Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cát tinh nào phù trợ 12 con giáp vượt qua trở ngại, vươn tới thành công trong năm 2021?

Thứ Hai, 18/01/2021 08:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem cát tinh của 12 con giáp năm 2021 để biết sao tốt nào sẽ nâng bước bạn đến thành công, khắc phục khó khăn trước mắt, từ đó nhận ra định hướng phát triển của mình.
 

1. Tuổi Tý

 
Bước vào năm Tân Sửu, vận tiểu nhân dần dần rời xa người tuổi Tý, đem lại cho bạn cơ hội chuyển vận, chuyển mình lớn lao.

cat tinh cua 12 con giap nam 2021
 
Quý nhân bầu bạn giúp bạn làm việc gì cũng thuận lợi hơn nhiều. Thời điểm này, tốt nhất là bạn nên bắt đầu triển khai ngay những kế hoạch mình đang ấp ủ.

Hãy thường xuyên học hỏi những người đi trước xung quanh mình, bởi làm vậy không chỉ đem lại lợi ích to lớn cho sự nghiệp của bạn, mà còn giúp cải thiện tài chính, ổn định tài vận.

Trong năm này, cát tinh soi chiếu vận trình của bản mệnh là Ngọc Đường và Thái Dương, vậy nên cho dù làm ở ngành nghề nào đi chăng nữa, bạn cũng có cơ hội phát triển. Bạn có biết mình là con giáp phát tài 6 tháng đầu năm 2021?
 

2. Tuổi Sửu

 
Trong năm bản mệnh, người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều yếu tố bất lợi, cho dù là trên phương diện sự nghiệp, tiền bạc hay tình duyên đều cần phải cẩn thận hơn hẳn so với trước đó.

Công việc của bạn không lý tưởng, dễ xảy ra biến động, nhưng may mà có cát tinh Thực Thần giải ưu nên dù có khó khăn, vất vả thế nào đi nữa, bạn cũng có quyết tâm vượt qua khó khăn.

Thêm vào đó, Cửu Tử Hữu Bật bay về phương Đông Bắc, người độc thân cần chú ý sắp đặt khu vực này để nghênh điều lành, tránh điều dữ, tìm ra người phù hợp với mình.
 

3. Tuổi Dần

 
Xem cát tinh của 12 con giáp năm 2021, người tuổi Dần có cơ hội được đại cát tinh Thiên Ất chiếu mệnh nên đường tài vận có những bước cải thiện đáng kể.

Bạn có quyết tâm làm giàu, lại thêm nhiều cơ hội làm ăn đến tới tập, nên chỉ cần cố gắng hết sức mình thì sẽ nhận được sự báo đáp tương xứng.

Bản mệnh có nhân duyên tốt, có cơ hội gặp được quý nhân nên được giới thiệu cho những cơ hội kiếm tiền lớn. Hãy tích cực tham gia vào các hoạt động xã giao, gặp gỡ để mở rộng các mối quan hệ của mình.
 

4. Tuổi Mão

 
Theo tử vi 2021, trong năm, người tuổi Mão có cát tinh Phi Tài nhập mệnh nên con đường tài chính cũng có dấu hiệu cải thiện khả quan, đặc biệt là trên phương diện các khoản thu ngoài.

Nếu tích cực làm thêm, bạn ắt sẽ tìm được những công việc có mức lương phù hợp, xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Những người làm đầu tư cũng có cơ hội thu được những khoản lời lãi ngoài dự tính. Hãy dũng cảm đưa ra quyết định, đồng thời cẩn thận trong từng đường đi nước bước, cơ hội phát tài sẽ chẳng còn cách bạn quá xa nữa đâu.
 

5. Tuổi Thìn

 
Vận thế của người tuổi Thìn trong năm Tân Sửu không được tốt, các phương diện của cuộc sống đều khá trắc trở, gian nan.

cat tinh cua 12cg
 
Bạn cần chuẩn bị tinh thần đối diện với những chuyện ngoài ý muốn, cho nên làm gì, nói gì cũng cần phải cẩn thận, tránh đắc tội người khác, tránh đưa ra những quyết định nông nổi, mạo hiểm.

Cũng may, Thiên Đức cát tinh xuất hiện sẽ giúp bản mệnh hóa giải ít nhiều khó khăn khi bạn rơi vào những rắc rối liên miên. Hãy dành nhiều thời gian để quan tâm đến bề trên, hành thiện tích đức, bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn.
 

6. Tuổi Tị

 
Dưới sự nâng đỡ của quý nhân Tam Hợp và Chính Tài, vận trình của người tuổi Tị vô cùng rực rỡ.

Bạn có nhiều cơ hội làm ăn, phát tài nếu biết tích cực thể hiện tài hoa của bản thân, gây ấn tượng với cấp trên hoặc đối tác, được quý nhân đề bạn.

Đối với nam mệnh, nhân duyên của bạn rất vượng, thậm chí có cơ hội gặp được người trong mộng, kết hôn, gia đình đón thêm thành viên mới.

Đối với nữ mệnh, bạn nhận được sự quan tâm của người khác giới, cần nắm bắt cơ hội để nên duyên với đối phương, nếu cứ lạnh lùng xa cách thì cơ hội sẽ trôi qua.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Trong năm 2021, người tuổi Ngọ vướng vào cục diện Hại Thái Tuế nên vận trình gặp nhiều điều trắc trở, cả năm làm việc gì cũng cần phải thận trọng, tốt nhất luôn nên có các kế hoạch dự phòng.

Tiểu nhân xuất hiện như cơm bữa, lộ trình cầu tài cũng nhiều khó khăn, khó đạt được mục tiêu đã đề ra từ trước. Phương diện hôn nhân cũng không được êm ấm, vợ chồng nhiều khi xung đột với nhau vì những nguyên nhân nhỏ nhặt.

Tuy nhiên, xem cát tinh của 12 con giáp năm 2021 thấy rằng bản mệnh không nên quá bi quan với tình trạng này. Có sao tốt Dương Đức soi chiếu, chỉ cần bạn thường xuyên hành thiện tích cực thì phúc phần sẽ tự nhiên đến với bạn.
 

8. Tuổi Mùi

 
Trong năm Xung Thái Tuế, người tuổi Mùi dễ phạm tiểu nhân, gặp nhiều chuyện xui xẻo như khẩu thiệt thị phi, họa phá tài rình rập.

Vì thế, bạn cần phải chú ý cách hành xử, nói năng của mình, hạn chế đến mức thấp nhất việc mâu thuẫn với mọi người xung quanh để tránh vướng phải những rắc rối lớn hơn.

Cũng may, có sao Địa Giải phát huy tác dụng mỗi khi bạn gặp khó khăn, hóa hung thành cát. Cụ thể, khi gặp phải việc khó giải quyết, bạn thường nhận được sự giúp đỡ của người nhà và bạn bè xung quanh, khiến mọi chuyện dần dần được khắc phục.

Xem thêm: Màu sắc may mắn năm 2021 của bạn là gì?
 

9. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân được Thiên Hỷ là cát tinh đào hoa nhập mệnh nên vận trình tình duyên có nhiều dấu hiệu tăng tiến đáng kể. Đặc biệt là với người độc thân, bạn nhận được sự nhiều mến của nhiều đối tượng triển vọng, có thể thành đôi với một người nào đó.

cat tinh 2021
 
Cuộc sống hôn nhân của những người đã lập gia đình cũng rất hạnh phúc khi vợ chồng luôn quan tâm và thông cảm cho nhau.

Năm nay, tình hình sức khỏe của bản mệnh nhìn chung ổn định, giúp bạn luôn sẵn sàng bắt tay vào thực hiện mục tiêu của mình. Quý nhân của con giáp này chủ yếu là người lớn tuổi hơn trong nhà, khi cơ hội đến hãy nhanh chóng nắm bắt. Bạn là con giáp phát tài 5 năm tới đấy.
 

10. Tuổi Dậu

 
Tuổi Dậu nhận được sự nâng đỡ của quý nhân Tam Hợp nên vận quý nhân rất vượng, nhiều chuyện may mắn ập đến tới tấp, bắt tay vào làm việc gì cũng hanh thông nhẹ nhàng. Nhờ vào sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh, bạn có thể chinh phục được mục tiêu của mình.

Nhiều cơ hội phát triển hay lật ngược tình thế xuất hiện ngay bên cạnh, chỉ cần bạn chú ý là có thể nắm bắt được.

Bản mệnh nên chủ động và tích cực trong việc hợp tác thương nghiệp sẽ thu được những khoản lợi nhuận đáng mong chờ.
 

11. Tuổi Tuất

 
Tài vận của người tuổi Tuất không được ổn định trong năm Tân Sửu, thời điểm này không thích hợp để đầu tư, tốt nhất bạn không nên ham cái lợi trước mắt, khiến mình bị tổn thất về sau.

Sự nghiệp cũng lên xuống thất thường, bạn cần cẩn thận trong mọi việc, không nên dễ dàng tin tưởng theo lời của người khác.

May mà có cát tinh Thiên Đức hộ mệnh, nếu bản mệnh chú ý cách hành xử của mình, không chủ động gây gổ với người khác, chú ý mở rộng các mối quan hệ kinh doanh thì vẫn có triển vọng “lội ngược dòng”.
 

12. Tuổi Hợi

 
Bước sang năm 2021, người tuổi Hợi được cát tinh Chính Ấn trợ mệnh, tinh thần luôn phấn chấn hăng hái, sẵn sàng bắt tay vào bất cứ công việc nào.

Đây là thời điểm để bạn học thêm những kĩ năng mới, phát triển năng lực của bản thân. Khi thời cơ đến, bạn hãy tự tin thể hiện điểm mạnh của mình, như vậy thì sự nghiệp sẽ có những bước phát triển rõ rệt, thậm chí có cơ hội thăng chức, tăng lương.

Nữ mệnh vượng vận đào hoa, có người sẽ lập gia đình, cuộc sống bước sang trang mới.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X