Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cha mẹ tuổi nào không nên sinh con năm 2019

Thứ Tư, 23/01/2019 10:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nói về chuyện cha mẹ tuổi nào không nên sinh con năm 2019, 4 con giáp dưới đây không phải không sinh được em bé Kỷ Hợi, chỉ là chặng đường sinh nở khá gian nan…

Tuổi Dần 


khong nen sinh con nam 2019
 
Xem tử vi tuổi Dần năm 2019, con giáp này gặp năm Phá Thái Tuế nên vận trình không được suôn sẻ hanh thông cho lắm, chuyện vui không nhiều mà chuyện buồn thì không kể hết, đã thế tinh thần lại bất ổn, cảm xúc lên xuống thất thường.
 
Phụ nữ mang thai, sinh con thường cần có sức khỏe tốt, tinh thần cũng phải tốt. Nếu để cho mặt nào có vấn đề thì chuyện sinh nở cũng dễ gặp phải vấn đề. 
 
Nói tuổi Dần không nên sinh con năm 2019 không phải là tuyệt đối, chỉ cần bản mệnh biết những điều khó khăn mình có thể gặp phải mà điều chỉnh cảm xúc, chăm sóc sức khỏe, chấn chỉnh tinh thần thì vẫn có thể chờ mong chuyện tốt xảy ra.
 

Tuổi Tị 


cha me tuoi nao khong nen sinh con nam 2019
 
Tuổi Tị nằm trong số những con giáp phạm Thái Tuế năm 2019, vận trình cũng vì thế mà trải qua nhiều biến động. Cũng chính vì thế mà tuổi Tị được nằm trong danh sách Cha mẹ tuổi nào không nên sinh con năm 2019.
 
Bản thân con giáp này gặp nhiều chuyện kém may mắn, sinh con đẻ cái đâu phải lẽ giản đơn, mong chừng qua 9 tháng 10 ngày an yên là điều tốt đẹp nhất, nhưng vốn dĩ vướng hạn Xung Thái Tuế nên không rõ tuổi Tị có được hưởng phúc lành hay không.
 
Thêm nữa, Tị Hợi tương xung, đứa trẻ sinh ra có thể sẽ xung khắc với cha mẹ, sức khỏe ít nhiều bị ảnh hưởng mà tính cách thì khá cố chấp, khó tránh nảy sinh xung đột với cha mẹ. Đây cũng là điều mà tuổi Tị nên suy nghĩ kĩ khi có ý định sinh con năm 2019 này. 
 

Tuổi Thân 


con giap sinh con nam 2019
 
Xem tử vi 2019 của tuổi Thân, con giáp này trong năm Kỷ Hợi mọi phương diện đều tiềm ẩn hung họa. Sức khỏe của mệnh chủ không được tốt, đây cũng chính là lý do mà bản mệnh cần phải cân nhắc khi quyết định có em bé Heo vàng.
 
Nếu xác định sinh con năm 2019, bản mệnh cần phải chuẩn bị cho mình sức khỏe thật tốt, đồng thời cũng phải lưu ý về vấn đề tài chính. Riêng về chuyện tình cảm, muốn có con thì tình cảm đôi bên phải hài hòa, song tuổi Thân trong năm khó làm được chuyện này, thậm chí còn có thể khiến cho tình cảm càng ngày càng phai nhạt, gây ra hậu họa khó lường nữa.
 
Chuyện gì cũng đừng nên quá cố chấp, cần phải suy nghĩ thật kĩ về tiền căn hậu quả, đừng cho rằng bản thân mình làm gì cũng đúng, làm gì cũng được. Có con không phải chuyện đơn giản, cần phải suy nghĩ kĩ càng, cân nhắc thiệt hơn. Tham khảo thêm: Năm 2019 mệnh gì? Tuổi Kỷ Hợi hợp tuổi nào, màu sắc nào mang lại may mắn?
 

Tuổi Hợi


sinh con nam 2019
 
Chắc hẳn ai cũng biết năm Kỷ Hợi là năm tuổi của con giáp này. Trong năm bản mệnh, chắc hẳn tuổi Hợi cũng chẳng dễ dàng gì. Nếu muốn sinh em bé vào năm tuổi, e rằng không phải chuyện dễ dàng. Đọc ngay 2019 người tuổi Hợi gặp HẠN NĂM TUỔI phải kiêng kị điều gì?
 
Con giáp này cần phải suy xét chu đáo mọi vấn đề. Một đứa trẻ ra đời không phải chuyện đơn giản, ngoài nuôi dưỡng còn phải dạy dỗ. Thêm nữa, trong năm tuổi bản mệnh dễ gặp phải những chuyện xui xẻo ngoài ý muốn, chăm sóc cho mình còn chưa xong, nếu để chăm sóc chu đáo 1 đứa trẻ thì chắc chắn sẽ là chuyện khá khó khăn.
 
Tuổi Hợi cần phải chú ý để không mắc sai lầm, không vì những tính toán sai sót của người lớn mà để trẻ con chịu khổ, làm vậy đâu có được. Trước khi sinh con phải chú ý, phải lo lắng những điều gì, người làm cha làm mẹ cần phải có sự chuẩn bị thì mới được.

Nếu bạn vẫn có kế hoạch đón em bé trong năm 2019 nhưng tạm thời chưa được thỏa nguyện thì có thể tham khảo thêm  SINH CON NĂM 2020 – Sổ tay tổng quan, chi tiết nhất cho việc sinh con năm Canh Tý 2020

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X