Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp nên trồng cây gì để phát tài vượng lộc, tiền tự động chảy vào túi?

Thứ Hai, 12/11/2018 10:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai cũng mong muốn mình có một cuộc sống sung túc, có của ăn của để. Vậy 12 con giáp nên trồng cây phong thủy gì để Thần Tài nhanh chóng mỉm cười với mình nhỉ?

Tuy rằng tiền không phải là vạn năng, thế nhưng nếu không có tiền thì chẳng thể làm gì được.

Vì sao có người thoạt trông rất rảnh rang nhàn hạ, nhưng lại kiếm tiền đầy túi, vì sao có người còng lưng làm lụng, thu nhập lại chỉ rất bình thường? Nếu bạn thuộc nhóm người thứ hai, phải làm thế nào để cải thiện vận may?

Xin bật mí, trồng cây phong thủy cho 12 con giáp là một cách rất phố biến để mang tài vận về nhà bạn đấy!
 

1. Tuổi Tý nên trồng cây Kim Tiền


Tuoi ty trong cay kim tien
 
Vị trí đặt thích hợp: Trong nhà.

Theo tử vi 12 con giáp, đa phần Người tuổi Tý có tính cách cẩn thận, chú trọng chuyện tiết kiệm, tích trữ, vì thế tuy không phát tài lớn, vì không biết cách đầu tư, không nắm bắt được cơ hội kiếm tiền nên không phát tài lớn, nhưng ít nhất sẽ không rơi vào cảnh khó khăn.

Chiêu tài khai vận với cây kim tiền. Người tuổi này có thể đặt một chậu Kim Tiền trong nhà, vừa giúp bọn họ tăng cường vận khí, đồng thời nâng cao tinh thần mạo hiểm, có thể dũng cảm đối đầu với thử thách, giúp họ nắm bắt được cơ hội phát tài.
 

2. Tuổi Sửu nên trồng cây dứa cảnh nến


Dua canh nen do
Vị trí đặt thích hợp: Huyền quan. 

Người tuổi Sửu làm việc chăm chỉ thật thà, có khả năng chịu khó chịu khổ, thế nhưng bởi vì quá thật thà nên lại có phần bảo thủ, dù có cần mẫn cách mấy cũng chỉ kiếm được chút tiền.

Nguyên nhân không phát tài được cũng là do tài vận kém. Đặt ở huyền quan một chậu dứa cảnh nến, có thể giúp tài vận đến nhà nhanh chóng.

Nếu có thể, người tuổi Sửu cũng có thể đặt ở bên trái bàn làm việc một chậu dứa cảnh, việc làm này sẽ giúp bạn kiếm tiền nhanh và dễ dàng hơn.

Phương vị có lợi nhất cho người tuổi Sửu là phía Bắc, thích hợp treo đồ trang trí có hình chuột để tăng cường tài vận.
 

3. Tuổi Dần trồng Thất diệp liên


That diep lien
 
Vị trí đặt thích hợp: Phòng khách.

Thất diệp liên cũng là một loài cây vượng tài thường thấy, nhưng đây là loài cây thích hợp nhất với người tuổi Dần.

Người tuổi Hổ yêu thích mạo hiểm, thích kiếm tiền nhưng không quá xem trọng tiền tài. Họ có nhiều phương pháp kiếm tiền, nhưng nhiều lúc quá mạo hiểm mà tiêu tốn hết tiền tài.

Trong số các cây phong thủy cho 12 con giáp, loài cây thích hợp với họ là Thất diệp liên, đặt cây trong phòng khách có thể giúp người tuổi Dần ổn định tài khí, giảm thiểu thiệt hại về tài chính, con đường kiếm tiền bình ổn.

4. Tuổi Mão trồng Trúc Phú Quý


Truc phu quy
 
Vị trí đặt thích hợp: Bên cạnh tủ lạnh.

Người tuổi Mão thiếu quyết đoán, thường để lỡ nhiều cơ hội kiếm tiền. Họ thường không hiểu biết về các bí quyết kiếm tiền, quan niệm về tiền bạc cũng tương đối bảo thủ, vì thế họ tích lũy của cải khá chậm, muốn phát tài cũng khó.

Nếu đặt bên cạnh tủ lạnh một chậu Trúc Phú Quý với số thân lẻ, có thể cải thiện mối quan hệ xã họi, tăng cơ hội gặp được quý nhân, giúp họ có thể kiếm tiền thuận lợi và nhanh chóng hơn.
 

5. Tuổi Thìn trồng Vạn Niên Thanh


Van nien thanh
 
Vị trí đặt thích hợp: Phòng ngủ.

Người tuổi Thìn có tài vận tốt, không cần quá cố gắng cũng có thể kiếm được tiền, nhưng thường vướng vào thị phi trong quan hệ, gây ảnh hưởng đến con đường phát tài.

Ở góc Đông Nam phòng ngủ đặt một chậu Vạn Niên Thanh, có thể giúp cho quan hệ vợ chồng hòa hợp, ổn định bầu không khí trong gia đình, tăng cường vận thế cá nhân, có lợi cho những việc họ mong muốn thực hiện.

Ở góc Tây Bắc phòng khách cũng có thể trồng thêm cây xương rồng, giúp hóa sát, phòng tiểu nhân.
 

6. Tuổi Tỵ trồng cây rau má


Cay rau ma

Lá cây rau má có hình dáng tròn, vì thế có ý nghĩa đoàn viên, may mắn liên tiếp. Người tuổi Tỵ hay nghi ngờ, dù đường tài vận khá tốt nhưng vì không biết nắm bắt cơ hội, hay do dự, thường gặp khó khăn mỗi khi phải đưa ra quyết định nên hay bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền.

Nếu đặt trên bệ cửa sổ một chậu cây rau má, có thể giúp người tuổi này nâng cao năng lực phân tích, quyết đoán hơn trong công việc.
 

7. Tuổi Ngọ trồng trầu bà vàng


Trau ba vang
 
Vị trí đặt thích hợp: Phòng khách.

Người tuổi Ngọ có đường tài vận tốt, ham kiếm tiền, nhưng chính bởi vì tính tham lam khó có thể thay đổi, nên họ thường gặp tổn thất trên con đường làm giàu.

Người tuổi này có thể đặt trong phòng khách một vài chậu trầu bà vàng giúp tụ tập tài khí, giảm thất thoát về tiền bạc. Nhưng muốn thay đổi vận thế thì phải phụ thuộc vào con người, thấy đủ thì thôi, không nên quá tham lam.
 

8. Tuổi Mùi trồng lan Quân Tử

 

 
Tuoi Mui trong lan quan tu
 
Vị trí đặt thích hợp: Góc tường.

Phong thủy truyền thống cho rằng, bầu không khí trong gia đình có thể ảnh hưởng đến sự sinh trưởng của lan Quân Tử. Gia đình nào hạnh phúc và hòa thuận, lan quân tử sẽ nở hoa tốt hơn, còn ngược lại, gia đình bất hòa, căng thẳng, lan sẽ khó ra hoa.

Vì thế, trồng lan trong nhà không những có thể đoán được vận thế, mà còn có lợi cho đường tài vận.

Trong các loài cây phong thủy cho 12 con giáp, lan Quân Tử rất thích hợp cho người tuổi Mùi không cầu mong, ham muốn công danh lợi lộc. Cây có thể đặt ở vị trí góc tường bên phải đối diện sô pha.
 

9. Tuổi Thân trồng tùng Bồng Lai


Tung bong lai
 
Vị trí đặt thích hợp: Phòng làm việc.

Người tuổi Thân thông minh cơ trí, có tài trong việc nắm bắt cơ hội kiếm tiền, chỉ tiếc tuổi này tiêu tiền cũng phóng tay, không giỏi tiết kiệm.

Đặt một chậu tùng Bồng Lai trong phòng làm việc, thứ nhất là có thể giúp họ tăng cường tư duy, thuận lợi kiếm tiền, thứ hai là giúp tụ tài và giúp gia chủ hạnh phúc hơn.
 

10. Tuổi Dậu trồng cây Sen đá


Cay sen da
 
Vị trí đặt thích hợp: Ban công.

Tài vận của người tuổi Dậu thường tốt và ổn định, nhưng thường bị người ngoài chú ý nên tỉ lệ phá sản rất cao.

Người tuổi này nên trồng những loài cây mọc dày như Sen đá có thể giúp họ ngăn cản thần phá sản, giữ vững tài phú. Đây được coi là một trong những vật phẩm phong thủy vượng tài cho tuổi Dậu.

Cần chú ý không nên để Sen đá phơi nắng trong thời gian quá dài, nếu không sẽ ảnh hưởng đến ngoại hình.
 

11. Tuổi Tuất trồng cây Phát tài


Cay phat tai
 
Vị trí đặt thích hợp: Phòng ngủ.

Người tuổi Tuất tài vận tầm tầm, tiền tài có tăng cũng chỉ đến một mức độ nhất định rồi ngừng. Họ thường không biết cách quản lý tài sản, không biết cách nắm bắt cơ hội, có cơ hội cũng không biết quý trọng, vì thế khó phát tài.

Đặt một cây Phát tài trong phòng ngủ có thể tăng cường tài vận. Nhưng chú ý, trước khi đặt cây Phát tài cần phải loại bỏ hết các đồ đạc thuộc Kim trong Ngũ hành.

Ngoài ra có thể đặt dưới cây Phát tài một tờ tiền có mệnh giá lớn, ngụ ý tiền sinh ra tiền, giúp kiếm tiền nhanh chóng hơn.
 

12. Tuổi Hợi trồng Kim quất


Cay kim quat
 
Vị trí đặt thích hợp: Cạnh bàn máy tính.

Trong 12 con giáp, Người tuổi Hợi có cuộc sống sung túc, bình ổn, đủ ăn đủ tiêu, không phải lo chuyện “cơm áo gạo tiền”, nhưng hay tiêu tiền vào những món đồ xa xỉ, vì thế tiền tài thường không dư dả.

Đặt một chậu Kim quất bên bàn máy tính sẽ giúp người tuổi Hợi tiêu tiền lý trí hơn, không chi tiêu bừa bãi, nhưng nhớ phải thường xuyên sờ vào lá cây mới phát huy hiệu quả.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

L.D.C


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
2 bình luận
Phướng Nguyễn
Phướng Nguyễn
Tuổi hợi không có bàn máy tính thì đặt ở đâu ạ
Phạm Thanh Phong
Phạm Thanh Phong
Cây thất diệp liên có tên khác là gì vậy ad?

Tin cùng chuyên mục

X