Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Top 3 cặp đôi lạnh lùng xa cách ngày 29/9/2022

Thứ Tư, 28/09/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi chúc mừng những bạn lọt vào danh sách cặp đôi lạnh lùng xa cách ngày 29/9/2022, các bạn làm gì cũng khó tập trung khi vận trình tình cảm đang có dấu hiệu đi xuống.
Tử vi ngày 28/9/2022 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày vận trình tình cảm của những con giáp này không như ý. Dù làm gì bạn cũng không có tinh thần để làm vì luôn có cảm giác buồn miên man trong lòng.  
 

Top 1: Tuổi Mão 

 
Người tuổi Mão là một trong những cặp đôi lạnh lùng xa cách ngày 29/9/2022, tình yêu của bạn lúc này xảy ra chút vướng mắc. Người độc thân chần chừ do dự, không dám tiến tới, dễ để lỡ tình duyên của mình.
 
Những cặp đôi cũng có một ngày không như ý, bạn đang quá nhạy cảm nên dễ hiểu lầm, khiến cho đối phương cảm thấy chán nản vì những suy nghĩ thiếu chín chắn của mình. Bạn nên bình tĩnh suy xét vấn đề trước khi đánh giá.
 

Top 2: Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất có những suy nghĩ và hành động vô lý đẩy người ấy ra xa, đó là nguyên nhân hai bạn lạnh lùng xa cách trong hôm nay.

Hai bạn dễ vướng phải những rắc rối về tình cảm. Bạn không hiểu được những khó khăn của đối phương, khiến cho mâu thuẫn càng ngày càng gay gắt hơn.

Nếu tuổi Tuất không chịu thay đổi cách nghĩ, cách nhìn của bản thân thì có thể bạn sẽ phải hối hận vì những quyết định của mình ngày hôm nay đó. Hãy nhớ rằng không ai hoàn hảo, hãy bao dung cho lỗi lầm của người khác.
 

Top 3: Tuổi Tý

 
Hôm nay con giáp tuổi Tý gặp nhiều mâu thuẫn trong quan hệ gia đình. Bản mệnh có thể sẽ hiểu lầm, nảy sinh bất đồng với chính một nửa của mình.

Tuổi Tý có thể sẽ có nhiều lo lắng, băn khoăn không biết mình có đang lựa chọn sai lầm hay không nữa. Nên nhớ rằng, bạn đang có được hạnh phúc mà nhiều người không có, chớ nên vì những vui thú cá nhân mà khiến cho mọi thứ sụp đổ.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 5, ngày 28/9/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X