nàng giáp có mệnh tốt nhất".

Đại kỵ phong thủy khiến dân văn phòng gặp trắc trở trong sự nghiệp
Sự nghiệp ổn định thuận lợi là mong ước của nhiều người. Tuy nhiên, khi phạm những lỗi phong thủy dưới đây chắc chắn mệnh chủ sẽ gặp trắc trở trong sự nghiệp.

Hạng 2: Tuổi Mão

Con giap nu menh tot vuong cha me va chong con hinh anh 3
Con giáp nữ sinh năm Mão thiện lương ôn nhu, ngoại hình đoan trang, khí chất đầy mình, từ khi sinh ra đã có thể thay đổi vận mệnh của cả gia đình, phú quý tìm đến, cuộc sống bình an, cha mẹ mạnh khỏe. Khi kết hôn, mệnh chủ giúp chồng lo liệc việc nhà lẫn ngoại giao, con cái ngoan ngoãn, hôn nhân luôn hạnh phúc.
Hạng 3: Tuổi Dậu

Con giap nu menh tot vuong cha me va chong con hinh anh 4
Những nàng giáp trụ năm Dậu có bản tính hiếu thắng, năng lực làm việc, nhưng cũng không đánh mất tư chất uyển chuyển nhẹ nhàng của bản thân, từ khi sinh ra họ có khả năng vượng gia tộc, khiến cha mẹ hạnh phúc, vận may kéo đến. Sau khi kết hôn, năng lực giúp chồng của mệnh chủ lại càng được khẳng định, không những trong sự nghiệp mà còn dạy con, thật không hổ là nàng giáp có vận mệnh tốt.

=> Xem thêm: Ngũ hành tương sinh và những ảnh hưởng đến cuộc đời, vận mệnh

Chi Nguyễn

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X